Top 9 Salon làm tóc đẹp và chất lượng nhất Ninh Thuận

Phương Trinh 2613 0 Báo lỗi

Bạn có còn nhớ đã bao lâu rồi bạn không thay đổi kiểu tóc? Đừng bỏ qua cơ hội làm mới bản thân với những kiểu tóc độc đáo. Toplist giới thiệu những salon làm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Salon Diễm

    Gọi điện

    Là một trong những salon làm tóc uy tín, chất lượng tại Phan Rang, Ninh Thuận, Salon Diễm sẽ là cái tên tiếp theo được nhắc đến trong danh sách này. Với sự hoàn hảo từ chất lượng dịch vụ, phong cách làm việc cho đến thái độ phục vụ, địa chỉ này lại nhận được sự quan tâm, ủng hộ nhiệt tình từ phía các chị em đến vậy.


    Salon Diễm đặc biệt chú trọng trong việc lựa chọn các sản phẩm chăm sóc tóc và tất cả 100% đều chính hãng đến từ các thương hiệu cao cấp, được giới tạo mẫu khuyên dùng. Không mập mờ hay che giấu bất cứ điều gì, salon luôn công khai và khuyến khích khách hàng nắm được quyền lợi kiểm tra sản phẩm được sử dụng dưới mọi hình thức. Mặt khác, để có thể mang đến những kiểu tóc thật thời thượng và mới mẻ cho khách hàng, Salon Diễm cũng liên tục cập nhật các xu hướng thời trang tóc hot nhất - đẳng cấp nhất. Đặc biệt với kỹ thuật uốn chuyên nghiệp - chuẩn xác, salon luôn khiến khách hàng cảm thấy hài lòng với những mẫu tóc xoăn đẹp mê li và quyến rũ hết mức kết hợp cùng với màu nhuộm nổi bật, chẳng khác nào một kiệt tác nghệ thuật.


    Đã có rất nhiều khách hàng đến đây và đều cảm thấy hài lòng với salon, còn bạn thì sao? Hãy thử đến một lần để có thể cảm nhận được sự chuyên nghiệp và những dịch vụ tuyệt vời mà Salon Diễm mang lại nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 30E Nguyễn Thị Minh Khai, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

    Điện thoại: 0967 187 328

    Fanpage: www.facebook.com/diem.thu/

    Gọi điện
    Salon Diễm
    Salon Diễm
    Salon Diễm
    Salon Diễm

  2. Top 2

    Salon Lâm Ân

    Gọi điện

    Luôn là một trong những địa chỉ đầu tiên được nhắc đến nếu có ai đó đang cần tư vấn nên làm tóc ở đâu tại Phan Rang - Tháp Chàm, Salon Lâm Ân. Salon tự tin khẳng định thương hiệu của mình bằng chính chất lượng của các gói dịch vụ cung cấp.


    Trong thời gian vừa qua, Salon Lâm Ân luôn có sự đổi mới trong việc tiếp cận và lĩnh hội những xu hướng thời trang tóc của thế giới. Từ cắt, tạo kiểu tóc cho đến các dịch vụ uốn, nhuộm, phục hồi, tất cả đều được đảm bảo thực hiện theo đúng quy trình chuẩn xác. Nhiều mẫu tóc ra đời đã nhận được không ít các lời khen từ phía khách hàng bởi sự chăm chút một cách tỉ mỉ. Tóc uốn bồng bềnh, tóc duỗi siêu mềm mượt hay tóc ngắn cá tính với các kiểu như tóc bob, tóc ngang vai, ngắn uốn cụp,... tất cả đều không thể làm khó những tay kéo chuyên nghiệp tại đây.


    Chỉ cần bạn yêu cầu, Salon Lâm Ân sẽ thực hiện và luôn đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một sự hài lòng trọn vẹn nhất. Lấy sự hài lòng của khách hàng làm niềm hạnh phúc cho mình, đội ngũ tại đây sẵn sàng chấp nhận mọi thử thách trên con đường làm đẹp cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 222 Yết Kiêu, P. Phủ Hà, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

    Điện thoại: 0933 773 315

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054660810763

      Gọi điện
      Salon Lâm Ân
      Salon Lâm Ân
      Salon Lâm Ân
      Salon Lâm Ân
    • Không hề thua kém so với những cái tên được nhắc đến ở trên, Hair Salon & Academy Phương ABI cũng là một địa chỉ làm tóc tuyệt vời dành cho các cô nàng sành điệu, ưa thích làm mới phong cách chính mình bằng một kiểu tóc thể hiện cá tính riêng.


      Đến với nơi này, trước tiên bạn sẽ được đội ngũ nhân viên nhiệt tình, có gu thẩm mỹ tinh tế tư vấn về cách lựa chọn các kiểu tóc và dịch vụ tạo kiểu sao cho thích hợp với gương mặt, độ khỏe của sợi tóc cùng tố chất tóc, để từ đó làm giảm thiểu các ảnh hưởng không tốt đến mái tóc của bạn. Sau khi đã cắt bỏ đi phần tóc cháy, khô và để có thể sở hữu một kiểu tóc thời thượng, ấn tượng nhất, bạn có thể lựa chọn cho mình các dịch vụ chăm sóc tóc phù hợp như uốn cong, duỗi thẳng, nhuộm màu… để mái tóc thêm phần sinh động, tràn đầy sức sống. Đặc biệt, các xu hướng tóc mới nhất theo mùa, các kiểu tóc đẹp của các ngôi sao làng giải trí cũng được Hair Salon & Academy Phương ABI cập nhật một cách nhanh chóng để có thể làm hài lòng những yêu cầu “khó chiều” nhất của bất cứ một vị khách hàng nào.

      Với sự chuyên nghiệp trong phong cách làm việc, sự tận tình và chu đáo trong cung cách phục vụ, Salon Phương Abi tự tin sẽ là lời giải đáp hoàn hảo về câu hỏi làm tóc ở đâu đẹp, chất lượng tại Ninh Thuận.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 66A Hải Thượng Lãn Ông, P. Tấn Tài, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

      Điện thoại: 0906 920 906

      Fanpage: www.facebook.com/hairsalon&academyphuongabi/

        Gọi điện
        Hair Salon & Academy Phương ABI
        Hair Salon & Academy Phương ABI
        Hair Salon & Academy Phương ABI
        Hair Salon & Academy Phương ABI
      • Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề tóc, Salon Hùng Art Hair llà cái tên không thể nhắc tới trong danh sách này. Nơi đây luôn biết cách vận dụng sao cho thật linh hoạt các kiến thức đã học được để sáng tạo nên nhiều những tác phẩm tóc hiện đại, cuốn hút cho khách hàng.


        ''Làm tóc chính là làm nghệ thuật'', với quan niệm này, Hùng Art Hair cùng đội ngũ nhân viên của mình luôn không ngừng nỗ lực để có thể tạo nên những tác phẩm nghệ thuật ấn tượng, hoàn mỹ nhất. Chính vì thế, mỗi kiểu tóc mà họ tạo nên đều được chăm chút một cách tỉ mỉ, chính xác đến từng đường kéo và sự sai sót không bao giờ được chấp nhận. Bên cạnh đó, việc cập nhật thường xuyên các mẫu tóc hot nhất hiện nay cũng được salon chú trọng với mong muốn mang đến cho khách hàng một vẻ đẹp không chỉ nổi bật mà còn mới mẻ và thời thượng. Vì thế, dù là cô nàng khó tính nhất cũng sẽ bị thuyết phục ngay lập tức bởi những kiểu tóc đúng chuẩn ''đẹp - độc - lạ'' được thực hiện bởi những tay kéo chuyên nghiệp và đầy tâm huyết nơi đây.


        Hùng Art Hair đã khẳng định cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của salon trong suốt thời gian qua và tự tin trở thành người bạn đồng hành đáng tín cậy của chị em trên con đường tìm đến cái đẹp.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 324/2 Ngô Gia Tự, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

        Điện thoại: 0989 775 875

        Fanpage: www.facebook.com/hung.arthair

        Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

          Gọi điện
          Salon Hùng Art Hair
          Salon Hùng Art Hair
          Salon Hùng Art Hair
          Salon Hùng Art Hair
        • Bạn rất muốn thay đổi kiểu tóc để tạo sự mới mẻ cho bản thân nhưng lại sợ tóc tiếp xúc nhiều với hóa chất sẽ dễ bị hư hỏng? Đến với Street Hair Salon, bạn hoàn toàn có thể yên tâm “lộ diện” với các dịch vụ làm tóc chuyên nghiệp tại đây.


          Street Hair quy tụ đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm tạo mẫu và thiết kế tóc cho đông đảo khách hàng. Đến đây, bạn sẽ được các chuyên gia tư vấn kỹ để chọn ra những kiểu tóc phù hợp với mặt mình, sau đó tiến hành các bước thật cẩn thận, tỉ mỉ bảo đảm cho bạn có một mái tóc ấn tượng và ưng ý nhất. Đến với Street Hair, bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với nhiều dịch vụ làm tóc chất lượng như: cắt tóc, tạo kiểu, uốn, nhuộm,... và dù bạn thực hiện các gói dịch vụ nào thì Street Hair cũng đảm bảo sẽ mang lại cho bạn sự hài lòng tuyệt đối. Mỗi kiểu hoàn thành sẽ mang đến cho bạn một diện mạo mới đầy cá tính, giúp bạn tự tin tỏa sáng ở bất kỳ đâu.


          Điểm mạnh của Street Hair là nhanh chóng cập nhật những mẫu tóc “hot trend”, bắt kịp xu hướng thời trang của giới trẻ, bạn sẽ không để mái tóc mình bị lỗi thời khi làm tóc tại đây.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 236 Ngô Gia Tự, TP. Phan Rang -Tháp Chàm, Ninh Thuận
          Điện thoại:
          0911 159 535 & 0866 762 949

          Email: vothihongsuong241019@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/Street-Hair-100590577985184/
          Giờ mở cửa:
          08:30 - 19:00

          Gọi điện
          Street Hair
          Street Hair
          Street Hair
          Street Hair
        • Hair Salon Thông Phan Rang là cái tên quá đỗi quen thuộc với những nàng yêu thích làm đẹp và chăm sóc tóc. Salon có không gian không quá rộng nhưng bù lại máy móc trang thiết bị đầy đủ, hỗ trợ đến mức tối đa quy trình làm đẹp của chị em. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, từ thợ chính tới thợ phụ đều được đào tạo bài bản, không chỉ có kĩ thuật cắt tóc ấn tượng mà trình độ nhuộm tóc cũng cực đỉnh, khiến bạn không khỏi trầm trồ.

          Nhuộm tóc tại Hair Salon Thông Phan Rang, khách hàng có thể thoải mái tùy ý lựa chọn màu nhuộm theo sở thích cá nhân. Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên cũng sẽ tư vấn để bạn chọn được cho mình màu tóc phù hợp nhất. Kĩ thuật nhuộm bài bản, đảm bảo đều từ gốc tới ngọn. Thuốc nhuộm tại đây được lựa chọn kĩ lưỡng, đều là những sản phẩm tới từ thương hiệu uy tín, không chỉ giúp mái tóc của bạn bền màu, đều màu mà còn góp phần dưỡng tóc và nuôi dưỡng tóc chắc khỏe.


          Thêm nữa mỗi dịch vụ làm tóc tại đây sẽ có chế độ bảo hành tùy thuộc vào từng dịch vụ. Salon cũng thường xuyên triển khai chương trình ưu đãi theo tháng, bạn nhớ cập nhật liên tục nhé


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 9B Nguyễn Gia Thiều, P. Tấn Tài, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

          Điện thoại: 0901 439 786

          Email: hairsalonthonggroup@gmail.com

          Website: https://salonthong.com/

          Fanpage: www.facebook.com/tiemlamtocgroup/

          Giờ mở cửa: 08:30 - 21:00

          Gọi điện
          Hair Salon Thông Phan Rang
          Hair Salon Thông Phan Rang
          Hair Salon Thông Phan Rang
          Hair Salon Thông Phan Rang
        • Top 7

          Hair Salon Thư

          Gọi điện

          Hair Salon Thư cũng là một địa chỉ chăm sóc tóc chuyên nghiệp tại Phan Rang, Ninh Thuận. Đi lên từ chính lòng đam mê và sự tâm huyết với nghề, tính đến thời điểm này, Hair Salon Thư đã có được một lượng khách quen đáng kể cũng như dần khẳng định được vị trí của mình tại thị trường tóc ở địa phương.


          Đến với nơi này, bạn sẽ thật sự bị chinh phục với nhiều dịch vụ chất lượng cao như: cắt, tạo kiểu, chăm sóc tóc (uốn setting, duỗi phồng, duỗi cúp, nhuộm,...). Hair Salon Thư sẽ cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời với các mẫu tóc mới lạ hợp mốt được tạo mẫu và chăm chút tỉ mỉ từ tay nghề điêu luyện của từng người thợ đầy tâm huyết, có óc sáng tạo cùng gu thẩm mỹ tuyệt vời. Nếu bạn mong muốn sở hữu một mái tóc suôn mềm, thẳng mượt tự nhiên, các gói duỗi tóc thẳng hoặc duỗi cúp, phồng tại Salon Thư sẽ mang đến cho bạn sự hài lòng tuyệt đối.


          Không chỉ chinh phục khách hàng bởi chất lượng dịch vụ, Hair Salon Thư còn tạo nên ấn tượng bởi một không gian chăm sóc tóc đảm bảo các yếu tố cả về thẩm mỹ lẫn thư giãn. Chính vì thế, chắc chắn một điều rằng khi bước vào đây, bạn sẽ thật sự hài lòng với tất cả mọi thứ thuộc về nơi này.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 80 Ngô Gia Tự, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

          Điện thoại: 0912 169 028

          Fanpage: www.facebook.com/minhthu.truong.5243

          Giờ mở cửa: 09:00 - 19:30

          Gọi điện
          Hair Salon Thư
          Hair Salon Thư
          Hair Salon Thư
          Hair Salon Thư
        • Đối với nhiều chị em tại Phan Rang, Ninh Thuận thì chắc hẳn Hair Salon Sunny cũng là một cái tên không mấy xa lạ. Lấy chữ ''Tín'' làm đầu, những điều mà Salon đã và đang thực hiện trong suốt thời gian vừa qua đều vì một mục đích duy nhất là đem đến sự hài lòng trọn vẹn cho các khách hàng.


          Đi đầu trong việc nắm bắt các xu hướng thời trang tóc mới nhất và đang được yêu thích trong giới trẻ, Hair Salon Sunny luôn biết cách để tạo nên sự khác biệt dành cho bạn, từ kiểu tóc lượn sóng đầy quyến rũ, kiểu tóc tỉa ngang hay tỉa so le đầy lôi cuốn cho đến kiểu xoăn đuôi mái dài,... đảm bảo bạn cũng sẽ có được sự thay đổi hoàn hảo nhất. Với sức trẻ và lòng nhiệt huyết, những con người tại đây luôn không ngừng sáng tạo, không ngừng học hỏi, liên tục cải tiến để có thể tạo nên những mẫu tóc ấn tượng, độc đáo mà cũng không kém phần quyến rũ để dành tặng cho phái đẹp.


          Dù bạn là một cô nàng cá tính, thích nổi loạn, thích thay đổi phong cách hay là một cô nàng bánh bèo, ưa thùy mị nết na, thích những gì nhẹ nhàng, đơn giản thì một khi đã lựa chọn Hair Salon Sunny mọi thứ đều có thể.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: 09 Vũ Trọng Phụng, K1 ( khu A), TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

          Điện thoại: 0906 895 197

          Fanpage: www.facebook.com/hairsalonsunny1/

          Gọi điện
          Hair Salon Sunny
          Hair Salon Sunny
          Hair Salon Sunny
          Hair Salon Sunny
        • Sự chuyên nghiệp, đẳng cấp và nhiệt tình đó chính là những gì mà các cô nàng tại Phan Rang, Ninh Thuận thường nghĩ tới mỗi khi nghe đến cái tên Hoa Viet Hair Beauty Salon K1. Để xứng đáng với vị trí hàng đầu trong lòng khách hàng, sự đầu tư về các trang thiết bị hiện đại, sử dụng những sản phẩm thuộc các thương hiệu nổi tiếng, thái độ phục vụ cũng là điều mà salon rất chú trọng quan tâm.


          Đến với nơi đây, bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm rất nhiệm các dịch vụ đa dạng, phù hợp với mọi nhu cầu, chẳng hạn như: cắt tạo kiểu, uốn, hấp dầu, nhuộm, duỗi... và tất cả đều được đảm bảo 100% về chất lượng cùng một mức giá cả phải chăng. Giúp bạn có một mái tóc xoăn bồng bềnh cùng những màu sắc trẻ trung cá tính sẽ là gợi ý tuyệt vời có thể khiến bạn trở nên thật quyến rũ, ấn tượng.


          Một khi lựa chọn Hoa Viet Hair Beauty Salon K1, bạn sẽ có sự biến hóa thật hoàn hảo và đầy khác biệt, chắc chắn một vẻ đẹp tỏa sáng, rạng ngời sẽ luôn thuộc về bạn. Bên cạnh đó, với độ am hiểu, đam mê chuyên sâu về ngành thời trang tóc, đội ngũ thợ làm tóc chuyên nghiệp, tay nghề cao tại đây luôn khiến khách hàng yên tâm khi đến với sơ sở này.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Địa chỉ: Số 09 đường Thế Lữ, K1, khu phố 7, P. Thanh Sơn, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

          Điện thoại: 0918 616 091

          Email: lamsuchuongnt1978@gmail.com

          Fanpage: www.facebook.com/lam.chuong.395

          Giờ mở cửa: 8:00 - 19:00

          Gọi điện
          Hoa Viet Hair Beauty Salon K1
          Hoa Viet Hair Beauty Salon K1
          Hoa Viet Hair Beauty Salon K1
          Hoa Viet Hair Beauty Salon K1




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy