Top 10 Bệnh viện làm IVF tốt nhất tại TPHCM

Phương Kem 25 0 Báo lỗi

Phương pháp IVF là phương pháp thụ tinh ống nghiệm dành cho các cặp vợ chồng hiếm muộn. Qua bài viết dưới đây, Toplist sẽ giới thiệu đến bạn những bệnh viện ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bệnh viện Từ Dũ

    Gọi điện

    Bệnh viện Từ Dũ là một trong bệnh viện hàng đầu ở Việt Nam trong vấn đề về hiếm muộn và thụ tinh nhân tạo. Ra đời vào năm 1923, với gần 100 năm hoạt động, bệnh viện Từ Dũ là nơi tập trung nhiều y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, đặc biệt là trong lĩnh vực phụ sản. Ngày nay, Bệnh viện Từ Dũ được biết đến như một bệnh viện đầu ngành về sản phụ khoa của cả nước, đồng thời là trung tâm sản phụ khoa lớn nhất khu vực phía Nam.


    Bệnh viện Từ Dũ đã có nhiều thành tựu trong hành trình tìm con cho nhiều cặp vợ chồng. Ngày 30-4-1998, Bệnh viện Từ Dũ thực hiện thành công kỹ thuật thụ tinh trong ống nghiệm và ba em bé đầu tiên đã ra đời. Đây cũng là chiếc nôi đầu tiên triển khai và dẫn đầu cả nước về kỹ thuật này.


    Khoa Hiếm muộn thuộc BV Từ Dũ nằm tại Tầng 3 Khu M. Bệnh nhân có thể đến trực tiếp khoa Hiếm muộn lấy số khám bệnh hoặc có thể đặt lịch hẹn khám qua tổng đài. Bệnh viện Từ Dũ có cơ sở hạ tầng hiện đại cùng với nhiều kỹ thuật chuyên sâu về phẫu thuật nội soi trong sản khoa, di truyền học, thụ tinh trong ống nghiệm,… phát triển theo hướng trở thành một bệnh viện chuyên khoa hàng đầu của khu vực Đông Nam Á về sản, phụ khoa.


    Lý do nên chọn bệnh viện Từ Dũ:

    • Có gần 100 năm hoạt động và là một trong những bệnh viện đầu ngành về sản phụ khoa cả nước.
    • Đội ngũ y bác sĩ có kinh nghiệm, chuyên môn cao
    • Cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại
    • Nhiều kỹ thuật chuyên sâu về thụ tinh ống nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    284 Cống Quỳnh, Quận 1, Tp.HCM
    Điện thoại:
    028 5404 2829
    Email:
    web.admin@tudu.com.vn
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/BenhvienTuDu2015
    Website:
    https://tudu.com.vn/vn/


    Gọi điện
    Bệnh viện Từ Dũ
    Bệnh viện Từ Dũ
    Bệnh viện Từ Dũ đã diễn ra cuộc hội ngộ giữa các bác sĩ và những 'em bé thụ tinh trong ống nghiệm' đầu tiên tại Việt Nam.
    Bệnh viện Từ Dũ đã diễn ra cuộc hội ngộ giữa các bác sĩ và những 'em bé thụ tinh trong ống nghiệm' đầu tiên tại Việt Nam.

  2. Bệnh viện Đa Khoa Vạn Hạnh được thành lập từ năm 2000, là một trong những bệnh viện tốt nhất tại TP. Hồ Chí Minh điều trị hiếm muộn. Bằng sự tâm huyết với nghề và sứ mệnh cứu chữa cho người bệnh, bệnh viện Đa Khoa Vạn Hạnh không ngừng nỗ lực và đem đến chất lượng phục vụ tốt nhất cho bệnh nhân.


    Khoa hiếm muộn Vạn Hạnh – IVF Vạn Hạnh đi vào hoạt động từ 07/2007, là một trong những trung tâm được thành lập và hoạt động lâu đời ở Việt Nam. Sau hơn 10 năm thành lập và phát triển, IVF Vạn Hạnh vẫn không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ để giúp quá trình điều trị của bạn đạt hiệu quả cao và thoải mái như được chăm sóc tại nhà.


    Với trang thiết bị hiện đại, cơ sở vật chất được thay mới hoàn toàn, IVF Vạn Hạnh có thể thực hiện được những kỹ thuật hiện đại và tiên tiến như trên thế giới như:

    • Nuôi cấy và chuyển phôi nang: giúp tăng tỉ lệ thành công và giảm tỉ lệ đa thai trở thành IVF hiếm muộn tốt nhất tại Việt Nam
    • Trữ phôi cộng dồn: giúp tích lũy được nhiều phôi hơn cho 1 lần chuyển phôi
    • PGT (Preimplantation Genetic Testing): kiểm tra di truyền của phôi trước giai đoạn làm tổ
    • Trữ noãn cộng dồn: tích luỹ số lượng noãn đủ nhiều cho một chu kỳ ICSI.


    Vì sao nên chọn khoa IVF tại bệnh viện đa khoa Vạn Hạnh?

    • Trong những năm qua, khoa IVF bệnh viện đa khoa Vạn Hạnh đã đạt được những thành công nhất định và đang là sự lựa chọn cho những gia đình trong việc điều trị hiếm muộn.
    • Tháng 07/2007, IVF Vạn Hạnh trở thành Trung tâm thụ tinh trong ống nghiệm đầu tiên tại Việt Nam áp dụng hệ thống nuôi cấy phôi với nồng độ O2 sinh lý, thai lâm sàng đầu tiên của chương trình thụ tinh trong ống nghiệm.
    • Tháng 07/2008, em bé đầu tiên tại Việt Nam ra đời từ kỹ thuật hỗ trợ phôi thoát màng bằng laser
    • Tháng 08/2008, thai lâm sàng đầu tiên tại Việt Nam từ chu kỳ chuyển IVM trong dự phòng quá kích buồng trứng
    • Tháng 04/2009, em bé đầu tiên tại Việt Nam ra đời từ mô tinh hoàn trữ lạnh
    • Tháng 05/2009, thai lâm sàng đầu tiên tại Việt Nam từ chu kỳ sử dụng GnRH Antagonist gây rụng trứng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    700 Hẻm 114 Sư Vạn Hạnh Nối Dài, Phường 12, Quận 10, Tp.Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    028 3862 3569
    Email:
    benhvienvanhanh@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/vanhanhhospital

    Website: https://benhvienvanhanh.vn/

    Gọi điện
    Bệnh viện Đa Khoa Vạn Hạnh
    Bệnh viện Đa Khoa Vạn Hạnh
    Bệnh viện Đa Khoa Vạn Hạnh
    Bệnh viện Đa Khoa Vạn Hạnh
  3. Top 3

    Bệnh viện Phụ Sản Mêkông

    Gọi điện

    Bệnh viện Phụ sản MêKông là một Bệnh viện chuyên khoa sâu về Sản-Phụ Khoa và Nhi sơ sinh. Bệnh viện kế thừa toàn bộ cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế cũng như nhân sự (100% các Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ) của Khoa phụ sản – Cơ sở 4 – Bệnh viện Đại học Y Dược Tp.HCM.


    Hiện nay Bệnh viện Phụ sản MêKông có 110 giường bệnh và 50 nôi. Cơ cấu bao gồm Khoa Khám bệnh, Khoa Cấp cứu, Khoa Sanh, Khoa Sơ sinh, Khoa Hiếm muộn và hỗ trợ sinh sản, Đơn vị sàn chậu, Khoa Xét nghiệm, Khoa Chẩn đoán hình ảnh, Khoa Gây mê hồi sức được trang bị hiện đại theo tiêu chuẩn của các nước tiên tiến.


    Cùng với đội ngũ các Giáo sư, Tiến sỹ, các chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực Sản Phụ khoa và Nhi sơ sinh, được đào tạo cơ bản ở trong và ngoài nước, Bệnh viện Phụ sản MêKông luôn phát huy thế mạnh là một cơ sở chuyên khoa đầu ngành trong lĩnh vực Sản phụ khoa.


    Bệnh viện Phụ sản Mêkông có đội ngũ giáo sư, y bác sĩ cao cấp, là nơi mà nhiều cặp vợ chồng tin tưởng khi nói đến sản phụ khoa, nhi sơ sinh. Đến năm 2013 bệnh viện đã đón thành công 200 bé ra đời bằng kỹ thuật thụ tinh ống nghiệm (IVF).


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 243-243A-243B Hoàng Văn Thụ, Phường 1, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 1900 6113

    Email: info@mekonghospital.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/mekonghospital.vn

    Website: https://benhvienphusanmekong.com/

    Gọi điện
    Bệnh viện Phụ Sản Mêkông
    Bệnh viện Phụ Sản Mêkông
    Bệnh viện Phụ Sản Mêkông
    Bệnh viện Phụ Sản Mêkông
  4. Bệnh viện Phụ Sản Quốc Tế Sài Gòn (SIHospital) sở hữu vị trí đắc địa tại trung tâm Quận 1. Với bề dày kinh nghiệm hơn 23 năm trong lĩnh vực sản phụ khoa, SIHospital tự hào là đơn vị tiên phong mang tiêu chuẩn bệnh viện phụ sản quốc tế đến Việt Nam.


    Nổi bật trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe bà mẹ và trẻ em với các thế mạnh về chuyên khoa như: Sản – Phụ – Nhi – IVF. SIHospital luôn chú trọng đầu tư các trang thiết bị y tế tiên tiến, ứng dụng kỹ thuật chẩn đoán và điều trị y khoa hiện đại; cũng như nghiêm túc phát triển đội ngũ chuyên môn cao, giàu y đức, tận tụy và thân thiện.


    IVFMD SIH cung cấp dịch vụ tư vấn sức khỏe sinh sản, chẩn đoán và điều trị hiếm muộn ở cả nam và nữ. Khoa hiếm muộn vô sinh của SIH sở hữu các công nghệ tiên tiến, trang bị đầy đủ trang thiết bị y tế cập nhật theo xu hướng phát triển của ngành “Hỗ trợ sinh sản”, giúp cải thiện tỉ lệ đậu thai của các gia đình hiếm muộn: hệ thống nuôi cấy phôi liên tục Timelapse, hệ thống báo động sự cố DATAssure, hệ thống kính vi thao tác hiện đại, hệ thống laser thực hiện hỗ trợ phôi thoát màng và sinh thiết phôi.


    Dịch vụ tại khoa Hiếm muộn vô sinh:

    • Khám và điều trị hiếm muộn
    • Xét nghiệm di truyền tiền làm tổ (PGT)
    • Xét nghiệm tinh dịch đồ


    Nếu bạn đang tìm một địa chỉ tin cậy cung cấp dịch vụ IVF thì bệnh viện Phụ sản Quốc tế Sài Gòn là lựa chọn bạn không nên bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    63 Bùi Thị Xuân, Phường Phạm Ngũ Lão, Q.1, Tp.HCM
    Điện thoại:
    0898 300 028
    Email:
    info@sihospital.com.vn
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/sihospital
    Website:
    https://sihospital.com.vn/

    Gọi điện
    Bệnh viện Phụ Sản Quốc Tế Sài Gòn
    Bệnh viện Phụ Sản Quốc Tế Sài Gòn
    Bệnh viện Phụ Sản Quốc Tế Sài Gòn
    Bệnh viện Phụ Sản Quốc Tế Sài Gòn
  5. Top 5

    Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh

    Gọi điện

    Dựa trên nền tảng truyền thống, các giá trị lớn của ngành y Việt Nam từ xưa đến nay, đồng thời mong muốn mang lại cho người dân dịch vụ khám chữa bệnh chất lượng cao về y khoa, tiếp cận phương pháp, kỹ thuật và phác đồ hiện đại, được hưởng các dịch vụ cao cấp như ở nước ngoài, bệnh viện Đa Khoa Tâm Anh đã được thành lập. Ngay từ khi mới bắt đầu đi vào hoạt động, bệnh viện Tâm Anh đã chú trọng việc xây dựng đội ngũ chuyên gia bác sĩ giỏi về chuyên môn, nhiều kinh nghiệm, bệnh viện đã quy tụ được đội ngũ chuyên gia hàng đầu từ nhiều lĩnh vực như nam khoa tiết niệu, sản phụ khoa, nhi khoa, hô hấp, cơ xương khớp, hỗ trợ sinh sản, tai mũi họng, thần kinh… Từ ngày 25/04/2023, Trung tâm Hỗ trợ sinh sản tại Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh TP.HCM (IVFTA-HCMC) triển khai hoạt động khu điều trị VIP với không gian thăm khám riêng tư, mang đến cho khách hàng trải nghiệm dịch vụ y tế cao cấp, tiết kiệm thời gian.


    Khu điều trị hiếm muộn VIP nằm tại tầng 7 khu C, số 2B Phổ Quang, Tân Bình, với tổng diện tích gần 1.000m2, gồm hệ thống khép kín bao gồm phòng khám – tư vấn – điều trị hiếm muộn nữ, hiếm muộn nam, phòng chờ riêng tư dành cho gia đình, hệ thống phòng thủ thuật (chọc hút noãn, chuyển phôi, nội soi buồng tử cung chẩn đoán), phòng mổ, khu vực hệ thống phòng lab phôi học chuẩn ISO5 hiện đại…


    “IVFTA-HCMC là trung tâm điều trị hiếm muộn có những bước phát triển thần tốc, là trung tâm Hỗ trợ sinh sản trẻ nhất ở khu vực phía Nam được chứng nhận đạt tiêu chuẩn quốc tế trong kỹ thuật hỗ trợ sinh sản (RTAC) do Australia cấp. Sau gần 3 năm hoạt động, IVFTA-HCMC đã đầu tư xây dựng thêm khu khám VIP, phục vụ việc khám, chữa hiếm muộn đẳng cấp quốc tế về chuyên môn và dịch vụ ngay tại Việt Nam”, PGS.TS.BS Trần Quang Bính, Giám đốc Chuyên môn, BVĐK Tâm Anh TP.HCM cho biết.


    Khu điều trị Hiếm muộn VIP ra đời với không gian khám riêng tư, tách biệt với khu khám tiêu chuẩn, mang đến những trải nghiệm thoải mái, an tâm cho khách hàng khi điều trị. Tại đây, phần lớn các hoạt động khám bệnh, xét nghiệm, siêu âm, phòng tiêm, phòng thủ thuật chọc hút trứng, chuyển phôi, cấp thuốc… được thực hiện ngay tại một tầng lầu, khách hàng hạn chế tối đa việc di chuyển. Trường hợp khách hàng cần sử dụng các cận lâm sàng với máy móc “siêu lớn” tại khu vực khác thì sẽ được ưu tiên phục vụ, có phòng chờ đặc biệt.


    Với sự ra đời của khu khám VIP, BVĐK Tâm Anh tự hào trở thành một trong những hội tụ đủ tiêu chí, chất lượng phục vụ khách du lịch kết hợp điều trị hiếm muộn tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2B Phổ Quang, Phường 2,Q. Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 7102 6789 & 0931 806 858 (TP.HCM)

    Email: cskh@tahospital.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvientamanh

    Website: https://tamanhhospital.vn/

    Gọi điện
    Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh
    Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh
    Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh
    Bệnh viện Đa khoa Tâm Anh
  6. Top 6

    Bệnh viện Hùng Vương

    Gọi điện

    Bệnh viện Hùng Vương được xây dựng từ 1900 nguyên là nhà bảo sanh Chợ lớn, 1 khu chuyên khoa sản của Bệnh viện Lalung Bonaire tức nhà thương Nam Việt cũ và là BV Chợ Rẫy ngày nay.


    Bệnh viện Hùng Vương đã thay đổi toàn bộ cơ cấu tổ chức các khoa phòng theo tính chất bệnh lý, chuyên khoa sâu của 1 bệnh viện tuyến 4 chuyên ngành sản phụ khoa, KHGĐ. Thực hiện đầy đủ các quy chế chuyên môn, các chế độ thường trực, cấp cứu, an toàn hợp lý thuốc, hồ sơ bệnh án xây dựng tổ đội lao động XHCN.


    Bệnh viện Hùng Vương là một trong những địa chỉ cung cấp dịch vụ thụ tinh trong ống nghiệm (IVF) có tỉ lệ thành công cao. Tỉ lệ thành công chung cho các trường hợp chuyển phôi là 50%. Các trường hợp chuyển phôi rã đông cho những phôi ngày 5, tỉ lệ thành công tại khoa Hiếm Muộn BV Hùng Vương là xấp xỉ 60%. Đây sẽ là một trong những địa chỉ làm IVF uy tín dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 128 Hồng Bàng, phường 12, quận 5, Tp. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 3855 8532

    Email: bv.hungvuong@tphcm.gov.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/hungvuonghospital

    Website: https://www.bvhungvuong.vn/

    Gọi điện
    Bệnh viện Hùng Vương
    Bệnh viện Hùng Vương
    Bệnh viện Hùng Vương
    Bệnh viện Hùng Vương
  7. Top 7

    Bệnh viện An Sinh

    Gọi điện

    Bệnh viện An Sinh là một trong những bệnh viện đa khoa hiện đại của người Việt, là nơi cung cấp dịch vụ y tế chất lượng cao. Với cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, cùng đội ngũ thầy thuốc có trình độ, kinh nghiệm và tận tâm, Bệnh viện An Sinh là bệnh viện đa khoa hiện đại của người Việt và luôn mong muốn phục vụ tốt nhất cho người bệnh.


    IVFAS được thành lập vào năm 2009 với mục tiêu mang lại hạnh phúc cho các cặp vợ chồng gặp khó khăn về sinh sản và đáp ứng nhu cầu phát triển trong lĩnh vực hỗ trợ sinh sản. Đơn vị Hỗ trợ Sinh sản Bệnh viện An Sinh (IVFAS) đã được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế, và là một trong những đơn vị hàng đầu về thụ tinh trong ống nghiệm (TTTON) trong khu vực.


    Các dịch vụ nổi bật tại Đơn vị hỗ trợ sinh Bệnh viện An Sinh:

    • Khám và tư vấn hiếm muộn
    • Khám và tư vấn tiền sản
    • Khám thai IVF
    • Khám và tầm soát hiếm muộn nam
    • Khám và điều trị rối loạn cương, xuất tinh sớm
    • Siêu âm và kích thích buồng trứng
    • Xét nghiệm tinh dịch đồ
    • Các kỹ thuật về thụ tinh ống nghiệm (IVF)
    • Bơm tinh trùng vào buồng tử cung (IUI)
    • Đông lạnh phôi, trứng, tinh trùng, mô tình hoàn
    • Phẫu thuật tìm tinh trùng (Pesa, Tese, Micro tese)
    • Trữ đông mẫu tinh trùng/noãn/phôi với bình chứa có kích thước lớn
    • Xét nghiệm di truyền tiền làm tổ (PGT)


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    10 Trần Huy Liệu, Q. Phú Nhuận, Tp. Hồ Chí Minh
    Điện thoại:
    028 3845 7777
    Email:
    info@ansinh.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/benhviendakhoaansinh
    Website:
    http://www.ansinh.com.vn/?

    Gọi điện
    Bệnh viện An Sinh
    Bệnh viện An Sinh
    Bệnh viện An Sinh
    Bệnh viện An Sinh
  8. Top 8

    Bệnh viện Đa Khoa Mỹ Đức

    Gọi điện

    Bệnh viện Mỹ Đức chính thức đi vào hoạt động vào năm 2013 sau khi được xây dựng và tổ chức lại với mũi nhọn chính là chăm sóc sức khỏe sinh sản. Hơn 10 năm hoạt động, Bệnh viện Mỹ Đức đã triển khai thành công các hoạt động chăm sóc sức khỏe sinh sản và xây dựng uy tín về chuyên môn trong ngành Sản Phụ khoa TP Hồ Chí Minh và cả nước, đồng thời theo kịp sự tiến bộ của khu vực và thế giới trong các lĩnh vực hoạt động của mình.


    Các lĩnh vực hoạt động chính của Bệnh viện đa khoa Mỹ Đức:

    • Hiếm muộn – Vô sinh
    • Sản – Phụ khoa
    • Nhi sơ sinh
    • Nội tiết sinh sản


    IVFMD được thành lập vào tháng 4 năm 2014 với mục tiêu an toàn và hiệu quả trong điều trị lên hàng đầu. Trang thiết bị y tế tại IVFMD được chú trọng đầu tư bài bản từ hệ thống clean room (phòng sạch) cho đến các thiết bị chuyên môn khác trong lĩnh vực hỗ trợ sinh sản nhằm tối ưu hiệu quả điều trị.


    Đội ngũ y bác sĩ, chuyên viên phôi học tại IVFMD đều là những chuyên gia đầu ngành, giàu kinh nghiệm trong điều trị vô sinh hiếm muộn tại Việt Nam. Ngoài ra, IVFMD còn rất chú trọng đến trải nghiệm của bệnh nhân trong quá trình điều trị. Vì vậy, không gian điều trị thoải mái, sự chia sẻ và giúp đỡ của nhân viên y tế là những yếu tố mà IVFMD chú trọng và cải thiện liên tục.

    Các dịch vụ chuyên môn về hỗ trợ sinh sản được cung cấp tại IVFMD:

    • Khám và chẩn đoán hiếm muộn nam nữ, tư vấn thực hiện các phương pháp hỗ trợ sinh sản.
    • Khám và điều trị nam khoa như xét nghiệm tinh dịch đồ, đông lạnh và lưu trữ tinh trùng, mô tinh hoàn, hiến tặng tinh trùng…
    • Các kỹ thuật cao thuộc labo hỗ trợ sinh sản như nuôi cấy phôi dài ngày, nuôi cấy phôi và ghi hình phôi liên tục (Time-lapse Imaging), hỗ trợ phôi thoát màng, hỗ trợ hoạt hóa noãn (AOA), đo hàm lượng oxi hoá trong tinh dịch (ROS), đo độ phân mảnh DNA tinh trùng (DNA fragmentation)…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 04 Núi Thành, P. 13, Q. Tân Bình, TP. HCM

    Điện thoại: 028 7308 5885

    Email: info@myduchospital.vn

    Website: https://myduchospital.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/benh.vien.my.duc/?locale=vi_VN

    Gọi điện
    Bệnh viện Đa Khoa Mỹ Đức
    Bệnh viện Đa Khoa Mỹ Đức
    Bệnh viện Đa Khoa Mỹ Đức
    Bệnh viện Đa Khoa Mỹ Đức
  9. Bệnh viện Nhân Dân Gia Định được thực dân Pháp xây dựng vào đầu thế kỷ XX. Hiện tại, Bệnh viện Nhân dân Gia Định là một trong những Bệnh viện Đa khoa loại I trực thuộc Sở Y tế TP.HCM. Với đội ngũ Y, Bác sĩ chuyên môn cao, dày dạn kinh nghiệm, Bệnh viện có đủ các chuyên khoa lớn, nhiều phân khoa sâu, trang bị đầy đủ trang thiết bị y tế nhằm nâng cao chất lượng chẩn đoán, điều trị và chăm sóc bệnh nhân, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh ngày càng cao của nhân dân.


    Là một trong những bệnh viện phụ sản tốt nhất TPHCM, bệnh viện Nhân Dân Gia Định là cơ sở y tế đa khoa hạng 1, trong đó khoa phụ sản được đánh giá hàng đầu ở TPHCM. Bệnh viện thuộc quản lý của Sở Y Tế TPHCM, là lựa chọn hàng đầu khi tìm kiếm thụ tinh ống nghiệm ở đâu tốt nhất TPHCM.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Số 1 Nơ Trang Long, Phường 7, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
    Điện thoại:
    1900 8116
    Email:
    info@bvndgiadinh.org.vn
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/bvnhandangiadinh
    Website:
    https://bvndgiadinh.org.vn/

    Gọi điện
    Bệnh viện Nhân Dân Gia Định
    Bệnh viện Nhân Dân Gia Định
    Bệnh viện Nhân Dân Gia Định
    Bệnh viện Nhân Dân Gia Định
  10. Bệnh viện Hỗ trợ sinh sản và Nam học Sài Gòn được thành lập chuyên điều trị vô sinh hiếm muộn và những vấn đề liên quan sức khỏe sinh sản. Bệnh viện không chỉ hội tụ đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ chuyên khoa hiếm muộn hàng đầu Việt Nam mà còn sở hữu trang thiết bị hiện đại, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Đồng thời, bệnh viện luôn chú trọng nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm tăng tỷ lệ thành công cho các ca thụ tinh nhân tạo (IUI) và thụ tinh trong ống nghiệm (IVF).


    Để hiện thực hóa ước mơ làm cha mẹ của các cặp đôi vô sinh hiếm muộn, Bệnh Viện Hỗ Trợ Sinh Sản & Nam Học Sài Gòn đã mời những chuyên gia, bác sĩ thuộc TOP đầu ngành của cả nước trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe sinh sản, nam khoa và phụ khoa. Ngoài ra, gắn bó với viện còn là những giáo sư, bác sĩ trên 10 năm kinh nghiệm và đã trải qua đào tạo tại các trung tâm hỗ trợ sinh sản hàng đầu thế giới như: Mỹ, Nhật, Singapore, Úc,…


    Bệnh viện Hỗ trợ sinh sản và Nam học Sài Gòn sở hữu khu khám chữa bệnh sạch đẹp, thoáng mát, khang trang. Mặt khác, người bệnh nội trú còn có cơ hội trải nghiệm những căn phòng hiện đại với đầy đủ tiện nghi gồm: tủ đựng đồ, tivi, tủ lạnh, điện thoại, wifi, két an toàn,… đảm bảo sự an tâm trong quá trình dưỡng bệnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 87 Lý Chiêu Hoàng, P.10, Q.6, Tp. HCM

    Điện thoại: 0337 586 226

    Email: lienhe@benhvienhiemmuonsaigon.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/benhvienhotrosinhsanvanamhocsaigon/

    Website: https://benhvienhiemmuonsaigon.vn/

    Gọi điện
    Bệnh viện Hỗ trợ sinh sản và Nam học Sài Gòn
    Bệnh viện Hỗ trợ sinh sản và Nam học Sài Gòn
    Bệnh viện Hỗ trợ sinh sản và Nam học Sài Gòn
    Bệnh viện Hỗ trợ sinh sản và Nam học Sài Gòn



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy