Top 8 Salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất Lộc Ninh, Bình Phước

Vy Tran 1247 0 Báo lỗi

Ngoài việc mua sắm quần áo, giày dép thì việc "tân trang" lại mái tóc của mình cũng rất được các nàng để tâm, bởi chỉ cần có một mái tóc ưng ý, các nàng sẽ tự ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hair Teen - Hùng

    Gọi điện

    Hair Teen - Hùng, một cái tên đã quen thuộc quá đỗi quen thuộc đối với các bạn ở Lộc Ninh, Bình Phước bởi các kiểu tóc đẹp, chất lượng không thể chê vào đâu được và chất lượng dịch vụ nơi đây.


    Khi đến với Hair Teen - Hùng, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về mái tóc thân yêu của mình. Bởi đây là một Salon nổi tiếng chất lượng suốt thời gian dài và đã qua nhiều sự khảo nghiệm. Anh chủ của Salon là một nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp đã trải qua nhiều cuộc thi nên tay nghề của anh là điều không phải bàn cãi. Các bạn khách khi đến đây sẽ được nhân viên làm tóc tư vấn thật kỹ về kiểu tóc mong muốn, chất lượng tóc hiện tại và đề xuất một số mẫu tóc phù hợp. Hóa chất mà Salon sử dụng luôn đảm bảo chất lượng, giảm thiểu tối đa các tác động gây hại đến tóc, sao cho bạn có được một kiểu tóc ưng ý mà mái tóc vẫn khỏe không lo xơ rụng. Không những thế, giá cả ở Salon còn rất phải chăng, giá các dịch vụ được công khai giúp các nàng dễ dàng theo dõi và lựa chọn.


    Hair Teen - Hùng đã nhiều lần khẳng định chất lượng của mình khi là một phần trong hệ thống Beauty Salon Vàng Việt Nam, là Học viện tạo mẫu tóc chuyên nghiệp. Đặc biệt, nhà tạo mẫu tóc ở Salon còn đạt được giải Cây Kéo Vàng năm 2015.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 435 QL13, Lộc Ninh, Bình Phước (Đối diện nhà văn hóa)

    Hotline: 0988 517 528

    Facebook: https://www.facebook.com/hairteenhung.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/hairteenhung

    Email: hairteenhungthoa@gmail.com

    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Mẫu tóc ngắn tại Hair Teen
    Mẫu tóc ngắn tại Hair Teen
    Hair Teen
    Hair Teen

  2. Hair Salon Triệu Vỹ là một trong những địa chỉ làm tóc đẹp và chất lượng tại Lộc Ninh, Bình Phước mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn. Tại Hair Salon Triệu Vỹ, bạn sẽ được các bạn nhân viên tại đây tư vấn cực nhiệt tình về tình trạng tóc cũng như các mẫu tóc phù hợp lại rất bắt trend để có thể dễ dàng chọn lựa các dịch vụ với giá cả hợp lý. Các kiểu tóc đều được tạo mẫu bởi đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm, lành nghề, có sự tỉ mỉ và cẩn thận trọng công việc. Các mẫu tóc tại đây rất xinh xắn, bắt trend chất lượng, nhất là các mẫu tóc dài Hàn Quốc, các mẫu tóc ấy được các bạn tạo mẫu làm rất tự nhiên và ít bị hư tổn đối với tóc.

    Không những thế các bạn ý còn có các tips chăm sóc tóc cực xịn để hướng dẫn khách nâng niu và giữ gìn mái tóc quý giá của mình. Ngoài ra khi đến đây bạn sẽ bất ngờ với sự niềm nở, vui tính và thấu hiểu khách hàng của các bạn nhân viên nữa đấy nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1000 Nguyễn Du kp Ninh Hòa, Lộc Ninh, Bình Phước

    Điện thoại: 0948 180 499

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100082826290021

    Gọi điện
    Hair Salon Triệu Vỹ
    Hair Salon Triệu Vỹ
    Hair Salon Triệu Vỹ
    Hair Salon Triệu Vỹ
  3. Bạn đang không hài lòng với mái tóc hiện tại của mình và muốn reset để có một mái tóc đẹp để chưng diện? Vậy thì HAIR SALON TIẾN là một lựa chọn cực kỳ tuyệt vời cho bạn đấy.

    Khác với các Salon đã nhắc đến, HAIR SALON TIẾN được điều hành bởi một cô chủ vô cùng thân thiện và dễ thương. Với mắt thẩm mỹ và đôi tay khéo léo của mình, cô chủ sẽ tạo cho bạn một kiểu tóc đẹp đến bất ngờ đấy nhé. Việc tạo mẫu tóc chỉ được thực hiện sau khi bạn ý lắng nghe mong muốn của khách một cách kỹ càng nên các mẫu tóc sau khi hoàn thành đều nhận được sự hài lòng của các bạn khách. Đặc biệt các kiểu tóc uốn ở Salon được nhiều phản hồi tích cực khi các lọn tóc sau uốn vẫn mềm mại giữ nếp lâu và trông cực kì trẻ trung. Khi đến với Salon, các bạn có thể yên tâm về phần giá cả bởi giá các dịch vụ làm tóc tại Salon đều siêu hợp lý, và các đợt sale được diễn ra khá thường xuyên.

    Trước khi đến làm tóc tại HAIR SALON TIẾN, các bạn nên inbox hẹn giờ và nói ý tưởng trước với chị chủ để các bạn có thể nhận được sự tư vấn chu đáo cũng như không phải tốn nhiều thời gian chờ đợi nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hưng Thuỷ, Lộc Thịnh, Lộc Ninh, Bình Phước

    Điện thoại: 0379 483 981

    Fanpage: https://www.facebook.com/bebe.le.566

    Gọi điện
    HAIR SALON TIẾN
    HAIR SALON TIẾN
    HAIR SALON TIẾN
    HAIR SALON TIẾN
  4. Top 4

    Salon Dương Chi

    Gọi điện

    Tại Lộc Ninh, Bình Phước, Salon Dương Chi cũng là một sự lựa chọn vô cùng đúng đắn dành cho các cô nàng, đặc biệt là các cô nàng trẻ tuổi bởi những kiểu tóc trẻ trung xinh xắn và hơn hết nữa, giá cả lại rất phải chăng.


    Tại Salon Dương Chi, bạn sẽ được các bạn nhân viên tại đây tư vấn cực nhiệt tình về tình trạng tóc cũng như các mẫu tóc phù hợp lại rất bắt trend để có thể dễ dàng chọn lựa các dịch vụ với giá cả hợp lý. Các kiểu tóc đều được tạo mẫu bởi các bánh nhân viên có kinh nghiệm, lành nghề, có sự tỉ mỉ và cẩn thận trọng công việc.


    Các mẫu tóc tại đây rất xinh xắn, bắt trend nhưng đẹp nhất, chất lượng nhất là các mẫu tóc dài Hàn Quốc, các mẫu tóc ấy được các bạn tạo mẫu làm rất tự nhiên và ít bị hư tổn đối với tóc. Không những thế các bạn ý còn có các tips chăm sóc tóc cực xịn để hướng dẫn khách nâng niu và giữ gìn mái tóc quý giá của mình. Ngoài ra khi đến đây bạn sẽ bất ngờ với sự niềm nở, vui tính và thấu hiểu khách hàng của các bạn nhân viên nữa đấy nhé.


    Salon Dương Chi khá đông khách nên trước khi đến đây, các bạn nên liên lạc tham khảo giá và hẹn giờ trước khi đến để tránh mất thời gian chờ đợi cũng như có thể nhận được sự tư vấn của các bạn nhân viên trước đó để dễ dàng cân nhắc suy nghĩ để có được mái tóc ưng ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số 9 đường Hùng Vương, khu phố Ninh Hoà, thị trấn Lộc Ninh, Bình Phước

    Điện thoại: 0988 046 664 - 0862 391 239

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063472756499

    Gọi điện
    Salon Dương Chi
    Salon Dương Chi
    Salon Dương Chi
    Salon Dương Chi
  5. Không sử dụng những câu chào mời hấp dẫn hay những chiêu trò kinh doanh lừa dối khách hàng, Salon-Hair Đới Thuỳ tự tin khẳng định thương hiệu của mình bằng chính chất lượng của các gói dịch vụ cung cấp. Bởi thế mà trong suốt thời gian vừa qua, cái tên này luôn chiếm trọn niềm tin yêu cũng như nhận được sự ủng hộ hết sức nhiệt tình của đông đảo khách hàng.

    Luôn bắt kịp những xu hướng thời trang tóc mới nhất, dẫn đầu trào lưu, Salon-Hair Đới Thuỳ khiến các chị em vô cùng hài lòng bởi các siêu phẩm tóc đúng chuẩn đẹp - độc - lạ và cực kỳ thu hút.


    Chính vì thế, ngại gì mà không thử đến với Salon-Hair Đới Thuỳ và biến hóa thật hoàn hảo với một ngoại hình thật thời trang, hiện đại cùng khuôn mặt hài hòa với mẫu tóc bob uốn xoăn, uốn cụp đậm cá tính hay một mẫu tóc ngắn với màu nhuộm hot nhất năm.

    Luôn lấy sự hài lòng của khách hàng mục tiêu phấn đấu của mọi hoạt động, những con người tại Salon-Hair Đới Thuỳ sẵn sàng chấp nhận mọi thử thách, khó khăn trên con đường chinh phục những yêu cầu dù là khắt khe nhất của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 144 ấp 1 xã Lộc Hưng, huyện Lộc Ninh, tỉnh Bình Phước (Đối Diện Cây Xăng Gia khang)

    Điện thoại: 0961 909 071

    Facebook: https://www.facebook.com/linhco.tran.5

    Gọi điện
    Salon-Hair Đới Thuỳ
    Salon-Hair Đới Thuỳ
    Salon-Hair Đới Thuỳ
    Salon-Hair Đới Thuỳ
  6. Top 6

    Hair Stylist Huy Phan

    Gọi điện

    Luôn đi đầu trong việc nắm bắt các xu hướng thời trang tóc mới nhất, Hair Stylist Huy Phan thực sự là điểm đến đáng cân nhắc cho những chị em nào đang muốn tìm cho mình một nơi làm tóc thật lý tưởng tại Lộc Ninh, Bình Phước.

    Hair Stylist Huy Phan
    chuyên tạo mẫu tóc, uốn, nhuộm,... với giá cả hợp lý và chất lượng ổn định. Từng đường kéo được thực hiện một cách tỉ mỉ, chính xác cũng đủ để nói lên được sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc của những con người tại nơi này, thế nên bạn hoàn toàn yên tâm khi giao phó mái tóc thân yêu của mình cho Hair Stylist Huy Phan, đảm bảo đó sẽ là một sự thay đổi vượt ngoài cả mong đợi.

    Đến với Hair Stylist Huy Phan, mọi nhu cầu về nhuộm tóc của bạn sẽ được phục vụ một cách tốt nhất, bảng màu nhuộm phong phú, hóa chất nhuộm cao cấp, đảm bảo an toàn và lên màu chuẩn nhất, chính vì thế salon đã được rất nhiều khách hàng tín nhiệm và lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 26 Tổ 2, Ấp 3, Xã Lộc Thái Huyện Lộc Ninh, Tỉnh Bình Phước (Gần Ủy Ban Xã Lộc thái nhé)

    Điện thoại: 0707 036 106

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100036025593784

    Gọi điện
    Hair Stylist Huy Phan
    Hair Stylist Huy Phan
    Hair Stylist Huy Phan
    Hair Stylist Huy Phan
  7. Top 7

    Salon Hồng Quyền

    Gọi điện

    Cũng là một địa chỉ làm tóc quen thuộc đối với nhiều cô nàng tại Lộc Ninh, Bình Phước, cho đến nay Salon Hồng Quyền đã nhận được rất nhiều sự ủng hộ nhiệt tình từ phía các khách hàng.


    'Không cần quảng bá rầm rộ, chỉ cần phục vụ khách hàng bằng cái tâm của nghề' đó chính là điều mà salon luôn quan niệm. Vậy nên, tìm tòi học hỏi, bổ sung kiến thức, cập nhật thêm thật nhiều các mẫu tóc mới theo xu hướng đang thịnh hành luôn là những việc mà Salon Hồng Quyền vẫn đã và đang từng ngày cố gắng để làm tốt hơn.


    Bên cạnh đó, với mong muốn đem lại vẻ đẹp tự tin cuốn hút không chỉ ở một mái tóc đẹp mà còn là một mái tóc khỏe, Salon Hồng Quyền vẫn luôn chú trọng vào chất lượng các sản phẩm chăm sóc tóc được sử dụng và tất cả đều thuộc những thương hiệu nổi tiếng và uy tín được giới tạo mẫu tóc tin dùng, để từ đó có thể giúp bạn phục hồi được tất cả các loại tóc hư tổn một cách hiệu quả nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: QL13, Lộc Tấn, Lộc Ninh, Bình Phước

    Điện thoại: 0327 673 849

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100043835490415

    Gọi điện
    Salon Hồng Quyền
    Salon Hồng Quyền
    Salon Hồng Quyền
    Salon Hồng Quyền
  8. Hair Salon TÀI cũng là một địa chỉ làm tóc uy tín được nhiều khách hàng tại Lộc Ninh, Bình Phước được khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi chất lượng dịch vụ tốt cùng một phong cách làm việc hết sức chuyên nghiệp. Một khi đến với nơi này, chắc chắn bạn sẽ cảm nhận được sự ấn tượng với không gian có cách bài trí khá đẹp mắt, trang thiết bị hiện đại và phục vụ rất tốt từ khâu tư vấn và tạo kiểu cho đến chăm sóc, phục hồi tóc.

    Thêm vào đó, với việc sở hữu một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm chắc chắn rằng, Hair Salon TÀI sẽ luôn biết cách mang đến cho bạn một kiểu tóc thật đẹp, phù hợp với sở thích, khuôn mặt cũng như công việc và phong cách thời trang của chính bạn. Ngoài ra, khi đến với nơi này, bạn còn được tư vấn một cách tận tình về phương pháp chăm sóc tóc tại gia sao cho duy trì được vẻ đẹp như khi vừa làm ở tiệm, tóc bóng mượt và không bị hư tổn, khô xơ hay chẻ ngọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 58 Lộc Thái, Lộc Ninh, QL 13, Bình Phước

    Điện thoại: 0933 044 219 & 0365 407 979

    Faebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100012608797362

    Gọi điện
    Hair Salon  TÀI
    Hair Salon TÀI
    Hair Salon  TÀI
    Hair Salon TÀI




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy