Top 8 Địa chỉ nối tóc đẹp và chất lượng nhất Quận 8, TP. HCM

Hà Nguyễn 473 0 Báo lỗi

Với nhiều bạn luôn có niềm ước ao có được mái tóc dài ngay lập tức, mà để thực hiện điều ước đó thì cần có một địa chỉ nối tóc đẹp và chất lượng. Sau đây, ... xem thêm...

  1. Top 1

    LinhR Hair & Beauty Salon

    Gọi điện

    Linh Hair & Beauty Salon với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động và đã khẳng định được thương hiệu và vị trí của mình trong giới nối tóc cũng như với khách hàng nhiều tỉnh thành trên toàn quốc.nDdacwj biệt là trong công nghệ nối tóc chuyên nghiệp của đơn vị. Với cơ sở vật chất luôn được chú trọng đầu tư và đội ngũ chuyên gia có tay nghề cao chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng.

    Salon hoạt động với tiêu chí " Chăm sóc khách hàng và chất lượng dịch vụ là hàng đầu ", khi tới Salon, dù là khách hàng khó tính nhất cũng sẽ không khỏi thích thú vì thái độ chăm sóc khách hàng tận tình và phong cách làm việc chuyên nghiệp của Salon. Salon luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ tạo mẫu tóc, chăm sóc tóc tốt nhất. Ngoài ra, Linh Hair & Beauty Salon cam kết mang tới cho khách hàng những sản phẩm làm đẹp và chăm sóc tóc chính hãng của những nhãn hàng danh tiếng trên thế giới.

    Hãy đến với Linh Hair & Beauty Salon và trải nghiệm sự chăm sóc tận tình và phong cách làm việc chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 263 Bá Trạc, Phường 1, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 938 937
    Email: hairsalonlinhr@gmail.com
    Website: http://linhr83buithixuan.com/
    Fanpage: www.facebook.com/linhr.vn/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00
      Gọi điện
      LinhR Hair & Beauty Salon
      LinhR Hair & Beauty Salon
      LinhR Hair & Beauty Salon
      LinhR Hair & Beauty Salon

    • Top 2

      Hair Salon Ella

      Gọi điện

      Hiện nay trào lưu nối tóc đang gia tăng và rất được giới trẻ ưa chuộng. Thế nhưng để chọn địa chỉ thực hiện nối tóc uy tín thì là điền không dễ dàng. Hiều được nhu cầu của khách hàng, Hair Salon Ella đã ra đời và mang đến dịch vụ nối tóc chất lượng, uy tín tại khu vực Quận 8, TP. HCM. Hair Salon Ella, điểm đến lý tưởng cho những người đang tìm kiếm sự đổi mới và phong cách trong làm đẹp tóc.


      Dịch vụ nối tóc tại Hair Salon Ella không chỉ là quá trình biến đổi về vẻ ngoại hình, mà còn là hành trình để bạn tìm lại niềm tin và tự tin trong bản thân. Với sự chăm sóc kỹ lưỡng và sự tận tâm của đội ngũ chuyên gia, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn một trải nghiệm nối tóc đẳng cấp và an toàn.


      Những ưu điểm mà Hair Salon Ella mang lại cho khách hàng:

      • Đội ngũ chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm và có kỹ thuật làm tốt.
      • Dịch vụ tư vấn chuyên sâu, kỹ càng cho khách hàng.
      • Cơ sở vật chất được trang bị đầy đủ.
      • Sử dụng các loại tóc nhân tạo và tóc thật chất lượng cao, đảm bảo tự nhiên, mềm mại và dễ chăm sóc.
      • Sau khi hoàn thành quá trình nối tóc, đơn vị sẽ hướng dẫn bạn cách chăm sóc tóc để duy trì độ bóng mượt và đẹp tự nhiên.

      Với sứ mệnh mang lại vẻ đẹp tự tin cho khách hàng, Hair Salon Ella là đối tác tin cậy của bạn trên con đường chăm sóc và làm đẹp tóc. Hãy đến và trải nghiệm sự đổi mới tại Salon Ella ngay hôm nay!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 485 Hưng Phú, Phường 9, Quận 8, TP. HCM
      Điện thoại: 0368 633 566 & 0523 496 888
      Email: Tranbaolamkt1996@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100082355005905
      Giờ mở cửa: 09:00–20:00
      Gọi điện
      Hair Salon Ella
      Hair Salon Ella
      Hair Salon Ella
      Hair Salon Ella
    • Đến với Salon tóc Me Too, quý khách sẽ không phải lo nhiều về những lựa chọn cho mình bởi Salon có thể đáp ứng đủ sự đa dạng yêu cầu với những dịch vụ như: cắt, uốn tạo kiểu, phục hồi, nối tóc,....Với đội ngũ nhân viên dày dặn kinh nghiệm, Salon tóc Me Too tự tin mang đến những mái tóc hoàn hảo và sự hài lòng tới cả những khách hàng khó tính nhất.


      Kích thước nối tóc tại Salon tóc Me Too

      • Tóc 50cm nối 2 chùm
      • Tóc 60cm nối 2 chùm
      • Tóc 70cm nối 2 chùm
      • Tóc 80cm nối 2 chùm
      • Kỹ thuật nối chỉ Fiberglass hiện đại.

      Hơn nữa, đến với Salon tóc Me Too, khách hàng không những có được thành quả là một bộ tóc ưng ý, mà còn được trải qua những giây phút thư giãn vô cùng thoải mái. Đó vừa là bởi sự nhiệt tình, gần gũi của đội ngũ nhân viên; vừa là bởi những trải nghiệm mát xa da đầu, mát xa mặt đi kèm trong từng gói dịch vụ làm tóc nơi đây.


      Do vậy, không có gì lạ khi Salon luôn trong tình trạng đông khách bởi sự ủng hộ không ngừng của mọi người. Không chỉ những khách hàng thân quen trong khu vực, mà thậm chí là cả từ những nơi khác muốn tới để được trải nghiệm dịch vụ làm tóc hoàn hảo nơi đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 75 Dương Bá Trạc, Phường 1, Quận 8, TP. HCM
      Điện thoại: 0906 827 586
      Email: chu_tin_lamdau@yahoo.com
      Fanpage: www.facebook.com/HairSalonMeToo75DBT/
      Gọi điện
      Salon tóc Me Too
      Salon tóc Me Too
      Salon tóc Me Too
      Salon tóc Me Too
    • Tọa lạc tại 178 Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8, Hair Salon Linh Khờ là salon đang trở thành điểm đến yêu thích của những ai muốn sở hữu kiểu tóc hợp thời trang, hợp với khuôn mặt, với công việc…và nhất là vẫn đảm bảo độ chắc khỏe, bóng mượt của mái tóc sau khi trải qua nhiều công đoạn làm tóc.


      Hair Salon Linh Khờ mang đến cơ hội để bạn tạo được cá tính của bản thân qua màu tóc khi trải nghiệm dịch vụ thiết kế lại những: Nối Tóc, Mẫu Tóc Cắt, Chăm Sóc Tóc, Uốn Nhuộm, Tạo Kiểu Tóc, Phục Hồi giúp cho bạn lấy lại mái tóc bồng bềnh, chắc khỏe với dòng mỹ phẩm cao cấp.


      Sau một thời gian để mái tóc ngắn trẻ trung, cá tính, bạn muốn làm mới bản thân với phong cách dịu dàng, nữ tính cùng mái tóc dài nhưng thời gian cho tóc mọc dài ra khá lâu. Vậy thì, nối tóc chính là giải pháp lý tưởng. Đến với Hair Salon Linh Khờ, chỉ trong vài giờ đồng hồ với dịch vụ nối tóc sẽ giúp bạn sở hữu mái tóc dài mượt mà, bồng bềnh như mơ ước.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 178 Cao Lỗ, Phường 4, Quận 8, TP. HCM
      Điện thoại: 0933 989 099
      Fanpage: www.facebook.com/kho.linh.3766
      Gọi điện
      Nối Tóc Linh Khờ
      Nối Tóc Linh Khờ
      Nối Tóc Linh Khờ
      Nối Tóc Linh Khờ
    • Top 5

      Salon Ken Luân

      Gọi điện

      Salon Ken Luân tại 145 Tạ Quang Bửu, Phường 3, Quận 8 là địa chỉ chuyên về dịch vụ tư vấn tạo mẫu tóc, uốn setting, uốn cúp, uốn rợn sóng,duỗi phòng,duỗi siêu bóng,....Đặc biệt, dịch vụ nối tóc ở đây luôn có tiếng và được nhiều khách hàng đánh giá cao.


      Với tay nghề và gu thẩm mỹ cao, các nhà mẫu tóc lành nghề sẽ “khoác” lên tóc bạn màu nâu hạt dẻ nhẹ nhàng nữ tính, hoặc giúp bạn cá tính hơn với màu nâu ánh đỏ thời trang. Bạn hoàn toàn không phải lo ngại mái tóc sẽ bị khô và xơ vì thuốc nhuộm ở đây đều được nhập chính hãng từ các thương hiệu uy tín, đảm bảo chất lượng, không gây hư tổn cho tóc.


      Trang thiết bị đồng bộ, hiện đại nhất được biết từ trước đến nay tạo cho Salon Ken Luân một đẳng cấp vượt trội, xứng đáng với thương hiệu. Đội ngũ nahan viên luôn nhiệt tình tận tâm tư vấn cho khách hàng những mẫu tóc phù hợp nhất. Khi bước chân vào bất cứ salon tóc nào trong hệ thống , quý khách sẽ không khỏi ngạc nhiên và hài lòng về độ chuyên nghiệp nơi đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 145 Tạ Quang Bửu, Phường 3, Quận 8, TP. HCM
      Điện thoại: 0938 872 377
      Email: kenluanhair999@gmail.com
      Website: http://www.salonkenluan.com/
      Fanpage: www.facebook.com/salontockenluan
        Gọi điện
        Salon Ken Luân
        Salon Ken Luân
        Salon Ken Luân
        Salon Ken Luân
      • Top 6

        Hair salon Thúy

        Gọi điện
        Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực nối tóc chuyên nghiệp, salon Thúy tự hào là một trong số ít các salon có kỹ nối tóc độc quyền và là một trong những tiệm làm tóc đẹp ở Quận 8, được các bạn nữ tin tưởng và lựa chọn khi cần chăm chút mái tóc thân yêu của mình.


        Đến với Hair salon Thúy

        • Đội ngủ nhân viên chuyên nghiệp sẽ tư vấn cho khách hàng kiểu tóc hợp thời trang và khuôn mặt.
        • Chuyên gia hàng đầu về kỹ thuật: Uốn, duỗi, nhuộm, phục hồi, nối tóc,...
        • Báo giá trước khi làm. Thuốc sử dụng cho tóc tốt nhất thị trường hiện nay.
        • Bảo hành tóc khi sử dụng dịch vụ tại salon.
        • Hoàn ngay 100% khi khách hàng không vừa ý.
        • Có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.

        Hair salon Thúy sử dụng những dòng mỹ phẩm cao cấp của các hãng nổi tiếng, mang đến cho bạn một mái tóc hiện đại, cá tính nhưng vẫn suôn mượt, chắc khỏe. Đơn vị luôn chú trọng đầu tư trang thiết bị, kỹ thuật hiện đại, đáp ứng mọi nhu cầu làm tóc của khách hàng. Sự phục vụ nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên sẽ mang tới cho khách hàng một diện mạo hoàn hảo.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 1438 Phạm Thế Hiển, Phường 5, Quận 8, TP.
        Điện thoại: 0908 912 548
        Email: lethithuy110790@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/thuyle0908912548/
          Gọi điện
          Hair salon Thúy
          Hair salon Thúy
          Hair salon Thúy
          Hair salon Thúy
        • Nối tóc hiện đang là phương pháp giải quyết nhanh nhất cho các bạn gái có mái tóc thưa mỏng và được rất nhiều người ưa chuộng. Nếu bạn đnag ở khu vực và đang có nhu cầu nối tóc thì không thể nào bỏ qua địa chỉ Nối Tóc Salon Angel. Đơn vị luôn mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho các khách hàng bởi các dịch vụ chất lượng, đẳng cấp.


          Với đội ngũ chuyên gia tóc tài năng, có nhiều kinh nghiệm, salon cam kết mang lại trải nghiệm làm đẹp tóc không giới hạn cho khách hàng. Vì sao nên lựa chọn dịch vụ của Nối Tóc Salon Angel:

          • Đội ngũ chuyên gia được đào tạo chuyên sâu về các xu hướng và kỹ thuật nối tóc hàng đầu, giúp bạn tự tin bước vào một hành trình làm đẹp mới.
          • Sử dụng các loại tóc nhân tạo và tóc thật chất lượng cao, đảm bảo không chỉ về mặt thẩm mỹ mà còn về sự thoải mái và bền vững.
          • Salon Angel không chỉ là nơi làm đẹp, mà còn là không gian dành cho bạn thư giãn và tận hưởng quá trình làm đẹp của mình.
          • Đơn vị luôn sử dụng những sản phẩm thuốc an toàn, không gây độc hại cho sức khỏe.
          • Trang thiết bị được đầu tư với công nghệ nối tóc hiện đại.

          Hãy để Nối Tóc Salon Angel là điểm đến lý tưởng cho sự thay đổi và tỏa sáng của bạn. Đến ngay với đơn vị để được trải nghiệm dịch vụ nối tóc uy tín, chất lượng.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 769/95 Phạm Thế Hiển, Phường 4, Quận 8, TP. HCM
          Điện thoại: 0909 381 100
          Email: hairsalon.qui@gmail.com
          Fanpage: www.facebook.com/noitocsalonangel
          Gọi điện
          Nối Tóc Salon Angel
          Nối Tóc Salon Angel
          Nối Tóc Salon Angel
          Nối Tóc Salon Angel
        • Top 8

          Bé Nhỏ Salon

          Gọi điện

          Bé Nhỏ Salon là địa chỉ hàng đầu về dịch vụ nối tóc chất lượng và chuyên nghiệp. Salon cam kết mang đến trải nghiệm làm đẹp tóc độc đáo, tinh tế và hiệu quả, giúp bạn tự tin và quyến rũ hơn từ cảm giác tự nhiên của mái tóc. Nơi đây, được nhiều chị em yêu thích và đánh giá rất tốt.


          Đến với Bé Nhỏ Salon bạn sẽ được trải nghiệm công nghệ nối tóc lông vũ chuyên nghiệp với nhiều ưu điểm như:

          • Mối nối của đơn vị cực kỳ nhỏ gọn không lộ, không ảnh hưởng tới thẩm mỹ
          • Tóc nối không gây cộm, không gây khó chịu khi nối
          • Thoải mái nhuộm tạo kiểu vì 100% là tóc thật không pha lilon
          • Lược chải thoải mái vì mối nối nhỏ
          • Tóc nối giữ được trong thời gian dài nên bạn yên tâm không phải lo về vấn đề bị đứt gãy mỗi nối.

          Bé Nhỏ Salon sử dụng chất liệu tóc nhân tạo và tóc thật chất lượng cao, đảm bảo tự nhiên, mềm mại và dễ chăm sóc. Sử dụng dịch vụ làm tóc tại đây bạn sẽ được tư vấn chi tiết chuyên sâu. Ngoài ra, đơn vị còn cung cấp các kiến thức chăm sóc tốt cho khách hàng để khách hàng có thể chăm tóc suôn mượt khi ở nhà. Đơn vị luôn luôn nghe những đóng góp ý kiến của khách để hoàn thiện dịch vụ tốt nhất. Bạn hãy thử đến với đơn vị để được trải nghiệm chất lượng dịch ụ tại đây.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 873 Hưng Phú, Phường 10, Quận 8, TP. HCM
          Điện thoại: 0336 323 732
          Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063699964444
          Giờ mở cửa: 09:30–21:00
          Gọi điện
          Bé Nhỏ Salon
          Bé Nhỏ Salon
          Bé Nhỏ Salon
          Bé Nhỏ Salon




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy