Top 6 Spa làm đẹp uy tín nhất tại Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

Hồng Hạnh 4757 1 Báo lỗi

Từ lâu các vấn đề về việc chăm sóc da, cũng như làm đẹp rất được chị em phụ nữ chú trọng. Và nếu bạn là một người phụ nữ hiện đại, thông minh thì đi spa là một ... xem thêm...

  1. Iseul Spa Hà Đô Centrosa là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín bậc nhất tại Quận 10, TP. Hồ Chí Minh với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ cũng như spa, đem đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng cùng hiệu quả cao, Iseul Spa Hà Đô Centrosa chắc chắn sẽ là cái tên không thể vắng mặt trong danh sách này. Như một lời khẳng định về địa chỉ spa làm đẹp hàng đầu, trong suốt thời gian qua, Iseul Beauty Salon & Spa luôn nỗ lực không ngừng trong việc nâng cao chất lượng dịch vụ, tập trung đầu tư mạnh vào hệ thống máy móc, trang thiết bị hiện đại, các loại mỹ phẩm cao cấp và đa dạng các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp.


    Các dịch vụ nổi bật tại Iseul Spa Hà Đô Centrosa:

    • Phục hồi tóc: Phục hồi tóc là phương pháp giúp tóc phục hồi những tổn thương do hóa chất hay các tác động từ môi trường gây ra. Phục hồi tóc có hai loại là phục hồi tạm thời và phục hồi chuyên sâu.
    • Massage: Iseul Beauty Salon & Spa cung cấp một liệu trình massage toàn diện cho bạn.
      • Massage chân
      • Massage vai cổ
      • Massage tay và cánh tay
      • Massage đầu
    • Điều trị da: Với các liệu trình từ cơ bản đến chuyên sâu, Iseul cung cấp giải phải khắc phục các khuyết điểm của làn da.
    • Dịch vụ nail: Cập nhật các mẫu nail xinh mới nhất, đảm bảo hài lòng các khách hàng tin tưởng đến với Iseul Beauty Salon & Spa.

    Với vị trí thuận tiện ngay tại trung tâm của Quận 10, Iseul Spa Hà Đô Centrosa mang lại những trải nghiệm thư thái cho khách hàng ngay giữa lòng thành phố. Tạm gác lại những ồn ã, lo toan, đến với Iseul bạn sẽ được tận hưởng những giây phút thư giãn với những dịch vụ và sản phẩm chất lượng cao trong không gian hiện đại và đội ngũ nhân viên tận tình, chu đáo.


    Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi và căng thẳng sau một ngày làm việc, Iseul Spa Hà Đô Centrosa rất sẵn lòng mang đến cho bạn một giải pháp thú vị và lành mạnh để tìm lại sự cân bằng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0909 400 854

    Email: support@iseul.com.vn

    Website: iseulspa.com

    Fanpage: www.facebook.com/iseulspahadocentrosa/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Iseul Spa Hà Đô Centrosa
    Iseul Spa Hà Đô Centrosa
    Iseul Spa Hà Đô Centrosa
    Iseul Spa Hà Đô Centrosa

  2. Top 2

    Taza Skin Clinic

    Gọi điện

    Hệ thống Taza Skin Clinic spa được khách hàng biết đến thông qua các dịch vụ như chăm sóc da, tắm trắng, lăn kim,... và có lẽ Taza Skin Clinic cũng là một trong những cái tên có vị trí khá vững chắc trong tâm trí của khách hàng. Với sứ mệnh đồng hành cùng chị em phụ nữ tìm lại vẻ đẹp tự nhiên vốn có của mình nên Taza Skin Clinic spa đã luôn được khách hàng tin dùng và ủng hộ trong suốt thời gian qua. Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên môn kĩ càng và tác phong làm việc chuyên nghiệp, đồng thời với hệ thống spa chuẩn y khoa với các bác sĩ chuyên về da liễu nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các dịch vụ tại nơi đây.


    Bên cạnh đó, với không gian được trang trí tao nhã với tông màu xanh trắng, tạo nên sự thanh lịch nhưng cũng không kém phần sang trọng, làm cho khách hàng cảm thấy thoải mái và dễ chịu dù là đang ở phòng chờ hay đang thực hiện quá trình trị liệu của mình. Chính vì thế, Taza Skin Clinic sẽ là một nơi hoàn toàn lý tưởng có thể giúp bạn giải quyết những vấn đề về sắc đẹp của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 408 Cao Thắng, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1900 2664 & 0901 345 079

    Email: tazaspa@gmail.com

    Website: www.tazaskin.com

    Fanpage: www.facebook.com/TazaspaQuan10

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

      Gọi điện
      Taza Skin Clinic
      Taza Skin Clinic
      Taza Skin Clinic
      Taza Skin Clinic
    • Top 3

      Gà Spa

      Gọi điện

      Gà Spa là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín tại Thành Phố Hồ Chí Minh, với mô hình Home Spa gắn liền với tiêu chí làm đẹp thân thiện và yêu thương khách hàng như chính những người trong gia đình của mình nên Gà Spa được rất nhiều khách hàng yêu thích và tin tưởng giao sức khỏe cũng như sắc đẹp của mình cho họ. Gà Spa cung cấp các loại dịch vụ như chăm sóc da mụn, thanh lọc da oxy tươi, thải độc da thảo dược,... giúp cho làn da của bạn có thể lấy lại được vẻ đẹp tự nhiên vốn có ban đầu.


      Cùng với hệ thống trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất tiên tiến bên cạnh đó, việc sở hữu một đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản và chuyên nghiệp Gà Spa luôn luôn phục vụ tận tình cho những nhu cầu của khách hàng chính vì vậy Gà Spa đã có một lượng khách hàng nhất định dành cho mình. Nếu bạn đang tìm một địa chỉ làm đẹp uy tín vậy thì bạn hãy thử đến Gà Spa nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 200 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0911 311 113 & 1900 9034 (Phục vụ 24/7)

      Email: gaspavn@gmail.com

      Website: https://gaspa.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/gaspaquan10

      Giờ mở cửa: 08:00 - 19:30

        Gọi điện
        Gà Spa
        Gà Spa
        Gà Spa
        Gà Spa
      • Ra đời từ năm 2012, sau hơn 10 năm hoạt động trên thị trường Viện thẩm mỹ HT Beauty đã trở thành địa chỉ điều trị và làm đẹp uy tín hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh. Sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, HT Beauty đã điều trị thành công cho hơn 950.000 khách hàng, giúp khách hàng tự tin tỏa sáng.


        Các dịch vụ tại Viện Thẩm Mỹ HT Beauty là:

        • Dịch vụ trẻ hóa, phục hồi da, trẻ hóa, nâng cơ, phục hồi căng bóng.
        • Dịch vụ điều trị công nghệ cao, trị mụn, trị sẹo, trị nám, trị viêm nang lông.
        • Dịch vụ trắng sáng da chuyên sâu: Tắm trắng, tái tạo trắng sáng, chăm sóc tầng sâu.
        • Dịch vụ thẩm mỹ chuyên sâu: Triệt lông, xóa xăm, phun xăm.
        • Dịch vụ thẩm mỹ nội khoa, hiệu quả tức thì.

        Đội ngũ Bác sĩ hơn 9 năm kinh nghiệm, trực tiếp tư vấn và điều trị. Bác sĩ luôn theo sát trước và sau quá trình điều trị của khách hàng. Phác đồ cá nhân hoá từng vấn đề của khách hàng. Kết hợp chuyên môn với hệ thống máy móc, trang thiết bị chuẩn Y Khoa.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 88 Đường 3/2, Phường 12, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 0932 947 879 & 0708 947 879

        Email: vienthammyht@gmail.com
        Website: https://vienthammyht.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/VienthammyHTBeauty/

        Gọi điện
        Viện Thẩm Mỹ HT Beauty
        Viện Thẩm Mỹ HT Beauty
        Viện Thẩm Mỹ HT Beauty
        Viện Thẩm Mỹ HT Beauty
      • Bích Trâm Beauty Spa luôn đi đầu trong các công nghệ làm đẹp. Sở hữu các công nghệ hiện đại của Mỹ, Hàn Quốc,..hệ thống điều trị công nghệ cao tiên tiến. Không gian spa thư giản và sang trọng mang lại cảm giác thư thái cho bạn. Đội ngũ nhân viên tận tâm, yêu nghề và có tay nghề cao trong lĩnh vực làm đẹp. Bích Trâm Beauty Spa là địa chỉ làm đẹp tin cậy tại quận 10 được nhiều chị em tin tưởng và lựa chọn là nơi làm đẹp cho bản thân.

        Bích Trâm Beauty Spa cam kết sử dụng các sản phẩm có tinh chất từ thảo dược quý hiếm và những thành phần tự nhiên không hóa chất được nhập khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng. Bích Trâm Beauty Spa có các chương trình chăm sóc điều trị da, chăm sóc da bằng công nghệ cao, đồng thời sử dụng sản phẩm chuyên sâu cùng các dòng sản phẩm sinh học không có chất bảo quản sẽ giúp bạn cảm nhận hiệu quả và thưởng thức những giá trị của cuộc sống.


        Hiện tại Bích Trâm Beauty Spa có các dịch vụ và liệu pháp điều trị nổi bật như:

        • Phun xăm thẩm mỹ: Điêu khắc sợi 9D, Hairestroke, Phibrows, Phun ombre, Phun shadding (tán bột), phun mí mở tròng eyeliners, phun môi Collagen
        • Liệu trình trị nám tàn nhang bằng công nghệ Laser
        • Đặc trị điều trị mụn, cam kết hết 100%
        • Công nghệ PRP – Huyết tương giàu tiểu cầu giúp trị các vấn đề về tàn nhang, rỗ, sẹo lõm….
        • Chăm sóc da, căng bóng trắng sáng da mặt bằng công nghệ HA cá hồi, sử dụng các liệu trình làm đẹp Hàn Quốc.
        • Nhấn mí, cắt mí bằng công nghệ Plasma
        • Công nghệ giảm béo Burnlipo độc quyền từ những năm 2016
        • Tắm trắng bằng công nghệ vi tảo biền Nhật, Nano Ngọc Trai, Lavender,…
        • Filler, Botox thon gọn bằng những sản phẩm được nhập khẩu từ Hàn Quốc, Mỹ

        Các dịch vụ mà Bích Trâm Beauty Spa cung cấp đa dạng phù hợp với mọi yêu cầu làm đẹp, mọi đối tượng mà giá cả rất phải chăng. Bên cạnh dịch vụ làm đẹp Bích Trâm Beauty Spa còn đào tạo các khoá học từ cơ bản tới nâng cao bao gồm phun xăm thẩm mỹ, chăm sóc da spa, nail, nhấn mí – cắt mí,….nếu bạn muốn học nghề làm đẹp, hãy liên hệ ngay để nhận được sự tư vấn của spa nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 664 Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

        Điện thoại: 0815 333 388
        Email: tram.hibi@gmail.com
        Website: http://www.bichtramspa.com/
        Fanpage: www.facebook.com/bichtrambeautyspa.q10

            Gọi điện
            Bích Trâm Beauty Spa
            Bích Trâm Beauty Spa
            Bích Trâm Beauty Spa
            Bích Trâm Beauty Spa
          • Viện Thẩm Mỹ K Beauty là một cái tên không thể thiếu trong danh sách những địa chỉ spa làm đẹp uy tín tại TP. Hồ Chí Minh. Với chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ hoàn hảo Viện Thẩm Mỹ K Beauty đã nắm giữ cho mình một vị trí khá quan trọng trong tâm trí của phái nữ khi nghĩ đến các địa chỉ làm đẹp. Các sản phẩm làm đẹp tại Viện Thẩm Mỹ K Beauty bao gồm: Làm đẹp da, hấp trắng da, chăm sóc da, massage,... đa dạng sự lựa chọn dành cho khách hàng của mình.


            Với không gian được thiết kế sang trọng nhưng cũng không kém phần thanh lịch trang nhã, giúp cho những khách hàng luôn cảm thấy thật dễ chịu mỗi khi đến với Viện Thẩm Mỹ K Beauty. Thêm vào đó, đội ngũ nhân viên ở Viện Thẩm Mỹ K Beauty được huấn luyện chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm cùng với trang thiết bị được đầu tư công nghệ hiện đại nên Viện Thẩm Mỹ K Beauty hứa hẹn sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn khi làm đẹp.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:

            Địa chỉ: 286/7 Tô Hiến Thành, Phường 15, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

            Điện thoại: 0933 125 888

            Email: kbeautyspa238@gmail.com

            Fanpage: www.facebook.com/VienThamMyKBeautyQ10/

            Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

              Gọi điện
              Viện Thẩm Mỹ K Beauty
              Viện Thẩm Mỹ K Beauty
              Viện Thẩm Mỹ K Beauty
              Viện Thẩm Mỹ K Beauty




            Công Ty cổ Phần Toplist
            Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
            Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
            Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
            Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
            Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy