Top 9 Bệnh viện mắt uy tín tại Thành phố Hồ Chí Minh

Liên Bùi 5874 0 Báo lỗi

Hiện nay, có rất nhiều người mắc các bệnh lý về mắt, có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ khám mắt tốt. Nếu bạn đang tìm một nơi khám mắt ở TPHCM, bài viết hoàn toàn ... xem thêm...

  1. Bệnh viện Mắt Thành phố Hồ Chí Minh là bệnh viện chịu trách nhiệm chăm sóc sức khỏe cho người dân thành phố và các tỉnh phía Nam, là cơ sở thực hành của Bộ Môn Mắt - Đại Học Y Dược và Bộ Môn Mắt ĐHYK Phạm Ngọc Thạch. Với cơ cấu trên 750 cán bộ công nhân viên, 270 giường, 8 phòng chức năng và 14 khoa lâm sàng, đội ngũ cán bộ có trình độ chuyên môn cao, Bệnh viện Mắt TP.HCM được đánh giá là một địa chỉ đáng tin cậy cho người dân HCM và các tỉnh lân cận.


    Bệnh viện Mắt Thành phố Hồ Chí Minh là bệnh viện chuyên khoa hạng I chuyên điều trị các bệnh lý về Mắt hàng đầu Việt Nam với đội ngũ bác sĩ chuyên gia trình độ chuyên môn cao có nhiều năm kinh nghiệm trong lâm sàng và nghiên cứu cùng đội ngũ nhân viên y tế chuyên nghiệp, ân cần, tận tâm, nhiệt tình. Trang thiết bị được đầu tư hiện đại; các kỹ thuật chẩn đoán và điều trị tiên tiến nhất liên tục được cập nhật cùng thế giới.


    Bệnh viện thực hiện các chức năng nhiệm vụ của bệnh viện hàng I như sau:

    • Chăm sóc sức khỏe về mắt từ cấp cứu, phòng ngừa, chẩn đoán đến điều trị
    • Đào tạo cán bộ y tế chuyên khoa mắt
    • Đào tạo cán bộ y tế chuyên khoa mắt
    • Chỉ đạo tuyến dưới về chuyên môn khoa kỹ thuật
    • Nghiên cứu khoa học
    • Hợp tác quốc tế
    • Thực hiện các chương trình mục tiêu quốc gia: phòng chống mù lòa, chăm sóc mắt ban đầu, chăm sóc mắt học đường.

    Trải qua quá trình hình thành, phát triển và đầu tư trang thiết bị hiện đại, đội ngũ Y, Bác sĩ Bệnh viện Mắt Thành phố Hồ Chí Minh đã không ngừng nâng cao về số lượng, tăng cường chuyên môn thông qua các khóa đào tạo các chuyên khoa sâu, tập huấn, hội thảo trao đổi kinh nghiệm với các đồng nghiệp trong và ngoài nước, thường xuyên cập nhật, thực hiện hầu hết những kỹ thuật nhãn khoa tiên tiến, hiện đại mà ngành Mắt thế giới đã và đang triển khai như: phẫu thuật Phaco điều trị đục thể thủy tinh, laser điều trị cận, viễn, lọan thị, đặt van điều trị glaucoma, điều trị đục thủy tinh thể bẩm sinh, phẫu thuật cắt dịch kính và laser nội nhãn, ghép giác mạc phiến, ghép tế bào gốc, phẫu thuât khối u và thần kinh mắt, tầm soát và điều trị võng mạc trẻ sinh non, ….


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 280 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 3932 5716 & 028 3932 5364

    Email: khoakhucxa.bvmtphcm@gmail.com

    Website: https://benhvienmat.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/KhoaKhucXaBenhVienMatTP.HCM/

    Gọi điện
    Bệnh viện Mắt Thành phố Hồ Chí Minh
    Bệnh viện Mắt Thành phố Hồ Chí Minh
    Bệnh viện Mắt Thành phố Hồ Chí Minh
    Bệnh viện Mắt Thành phố Hồ Chí Minh

  2. Bệnh viện Mắt Quốc tế Hoàn Mỹ Sài Gòn là bệnh viện thứ 15 của Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ – hệ thống Y tế tư nhân với hơn 23 năm hình thành và phát triển gồm 15 bệnh viện và 11 phòng khám trên toàn quốc.

    Trở thành một phần của Tập đoàn Y khoa Hoàn Mỹ, Bệnh viện Mắt Quốc Tế Hoàn Mỹ Sài Gòn đáp ứng những yêu cầu nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn của tập đoàn về chất lượng điều trị, dịch vụ chăm sóc khách hàng, cơ sở vật chất tiện nghi, trang thiết bị khám chữa bệnh hiện đại và đội ngũ chuyên môn giàu kinh nghiệm … với quyết tâm mang đến dịch vụ y tế tốt nhất cho cộng đồng.


    Bệnh viện thực hiện các điều trị kỹ thuật cao chuyên sâu về nhãn khoa như:

    • Phẫu thuật điều trị Đục Thủy Tinh Thể (Cườm khô) và Glaucoma (Cườm nước).
    • Phẫu thuật Laser điều trị Tật khúc xạ cận – viễn – loạn, lão thị bằng SMILE, FemtoLASIK, Lasik Excimer, PRK, Phakic IOL. Tầm soát và điều trị các bệnh lý về đáy mắt, dịch kính võng mạc.
    • Điều chỉnh cận thị không phẫu thuật bằng Ortho – K và các loại kính tiếp xúc.
    • Tầm soát lé, nhược thị cho trẻ từ 6 tháng tuổi.
    • Phẫu thuật thẩm mỹ vùng mắt và mi mắt.

    Với đội ngũ Bác sĩ giàu kinh nghiệm trong ngành Nhãn khoa, nhiều năm kính nghiệm công tác tại các bệnh viện chuyên khoa Mắt như Bệnh viện Mắt TP. Hồ Chí Minh, Bệnh viện Mắt Sài Gòn, Bệnh viện Mắt Hải Yến…Đội ngũ Y Bác sĩ nhiệt huyết với nghề, tân tâm chăm sóc. Bên cạnh đó Bệnh viện Mắt Quốc tế Hoàn Mỹ Sài Gòn cũng chú trọng đầu tư trang thiết bị hiện đại chuẩn quốc tế, tiên tiến nhất trên thế giới. Liên hệ đặt lịch thăm khám cùng đội ngũ Bác sĩ Nhãn khoa đầu ngành tại Mắt Hoàn Mỹ thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 27 Kỳ Đồng, Phường 9, Quận 3, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0919 209 039

    Emai: info@matquoctehoanmy.com & cskh@matquoctehoanmy.com

    Website: https://matquoctehoanmy.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/matquoctehoanmy

    Gọi điện
    Bệnh viện Mắt Hoàn Mỹ
    Bệnh viện Mắt Hoàn Mỹ
    Bệnh viện Mắt Hoàn Mỹ
  3. Top 3

    Hai Yen Eye Care

    Gọi điện

    Hai Yen Eye Care tự hào là trung tâm chăm sóc mắt theo tiêu chuẩn quốc tế, sở hữu hệ thống trang thiết bị công nghệ tiên tiến, đội ngũ bác sĩ giàu chuyên môn, tay nghề cao và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tình.


    Đến với Hai Yen Eye Care, quý khách hàng có cơ hội trải nghiệm quy trình làm việc chuyên nghiệp, nhanh chóng, hiệu quả. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, cung cấp thông tin đầy đủ, dễ hiểu. Song song đó, bác sĩ đưa ra nhiều giải pháp điều trị giúp bệnh nhân và người nhà dễ dàng chọn lựa. Luôn luôn đưa ra giải pháp toàn diện, tối ưu nhằm phục hồi thị lực tối đa cho từng trường hợp bệnh cụ thể. Không ngừng cải tiến, thay đổi hệ thống để nâng cao chất lượng ngày một tốt hơn. Trung tâm luôn cập nhật, ứng dụng công nghệ kỹ thuật tiên tiến trong thăm khám và điều trị.


    Hai Yen Eye Care tự hào sở hữu 4 giá trị để trở thành cái tên đáng tin cậy về nhãn khoa cho mọi người:

    • Đội ngũ bác sĩ kinh nghiệm chuyên môn cao không ngừng cập nhật tiến bộ y khoa thế giới và kỹ thuật viên tận tâm với nghề.
    • Công nghệ và trang thiết bị tối tân chẩn đoán chuẩn xác.
    • Giải pháp chăm sóc và điều trị nhãn khoa toàn diện: từ điều trị các tật khúc xạ, bệnh lý mắt trẻ em cho các giải pháp giúp lấy lại tầm nhìn cho những người mắc bệnh lão thị, đục thủy tinh thể,...
    • Nổi bật hơn nữa, Hai Yen Eye Care đã chính thức ra mắt Viện nghiên cứu và đào tạo thị giác - nơi thực hiện các đề tài, dự án nghiên cứu, ứng dụng công nghệ nhằm nâng cao hiệu quả chăm sóc điều trị, giảm chi phí, đóng góp lớn cho cộng đồng và xã hội.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 31A Nguyễn Đình Chiểu, Phường Đakao, Quận 1, TP HCM

    Điện thoại: 0366 665 537 & 0853 666 665 & 0913 666 665

    Email: info@haiyeneyecare.com

    Website: https://haiyeneyecare.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/haiyeneyecare/

    Gọi điện
    Bệnh viện Mắt Hải Yến
    Bệnh viện Mắt Hải Yến
    Bệnh viện Mắt Hải Yến
    Bệnh viện Mắt Hải Yến
  4. Bệnh Viện Mắt Quốc Tế Việt - Nga được thành lập trong chương trình Hợp tác Nhãn Khoa Việt Nam Liên bang Nga đã được Bộ Y Tế hai nước ký kết ngày 12 tháng 4 năm 2007. Theo đó, phía Liên Bang Nga chỉ định MNTK Fyodorov là nơi thực hiện chương trình hợp tác, chuyển giao công nghệ & cử đội ngũ bác sỹ cho phía Việt Nam mà trong đó Bệnh Viện Mắt Quốc tế Việt - Nga là nơi tiếp nhận.


    Là dự án hợp tác giữa hai nhà nước Việt Nam - Liên Bang Nga trong lĩnh vực Nhãn Khoa, được thừa hưởng kinh nghiệm trên 30 năm hoạt động khám chữa và điều trị của MNTK Fyodorov, Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt - Nga tự hào là địa chỉ uy tín hàng đầu trong ngành Y tế Việt Nam nói chung cũng như ngành Nhãn khoa tại Thành phố Hồ Chí Minh.


    Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt – Nga là đơn vị duy nhất tại Việt Nam sở hữu đội ngũ Y Bác sĩ Châu Âu làm việc toàn thời gian, mỗi bác sĩ sẽ theo sát bệnh nhân từ lúc thăm khám, điều trị, phẫu thuật đến hậu phẫu. Ngoài ra, Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt Nga còn được trang bị hệ thống máy móc & công nghệ độc quyền đạt tiêu chuẩn Châu Âu & được Bộ Y tế công nhận.


    Không chỉ chú trọng chất lượng, Bệnh viện Mắt Quốc tế Việt – Nga còn hướng tới phát triển dịch vụ khách hàng, mang đến cho khách hàng dịch vụ khám chữa bệnh thân thiện, hoàn hảo khi đi kèm hệ thống phòng lưu trú đạt chuẩn khách sạn quốc tế, hỗ trợ cho bệnh nhân và người nhà ở xa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 1 Đường 3/2, Phường 11, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0931 888 801 & 0931 888 802

    Email: tuvan.hcm@matvietnga.com

    Website: https://hcm.matvietnga.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/matvietngahcmc/

    Gọi điện
    Bệnh viện Mắt Quốc Tế Việt Nga
    Bệnh viện Mắt Quốc Tế Việt Nga
    Bệnh viện Mắt Quốc Tế Việt Nga
    Bệnh viện Mắt Quốc Tế Việt Nga
  5. Top 5

    Bệnh viện Mắt Sài Gòn

    Gọi điện

    Bệnh viện Mắt Sài Gòn nổi tiếng là một trong những địa chỉ khám mắt có cơ sở vật chất khang trang sạch đẹp. Không chỉ có vậy, bệnh viện còn hết sức chú trọng củng cổ, đầu tư hệ thống trang thiết bị, máy móc hiện đại, áp dụng nhiều công nghệ tiên tiến của Mỹ và Châu Âu, từ đó nâng cao chất lượng cũng như hiệu quả điều trị cho bệnh nhân. Đội ngũ bác sĩ là các chuyên gia nhãn khoa với nền tảng chuyên môn vững chắc, giàu kinh nghiệm và y đức.


    Sau nhiều năm hoạt động, thương hiệu Mắt Sài Gòn đã mở thêm nhiều chi nhánh ở các thành phố lớn như Hà Nội, Nha Trang, Vinh, Cần Thơ… các chi nhánh thì đều có sự trao đổi qua lại và học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau, do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm dù khám ở bất kỳ chi nhánh nào. Tất cả các chi nhánh của bệnh viện đều đáp ứng được nhu cầu của bệnh nhân.


    Quy tụ đội ngũ hơn 500 Bác sĩ, Nhân viên Y tế giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm; cùng cơ sở vật chất, thiết bị y khoa hiện đại nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ, Châu Âu và tâm nguyện toàn tâm, toàn lực chăm sóc thị lực đôi mắt Việt; thương hiệu Mắt Sài Gòn đã trở thành lựa chọn tin cậy của gia đình Việt trên khắp cả nước trong việc khám, điều trị, phục hồi và chăm sóc sức khỏe đôi mắt.


    Các dịch vụ khám và điều trị tại Bệnh viện Mắt Sài Gòn gồm:

    • Khám mắt
    • Điều trị tật khúc xạ
    • Phẫu thuật khúc xạ
    • Phẫu thuật cườm khô Phaco
    • Phẫu thuật cườm nước glaucoma
    • Nhãn nhi và điều trị lác
    • Phẫu thuật ghép giác mạc
    • Tạo hình thẩm mỹ

    Bệnh viện Mắt Sài Gòn trong những năm qua đã ghi dấu ấn đậm nét với gần 500.000 lượt khách hàng thăm khám và phẫu thuật thành công cho hơn 70.000 ca. Với hệ thống trang thiết bị tiên tiến được cập nhật tiên tục cùng đội ngũ chuyên gia đầu ngành giàu kinh nghiệm hội tụ, bệnh viện đã trở thành nơi thăm khám và điều trị nhãn khoa hàng đầu tại khu vực Thành phố Hồ Chí Minh. Đặc biệt, Mắt Sài Gòn cũng tự hào là nơi tiếp nhận và điều trị thành công cho những ca bệnh khó.

    Ngày 29/03/2023 vừa qua tại Singapore, Hệ thống Bệnh viện Mắt Sài Gòn trực thuộc Tập đoàn Y khoa Sài Gòn vinh dự được vinh danh là “Bệnh viện chuyên khoa của năm” trên toàn lãnh thổ Việt Nam (Specialty Hospital of the Year – Vietnam) từ Hội đồng trao giải Healthcare Asia Awards. Đây là giải thưởng danh giá ghi nhận sự cống hiến của các đơn vị y tế Châu Á tiên phong thực hiện sứ mệnh bảo vệ sức khỏe cộng đồng, liên tục đề xuất nhiều giải pháp mới nhằm nâng cao chất lượng điều trị và chăm sóc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 100 Lê Thị Riêng, Phường Bến Thành, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    • 473 Cách Mạng Tháng 8, Phường 13, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh
    • 355-356 Ngô Gia Tự, Phường 3, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1900 555 553

    Email: info@matsaigon.com

    Website: https://www.matsaigon.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/bvmatsaigon

    Gọi điện
    Bệnh viện Mắt Sài Gòn
    Bệnh viện Mắt Sài Gòn
    Bệnh viện Mắt Sài Gòn
  6. Top 6

    Bệnh viện Mắt Cao Thắng

    Gọi điện

    Bệnh viện Mắt Cao Thắng là một trong những địa chỉ có tiếng trong việc khám và điều trị các bệnh lý về mắt của cả nước nói chung. Bệnh viện được Tổ chức quốc tế Det Norske Verita (DNV) - Na Uy cấp chứng nhận về hệ thống chất lượng. Bệnh viện mắt Cao Thắng kết hợp công nghệ tiên tiến với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế.


    Bệnh viện mắt Cao Thắng kết hợp công nghệ tiên tiến với đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm và tuân thủ các tiêu chuẩn quốc tế. Mỗi năm, các bác sĩ của Bệnh viện Mắt Cao Thắng khám cho 90.000 lượt bệnh nhân và thực hiện hơn 5.000 ca phẫu thuật; chẩn đoán và điều trị các bệnh lý về mắt từ các vấn đề liên quan đến bệnh tiểu đường như bệnh võng mạc tiểu đường đến bong võng mạc, thoái hóa điểm vàng, tăng nhãn áp, đục thủy tinh thể và bất thường khúc xạ.


    Các dịch vụ khám và điều trị tại Bệnh viện Mắt Cao Thắng gồm:

    • Khám mắt toàn diện và chẩn đoán hình ảnh
    • Giác mạc và khúc xạ
    • Khám và điệu trị lão thị
    • Điều trị bệnh lý dịch kính/ Võng mạc
    • Phẩu thuật cườm, PHACO & FEMTO
    • Phẩu thuật khúc xạ, LASIK & FEMTO
    • Phẩu thuật chỉnh hình thẫm mỹ mắt


    Bệnh viện Mắt Cao Thắng cam kết:

    • Đội ngũ nhân viên y tế làm việc một cách khoa học và có trình độ cao nhất; nuôi dưỡng tài năng của họ và đảm bảo họ xuất sắc trong lĩnh vực của họ.
    • Không ngừng mở rộng chuyên môn trong lĩnh vực chăm sóc nhãn khoa chuyên biệt với các chương trình nghiên cứu và giáo dục toàn diện.
    • Phát triển, đánh giá, thực hiện và chia sẻ các quy trình và phương pháp điều trị chăm sóc mắt sáng tạo.
    • Vượt trên sự mong đợi của bệnh nhân trong khi cung cấp các quá trình chăm sóc y tế.
    • Duy trì chăm sóc y tế với tính toàn vẹn cao nhất trong khả năng tài chính cho tất cả mọi người.
    • Dịch vụ chăm sóc tiêu chuẩn với chi phí linh hoạt.
    • Bệnh viện mắt Cao Thắng mang đến cho bệnh nhân sự hiếu khách tốt nhất. Các bác sĩ và nhân viên luôn túc trực để giải đáp mọi thắc mắc của bạn và đảm bảo rằng bạn sẽ có được trải nghiệm thú vị trong suốt quá trình thăm khám.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ:

    • 135B Trần Bình Trọng, Phường 2, Quận 5, TP HCM
    • Tầng 5, tòa nhà Citilight 45 Võ Thị Sáu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP HCM

    Điện thoại: 0908 015 037 & 0904 266 549

    Email: info@cthospital.vn

    Website: https://cthospital.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienmatcaothang

    Gọi điện
    Bệnh viện Mắt Cao Thắng
    Bệnh viện Mắt Cao Thắng
    Bệnh viện Mắt Cao Thắng
  7. Được thành lập từ khá sớm, Bệnh viện Mắt Kỹ Thuật Cao Phương Nam là bệnh viện chuyên khoa mắt đầu tiên của cả nước hoạt động theo mô hình khám và điều trị các bệnh lý về mắt. Hơn nữa, hệ thống trang thiết bị khám và chữa bệnh tại đây được đầu tư khá hiện đại, bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi đăng ký khám tại đây.


    Bệnh viện Mắt kĩ thuật cao Phương Nam tập trung đội ngũ bác sĩ và chuyên gia dày dặn kinh nghiệm với chuyên môn cao. Sự kết hợp kinh nghiệm chuyên sâu, sự tận tâm với bệnh nhân và trình độ đạt chuẩn quốc tế chính là những thế mạnh nổi bật, giúp các bác sĩ và chuyên gia của Bệnh viện Mắt Phương Nam trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của các bệnh nhân.


    Các dịch vụ khám và điều trị tại Bệnh viện Mắt Kỹ Thuật Cao Phương Nam gồm:

    • Khu phẫu thuật Phaco điều trị đục thủy tinh thể
    • Khám mắt - Đo khúc xạ
    • Chẩn đoán hình ảnh các bệnh về mắt
    • Phẫu thuật Lasik điều trị cận, viễn, loạn thị
    • Laser thẩm mỹ
    • Phòng khám khô mắt
    • Ngoại trú lé - Glaucoma - Võng mạc tiểu đường

    Bệnh viện Mắt kỹ thuật cao Phương Nam phát triển kỹ thuật mổ Phaco điều trị đục thủy tinh thể và khúc xạ điều trị cận, viễn, loạn thị tại TP HCM từ năm 2000. Bệnh viện luôn cập nhật các kỹ thuật tiên tiến trong ngành nhãn khoa cùng đội ngũ y bác sĩ chuyên ngành tận tâm uy tín. Bệnh viện tiếp nhận điều trị cho bệnh nhân có độ khúc xạ từ độ cận thấp đến 15 diop.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 360 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, TP HCM

    Điện thoại: 0979 797 279

    Email: bvmatphuongnam360@gmail.com

    Website: https://benhvienmatphuongnam.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienmatkythuatcaophuongnam/

    Gọi điện
    Bệnh Viện Mắt Kỹ Thuật Cao Phương Nam
    Bệnh Viện Mắt Kỹ Thuật Cao Phương Nam
    Bệnh Viện Mắt Kỹ Thuật Cao Phương Nam
    Bệnh Viện Mắt Kỹ Thuật Cao Phương Nam
  8. Bệnh viện Quốc tế City là bệnh viện đa khoa lớn. Đây cũng là một trong những bệnh viện có cơ sở vật chất, phòng ốc, máy móc hiện đại hàng đầu tại TP HCM. Khoa Mắt - Bệnh viện Quốc tế City ứng dụng các trang thiết bị chẩn đoán hình ảnh hiện đại nhằm phát hiện sớm các bệnh về mắt, điều trị tất cả các bệnh về mắt từ đơn giản đến phức tạp. Các kỹ thuật được thực hiện mỗi ngày tại Bệnh viện như: chụp OTC, chụp hình màu đáy mắt, đo thị trường, siêu âm A, B, soi góc tiền phòng, đo công suất kính.

      Phòng khúc xạ tại Bệnh viện Quốc tế City chuyên đo khúc xạ chính xác, hỗ trợ để đặt Ortho-K là phương pháp mới điều trị tật khúc xạ giúp hạn chế những bất lợi của kính gọng hoặc contact lens ban ngày mà không cần phẫu thuật... Bệnh viện Quốc tế City có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa Mắt giỏi trực tiếp thăm khám. Chính vì vậy hãy yên tâm 100% khi gửi trọn niềm tin tại đây nha.


      Với trang thiết bị hiện đại nhất hiện nay, khoa Mắt Bệnh viện Quốc tế City đã và đang thực hiện các loại phẫu thuật như:

      • Phaco +IOL (điều trị đục thủy tinh thể), kính đơn tiêu hoặc đa tiêu
      • Cắt bè cũng mạc + Olgen ( shunt, valve) để điều trị cườm nước)
      • Phẫu thuật mộng, quặm
      • Tạo hình mi mắt
      • Phẫu thuật lệ quản, lé
      • Phẫu thuật lệ đạo
      • Phẫu thuật điều trị sụp mi bẩm sinh hoặc mắc phải

      Đặc biệt bệnh viện sắp cho ra mắt gói Eye Screenning: khám tầm soát mắt toàn diện với giá cả rất hợp lý, đặc biệt cần thiết cho đối tượng có tiền căn liên quan các bệnh mạn tính.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 3 Đường 17A, Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 0286 280 3333

      Email: truyenthong@cih.com.vn

      Website: https://cih.com.vn/khoa-mat.html

      Fanpage: https://www.facebook.com/BenhVienQuocTeCity

      Gọi điện
      Bệnh viện Quốc tế City
      Bệnh viện Quốc tế City
      Bệnh viện Quốc tế City
      Bệnh viện Quốc tế City
    • Khoa Mắt – Bệnh viện Trưng Vương hơn 10 năm phẫu thuật mắt cho trên 150.000 bệnh nhân, cùng truyền thống luôn luôn không ngừng học hỏi, phấn đấu, nâng cao chuyên môn và với niềm tự hào đã được tặng thưởng nhiều bằng khen, giấy khen, tấm lòng vàng… của Thủ tướng Chính phủ, ủy ban nhân dân các tỉnh – thành, Hội Bảo trợ bệnh nhân nghèo các tỉnh – thành, Hội Chữ thập đỏ các tỉnh – thành, Quân khu 7,...


      Khoa Mắt là một trong những chuyên khoa nổi bật của Bệnh viện Trưng Vương chính thức được thành lập ngày 14/12/2006. Khoa Mắt - Bệnh viện Trưng Vương chuyên sâu trong các bệnh lý về mắt khác nhau:

      • Chẩn đoán và điều trị đục thủy tinh thể bằng phương pháp Phaco hiện đại nhất giúp phẫu thuật nhanh chóng và hiệu quả.
      • Khám tầm soát và điều trị dự phòng bệnh lý cườm nước bằng laser YAG. Phẫu thuật cắt bè củng mạc điều trị glaucoma.
      • Phẫu thuật chỉnh hình như lé, sụp mi, lật mí, sẹo xấu mí mắt, lấy mỡ, da thừa mi… nhằm phục vụ nhu cầu thẩm mỹ của người bệnh
      • Kiểm tra và tầm soát các loại tật khúc xạ.
      • Khám và điều trị các bệnh lý về mắt: cườm nước, viêm giác mạc, viêm kết mạc
      • Khám và điều trị các bệnh lý võng mạc: bệnh bong võng mạc, bệnh võng mạc tiểu đường, bệnh võng mạc tăng huyết áp, bệnh võng mạc trẻ đẻ non,bệnh hắc võng mạc trung tâm,màng trước võng mạc, u võng mạc.
      • Khám kiểm tra tổng quát về mắt.

      Với sự phát triển ngày càng cao của kỹ thuật công nghệ trong chăm sóc và điều trị bệnh lý về mắt, khoa Mắt không ngừng cải tiến kỹ thuật và trang bị những thiết bị hiện đại nhằm phục vụ người bệnh. Máy phẫu thuật Phaco tiên tiến nhất với đầy đủ các chức năng cần thiết cho phẫu thuật mổ đục thủy tinh thể hiện đại. Máy chụp cắt lớp võng mạc OCT giúp chẩn đoán nhanh chóng và chính xác các bệnh lý võng mạc. Máy laser YAG giúp điều trị các bệnh lý đục bao sau sau mổ cườm, bệnh lý cườm nước. Máy laser quang đông giúp điều trị các bệnh lý võng mạc như võng mạc đái tháo đường, bệnh lý tắc mạch võng mạc,…


      Khoa Mắt có thế mạnh về phẫu thuật đục thủy tinh thể với đội ngũ bác sĩ phẫu thuật trên 10 năm kinh nghiệm, đã khám và phẫu thuật thành công hơn 150.000 ca đục thủy tinh thể cho nhiều bệnh nhân ở lứa tuổi khác nhau, tự hào đã đem lại ánh sáng cho hơn 300.000 bệnh nhân bị mù.


      Khoa mắt là một tập thể năng động, đoàn kết, Khoa Mắt – Bệnh viện Trưng Vương luôn xem ánh sáng từ đôi mắt của quý khách hàng niềm hạnh phúc của mình. Đội ngũ y bác sĩ luôn làm việc trên tinh thần nghiêm túc, tôn trọng người bệnh với phong cách làm việc chuyên nghiệp, luôn luôn học hỏi, thích nghi và cập nhật kiến thức, kỹ thuật mới, hiện đại liên tục sẽ làm quý vị hài lòng. Đây cũng là một trong những địa chỉ khám mắt uy tín và chất lượng tại TP HCM mà bạn có thể tham khảo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ: 266 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: 028 5448 4949 & 028 3865 6744

      Email: mat@bvtrungvuong.vn

      Website: https://bvtrungvuong.vn/

      Fanpage: https://www.facebook.com/bvtrungvuong/

      Gọi điện
      Bệnh viện Trưng Vương
      Bệnh viện Trưng Vương
      Bệnh viện Trưng Vương
      Bệnh viện Trưng Vương




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy