Top 7 Công ty lắp đặt, thi công thiết bị báo cháy, báo trộm uy tín nhất Thành phố Hồ Chí Minh

Trần Minh Phương 187 0 Báo lỗi

Để đảm bảo cho mỗi người, mỗi gia đình về vấn đề an ninh cũng như những giờ giải lao, nghỉ ngơi không phải lo lắng có cháy bất ngờ xảy ra hoặc bị kẻ trộm dòm ... xem thêm...

  1. Được thành lập từ năm 2006 đến nay với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành CCTV và Security, cùng đội ngũ gần 80 nhân viên có tâm huyết cao, Vũ Hoàng Telecom tự tin và khẳng định uy tín của mình trên thị trường và cam kết mang đến cho khách hàng 1 sản phẩm tốt, 1 giải pháp hoàn hảo và 1 hệ thống hiểu quả.


    Để bảo vệ tối ưu cho tài sản cũng như an toàn cho bản thân, nhu cầu tìm mua báo trộm luôn là ưu tiên hàng đầu của nhiều khách hàng. Tùy theo mục đích gắn thiết bị chống trộm để bảo vệ cho gia đình. Bạn có thể lựa chọn những sản phẩm báo động sử dụng năng lượng pin, tia hồng ngoại, cảm biến rung. Hay cảm biến kết hợp camera khác nhau dựa trên nhu cầu sử dụng. Vũ Hoàng Telecom chuyên những thiết bị chống trộm cao cấp và đảm bảo như: Báo trộm dùng Sim PICOTECH, Báo Trộm Wireless KARASSN KS-899GSM, Báo trộm 16 vùng PICOTECH PCA-959GSM, Cửa từ không dây KARASSN KS-21AW, Còi báo động,...


    Hệ thống báo cháy tự động là hệ thống gồm tập hợp các thiết bị có nhiệm vụ phát hiện và báo động khi có cháy xảy ra. Việc phát hiện ra các tín hiệu cháy có thể được thực hiện tự động bởi các thiết bị hoặc bởi con người, và nhất thiết phải hoạt động liên tục trong 24/24 giờ. Những thiết bị chữa cháy tại Vũ Hoàng Telecom hiện tại rất phong phú:Bình chữa cháy, Bóng chữa cháy, Chai thử khói, Chuông còi báo cháy, Đầu báo khí, Đầu báo khói, Đầu báo lửa, Đầu báo , nhiệt, Đầu dò báo Gas, Đèn báo cháy, Đèn báo sự cố dùng trong PCCC, Module điều khiển dùng trong PCCC,...


    Mua ngay thiết bị báo cháy và báo trộm chính hãng giá tốt tại Vũ Hoàng Telecom giá rẻ, bảo hành chính hãng, giao hàng tận nơi và phục vụ lắp đặt tận nhà cho quý khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 3A Trần Quý Cáp, phường 12, quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • Số 354/70 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, TP. HCM
    • Số 297 Trương Vĩnh Ký, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 516 6166
    Email: marketing@vuhoangtelecom.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/vuhoangtelecom/

    Website: http://vuhoangtelecom.vn/

      Gọi điện
      Công ty cổ phần Vũ Hoàng Telecom
      Công ty cổ phần Vũ Hoàng Telecom
      Công ty cổ phần Vũ Hoàng Telecom
      Công ty cổ phần Vũ Hoàng Telecom

    • Top 2

      Abaro.vn

      Gọi điện

      ABARO.vn là một thương hiệu của Thiết Bị Điện Thông Minh tiên phong cung cấp giải pháp và các sản phẩm thiết bị điện thông minh cho ngôi nhà như: Nhà thông minh, hệ thống báo trộm, hệ thống báo cháy, camera quan sát, bật đèn tự động, khoá cửa thông minh,…


      Với hơn 11 năm trong nghành điện thông minh, ABARO Việt Nam đã cung cấp dịch vụ và sản phẩm của công ty đến khắp 64 tỉnh thành của Việt Nam, đảm bảo đem đến cho khách hàng những thiết bị hệ thống chất lượng nhất, giải pháp ưu việt bảo vệ an ninh, đáp ứng tối đa các nhu cầu khách hàng mong muốn.


      Mong muốn trở thành công ty hàng đầu về việc đưa giải pháp nhà thông minh vào cuộc sống của đại đa số người Việt Nam, ABARO Việt Nam luôn nỗ lực với mục tiêu cao nhất là mang lại sự hài lòng cho khách hàng với phương châm: “Phụng Sự Là Lẽ Sống”. Đồng thời, ABARO cũng không ngừng nghiên cứu và tiên phong trong các xu hướng công nghệ mới, góp phần khẳng định vị thế trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm và giải pháp nhà thông minh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 283/41 Cách Mạng Tháng 8, Phường 12, Quận 10, TP. HCM

      Điện thoại: 1900 636 970

      Email: info@abaro.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/abarovn

      Website: https://abaro.vn/

      Gọi điện
      Abaro.vn
      Abaro.vn
      Abaro.vn
      Abaro.vn
    • VietHan Security là nhà nhập khẩu, phân phối, lắp đặt chuyên nghiệp các thiết bị an ninh, viễn thông như: thiết bị chống trộm, hệ thống camera quan sát, hệ thống báo cháy tự động, thiết bị điều khiển qua tin nhắn điện thoại, thiết bị chấm công kiểm soát ra vào, thiết bị định vị vệ tinh, định vị dẫn đường, định vị theo dõi giám sát, và các hệ thống thông tin liên lạc máy bộ đàm.

      VietHan Security
      chuyên cung cấp các loại phụ kiện chống trộm, đầu dò hồng ngoại, từ chống mở cửa, đầu dò chấn động, beam chống leo rào, hàng rào điện tử, cảm biến khò cắt và các loại thiết bị báo cháy thông minh bao gồm cả bình xịt ...Điểm tối ưu của sản phẩm báo trộm và báo cháy tại VietHan Security chính là sự đa dạng về hãng và loại. Dù với mức giá cả nào thì nhân viên VietHan Security cũng tư vấn cho bạn nhiệt tình để tìm được thiết bị phù hợp với ngôi nhà cuả bạn. Không chỉ vậy, sau khi bạn tìm được sản phẩm phù hợp thì công ty sẽ hỗ trợ lắp đặt cho bạn trọn gói và bảo hành trong suốt khoảng thời gian sử dụng của gia đình bạn.


      Với đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết bị giám sát, an ninh, thông tin liên lạc nội bộ công ty luôn đưa ra những giải phải tối ưu nhất, an toàn nhất và hiệu quả nhất... Đến với VietHan Security khách hàng luôn an tâm về chất lượng sản phẩm mình đã chọn, đảm bảo đúng giá với một dịch vụ hậu mãi chuyên nghiệp đầy trách nhiệm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 200 Chu Văn An, Phường 26, Quận Bình Thạnh, TP. HCM.

      Điện thoại: 0899 199 598

      Email: sales@viethanco.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/VietHanCompany/

      Website: https://viethansecurity.com/bao-trom-bao-chay.html

      Gọi điện
      CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ VIỆT HÀN - VietHan Security
      CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ VIỆT HÀN - VietHan Security
      CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ VIỆT HÀN - VietHan Security
      CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ VIỆT HÀN - VietHan Security
    • Top 4

      Smart PHC

      Gọi điện

      Công ty Cổ phần Công nghệ Thông Minh PHC chuyên cung cấp, lắp đặt camera, thiết bị thông minh (nhà thông minh), điện mặt trời, smartlock, thiết bị mạng, thiết bị văn phòng, động cơ tự động, thiết bị bán hàng, hệ thống chống trộm, hệ thống báo cháy và phụ kiện.


      Với đội ngũ nhân sự mạnh, giỏi về chuyên môn, cùng sự đầu tư bài bản về cơ sở vật chất, hạ tầng, Smart PHC tự hào khi mang đến cho khách hàng tại TP. HCM những sản phẩm công nghệ tân tiến – chất lượng – đem tiện nghi, số hóa tương lai về đến mọi người, mọi nhà.


      Những ưu điểm nổi bật của Smart PHC?

      • Smart PHC chỉ cung cấp những sản phẩm, giải pháp công nghệ thông minh, tối ưu hóa trải nghiệm sống tiện nghi - hạnh phúc - gắn kết - chạm đến tương lai.
      • Quy trình làm việc khoa học, chú trọng yếu tố TỐC (tư vấn nhanh, hoàn thiện nhanh, báo giá nhanh), nhưng không quên yếu tố LƯỢNG (chính xác, chất lượng, chuẩn chỉ).
      • Đội ngũ kỹ thuật viên của Smart PHC được đào tạo bài bản; chuyên nghiệp trong ứng xử, sẵn sàng hỗ trợ Quý khách hàng mọi lúc, mọi nơi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tầng 2 toà nhà Golden King, 15 Nguyễn Lương Bằng, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. HCM

      Điện thoại: 0843 007 676

      Email: Sales@smartphc.vn

      Fanpage: https://www.facebook.com/thietbithongminhphc/

      Website: https://smartphc.vn/

      Gọi điện
      Smart PHC
      Smart PHC
      Smart PHC
      Smart PHC
    • Top 5

      Sai Gon New Telecom

      Gọi điện

      Với phương châm "Cho cuộc sống an toàn hơn" chính vì vậy Sai Gon New Telecom không ngừng phấn đấu, để có thể mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo nhất. Sai Gon New Telecom thường xuyên nâng cấp hệ thống và đầu tư vào quản lý công nghệ nhằm từng bước hoàn thiện bộ máy quản lý chuyên nghiệp hơn nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng cũng như xu thế hội nhập toàn cầu hiện nay.


      Ngoài việc triển khai xây dựng hệ thống thiết bị an ninh, công nghệ thông tin theo các quy mô khác nhau để phù hợp với từng đối tác khách hàng, Sai Gon New Telecom còn sẵn sàng tư vấn, khảo sát, lập phương án giúp cho các đơn vị triển khai một cách đồng bộ, hiệu quả với chi phí thấp nhất.

      Với kinh nghiệm đã xây dựng được mạng lưới khách hàng và cung cấp sản phẩm, giải pháp, dịch vụ cho các cơ quan, công ty, doanh nghiệp và các tổ chức lớn trong thành phố cũng như trên cả nước. Sai Gon New Telecom tin tưởng rằng với giải pháp công nghệ và sản phẩm cung cấp hiệu quả của chúng tôi sẽ thoả mãn được mọi nhu cầu của khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 533 Lê Văn Quới, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP. HCM

      Điện thoại: 1900 888 876

      Email: saigonnewmedia@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/saigonnewtelecom

      Website: https://camerasaigon.com.vn/

      Gọi điện
      Sai Gon New Telecom
      Sai Gon New Telecom
      Sai Gon New Telecom
      Sai Gon New Telecom
    • Sieuthithietbianninh.com là một trong những công ty hàng đầu cung cấp các giải pháp thiết bị an ninh, camera giám sát và hệ thống báo động chuyên nghiệp tại Việt Nam. Với nhiều nam kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực, Siêu Thị Thiết Bị An Ninh đã khẳng định được vị trí của mình trong thị trường thiết bị an ninh tại Việt Nam. Công ty không chỉ cung cấp cho khách hàng các sản phẩm chất lượng chuyên dụng, mà còn cung cấp các dịch vụ tư vấn và triển khai hệ thống an ninh chuyên nghiệp.


      Siêu Thị Thiết Bị An Ninh cung cấp đa dạng các sản phẩm thiết bị an ninh, bao gồm các loại camera giám sát, các thiết bị báo động, hệ thống báo cháy, báo trộm đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong các lĩnh vực khác nhau như nhà ở, cửa hàng, công ty, ngân hàng, bệnh viện, siêu thị, nhà máy,...


      Lý do nên lựa chọn thiết bị báo cháy, báo trộm tại Siêu Thị Thiết Bị An Ninh:

      • SẢN PHẨM CHÍNH HÃNG : Luôn cung cấp sản phẩm chính hãng 100% - Sản phẩm chất lượng cao
      • GIÁ TỐT NHẤT THỊ TRƯỜNG : phân phối có giá gốc tốt nhất
      • TƯ VẤN GIẢI PHÁP MIỄN PHÍ : Từ các kỹ sư và đội ngũ chuyên gia trực tiếp từ nhà sản xuất
      • CHIẾT KHẤU CAO : Chiết khấu cao cho đại lý và cộng tác viên
      • GIAO HÀNG NHANH: Giao hàng nhanh vui vẻ nhiệt tình


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 1190 Phạm Thế Hiển, Phường 5, Quận 8, TP. HCM

      Điện thoại: 0792 320 626

      Email: tcttca@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/sieuthithietbianninh

      Website: https://sieuthithietbianninh.com/

      Gọi điện
      Siêu Thị Thiết Bị An Ninh
      Siêu Thị Thiết Bị An Ninh
      Siêu Thị Thiết Bị An Ninh
      Siêu Thị Thiết Bị An Ninh
    • Top 7

      Viễn Thông Vạn Tín

      Gọi điện

      Trải qua quá trình gần 10 năm phát triển, Viễn Thông Vạn Tín đã từng bước xây dựng xây dựng cho mình một chỗ đứng nhất định trong lĩnh vực giải pháp thiết bị Camera quan sát, Báo trộm, Báo cháy, Nhà thông minh, Chuông cửa màn hình, Máy chấm công, Thiết bị kiểm soát vào ra,…tại thị trường Việt Nam. Cho đến thời điểm hiện tại, Viễn Thông Vạn Tín tự tin là đơn vị cung cấp các sản phẩm, dịch vụ hàng đầu trong ngành và được tin dùng bởi nhiều khách hàng trên toàn quốc.


      Phương châm của Viễn Thông Vạn Tín là “Lợi ích của khách hàng là vốn sống của chúng tôi”. Chính vì lẽ đó, công ty không ngừng cải thiện để có thể mang đến quý khách hàng những sản phẩm và dịch vụ hoàn hảo nhất. Viễn Thông Vạn Tín luôn xem lợi ích khách hàng cũng như các đối tác là ưu tiên hàng đầu và lấy chữ "Tín" là kim chỉ nam trong quá trình hoạt động kinh doanh của công ty.


      Viễn Thông Vạn Tín cam kết với khách hàng bán đúng giá, sản phẩm chính hãng có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Hàng nhập khẩu nguyên chiếc mới 100% có giấy chứng nhận tiêu chuẩn CO, CQ đầy đủ. Các sản phẩm đều được bảo hành từ 1 đến 2 năm theo chế độ của nhà sản xuất. Nếu phát hiện ra lỗi của phía công ty sẽ được bảo hành 1 đổi 1 miễn phí.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 25/26 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 0907 010 926

      Email: sale01.vantin@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/vienthongtinhocvantin

      Website: https://vantin.vn/

      Gọi điện
      CÔNG TY TNHH VIỄN THÔNG TIN HỌC VẠN TÍN
      CÔNG TY TNHH VIỄN THÔNG TIN HỌC VẠN TÍN
      CÔNG TY TNHH VIỄN THÔNG TIN HỌC VẠN TÍN
      CÔNG TY TNHH VIỄN THÔNG TIN HỌC VẠN TÍN



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy