Top 6 Spa làm đẹp tốt nhất tại Lộc Ninh, Bình Phước

  1. Top 1 Tinale Spa
  2. Top 2 Linh Spa
  3. Top 3 Spa Phượng
  4. Top 4 Hồng Lợi Spa
  5. Top 5 Oanh Spa
  6. Top 6 Chu Spa Lộc Ninh

Top 6 Spa làm đẹp tốt nhất tại Lộc Ninh, Bình Phước

Trần Minh Phương 914 0 Báo lỗi

Việc chăm chút bản thân để ngày một đẹp và hấp dẫn hơn là điều mà mọi chị em phụ nữ luôn quan tâm. Nếu bạn đang tìm những spa làm đẹp uy tín nhất thì bài viết ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tinale Spa

    Gọi điện

    Đối với nhiều chị em tại Lộc Ninh, Bình Phước thì chắc hẳn Tinale Spa đã không còn là cái tên quá xa lạ. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Tinale Spa vẫn luôn tự tin khi trở thành người bạn đáng tin cậy trên con đường tìm đến cái đẹp của người phụ nữ Việt. Trong số các dịch vụ được cung cấp tại đây thì hấp trắng da mặt được đánh giá nổi bật nhất bởi sự hiệu quả đáng kinh ngạc. Đa số các khách hàng có nhu cầu sở hữu được làn da căng bóng, láng mịn sau khi sử dụng dịch vụ tại Tinale Spa.


    Thêm vào đó với việc được trang bị đầy đủ các thiết bị tân tiến, hiện đại nhất, thế nên quá trình điều trị càng được đẩy nhanh, đảm bảo an toàn và hiệu quả tuyệt đối cho khách hàng. Ngoài ra, trị nám, tàn nhang, điều trị mụn, trẻ hóa da, massage,... cũng là những dịch vụ được khá nhiều chị em quan tâm mỗi khi đến với Tinale Spa.


    Bên cạnh đó, với một đội ngũ chuyên viên được đào tạo bài bản, kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt, có tinh thần học hỏi cao, chắc chắn rằng bạn sẽ được phục vụ như một vị thượng đế thực sự. Từ những điều này cũng không lấy gì là khó hiểu khi nói Tinale Spa là một trong những spa làm đẹp uy tín và chất lượng nhất Lộc Ninh, Bình Phước hiện nay.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cây xăng quân đội Lộc Thái, Lộc Ninh, Bình Phước
    Điện thoại: 0948 909 559
    Fanpage: www.facebook.com/thaotrang.le.351
    Gọi điện
    Tinale Spa
    Tinale Spa
    Tinale Spa
    Tinale Spa

  2. Top 2

    Linh Spa

    Gọi điện

    Là một chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc và làm đẹp, sự có mặt của Linh Spa thật sự đã mang lại nhiều cơ hội được sử dụng những gói dịch vụ làm đẹp chất lượng, chuyên nghiệp cho các chị em tại Lộc Ninh, đồng thời hứa hẹn sẽ giúp các chị em giải quyết được mọi ưu tư về nhan sắc mà bấy lâu các bạn không có cách sử lý.


    Luôn lấy sự hài lòng của khách hàng làm tiêu chí cạnh tranh, lấy chất lượng dịch vụ tạo nên uy tín cho chính mình, mỗi gói dịch vụ mà spa cung cấp đều đảm bảo đủ 3 tiêu chí chất lượng - hiệu quả - giá tốt. Tại Linh Spa, các dịch vụ như chăm sóc da, triệt lông, trị mụn, điều trị sẹo, trẻ hóa da, ... luôn được khách hàng đánh giá khá cao.


    Cùng với quy mô không ngừng lớn mạnh, Linh Spa luôn chú trọng vào việc cập nhật các thiết bị công nghệ cao tiên tiến trong nước và trên thế giới, đầu tư cơ sở vật chất khang trang hiện đại nhằm đem đến dịch vụ tốt nhất cho từng khách hàng, không thua kém tại các thành phố lớn trong nước. Chất lượng hơn số lượng chính là tiêu chí hàng đầu Linh Spa luôn tâm niệm. Với chất lượng và uy tín vượt trội, các khách hàng đến với Linh Spa hoàn toàn yên tâm về mức độ an toàn của bất kỳ quy trình làm đẹp nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100 Lý Thái Tổ, KP Ninh Thạnh, Lộc Ninh, Bình Phước
    Điện thoại: 0916 861 633
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=10000650808081
    Gọi điện
    Linh Spa
    Linh Spa
    Linh Spa
    Linh Spa
  3. Với tất cả chúng ta mà nói làm da là điều quyết định gần hết thẩm mỹ trên khuôn mặt, da trắng mịn thì đã thật xinh đẹp rồi, nhưng nếu có lỡ có một làn da có khuyết điểm thì Toplist xin giới thiệu đến bạn Spa Phượng nha. Đã được mệnh danh là Spa Phượng thì chắc chắn đây sẽ là nơi cho bạn đặt niềm tin rồi đấy.

    Spa Phượng tuy không đầu tư quy mô lớn nhưng không gian bên trong vô cùng thoải mái và thân thiện, nhân viên tư vấn có chuyên môn và nghiệp vụ. Không chỉ là sát thủ tiêu diệt những nốt mụn đáng ghét Spa Phượng còn có rất nhiều dịch vụ khác cho chị em lựa chọn khi đến làm đẹp. Bạn ghét ''vi ô lông'' hay ghét làn da đang dần lão hóa, hay những chiếc bụng mỡ đáng ghét thì hãy chọn Spa Phượng nhé!

    Sự tận tình, thân thiện trong thái độ phục vụ, sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, sự kỹ lưỡng, tỉ mỉ trong từng thao tác thực hiện đó chính là những gì có thể nói về Spa Phượng. Còn gì tuyệt vời hơn khi tự thưởng cho mình những giây phút thư giãn, tút tát lại nhan sắc sau bao ngày bận rộn, tất bật với công việc, gia đình? Đến với Spa Phượng, chắc chắn bạn sẽ hài lòng và nhận về những kết quả làm đẹp vượt ngoài cả mong đợi.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc lộ 13, TT Lộc Ninh, Lộc Ninh, Bình Phước
    Điện thoại: 0943 801 901
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100004923736803
    Gọi điện
    Spa Phượng
    Spa Phượng
    Spa Phượng
    Spa Phượng
  4. Khi có nhu cầu làm đẹp, chị em lại gặp phải những khó khăn trong việc lựa chọn các địa chỉ uy tín. Nơi nào chăm sóc da mặt tốt nhất? Trị mụn, trị nám, tàn nhang ở đâu hiệu quả? Phun môi, phun mày chỗ nào đẹp? Đây là những câu hỏi và cũng là những thắc mắc rất nhiều chị em tại Lộc Ninh mong muốn tìm được câu trả lời.

    Được ra đời cũng vì sứ mệnh phục vụ mọi nhu cầu làm đẹp của chị em, Hồng Lợi Spa chưa bao giờ lọt khỏi danh sách các địa chỉ spa làm đẹp uy tín và chất lượng nhất Lộc Ninh, đồng thời đây cũng là cái tên đầu tiên mà Toplist muốn nhắc đến ngày hôm nay. Kể từ ngày thành lập cho đến giờ, Hồng Lợi Spa vẫn đã và đang không ngừng nỗ lực nghiên cứu, cập nhật xu hướng làm đẹp mới, công nghệ kỹ thuật hiện đại để đáp ứng tối đa nhu cầu làm đẹp của khách hàng.


    Hồng Lợi Spa nhìn làn da khách hàng cải thiện và đẹp trên từng ngày là niềm hạnh phúc nhất. Hồng Lợi Spa đã và đang nhận thật nhiều lời cảm ơn, sự công nhận chất lượng từ khách hàng, phụ huynh đưa con mình đến với Hồng Lợi Spa. Dịch vụ chuyên sâu của Hồng Lợi Spa chính là trị mụn các loại và cũng chính vì vậy mà những ca mụn khó chữa, viêm nặng hoặc đã bị tổn thương da sâu sắc do đi nhiều nơi cũng đến với Hồng Lợi Spa. Đến với Hồng Lợi Spa chỉ cần kiên trì khách hàng sẽ có một làn da đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngã 3 Trường Sơn, Lộc Ninh, Bình Phước
    Điện thoại: 0918 555 550
    Fanpage: www.facebook.com/hongloi.nguyen.3158
    Gọi điện
    Hồng Lợi Spa
    Hồng Lợi Spa
    Hồng Lợi Spa
    Hồng Lợi Spa
  5. Top 5

    Oanh Spa

    Gọi điện

    Nếu bạn đang tìm một địa chỉ làm đẹp uy tín tại Lộc Ninh thì chắc chắn Oanh Spa sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo, tận tình cùng đội ngũ cán bộ nhân viên, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu. Kết hợp với máy móc công nghệ kỹ thuật cao, Oanh Spa tin sẽ mang đến cho các bạn sự hài lòng như ý.


    Spa sẽ giúp các bạn giải quyết tận gốc các vấn đề đàng gặp phải về da với nhiều dịch vụ nổi bật như: Chăm Sóc da toàn diện, triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ Laser, lăn kim vi điểm, vi kim tảo biển, tắm trắng - tắm dưỡng - hấp trắng body, trị nám, vi kim, trị mụn, Massage body, gội đầu thư giãn,...


    Các công nghệ và sản phẩm làm đẹp tại spa được nhập khẩu hiện đại, đảm bảo tính ưu việt và an toàn tuyệt đối trong mọi liệu trình. Dưới bàn tay điêu luyện của đội ngũ nhân viên, Oanh Spa sẽ mang đến cho các bạn những giây phút thư giãn thực sự để tận hưởng cuộc sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 235 QL 13, Ninh Thịnh, Lộc Ninh, Bình Phước
    Điện thoại: 0862 780 579
    Fanpage: www.facebook.com/bui.oanh.7587370
    Gọi điện
    Oanh Spa
    Oanh Spa
    Oanh Spa
    Oanh Spa
  6. Chu Spa Lộc Ninh là một cái tên không thể không nhắc đến trong danh sách này. Với đa dạng các dịch vụ làm đẹp như chăm sóc da & làm trắng da chuyên nghiệp, điều trị mụn chuyên sâu, triệt lông công nghệ cao,...vv, mỗi khách hàng khi đến Chu Spa Lộc Ninh sẽ có nhiều sự lựa chọn dành cho mình. Bên cạnh đó, mỗi dịch vụ làm đẹp được thực hiện tại spa đều chuẩn quy trình và có chất lượng tuyệt vời nên bạn có thể hoàn toàn an tâm khi đến đây để chăm sóc sắc đẹp của mình.


    Thêm vào đó, với trang thiết bị được đầu tư hiện đại, công nghệ kĩ thuật cao kết hợp với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo bài bản luôn nhiệt tình tư vấn cho từng thắc mắc của bạn, hơn thế nữa Chu Spa Lộc Ninh còn có đội ngũ nhân viên giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp luôn tận tâm giúp đỡ bạn, để bạn có thể sở hữu dáng vẻ xinh đẹp nhất có thể. Chính vì vậy, Chu Spa Lộc Ninh sẽ là một lựa chọn phù hợp dành cho bạn nếu bạn có ý định làm đẹp đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Quốc Lộ 13, Khu Phố Ninh Thái, Lộc Ninh, Bình Phước
    Điện thoại: 0335 005 515 & 0964 045 439
    Fanpage: www.facebook.com/chuspalocninh/
    Gọi điện
    Chu Spa Lộc Ninh
    Chu Spa Lộc Ninh
    Chu Spa Lộc Ninh
    Chu Spa Lộc Ninh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy