Top 5 Salon phục hồi tóc tốt nhất Ninh Thuận

Các liệu trình phục hồi tóc không chỉ giúp tái tạo cấu trúc của sợi tóc mà còn cung cấp độ ẩm và dưỡng chất cần thiết để tóc trở nên mềm mại, óng ả và khỏe ... xem thêm...

  1. Top 1

    Viện Tóc - New Hair Stylist

    Gọi điện

    Sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua Viện Tóc - New Hair Stylist trong danh sách các địa chỉ phục hồi tóc tốt nhất tại Ninh Thuận. Với dịch vụ chăm sóc tóc chuyên nghiệp và đội ngũ nhân viên tận tâm, New Hair Stylist cam kết mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Khi đến với salon, khách hàng sẽ được tiếp đón bởi đội ngũ chuyên viên lành nghề. Đội ngũ sẽ tiến hành tư vấn chi tiết để hiểu rõ nguyên nhân khiến tóc của bạn hư tổn. Dựa trên đánh giá này, họ sẽ lên kế hoạch và giải pháp chăm sóc tóc phù hợp nhất cho bạn.


    Với các phương pháp như bọc Collagen kết hợp với hấp phục hồi tái tạo, Viện Tóc - New Hair Stylist cam kết tái tạo và phục hồi sức sống cho mái tóc của bạn. Đặc biệt, phương pháp phục hồi bằng Keratin cũng là một trong những điểm đặc biệt của New Hair Stylist, giúp tóc trở nên mượt mà, chắc khỏe hơn. Với sự chuyên nghiệp và cam kết mang lại kết quả tốt nhất, đây là một lựa chọn không thể bỏ qua cho những ai đang tìm kiếm địa chỉ phục hồi tóc tại Ninh Thuận. Hãy đến và trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời để có được mái tóc khỏe mạnh và đẹp tự nhiên nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 164 Trần Phú, P. Phủ Hà, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0778 062 095
    Fanpage: www.facebook.com/tiemtoctranxuanhau/

    Gọi điện
    Viện Tóc - New Hair Stylist
    Viện Tóc - New Hair Stylist
    Viện Tóc - New Hair Stylist
    Viện Tóc - New Hair Stylist

  2. Top 2

    Salon Lâm Ân

    Gọi điện

    Nhắc đến Salon phục hồi tóc tại Ninh Thuận nhiều bạn trẻ sẽ nghĩ ngay đến Salon Lâm Ân. Đây là một trong những salon tóc nổi tiếng bậc nhất về kỹ thuật tạo mẫu và chăm sóc tóc chuyên sâu. Tất cả các dịch vụ từ cắt, tạo kiểu tóc, đặc biệt là phục hồi tóc đều được cam kết thực hiện theo đúng quy trình chuẩn xác. Nhiều mái tóc khô xơ nặng nhưng salon vẫn phục hồi trở thành mái tóc bóng mượt.

    Salon Lâm Ân nổi tiếng với việc áp dụng phương pháp phục hồi tóc bằng công nghệ mới từ lá trà xanh kết hợp với dầu oliu và dưỡng chất, hứa hẹn mang lại cho mái tóc hư tổn sự bóng mượt trở lại đến 90%. Salon Lâm Ân cũng cung cấp dịch vụ phục hồi tóc Keratin, giúp tóc trở nên mềm mại. Quy trình phục hồi keratin được thực hiện bởi các chuyên viên có kinh nghiệm và được đào tạo chuyên sâu, đảm bảo độ chính xác và hiệu quả của liệu trình. Với sự cam kết về chất lượng và uy tín, Lâm Ân là một địa chỉ đáng tin cậy cho việc phục hồi tóc tốt tại Ninh Thuận. Đội ngũ tận tâm và am hiểu sẽ đảm bảo bạn có được mái tóc như mong muốn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 222 Yết Kiêu, P. Phủ Hà, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0933 773 315
    Fanpage: www.facebook.com/Salon-Lâm-Ân-1850284975244561/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 19:00

    Gọi điện
    Salon Lâm Ân
    Salon Lâm Ân
    Salon Lâm Ân
    Salon Lâm Ân
  3. Hair Salon Sunny là điểm đến lý tưởng cho việc phục hồi tóc bằng phương pháp Karatin. Một giải pháp tối ưu cho những vấn đề tóc phổ biến như tóc đã tẩy bị giòn gãy hoặc tóc hư tổn nặng do sử dụng hoá chất uốn, duỗi, nhuộm. Việc phục hồi bằng Karatin giúp tóc trở về nguyên bản 90%. Đội ngũ chuyên viên tại Salon Sunny được đào tạo chuyên sâu và có kinh nghiệm trong việc áp dụng phương pháp phục hồi Karatin. Họ sẽ tư vấn và đề xuất liệu trình phục hồi phù hợp nhất với tình trạng tóc của bạn.


    Hair Salon Sunny cũng là nơi cung cấp nhiều sản phẩm phục hồi tóc chuyên sâu, an toàn và có thương hiệu uy tín quốc tế và Việt Nam. Điển hình như Olaplex là một giải pháp tiên tiến giúp kết nối lại các liên kết lưu huỳnh bị phá vỡ trong lõi tóc. Điều này giúp phục hồi lại độ khoẻ, cấu trúc và sự toàn vẹn của sợi tóc trước, trong và sau khi làm dịch vụ. Với sự kết hợp giữa sản phẩm chất lượng và kỹ thuật phục hồi chuyên nghiệp, Salon Sunny cam kết mang lại cho khách hàng những trải nghiệm làm đẹp tóc tốt nhất, đảm bảo sự hài lòng và tin tưởng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 09 Vũ Trọng Phụng, P. Thanh Sơn, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0906 895 197
    Fanpage: www.facebook.com/hairsalonsunny1/

    Gọi điện
    Hair Salon Sunny
    Hair Salon Sunny
    Hair Salon Sunny
    Hair Salon Sunny
  4. Nếu bạn đang có nỗi lo về mái tóc khô xơ, dễ gãy rụng khi chải tóc thì hãy đến ngay Salon Street Hair để “hồi sinh” cho mái tóc của mình trong vài nốt nhạc. Street Hair nổi tiếng tại Ninh Thuận là một trong những salon phục hồi tóc tốt nhất, phục hồi được cả những mái tóc “siêu hư tổn” trở nên bóng mượt, chắc khỏe. Để làm được điều đó, Street Hair đã nghiên cứu và lựa chọn những sản phẩm chăm sóc, phục hồi tóc hư tổn cao cấp, chất lượng nhất cho khách hàng của mình.


    Salon tự hào về dịch vụ bọc Keratin và hấp dưỡng tóc. Một liệu pháp hiệu quả giúp phục hồi và tái tạo sức sống cho mái tóc chỉ trong vòng 60 phút. Với phương pháp này, salon cam kết mang lại sự hồi sinh cho tóc đến 70%, giúp mái tóc của bạn trở nên suôn mượt và đầy sức sống. Với chỉ một liệu trình ngắn ngày, bạn có thể cảm nhận được sự khác biệt và thấy mái tóc của mình trở nên đẹp hơn từng ngày. Hãy đến Salon Street Hair trải nghiệm dịch vụ bọc Keratin và hấp dưỡng tóc, để mái tóc của bạn luôn tự tin và quyến rũ nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 29 Cao Bá quát, P. Thanh Sơn, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0911 159 535
    Fanpage: www.facebook.com/Street-Hair-100590577985184/

    Gọi điện
    Salon Street Hair
    Salon Street Hair
    Salon Street Hair
    Salon Street Hair
  5. Dịch vụ phục hồi tóc tại Hair Salon Thông Phan Rang gồm 3 loại chính là hấp dưỡng Collagen, phục hồi Keratin tái sinh tủy tóc và phục hồi Olaplex. Trong đó, Keratin được sử dụng dành cho tóc xoăn xù, khô xơ, rối không vào nếp. Collagen, Olaplex giúp sửa chữa tóc mềm mại, mượt mà, tăng độ bóng và độ đàn hồi nhưng không làm hỏng hay thay đổi kết cấu tóc. Nhằm tăng chất lượng phục hồi tóc, Hair Salon Thông Phan Rang luôn chú trọng đến việc sử dụng các sản phẩm chất lượng cao và mỹ phẩm chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng. Điều này giúp giảm thiểu tác hại của hóa chất đối với tóc và bảo vệ mái tóc của bạn, giữ cho tóc luôn khỏe mạnh, mềm mại và bóng bẩy.


    Mặc dù salon có không gian không quá rộng nhưng trang thiết bị đầy đủ, hiện đại nhằm hỗ trợ tối đa quy trình làm đẹp của chị em. Mỗi dịch vụ làm tóc tại salon còn sẽ có chế độ bảo hành tùy. Salon Thông cũng thường xuyên triển khai chương trình ưu đãi theo tháng, bạn nhớ cập nhật liên tục nhé. Hair Salon Thông Phan Rang tự tin trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy trên con đường tìm lại mái tóc. Hãy đến và trải nghiệm dịch vụ phục hồi tóc bóng mượt của salon nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 9B Nguyễn Gia Thiều, P. Tấn Tài, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0901 439 786

    Website: salonthong.com/

    Fanpage: www.facebook.com/tiemlamtocgroup/

    Gọi điện
    Hair Salon Thông Phan Rang
    Hair Salon Thông Phan Rang
    Hair Salon Thông Phan Rang
    Hair Salon Thông Phan Rang




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy