Top 7 Công ty cung ứng da thuộc chất lượng cao uy tín nhất Thành phố Hồ Chí Minh

Yến Mun 1138 0 Báo lỗi

Da thuộc là một loại vật liệu bền được chế biến từ quá trình thuộc da của các loài động vật như da bò da bê da trâu, da dê, da cừu, da cá sấu và phổ biến nhất ... xem thêm...

  1. Top 1

    Da Thuộc Sài Gòn

    Gọi điện

    Da thuộc Sài Gòn là địa chỉ cung cấp da thuộc lâu năm số 1 Việt Nam. Là một trong những địa chỉ không còn xa lạ với nhiều doanh nghiệp sản xuất hàng xuất khẩu, công ty là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực kinh doanh da thuộc, nơi cung cấp những tấm da chất lượng, địa chỉ được hàng trăm doanh nghiệp trong và ngoài nước tin tưởng.


    Da Thuộc Sài Gòn từng bước khẳng định được sự ưu việt của da thuộc – nguyên liệu chính làm nên những sản phẩm bằng da thật, đồng thời xây dựng củng cố niềm tin uy tín. Là đối tác của hàng loạt các thương hiệu da thuộc trên khắp thế giới, công ty có thể mang tới các tấm da thuộc hoàn hảo, chất liệu phong phú với những mức giá đa dạng phù hợp cho sự lựa chọn của bạn.


    Bên cạnh việc bán da thuộc, Da thuộc Sài Gòn còn cung các sản phẩm khác: dụng cụ làm đồ da, hóa chất, chỉ sáp may da, lớp học làm đồ da, phụ kiện sản xuất túi xách, phụ liệu ngành da,... Một chiếc ví, túi xách hay dây đồng hồ, balo bằng da thật luôn là vật dụng mà bất cứ ai cũng muốn sở hữu, bởi không chỉ mang giá trị thẩm mỹ cao, hơn hẳn da công nghiệp hay những hàng giả da, mà sản phẩm từ da thuộc còn là vật thể hiện đẳng cấp của người sở hữu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 220 Hoàng Hữu Nam, Long Thạnh Mỹ, Thủ Đức, Thành phố Hồ Chí Minh 700000

    Điện thoại: 0974 607 030

    Email: thuocdasaigon@gmail.com

    Website: http://www.dathuocsaigon.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/dathuocsaigon/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

    Gọi điện
    Da Thuộc Sài Gòn
    Da Thuộc Sài Gòn
    Da Thuộc Sài Gòn
    Da Thuộc Sài Gòn

  2. Top 2

    Công Ty TNHH Viandu

    Gọi điện

    Công Ty TNHH Viandu là đơn vị chuyên nhập khẩu và phân phối da bò từ Italy. Sau gần 10 năm hình thành và phát triển, đên năm 2020, Viandu tự hào là đại diện bán hàng tại Việt Nam của Tập Đoàn Futura - một trong những tập đoàn thuộc da hàng đầu Italy.


    Các sản phẩm chính của Công ty TNHH Viandu bao gồm:

    • Da Italy có sẵn tại Việt Nam
    • Da bò Italy dòng Linea
    • Da Italy thương hiệu Futura: Etna, Lena, Sierra, Luxor,...
    • Các sản phẩm may mặc khác: Simily cùng màu da, đệm lót dùng cho giày và túi,..

    Đến với Viandu, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm với 100% da bò cao cấp được nhập khẩu từ Ý. Các sản phẩm ở đây đều có màu sắc đa dạng, phong phú, đáp ứng gần như đầy đủ các nhu cầu về: Nội thất, ô tô, giày, túi,... Đặc biệt, với đội ngũ nhân sự có hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành sản xuất sofa phân phối trong nước và xuất khẩu ra thị trường khó tính như Mỹ và Châu Âu, Viandu tự tin có thể tư vấn cho khách hàng cách thức sản xuất sofa một cách tinh tế, tốt nhất với hiệu quả cao nhất.


    Hiện nay, da thuộc Viandu đã phân phối sản phẩm da thật trên toàn quốc và hợp tác với các đơn vị có nhu cầu để nhập khẩu lẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 516 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0933 552 553 & 0834 552 553
    Email: thanhxuan@viandu.vn
    Website: www.viandu.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/vianduleather/

    Gọi điện
    Hình minh họa
    Hình minh họa
    Hình minh họa
    Hình minh họa
  3. Genus Vietnam là công ty nhập khẩu và phân phối da nguyên liệu cao cấp từ Ý, Brazil... cho các ngành bọc sofa, da nội thất, da may áo, da cho bóp, ví, túi xách. Công ty cung cấp đa dạng kiểu dáng, màu sắc, độ dày, kích thước tấm da cho sản xuất logo, nhãn bằng da thật.


    Genus Vietnam là nhà phân phối da thật chất lượng cao với hơn 500 màu, đáp ứng đầy đủ các yêu cầu về da cho ngành sản xuất sofa, nội thất da, da may áo, may túi xách, bóp ví, giày dép. Khách hàng cá nhân hay tổ chức đều được tư vấn cặn kẽ chi tiết khi mua hàng. Nhận tư vấn online qua website công ty đến 18h chiều các ngày trong tuần.

    Quá trình xử lý gọi da kĩ lưỡng cho ra thuộc da nguyên miếng, được phủ lớp sơn để tạo độ bóng và màu sắc. Sản phẩm có chất lượng bền bỉ, tính thẩm mỹ cao. Sang trọng, càng xài lâu thì da càng mềm và bóng hơn, không ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của người sử dụng, da mềm mịn, thoáng khí, hút hơi ẩm tốt, không mùi, dễ vệ sinh, hoàn toàn không bắt lửa, độ đàn hồi tốt.

    Đặc điểm nhận biết da thuộc tốt tại Genus Vietnam: Bề mặt da thật hơi ráp, nhìn kĩ sẽ thấy những lỗ chân lông nhỏ; Da thật mềm mịn; Khi hơ lửa cháy sẽ có mùi khét như mùi thịt nướng, nhỏ nước lên sẽ lan rộng và thấm vào da; Dùng móng tay bấm vào da sẽ bị lún xuống, sau khi da khôi phục lại sẽ không để lại dấu vết.

    Genus Vietnam chỉ bạn một số dòng da tiêu biểu trong ngành nội thất:

    • Dòng da thuộc thảo mộc – Không Chrome Genus High Quality Vegetable Leather TR1
    • Dòng da Aniline/ Waxing Oil
    • Dòng da Pigment
    • Dòng da Semi-aniline


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 65 Đ. Nguyễn Thị Nhuần, An Phú Đông, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0888 001 300

    Email: info@genusleather.com

    Website: https://genusleather.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/genusleather.vn

    Giờ mở cửa: 8:00 - 18:00

    Gọi điện
    Genus Leather Việt Nam - Da Thuộc Genus
    Genus Leather Việt Nam - Da Thuộc Genus
    Genus Leather Việt Nam - Da Thuộc Genus
    Genus Leather Việt Nam - Da Thuộc Genus
  4. Top 4

    Công Ty TNHH Da Thuộc San Nguyên

    Công Ty TNHH Da Thuộc San Nguyên - San Nguyen Leather là đơn vị giàu kinh nghiệm, nổi tiếng trong lĩnh vực cung cấp da thuộc: Da bò, da cừu, da trâu, da dê phục vụ xuất khẩu ra thị trường quốc tế: Hong Kong, Italy, Trung Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Mexico, Ba Lan,...


    Tại đây cung cấp tất cả các loại da thuộc đa dạng về màu sắc và kiểu dáng (láng, vân) theo yêu cầu của khách hàng với trên 50 mẫu họa tiết khác nhau. San Nguyen Leather là đối tác lớn của nhiều công ty may mặc, giày déo, thắt lưng, nội thất lớn như Marks & Spencer, Gabor, Aerosoles, Zara, Wolverine, Mango,..


    Công ty TNHH Da thuộc San Nguyên được thành lập từ năm 2008, là công ty hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực thuộc da. Hơn 10 năm xây dựng, phát triển, công ty đã ghi tên mình trên bản đồ da thuộc Việt Nam; trở thành địa chỉ cung cấp da thuộc hàng đầu được tin dùng, với giá cả cạnh thành phải chăng nhất. San Nguyên cam kết sẽ làm hài lòng khách hàng để tăng cường mối quan hệ kinh doanh trên cơ sở lâu dài. Để cung cấp đến khách hàng những sản phẩm tốt nhất, San Nguyên có đội ngũ chuyên viên kiểm tra và đánh giá chất lượng sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Văn phòng: 60/6 đường Lê Văn Phan, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
    • Cửa hàng và kho: 60/9 đường Lê Văn Phan, Phường Phú Thọ Hòa, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 39 722 230
    Email: info@sannguyenleather.com
    Website: www.sannguyenleather.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/sannguyenleather

      Hình minh họa
      Hình minh họa
      Hình minh họa
      Hình minh họa
    • Đăng Nguyên Group là đơn vị chuyên nhập khẩu, sản xuất và phân phối các loại nguyên liệu da : da pu, da simili, vải giả da, vải nỉ. Và các loại giấy mỹ thuật, giấy giả da, giấy bồi hộp, bồi bìa….


      Đăng Nguyên Group mong muốn trở thành nhà cung cấp nguyên liệu chính cho các ngành: trang trí nội thất bằng da, thời trang may mặc bằng da, da bọc sofa, da bọc ghế ô tô, da cho ngành sản xuất giày da, túi xách, sổ da cao cấp, menu bìa da…..Cung cấp giấy mỹ thuật, giấy in cao cấp cho các xưởng in, cung cấp giấy trang trí cho các công ty tổ chức sự kiện, hội nghị….

      Tuy là một doanh nghiệp trẻ nhưng đội ngũ nhân viên tại Đăng Nguyên Group tràn đầy nhiệt huyết, năng động, sáng tạo và giàu kinh nghiệm. Đăng Nguyên Group luôn chú trọng đến chất lượng sản phẩm, đảm bảo khách hàng có thể mua được hàng chất lượng với giá thành phù hợp. Cam kết thái độ nhân viên tại cửa hàng đối với từng khách hàng cá nhân, đội nhóm, tổ chức và công ty hợp tác.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      8a Nguyễn Phúc Chu, Phường 15, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
      Điện thoại:
      0914 006 627
      Email: info.dangnguyengroup@gmail.com
      Website:
      https://dangnguyengroup.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/dangnguyengroup/

      Gọi điện
      CÔNG TY TNHH ĐĂNG NGUYÊN GROUP
      CÔNG TY TNHH ĐĂNG NGUYÊN GROUP
      CÔNG TY TNHH ĐĂNG NGUYÊN GROUP
      CÔNG TY TNHH ĐĂNG NGUYÊN GROUP
    • Công Ty TNHH Global Leather International với 100% vốn đầu tư từ ấn Độ là 1 trong những công ty cung ứng và phân phối da cao cấp hàng đầu từ Ấn Độ tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm chính của công ty bao gồm: Da bò thuộc, da trâu thuộc, da cừu thuộc, da dê thuộc,..


      Global Leathers International có các cộng sự nhiều chuyên môn của các xưởng thuộc da ở Ấn Độ, Bangladesh, Việt Nam và Argentina. Đặc biệt chất lượng sản phẩm đã được kiểm định bởi Germany TUV, SGS,..


      Sứ mệnh của Công Ty TNHH Global Leathers International là đạt được sự hài lòng của khách hàng bằng cách cung cấp dịch vụ tốt nhất, sản phẩm tốt nhất với giá thành phải chăng nhất. Để làm được điều đó, công ty luôn tìm kiếm nguồn cung ứng da chất lượng tốt, từ đó chọn lựa, thực hiện các công đoạn thuộc da để có được sản phẩm ưng ý nhất theo yêu cầu của khách hàng. Giá trị của sản phẩm ở đây chính là nằm ở tâm huyết của những người thuộc da, họ luôn cố gắng chau chuốt và cẩn thận trong mỗi công đoạn thuộc da để có được sản phẩm đẹp nhất, làm hài lòng khách hàng ở mức độ cao nhất.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 28, Đường Mai Chí Thọ, P. An Phú, Q. 2, TP. Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 0909 179 778
      Email: gli201@gmail.com
      Website: http://www.gliindia.com/

      Gọi điện
      Hình minh họa
      Hình minh họa
      Hình minh họa
      Hình minh họa
    • Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Da ADRR là công ty chuyên sản xuất và bán buôn các mặt hàng da bò, trâu, dê, cừu mộc da bò ruột da thành phẩm, da làm các sản phẩm ví, nịt, túi xách, giày,… có xuất xứ từ Bangladesh.


      Với kinh nghiệm hơn 20 năm của công ty mẹ Sunbird Trading Company ở Bangladesh trong lĩnh vực da đã giúp Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Da ADRR phát triển lớn mạnh. Tất cả các loại da này đều chứa lượng hóa chất đạt mức cho phép theo tiêu chuẩn châu Âu. Các loại da trâu, bò, dê, cừu là các mặt hàng chủ lực luôn có sẵn ở công ty.

      Ngoài ra, Công ty TNHH Xuất Nhập Khẩu Da ADRR nhận gia công và sản xuất da theo yêu cầu của khách hàng. Ngoài ra, công ty cũng phân phối các sản phẩm mới từ da: túi xách, nịt, ví, giày, ví đựng namecard nam nữ ví đựng hộ chiếu, laptop, ipad, điện thoại, ví dự tiệc,….

      Với mẫu mã đa dạng, hợp thời trang, tất cả các sản phẩm da và các loại da của công ty đều được thị trường trong và ngoài nước chấp nhận và còn xuất khẩu sang: Châu Âu, Mỹ, Đài Loan, Hàn Quốc, Hồng Công, Singapore, Ma-Lai- Xi-A, Trung Quốc, Campuchia.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 46 Đường Số 9, Khu Phố 6, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0919 575 123

      Email: julia@adrrimexco.com

      Giờ mở cửa: cả ngày

      Gọi điện
      CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU DA ADRR
      CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU DA ADRR
      CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU DA ADRR
      CÔNG TY TNHH XUẤT NHẬP KHẨU DA ADRR



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy