Top 9 Địa chỉ nối tóc đẹp và chất lượng nhất quận 10, TP. HCM

Hà Nguyễn 443 0 Báo lỗi

Với sự phát triển của xã hội thì nhu cầu làm đẹp cũng ngày càng được nâng cao trong đó có cả dịch vụ nối tóc. Với mái tóc của bạn đang bị ngắn đi thì bạn sẽ ... xem thêm...

  1. Top 1

    LinhR Hair & Beauty Salon

    Gọi điện

    Thành lập từ năm 2010 cùng với tâm huyết và niềm đam mê sáng tạo không ngừng của nhà thiết kế tóc Nguyễn Văn Linh – LinhR Hair & Beauty Salon đã và đang ngày một phát triển trở thành hệ thống salon làm đẹp chuyên nghiệp và uy tín, nhận được sự tin yêu của nhiều khách hàng, là điểm đến của nhiều người thành công và nổi tiếng.


    Qua hơn 10 năm hoạt động, LinhR đã xây dựng được nền tảng vững chắc với cơ sở vật chất, thiết bị hiện đại cùng đội ngũ nhà tạo mẫu tóc dày dặn kinh nghiệm, tâm huyết với nghề. Đặc biệt hơn, LinhR còn là đối tác chiến lược của thương hiệu chăm sóc tóc số 1 thế giới L’Oréal Professionnel & Kerastase đến từ Paris.


    LinhR Hair & Beauty Salon cam kết:

    • Nối tóc bằng công nghệ mới nhất, không vê keo hay vê keo tuỳ các bạn lựa chọn, không hoá chất, không nặng đầu, không gây mẩn ngứa.
    • Tóc nối là tóc thật 100%, chưa qua xử lí hoá chất, tóc có màu đen tự nhiên, bóng mượt, mềm mại, không có tóc con, tóc sole.
    • Sử dụng dễ dàng tóc nối như tóc thật.
    • Chi phí hợp lý, ngay cả đến các bạn sinh viên cũng có thể nối tóc.


    Đội ngũ LinhR vẫn không ngừng học hỏi, sáng tạo, bồi dưỡng kỹ năng đồng thời cập nhật nắm bắt những xu hướng làm đẹp mới nhất để khẳng định vị thế vững chắc của mình và tiến đến mục tiêu phát triển trở thành thương hiệu salon làm đẹp tiêu chuẩn quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 535 Nguyễn Tri Phương, Phường 8, Quận 10, TP. HCM

    Điện thoại: 0961 899 399 & 0967 762 949

    Email: hairsalonlinhr@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/linhr.vn/

    Website: https://linhr.vn/

      Gọi điện
      LinhR Hair & Beauty Salon
      LinhR Hair & Beauty Salon
      LinhR Hair & Beauty Salon
      LinhR Hair & Beauty Salon

    • Top 2

      Nối Tóc Gia Hiếu

      Gọi điện

      Nối Tóc Gia Hiếu tự hào là một trong những địa chỉ nối tóc đầy uy tín tại Quận 3. Không chỉ nổi tiếng với dịch vụ nối tóc, Gia Hiếu còn được biết đến với các dịch vụ làm tóc khác, cũng như không gian sang trọng hiện đại, cùng với đội ngũ Nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp.


      Kỹ thuật nối tóc ưu Việt mà Salon đang sử dụng là kỹ thuật mới được cải tiến từ công nghệ nối tóc Fiberglass, được Gia Hiếu nghiên cứu và phát triển trở thành mối nối tân tiến hơn, nhỏ hơn, chắc hơn, và đặc biết là không gây đau khi nối , không gây rối rụng, trong khi đó tóc thật của khách hàng vẫn phát triển bình thường.


      Hơn nữa với mục tiêu đặt chất lượng làm trọng tâm nên tất cả tóc nối tại Gia Hiếu đều sử dụng tóc thật 100%. Ưu điểm của việc sử dụng tóc thật 100% đó là tóc sau khi nối có thể dễ dàng uốn, duỗi, nhuộm đẹp tự nhiên khác so với một số loại tóc pha nilon thường thấy trên thị trường nối tóc đẹp Sài Gòn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 35 Đồng Nai, Phường 15, Quận 10, TP. HCM

      Điện thoại: 0988 552 200

      Email: giahieu1991@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/noitocdep79

      Website: http://noitocgiahieu.com/ Gọi điện
      Nối Tóc Gia Hiếu
      Nối Tóc Gia Hiếu
      Nối Tóc Gia Hiếu
      Nối Tóc Gia Hiếu
    • Top 3

      Traky Hair Salon

      Gọi điện

      Traky Hair Salon coi chữ TÂM là nền tảng quan trọng của việc kinh doanh. Traky Hair Salon tự tin nhuộm màu chuẩn, tóc uốn mềm mượt, nối tóc nhẹ nhàng, dễ chăm sóc tại nhà, duỗi tóc tự nhiên không chết nếp tóc. Traky Hair Salon luôn coi trọng, xem đội ngũ cán bộ nhân viên như là tài sản quý giá nhất, xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo, tạo điều kiện thu nhập cao và cơ hội phát triển công bằng cho tất cả cán bộ nhân viên.


      Đặc biệt, quy trình phục vụ tại đây đảm bảo mang lại cho khách hàng sự chăm sóc chu đáo và tinh tế. Bạn có thể đặt lịch trước để được làm ngay khi ghé thăm, tránh phải chờ đợi. Đồng thời, các chương trình khuyến mãi giảm sâu liên tục được triển khai còn tối ưu chi phí cho khách hàng.


      Ngoài ra, khách hàng được tặng gói hấp điều trị khi sử dụng các dịch vụ hóa chất của salon. Cách này giúp tóc được chăm sóc đúng chuẩn, tránh hiện tượng yếu, xơ và dễ gãy rụng. Traky Hair Salon còn thường xuyên cập nhật nhiều màu tóc mới, kiểu tóc hot trend. Hiện một số dịch vụ tại đây như ép, uốn, làm xoăn, nối, nhuộm,… được bảo hành từ ba tháng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 752 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM

      Điện thoại: 0389 500 689

      Email: dduc85626@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/Trakyhairsalon66/

      Website: http://trakysalon.com/

      Gọi điện
      Traky Hair Salon
      Traky Hair Salon
      Traky Hair Salon
      Traky Hair Salon
    • Top 4

      Beauty Salon Tóc Việt

      Gọi điện

      Beauty Salon Tóc Việt là một trong những địa chỉ nối tóc đẹp và uy tín, nhận được nhiều sự quan tâm, ủng hộ, tin tưởng lựa chọn không chỉ khách hàng nữ mà của những đấng mày râu về thời trang tóc, nối tóc, cắt tạo kiểu hay chăm sóc tóc. Đội ngũ nhân viên trẻ trung, tâm lý, nhiệt tình, chu đáo, thường xuyên tham gia các khoá học nâng cao trình độ tay nghề, sẵn sàng tư vấn để khách hàng có thể lựa chọn cho mình những kiểu nối tóc mới, hợp với khuôn mặt và thể hiện được cá tính riêng, độc đáo.


      Được đầu tư máy móc, thiết bị làm tóc hiện đại, chuyên nghiệp nhất, cam kết sử dụng mỹ phẩm nhập ngoại, có thương hiệu nổi tiếng cùng không gian nội thất tiện nghi, Beauty Salon Tóc Việt luôn mang tới sự hài lòng, niềm tin về chất lượng cũng như giá thành hợp lý, phải chăng của dịch vụ.


      Ưu điểm đặc biệt của Beauty Salon Tóc Việt:

      • Thường xuyên cập nhật mẫu tóc mới, nhiều bộ sư tập tóc nổi tiếng.
      • Nhân viên có trình độ tay nghề cao.
      • Dịch vụ làm tóc nhanh chóng, tiện lợi.
      • Có nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp.
      • Sử dụng tóc thật 100%.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tầng 5, Tòa Jasmine 1 - Hado Centrosa, Quận 10, TP. HCM

      Điện thoại: 0886 856 788

      Email: tocvietpro2007@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/tocvietpro/

      Website: https://tocvietpro.com/

      Gọi điện
      Beauty Salon Tóc Việt
      Beauty Salon Tóc Việt
      Beauty Salon Tóc Việt
      Beauty Salon Tóc Việt
    • Top 5

      Nối Tóc Tuấn Tây

      Gọi điện

      Mái tóc đẹp không chỉ tôn lên vẻ đẹp rạng rỡ, những đường nét quyến rũ, hay che đi những khuyết điểm về kết cấu khuôn mặt mà còn thể hiện cá tính, gu thẩm mỹ của phái đẹp. Bạn đang băn khoăn không biết lựa chọn kiểu tóc nối nào phù hợp với khuôn mặt của mình, mà vẫn hiện đại để trông xinh xắn, tươi trẻ hơn. Đừng lo lắng nhé Salon Tuấn Tây sẽ biến mái tóc nối của bạn trở nên quyến rũ hơn.

      Quá trình nối tóc tại Salon Tuấn Tây được thực hiện công phu, kết hợp công nghệ hiện đại và đặc biệt chỉ sử dụng mỹ phẩm chính hãng của Ý: Nouvelle, Glatt, Fanola. Điều này không chỉ mang đến cho bạn mái tóc đẹp, hợp mốt mà còn chắc khỏe, không bị gãy, chẻ ngọn. Salon cũng luôn biết cách chiều lòng quý khách khi cập nhật các mẫu tóc mới nhất hiện nay trên thế giới để mang lại cho khách hàng nhiều chọn lựa.

      Nếu thích tạo dựng cho mình một phong cách quyến rũ, bạn có thể chọn các kiểu uốn sóng nước, uốn seting, uốn 3D, uốn gãy cá tính. Một gương mặt thanh thoát, nhẹ nhàng nấp sau những lọn tóc xoăn gợi cảm có thể làm say lòng bất cứ chàng trai nào.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 578 Sư Vạn Hạnh, Phường 10, Quận 10, TP. HCM

      Điện thoại: 0898 377 739

      Email: noitoctuantay@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/NoiTocTuanTay/

      Website: http://noitoctuantay.com/

        Gọi điện
        Nối Tóc Tuấn Tây
        Nối Tóc Tuấn Tây
        Nối Tóc Tuấn Tây
        Nối Tóc Tuấn Tây
      • Top 6

        No.1 HairRoom

        Gọi điện

        Là một trong những địa chỉ nối tóc đẹp uy tín tại Quận 10, TP. HCM, No.1 HairRoom cũng là một cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. No.1 HairRoom đã và đang tiếp tục trên con đường tìm đến vẻ đẹp hoàn mỹ nhất từ mái tóc, Salon mang đến công nghệ nối tóc mới, hiện đại đến gần hơn với nhiều khách hàng phụ nữ không chỉ tại Quận 10 mà còn ở một số quận huyện khác tại TP. HCM.


        Với công nghệ nối tóc hiện đại, nhân viên phục vụ tận tình chu đáo, sử dụng tóc nối là tóc thật 100% được mua từ những người có mái tóc đẹp chắc khỏe, chưa qua xử lý hóa chất, No.1 HairRoom đang dần khẳng định là một địa chỉ nối tóc đẹp tại Quận 10 mà khách hàng không nên bỏ qua.


        Vì sao khách hàng nên lựa chọn nối tóc No.1 HairRoom?

        • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp
        • Kĩ thuật nối tóc hiện đại, mỗi nối siêu nhẹ, chắc chắn
        • Đề cao tiêu chí đẹp – an toàn
        • Cơ sở vật chất tiên tiến hiện đại
        • Luôn cập nhật máy móc, kỹ thuật, công nghệ mới.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 437 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM

        Điện thoại: 0385 138 683

        Email: no1hairroom@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/no1hair437/

        Gọi điện
        No.1 HairRoom
        No.1 HairRoom
        No.1 HairRoom
        No.1 HairRoom
      • Top 7

        Nối tóc Huy Blue

        Gọi điện

        Một mái tóc ngắn đầy cá tính nhiều lúc khiến cho bạn khó có thể sở hữu được những kiểu tóc điệu đà đầy thục nữ nhất là trong những dịp đi đám cưới, sinh nhật, dạ tiệc…Thêm vào đó việc để mái tóc ngắn quá lâu cũng khiến cho bạn cảm thấy trở nên hơi nhàm chán và muốn thay đổi kiểu tóc để cho khuôn mặt mình trở nên xinh đẹp hơn.


        Cắt tóc ngắn thì dễ mà nuôi được mái tóc dài đúng như ý của mình thì lại đòi hỏi phải tốn rất nhiều công sức và thời gian. Vì vậy mà khi phương pháp nối tóc xuất hiện đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các chị em, đặc biệt là các bạn trẻ. Bởi nhờ có phương pháp nối tóc này mà các bạn có thể thoải mái thay đổi được các kiểu tóc sao cho phù hợp với từng mùa cũng như luôn sở hữu được kiểu tóc thời trang nhất mà lại vô cùng thuận tiện, không phải mất nhiều thời gian.


        Nhưng đâu mới là địa chỉ nối tóc chất lượng nhất dành cho các bạn? Đó vẫn luôn là câu hỏi mà rất nhiều bạn đang muốn tìm được câu trả lời. Là đơn vị có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp tóc Hair Salon Huy Blue tự hào là một trong những địa chỉ nối tóc chất lượng nhất hiện nay, đã và đang nhận được rất nhiều sự ủng hộ của mọi khách hàng. Đến với Huy Blue các khách hàng sẽ luôn hài lòng về chất lượng dịch vụ khi sở hữu được những kiểu tóc thịnh hành nhất, được cập nhật liên tục từ những nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng trên thế giới cũng như có thể đáp ứng được cá tính, sở thích của khách hàng.


        Huy Blue luôn không ngừng nỗ lực cố gắng nhằm có thể mang đến cho mọi khách hàng những kiểu tóc đẹp nhất, thời trang nhất, trẻ trung, năng động nhất và có mức giá thành hợp lý nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 463B/1 Cách Mạng Tháng 8, Phường 13, Quận 10, TP. HCM

        Điện thoại: 0939 999 826

        Fanpage: https://www.facebook.com/NoitocHuy/ Gọi điện
        Hair Salon Huy Blue
        Hair Salon Huy Blue
        Hair Salon Huy Blue
        Hair Salon Huy Blue
      • Top 8

        Mou Hair

        Gọi điện

        Một mái tóc đẹp là một trong những vũ khí giúp bạn để lại ấn tượng với người đối diện. Tuy nhiên, không dễ gì có thể chọn được một kiểu tóc phù hợp với khuôn mặt. Nếu bạn đang tìm kiếm một trải nghiệm tuyệt vời cho mái tóc, Mou Hair Salon sẽ là lựa chọn vô cùng lý tưởng cho mùa hè này. Đến đây, bạn sẽ được đắm chìm trong không gian thư giãn và trải nghiệm đầy đủ các dịch vụ như uốn, nối, nhuộm, cắt gội,…


        Cùng với các kỹ thuật nối tóc ngày càng hiện đại, Mou Hair Salon không ngừng sáng tạo và tiếp cận những công nghệ nối tóc hiện đại nhất thay vì các phương pháp nối tóc truyền thống chưa mang đến hiệu quả tốt nhất. Đội ngũ thợ lành nghề, có nhiều kinh nghiệm và không ngừng học hỏi nhiều kiến thức mới nhằm áp dụng vào thực tế phục vụ tối đa nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của khách hàng. Đến với Mou Hair Salon, khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm về các dịch vụ chăm sóc tóc đặc biệt của Mou Hair Salon.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 832 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM

        Điện thoại: 0368 136 611

        Email: Mouhair05@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/mouhair832

        Gọi điện
        Mou Hair
        Mou Hair
        Mou Hair
        Mou Hair
      • Top 9

        Nối Tóc Hữu Công

        Gọi điện

        Một trong những thế mạnh nối bất nhất của Nối Tóc Hữu Công đó là dịch vụ nối tóc - đây chính là một giải pháp tuyệt vời cho những khách hàng tóc mỏng, tóc ngắn, tóc hỏng, làm bị cháy, khô, sơ mà không biết phải làm thế nào để thay đổi cho phù hợp với phong cách của mình. Nối Tóc Hữu Công đã ứng dụng đầy đủ tất cả các công nghệ nối mới nhất trên thế giới đưa về ứng dụng nối tại salon như: Nối lông vũ, nối hiệu ứng,....


        Nối Tóc Hữu Công với phương châm "Luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên hàng đầu. Chất lượng và phong cách phục vụ là bí quyết để tạo nên một thương hiệu mạnh", cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm, dịch vụ tốt nhất và hiệu quả nhất.


        Đến với Nối Tóc Hữu Công khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm vì Hữu Công chuyên sử dụng những loại sản phẩm làm và chăm sóc tóc của những nhãn hiệu chăm sóc tóc uy tín nhất. Chính vì thế, không chỉ giúp khách hàng có được kiểu tóc mới như mong muốn mà mái tóc còn trở lại vẻ bóng mượt, óng ả, chắc khỏe ban đầu.


        Với khả năng sáng tạo vô tận, liên tục cập nhật những xu hướng thời trang tóc đang thịnh hành cùng sự cải tiến không ngừng kỹ thuật làm tóc sao cho thật hoàn hảo, Nối Tóc Hữu Công luôn mang đến những điều bất ngờ thú vị cho mỗi kiệt tác nghệ thuật ''tóc'' mà mình tạo nên.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 360 Bà Hạt, Phường 9, Quận 10, TP. HCM

        Điện thoại: 0972 922 595

        Email: huucong10031994@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/noitocsaigon360/

        Gọi điện
        Nối Tóc Hữu Công
        Nối Tóc Hữu Công
        Nối Tóc Hữu Công




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy