Top 6 Quán bún chả chất lượng ở Quận 1, TP. HCM

Thuý Vy 10519 0 Báo lỗi

Bún chả là một món ăn đặc trưng tại Hà Nội, được nhiều người ưa chuộng. Nếu như bạn đang sống ở Sài Gòn và trót mê hương vị của những phần bún chả chất lượng, ... xem thêm...

  1. Top 1

    Béo Ơi Quán

    Gọi điện

    Béo Ơi Quán là một trong những quán ăn đậm chất Hà Nội được nhiều tín đồ ẩm thực thường xuyên ủng hộ. Nơi này tập trung những món ăn thuần Bắc chuẩn vị vị, có mức giá hợp lý. Nếu như bạn đang tìm địa chỉ để thưởng thức bún chả chất lượng tại quận 1 thì có thể cân nhắc Béo Ơi quán. Món bún chả tại Béo Ơi quán có giá 55.000 nghìn/phần, không cao so với mặt bằng chung.


    Điểm cộng của bún chả ở Béo Ơi Quán chính là thịt được ướp kỹ sau đó nướng trên than hồng thật thơm, khi thưởng thức sẽ ăn cùng nước mắm chua ngọt, rau thơm, xà lách, tía tô, kinh giới, đu đủ dầm thêm tí hạt tiêu. Béo Ơi Quán bán rất chạy mỗi ngày, đặc biệt là mua mang đi, giao tận nơi, đơn hàng được chuẩn bị nhanh chóng, đúng yêu cầu và đóng gói cẩn thận, bạn không phải e ngại đồ ăn bị ảnh hưởng nhé. Chất lượng đồ ăn vô cùng ổn áp nhưng giá lại rất phải chăng. Đây thực sự là một địa điểm lý tưởng cho những bữa ăn ngon bên gia đình và người thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15/20 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0911 208 761

    Email: beooiquan@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/MonngoncuanguoiHaNoi

    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

    Gọi điện
    Béo Ơi Quán
    Béo Ơi Quán
    Béo Ơi Quán
    Béo Ơi Quán

  2. Top 2

    Hà Nội Quán

    Gọi điện

    Ở Quận 1, TP. HCM, Hà Nội quán cũng là một trong những địa điểm có món bún chả được các tín đồ ẩm thực rất ưu ái. Bàn ghế không quá nhiều, lúc nào cũng đầy chỗ, được quét dọn thường xuyên luôn sẵn sàng để phục vụ khách. Bún chả ở đây có nước dùng ngon, dùng nước mắm truyền thống, thêm nhiều gia vị, pha chế nêm nếm vừa vặn, không thể thêm hay bớt vị gì. Kết hợp với đó là những miếng thịt nướng tẩm ướp đậm đà, được nướng bằng than hồng ngay ngoài quán, thơm nức mũi.

    Chả miếng được làm từ thịt ba chỉ, còn chả viên chủ yến từ thịt nạc băm. Bún tươi ngon, chả nướng vừa mềm nhưng vẫn có độ dai vừa phải, chấm cùng nước dùng rất tuyệt. Mê nhất là rổ rau sống đi kèm, đầy đủ loại và luôn tươi xanh, ăn giòn giòn giúp tăng khẩu vị, càng ăn càng thích nên đảm bảo no nê. Hà Nội Quán cũng có mặt trên các ứng dụng giao hàng, dù không mua trực tiếp nhưng bạn có thể yên tâm vì hương vị vẫn thơm ngon nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 86 Trương Định, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0945 913 290
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063597529686
    Giờ mở cửa: 06:30 - 20:30

    Gọi điện
    Hà Nội Quán
    Hà Nội Quán
    Hà Nội Quán
    Hà Nội Quán
  3. Top 3

    Bún Chả Xuân Tứ

    Gọi điện

    Bún chả là một món ăn rất được ưa chuộng không chỉ là ở chính gốc Hà Nội mà còn phổ biến ở nhiều tỉnh thành khác. Ngay tại Quận 1, có thể thấy rất nhiều chỗ bán bún chả nhưng không phải nơi nào cũng bán chuẩn vị Hà Thành. Một trong những địa điểm bán bún chả được nhiều thực khách đánh giá là khá giống hương vị gốc và chất lượng đồ ăn rất ổn áp đó là Bún Chả Xuân Tứ.


    Không tự nhiên mà bún chả Xuân Tứ được nhiều người Sài thành nhớ đến mỗi khi thèm món bún chả. Chả của quán được cô chủ quán làm thủ công, hương vị được tẩm ướp đậm đà vừa vì, dai béo đặc trưng và không hề bị khô. Bên cạnh đó nước chấm ăn kèm là thứ tạo nên sự thành công cho món bún chả này. Mỗi nơi sẽ có công thức pha nước chấm riêng biệt, và ở đây cũng có một công thức gia truyền riêng khiến món bún chả trở nên đặc biệt hơn so với những quán khác. Ngoài ra rau sống ăn kèm cũng khá đa dạng và luôn tươi xanh. Quán có diện tích nhỏ thôi nhưng khách lui tới tấp nập là đủ biết độ uy tín của quán ra sao rồi. Đặc biệt giá cả tại đây siêu ổn áp nên còn chần chừ nữa mà không đến ngay quán để đến thưởng thức món bún chả ngon như nhà làm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: TK28/1 Nguyễn Cảnh Chân, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0908 328 282

    Email: minhtrangnguyen1407@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100083073143447

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    Gọi điện
    Bún Chả Xuân Tứ
    Bún Chả Xuân Tứ
    Bún Chả Xuân Tứ
    Bún Chả Xuân Tứ
  4. Top 4

    Bún chả Bà Bính

    Gọi điện

    Nếu bạn đang muốn thưởng thức một tô bún chả ngon ngay tại Quận 1, Bún chả Bà Bính là một chiếc quán lý tưởng cho bạn đấy. Bún chả là món ăn đậm chất Hà Nội và là món ăn yêu thích của nhiều người. Hiện nay tại Sài thành bạn có thể dễ dàng tìm kiếm món ăn này mà không cần đi xa. Một trong những lý do mà Bún chả Bà Bính thu hút được nhiều thực khách thường xuyên ghé đến là chính bởi hương vị chuẩn vị Bắc không lẫn vào đâu được.


    Món bún chả có thể nói là một món ẩm thực độc đáo và hấp dẫn, tuy nhiên điều này phụ thuộc ít nhiều vào chả ăn kèm. Chả tại đây được làm thủ công nên vẫn giữ được độ dai, béo mà không bị khô. Ngoài ra nước chấm cũng là một yếu tố quan trọng quyết định độ ngon của món bún chả. Nước chấm tại đây được pha vô cùng vừa vị, chua chua ngọt ngọt đậm đà ăn cùng chả và bún độ ngon được nhân đôi. Một phần bún chả khá nhiều nên ăn rất no. Ngoài ra không gian quán thoáng mát, sạch sẽ và chất lượng phục vụ vô cùng ổn áp. Đây là một chiếc quán bạn nên lưu lại cho những ngày chưa biết phải ăn gì.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 4 Nguyễn Trung Ngạn, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0906 611 231

    Email: Hieu.quanghb@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/hebipoke

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Bún chả Bà Bính
    Bún chả Bà Bính
    Bún chả Bà Bính
    Bún chả Bà Bính
  5. Top 5

    Bún Chả Hà Nội 26

    Gọi điện

    Tại Quận 1, bạn có thể thưởng thức bún chả ở quán Bún chả Hà Nội 26. Tuy nằm ẩn nấp trong hẻm nhưng quán bún chả Hà Nội 26 đã và đang thu hút đông đảo thực khách đến mỗi ngày. Nhân viên vui vẻ, nhiệt tình, phục vụ rất nhanh dù quán khá đông. Không gian của quán sạch sẽ, thoải mái. Nếu hôm nào lười nấu bạn cũng có thể thưởng thức một bữa ăn ngon dinh dưỡng ngay tại quán.


    Bún chả là món ăn làm nên tên tuổi của quán bởi hương vị thơm ngon, hấp dẫn và không kém phần bổ dưỡng. Một phần với một tô có khá nhiều thịt nướng, nước mắm quán Bún Chả Hà Nội 26 làm vừa miệng không bị quá ngọt hay quá mặn. Thịt nướng vừa tay với đậm đà tạo nên hương vị khó quên khi thưởng thức. Dĩa bún khá nhiều, đủ để bạn no nê và ngon miệng. Đối với món ăn của địa chỉ này, được thực khách đánh giá là có hương vị thuần Bắc, rất thơm ngon. Với giá cả phải chăng và không gian thoải mái, Bún Chả Hà Nội 26 là điểm đến lý tưởng cho những người yêu thích ẩm thực truyền thống Việt Nam và muốn thưởng thức bún chả ngon tại Quận 1.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 8A/9C2 Thái Văn Lung, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3827 5843

    Giờ mở cửa: 07:00 - 20:30

      Gọi điện
      Bún Chả Hà Nội 26
      Bún Chả Hà Nội 26
      Bún Chả Hà Nội 26
      Bún Chả Hà Nội 26
    • Top 6

      Bún Chả Cô Hiên

      Gọi điện

      Thêm một quán bún chả Hà Nội tại Quận 1 mà bạn không nên bỏ qua chính là quán Bún Chả Cô Hiên. Bún ở đây ngon, rau sạch sẽ, thịt mềm, thơm, chả ăn không ngấy. Quán ghi điểm bởi chuẩn bị món ăn khá nhanh dù khách đến rất đông. Khi thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận rõ thịt nướng vừa chín, không bị khô mà mọng nước, thấm gia vị, vừa ăn, không có quá nhiều mỡ, phù hợp với khẩu vị chung của khách hàng nhiều độ tuổi.


      Phần chả đã tuyệt vời lại ăn cùng nước mắm luôn ngon và nóng hổi, chan lên chén thịt nướng cả viên cả ba rọi nóng thấm từng thớ thịt rất hấp dẫn. Quán Bún Chả Cô Hiên có không gian không quá rộng nhưng bố trí bàn ghế vừa phải nên vẫn thoáng mát, đảm bảo vệ sinh. Thêm vào đó, giá cả của món ăn tại Bún chả Cô Hiên có mức giá hợp lý so với mặt bằng trung tâm, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 100 Đ. Trần Khắc Chân, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 0919 557 719

      Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

      Gọi điện
      Bún Chả Cô Hiên
      Bún Chả Cô Hiên
      Bún Chả Cô Hiên
      Bún Chả Cô Hiên




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy