Top 10 Địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất quận 1, TP. HCM

Kim Tien Le 2663 0 Báo lỗi

Tại TP. Hồ Chí Minh, các trung tâm làm đẹp mọc lên như nấm với nhiều quy mô và chất lượng khác nhau. Trong đó nối mi chỉ là một trong rất nhiều công nghệ làm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Wings Lashes

    Gọi điện

    Vốn nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp với thế mạnh là mi, Wings Lashes cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Là người kinh nghiệm lâu năm trong nghề, Wings Lashes tự tin và tự hào đã giúp cho hàng nghìn đôi mắt trở nên lung linh hơn. Đến với dịch vụ nối mi của nơi này, bạn sẽ luôn yên tâm về chất lượng tay nghề cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng. Sự mở rộng và lớn mạnh của nhiều cơ sở Wings Lashes trên địa bàn thành phố đã cho thấy sự chất lượng và uy tín của Wings Lashes luôn được khách hàng đánh giá cao.


    Với sự kết hợp hoàn hảo giữa kỹ thuật nối mi tỉ mỉ cùng chất liệu mi tốt, Wings Lashes chắc chắn sẽ giúp chị em được sở hữu hàng mi đẹp hoàn hảo, không bết dính hay nặng mắt. Hơn thế nữa, quy trình nối mi mắt được thực hiện đơn giản, nhẹ nhàng, nhanh chóng, hiệu quả mà không gây bất kỳ đau đớn hay khó chịu nào, đó chính là một trong những ưu điểm nổi bật của ơi này luôn được các khách hàng đánh giá cao. Đặc biệt với phương pháp nối mi mới, khắc phục những nhược điểm như mi thưa, rụng, mọc xiên… hoặc rất ít mi để có thể nối được đảm bảo bạn sẽ có một bộ mi ưng ý, nhẹ, mềm, mượt và tự nhiên một khi đến với Wings Lashes.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 159A Đề Thám, Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 1800 8154

    Website: https://wingslashes.com/

    Fanpage: www.facebook.com/wingslashes/

    Giờ mở cửa: 09:00–20:00

    Gọi điện
    Wings Lashes
    Wings Lashes
    Wings Lashes
    Wings Lashes

  2. Top 2

    Nzim Beauty Room

    Gọi điện

    Bạn muốn sở hữu ánh mắt long lanh, to tròn nhưng lại ngại khi phải thường xuyên phải nhờ đến công nghệ make up? Bạn ngán ngẩm khi phải chi nhiều tiền cho các hãng mascara, mà không làm dài mi bằng cách tự nhiên nhất? Công nghệ nối mi hiện đại, tiên tiến đến từ Nzim Beauty Room sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu đôi mi dài và cong vút mơ màng, mà không cần phải nhờ đến các bước trang điểm bấm mi, chuốt mascara cầu kỳ.


    Là một đơn vị chuyên nghiệp, chuyên về kỹ thuật nối mi hiện đại, liên tục được cập nhật, Nzim Beauty Room cam kết chất lượng chăm sóc tốt nhất cho mỗi khách hàng khi sử dụng dịch vụ. Không chỉ có nối mi, Nzim Beauty Room còn có các dịch vụ chăm sóc từ A đến Z cho khách hàng như làm mặt, triệt lông... Luôn tâm niệm rằng “Không chỉ đơn giản là nối mi, chúng tôi đang cùng bạn đi tìm vẻ đẹp cuốn hút tự nhiên nhất của riêng mình”, chị em chỉ cần nhắm mắt thư giãn, đặt niềm tin vào Nzim Beauty Room là sẽ có ngay một hàng mi đẹp tự nhiên, quyến rũ, với vô số sự lựa chọn:

    • Mi lụa
    • Mi chùm
    • Mi Volum
    • Mi Katun
    • Uốn mi 3D, 6D...

    Tự khẳng định uy tín cho chính mình với sự hài lòng nhận được từ phía các khách hàng, Nzim Beauty Room luôn cố gắng cải thiện phong cách làm việc sao cho thật chuyên nghiệp, thái độ phục vụ sao cho thật niềm nở, thân thiện và kể cả các nguyên liệu nối mi dù chỉ là nhỏ nhất cũng đều được đảm bảo 100% về chất lượng, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, để có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu nối mi của khách hàng từ thanh niên tới trung niên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 93 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0961 018 611
    Email: hr@nzim.vn
    Fanpage: www.facebook.com/nzim.beautyroom/
    Giờ mở cửa: 09:00 – 21:00
    Gọi điện
    Nzim Beauty Room
    Nzim Beauty Room
    Nzim Beauty Room
    Nzim Beauty Room
  3. Top 3

    Tru Nail & Beauty Japan

    Gọi điện

    Tru Nail & Beauty Japan là một trong những spa nối mi, làm móng nghệ thuật phong cách Nhật Bản lớn nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh. Vốn nổi tiếng với tay nghề nối mi chuyên nghiệp, không gian tiệm thoáng mát, hiện đại, sạch sẽ gọn gàng lại có nhiều kiểu nối mi để khách lựa chọn, Tru Nail & Beauty Japan luôn mang sự hài lòng trọn vẹn với chất lượng dịch vụ tốt nhất. Mặt khác, cũng chính bởi sự tỉ mỉ, cẩn trọng cùng trình độ chuyên môn cao đã giúp Tru Nail & Beauty Japan trở thành địa chỉ nối mi chất lượng, uy tín hàng đầu tại quận 1 - TP. HCM hiện nay.


    Là nơi sở hữu một đội ngũ các chuyên viên được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực nối mi, luôn thấu hiểu mỗi gương mặt có nét cá tính riêng và sở thích của từng người là khác nhau, vậy nên trước khi thực hiện, họ sẽ tư vấn kiểu mi và dáng mi phù hợp với mỗi khách hàng. Với chất liệu nối mi siêu mỏng không gây cảm giác mắt nặng trĩu cùng keo sử dụng để nối là keo cao cấp tuyệt đối an toàn và giữ mi được lâu, chắc chắn bạn sẽ không phải thường xuyên quay trở lại tiệm để dặm mi.


    Mặt khác, một ưu điểm của dịch vụ nối mi tại Tru Nail & Beauty Japan mà chúng ta không thể không nói đến đó chính là mối nối giữa mi thật và mi giả khó phát hiện, không bị vón cục. Đối với những người có làn mi quá ngắn hay thưa, rèm mi này còn có tác dụng bảo vệ cho đôi mắt bạn tránh khỏi bụi bẩn hay những tác nhân gây hại khác. Chính vì thế, đảm bảo một điều rằng sau khi thực hiện xong, bạn sẽ luôn tự tin với ánh mắt “biết nói”, to tròn và long lanh, sáng rõ cùng hàng mi đẹp như ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 8/7 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3827 1771

    Email: trubeautyvn@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/trubeauty.vn/
    Giờ mở cửa:
    10:00 - 20:00

    Gọi điện
    Tru Nail & Beauty Japan
    Tru Nail & Beauty Japan
    Tru Nail & Beauty Japan
    Tru Nail & Beauty Japan
  4. Top 4

    Quynh's Eyelash

    Gọi điện

    Từ bao đời này, hàng mi cong dày và đôi mắt “biết nói” đã trở thành niềm tự hào của phái đẹp. Người ta nói “đôi mắt là cửa sổ tâm hồn” quả thật không sai! Lối vào tâm hồn mà được điểm xuyết bởi hàng lông mày lá liễu, bởi hàng mi mắt cong vút, đen nhánh thì còn gì thơ mộng, quyến rũ bằng! Chẳng thế mà các chàng bao giờ cũng mê mẩn, say như điếu đổ những cô nàng có đôi mắt đẹp.


    Nói vậy để thấy nhu cầu tân trang, sửa sang để đôi mắt trở nên hoàn thiện, thu hút hơn luôn luôn là xu thế làm đẹp thịnh hành mà các chị em đặc biệt quan tâm. Bởi không phải ai cũng may mắn khi sinh ra đã sở hữu được đôi mắt long lanh cùng hàng mi cong dài vun vút. Dù vậy, với công nghệ làm đẹp tiên tiến như hiện nay, chỉ cần bạn muốn thì mọi thứ đều có thể dễ dàng khắc phục. Với hàng mi ngắn, lưa thưa, bạn hoàn toàn có thể biến thành hàng mi cong dày đen nhánh chỉ với một chút thời gian trải nghiệm dịch vụ nối mi tại Quynh's Eyelash - một trong những địa chỉ nối mi đẹp và chất lượng nhất tại quận 1 hiện nay.


    Theo các phản hồi của khách khi được sử dụng dịch vụ của Quynh's Eyelash thì mi nối rất tự nhiên, nối đẹp, nhẹ mắt, không vị cộm keo khó chịu hay ngưa mắt. Khách được tư vấn lựa chọn độ dài, độ cong, độ dày vô cùng kỹ lưỡng phù hợp với từng khuôn mặt. Với mỗi hàng mi nối, các kỹ thuật viên sẽ dành ra 40 - 60 phút tập trung cao độ để hoàn thành. Bắt đầu từ bước vệ sinh mi, sau đó tỉ mỉ gắn từng sợi mi giả sao cho các sợi cách đều chân mi. Không những vậy, khi nối, họ còn điều chỉnh độ dài mi để các sợi mi hài hòa với nhau tạo nên tổng thể 1 dáng mi hoàn hảo nhất.

    Luôn cố gắng để đem đến dịch vụ nối mi chất lượng, an toàn với phương pháp và kỹ thuật tốt nhất, Quynh's Eyelash không chỉ là nơi cung cấp dịch vụ làm đẹp mà còn nỗ lực để trở thành người bạn đồng hành, người bạn tin tưởng của chị em phụ nữ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 393/5 Trần Hưng Đạo, Cầu Kho, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0888 831 212 & 0938 389 927

    Email: vuthien1192@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/quynh.eyelash/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Quynh's Eyelash
    Quynh's Eyelash
    Quynh's Eyelash
    Quynh's Eyelash
  5. Top 5

    Tiny Lash Academy

    Gọi điện

    Tiny Lash Academy tại quận 1 - TP. HCM nhận được sự tin tưởng và lựa chọn của nhiều khách hàng đam mê làm đẹp với dịch vụ nối mi chuyên nghiệp với nguyên liệu mi nối chất lượng, rõ nguồn gốc, phong cách nối mi đa dạng cho khách hàng dễ dàng lựa chọn nhằm mang đến cho khách hàng mi nối đẹp, tự nhiên và nhẹ mắt, không bị cộm keo khó chịu và sau khi nối giữ được trong khoảng thời gian khá lâu.


    Bên cạnh đó, chuyên viên tại Tiny Lash Academy đã được đào tạo bài bản, tay nghề cao, chuyên nghiệp và luôn tính toán cẩn thận lượng mi cần nối cũng như chiều dài mi, kết hợp cùng kỹ thuật nối mi kiểu Nhật nhằm đảm bảo độ cong và độ dài của sợi mi cân đối, phù hợp cho từng dáng mắt khác nhau và phù hợp với gương mặt khách hàng.


    Một số kỹ thuật nối mi tại Tiny Lash Academy gồm:

    • Mi thiết kế
    • Mi thiên thần
    • Mi Baby...

    Mi tại đây được thiết kế khá tự nhiên, cong dày, giúp đôi mắt của bạn trở nên long lanh hơn bao giờ hết. Đặc biệt có thể giữ được với thời gian vô cùng lâu dài. Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 196/16 Đề Thám, Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0938 438 986
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063463662891
    Giờ mở cửa: 09:00 - 19:00
    Gọi điện
    Tiny Lash Academy
    Tiny Lash Academy
    Tiny Lash Academy
    Tiny Lash Academy
  6. Top 6

    Calla Lily Spa & Clinic

    Gọi điện
    Calla Lily Spa & Clinic là địa chỉ nối mi được đánh giá cao với sự chuyên nghiệp và uy tín tại quận 1. Đội ngũ chuyên viên nối mi tại đây được đào tạo bài bản và có kỹ thuật nối mi hiện đại, liên tục được cập nhật theo xu hướng mới nhất. Đơn vị cam kết cung cấp chất lượng chăm sóc tốt nhất cho mỗi khách hàng khi sử dụng dịch vụ nối mi.

    Nơi đây, đảm bảo rằng quá trình nối mi sẽ không gây cay, sụp, cộm hay rụng mi thật. Đội ngũ chuyên viên tại Calla Lily Spa & Clinic sẽ tư vấn và tìm ra sự lựa chọn phù hợp nhất cho từng khách hàng, với rất nhiều kiểu nối mi hot hiện nay. Thao tác nối mi tại Calla Lily Spa & Clinic được thực hiện nhẹ nhàng, tỉ mỉ, không gây đau đớn hay khó chịu cho khách hàng. Mi sau khi nối sẽ có độ bền cao và có thể sử dụng lâu dài, giúp chị em yên tâm và tự tin với vẻ đẹp của mình.

    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ nối mi uy tín và chất lượng tại quận 1, Calla Lily Spa & Clinic là lựa chọn hoàn hảo. Hãy đến với tiệm để trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp và đáng tin cậy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 150/25 Nguyễn Trãi, Bến Thành, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 655 004 & 0901 209 012
    Fanpage: www.facebook.com/CallaLilySpaClinic
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00
    Gọi điện
    Calla Lily Spa & Clinic
    Calla Lily Spa & Clinic
    Calla Lily Spa & Clinic
    Calla Lily Spa & Clinic
  7. Top 7

    Học Viện Sarah Mi

    Gọi điện
    Học Viện Sarah Mi là một địa chỉ nổi tiếng và được khách hàng tin tưởng với dịch vụ nối mi tại khu vực Quận 1. Không những vậy, dịch vụ nối mi tại đây cũng được đánh giá cao, thông qua sự hỗ trợ của các loại trang thiết bị hiện đại, quy trình chuyên nghiệp.


    Vì sao nên lựa chọn nối mi tại Học Viện Sarah Mi:

    • Đội ngũ chuyên viên nối mi tại Sarah Mi được đào tạo kỹ lưỡng và có kỹ thuật chuyên nghiệp. Họ luôn đảm bảo thực hiện quy trình nối mi một cách khéo léo, cẩn thận, đảm bảo không gây đau đớn cho khách hàng.
    • Họ đảm bảo mí mắt nối mi sẽ có độ dày và chiều dài phù hợp với khuôn mặt của khách hàng.
    • Sarah Mi đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nối mi. Khách hàng có thể yên tâm rằng họ đang đặt niềm tin vào một đơn vị có kiến thức và kỹ năng chuyên sâu.
    • Chăm sóc khách hàng nhiệt tình, luôn chú trọng đến sự hài lòng của khách hàng. Họ tận tâm hỗ trợ khách hàng trong suốt quá trình làm đẹp, đảm bảo rằng mọi yêu cầu và mong muốn của khách hàng được đáp ứng đầy đủ.

    Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ nối mi uy tín và chất lượng tại Quận 1, Học Viện Sarah Mi là sự lựa chọn hoàn hảo. Hãy đến với Sarah Mi để trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp và chăm sóc tận tâm từ đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 40B Cao Bá Nhạ, Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 000 821 & 0906 000 822
    Fanpage: www.facebook.com/sarahmieyelash/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
    Gọi điện
    Học Viện Sarah Mi
    Học Viện Sarah Mi
    Học Viện Sarah Mi
    Học Viện Sarah Mi
  8. Top 8

    Wokeup like this

    Gọi điện
    Bạn đã từng mơ về những hàng mi dài cong đầy ấn tượng nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Đừng lo lắng nữa, vì "Wokeup Like This" sẽ là địa chỉ lý tưởng cho bạn! Đơn vị thấu hiểu rõ rằng, việc sở hữu hàng mi hoàn hảo là ước mơ của mọi phụ nữ. Vì vậy, đơn vị không ngừng nỗ lực để mang đến cho bạn những dịch vụ chăm sóc hàng mi tốt nhất, từ việc uốn mi đến nối mi.


    Đơn vị làm việc tận tâm và chuyên nghiệp nhất, với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và am hiểu sâu về nghệ thuật làm đẹp. Tại "Wokeup Like This", bạn sẽ được thỏa sức lựa chọn từ những mẫu mã và dáng mi đa dạng, phù hợp với phong cách và nhu cầu của mỗi khách hàng. Tiệm cam kết đem đến giá thành hợp lý nhất, vừa phải và không gây áp lực tài chính cho bạn. Đặc biệt, nơi đây luôn đầu tư vào cơ sở vật chất hiện đại và tiện nghi, để bạn có trải nghiệm thật thoải mái và an tâm khi đến.


    Ngoài ra, để tri ân sự ủng hộ của quý khách hàng, đơn vị thường xuyên có những ưu đãi đặc biệt trong các dịp lễ tết và các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Hãy đến với "Wokeup Like This" để biến ước mơ có hàng mi hoàn hảo thành hiện thực!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13L Lương Hữu Khánh, Phạm Ngũ Lão, Quận 1, TP.HCM
    Điện thoại: 0937 999 647
    Email: wokeuplikethisvn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/wolt.eyelash
    Gọi điện
    Wokeup like this
    Wokeup like this
    Wokeup like this
    Wokeup like this
  9. Top 9

    Nail Room - Mit's House

    Gọi điện

    Nail Room - Mit's House cung cấp đa dạng loại mi nối, các kỹ thuật nối chuẩn công nghệ hiện đại, mức độ dày thưa theo mong muốn của từng khách hàng cam kết kỹ thuật nối đẹp, nhẹ mắt, không bị cộm keo khó chịu hay ngứa mắt nên luôn được nhiều khách hàng lựa chọn trải nghiệm dịch vụ nối mi tại quận 1 - TP. HCM để luôn có được bộ mi đẹp nhất cùng mức giá ưu đãi.

    Một số kỹ thuật nối mi được cung cấp tại Nail Room - Mit's House gồm:

    • Nối mi Classic
    • Nối mi Volume
    • Nối mi Katun
    • Nối mi Thái
    • Nối mi mắt ướt
    • Nối mi thiên thần...

    Khi khách hàng nối mi tại Nail Room - Mit's House sẽ được thiết kế riêng theo dáng mắt và gương mặt của từng khách hàng, hiệu quả thẩm mỹ cao, bền đẹp với thời gian, không làm rụng mi thật... cùng kỹ thuật nối mi hiện đại, không mất nhiều thời gian, chuyên viên có tay nghề cao, phục vụ tận tâm đem đến cho khách hàng dịch vụ nối mi hoàn thiện và thư giãn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 62 Nguyễn Văn Tráng, Bến Thành, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0961 144 186

    Email: nailroom20@gmail.com

    Website: https://nailroom.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/nailroom.mitshouse/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Nail Room - Mit's House
    Nail Room - Mit's House
    Nail Room - Mit's House
    Nail Room - Mit's House
  10. Top 10

    MaiLuu.Lashes

    Gọi điện
    Bạn đang tìm kiếm một địa chỉ nối mi chất lượng tại Quận 1, nơi mang đến cho bạn vẻ đẹp tự nhiên và cuốn hút? Đừng bỏ lỡ MaiLuu.Lashes! Tiệm tự hào là điểm đến lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm sự hoàn hảo trong việc làm đẹp hàng mi. Với đa dạng kiểu dáng mi Hàn - Trung - Au siêu nhẹ, cam kết mang đến cho bạn một vẻ đẹp tự nhiên và đầy ấn tượng.


    Vì sao nên lựa chọn nối mi tại MaiLuu.Lashes:

    • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, có kinh nghiệm, luôn lắng nghe tiếp thu ý kiến từ khách hàng.
    • Mi nối có thể thay đổi được nhiều kiểu dáng, từ dày đến mảnh, từ cong đến thẳng, để bạn có thể tạo ra phong cách mi ưng ý nhất.
    • Dễ vệ sinh và tiện lợi, không cần thao tác gắn mi giả quá nhiều. Bạn có thể giữ cho hàng mi luôn sạch sẽ và bền đẹp mà không gặp phải quá nhiều phiền toái.
    • Giá thành hợp lý. Thường xuyên có khuyến mãi ưu đãi tri ân khách hàng.
    • Thường xuyên cập nhật những mẫu mi mơi trên thị trường để đáp ứng nhu cầu khách hàng.
    • Tư vấn tận tâm chi tiết.

    Hãy đến với MaiLuu.Lashes để trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời và sự chuyên nghiệp từ đội ngũ nhân viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 73 Bis Thạch Thị Thanh, Tân Định, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0911 055 502
    Email: Mailuu1912@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=61553428607433
    Gọi điện
    MaiLuu.Lashes
    MaiLuu.Lashes
    MaiLuu.Lashes
    MaiLuu.Lashes




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy