Top 5 Công ty xây dựng nhà đẹp nhất tỉnh Ninh Thuận

Huỳnh Nơ 73 0 Báo lỗi

Hiện nay nhu cầu thiết kế và xây dựng nhà ở ngày càng nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người, vậy công ty xây dựng nhà ở nào đẹp tại Ninh Thuận. Hãy cùng ... xem thêm...

  1. Công Ty TNHH Xây Dựng Sunhouse được thành lập với mục tiêu mang lại những sản phẩm xây dựng nhà ở đẹp nhất, chất lượng cao nhất, đáp ứng nhu cầu của khách hàng với giá cả hợp lý, phải chăng. Công Ty TNHH Xây Dựng Sunhouse tự hào là đơn vị sở hữu đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, đam mê nghề nghiệp và luôn sáng tạo trong từng sản phẩm, luôn tâm niệm tạo ra sự hài lòng và tin tưởng từ khách hàng với các sản phẩm.


    Công Ty TNHH Xây Dựng Sunhouse thực hiện các công trình xây dựng đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng và an toàn, đồng thời sử dụng nguồn vật liệu xây dựng chất lượng cao, tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường. Công Ty TNHH Xây Dựng Sunhouse còn cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí cho khách hàng trong quá trình thiết kế và thi công, giúp khách hàng có được sản phẩm xây dựng nhà ở hoàn hảo theo mong đợi của mình. Với sự nhiệt tình, chuyên nghiệp và tận tâm với công việc, Công Ty TNHH Xây Dựng Sunhouse tự tin trở thành một trong những đơn vị xây dựng nhà ở uy tín và đáng tin cậy tại khu vực. Công Ty TNHH Xây Dựng Sunhouse mong muốn được hợp tác với các khách hàng trong và ngoài khu vực để mang đến các sản phẩm xây dựng nhà ở tốt nhất cho cộng đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 68 Nguyễn Trực, Thanh Son, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0918 115 720
    Email: sunhouseco.ltd@gmail.com
    Website: https://sunhousedesign.vn/

    Gọi điện
    Công Ty TNHH Xây Dựng Sunhouse
    Công Ty TNHH Xây Dựng Sunhouse
    Công Ty TNHH Xây Dựng Sunhouse
    Công Ty TNHH Xây Dựng Sunhouse

  2. Công ty TNHH MTV Hoàng Trung Ninh Thuận chuyên hoạt động trong lĩnh vực xây dựng nhà ở, nhà yến, kỹ thuật yến tại tỉnh Ninh Thuận. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, Công ty TNHH MTV Hoàng Trung Ninh Thuận tự hào là đơn vị tiên phong trong việc phát triển và ứng dụng công nghệ xây dựng tiên tiến nhất trong sản xuất và chế biến các sản phẩm từ yến sào.


    Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và kỹ thuật cao, Công ty TNHH MTV Hoàng Trung Ninh Thuận luôn muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm xây dựng chất lượng cao, đảm bảo về thẩm mỹ và an toàn, đồng thời sử dụng nguồn vật liệu xây dựng chất lượng cao, tiết kiệm năng lượng và bảo vệ môi trường. Công ty TNHH MTV Hoàng Trung Ninh Thuận với tiêu chí tận tâm và nhiệt tình trong mỗi dự án để đem lại sự hài lòng và tin tưởng từ phía khách hàng. Ngoài ra, công ty còn cung cấp dịch vụ tư vấn miễn phí cho khách hàng trong quá trình thiết kế và thi công, giúp khách hàng có được sản phẩm xây dựng nhà ở đẹp nhất. Ngoài ra, tại đây còn cung cấp các dịch vụ hỗ trợ như bảo trì và sửa chữa các công trình xây dựng sau khi hoàn thành.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 63/28A Bác Ái, Đô Vinh, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0918 411 915
    Giờ mở cửa: 07:00 – 17:00

    Gọi điện
    Công ty TNHH MTV Hoàng Trung Ninh Thuận
    Công ty TNHH MTV Hoàng Trung Ninh Thuận
    Công ty TNHH MTV Hoàng Trung Ninh Thuận
    Công ty TNHH MTV Hoàng Trung Ninh Thuận
  3. Công ty xây dựng Phước Tâm là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng nhà ở đẹp nhất tại Ninh Thuận. Công ty xây dựng Phước Tâm có đội ngũ kỹ sư và thợ xây dựng có kinh nghiệm, am hiểu về thiết kế và xây dựng nhà ở theo các phong cách đa dạng.


    Đội ngũ nhân viên của Công ty xây dựng Phước Tâm luôn hết lòng vì sự hài lòng của khách hàng. Vì thế nên luôn luôn sử dụng các vật liệu và thiết bị xây dựng tốt nhất để đảm bảo rằng công trình của khách hàng được hoàn thành với chất lượng cao nhất, đảm bảo độ bền và an toàn cho ngôi nhà thân yêu của khách hàng. Bên cạnh xây dựng nhà ở, Công ty xây dựng Phước Tâm còn cung cấp các dịch vụ liên quan như trang trí nội thất, lắp đặt máy lạnh, điện, nước và thi công các công trình phụ như đường, cầu, hầm, bể nước, giếng khoan.


    Đến với Công ty xây dựng Phước Tâm khách hàng sẽ được tư vấn và đưa ra các giải pháp tối ưu để xây dựng ngôi nhà của mình với chi phí hợp lý nhất. Công ty sẵn sàng lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng, đưa ra những giải pháp thiết kế độc đáo và tiên tiến nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Từ Tâm, Phước Hải, Ninh Phước, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0522 112 202

    Gọi điện
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  4. Công ty TNHH Xây Dựng và Trang Trí Nội Thất Vạn Gia là một trong những công ty hàng đầu tại Ninh Thuận trong lĩnh vực xây dựng nhà ở và trang trí nội thất. Với phương châm "Tận tâm - Chất lượng - Uy tín", Vạn Gia đã và đang trở thành một trong những đơn vị xây dựng và trang trí nội thất được khách hàng tin tưởng và lựa chọn tại Ninh Thuận và các tỉnh lân cận. Công ty TNHH Xây Dựng và Trang Trí Nội Thất Vạn Gia luôn mong muốn mang đến cho khách hàng các sản phẩm nhà ở và dịch vụ chất lượng.


    Công ty có đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư, nhân viên thi công và thợ trang trí giàu kinh nghiệm, cũng vì thế mà Vạn Gia mang đến cho khách hàng các sản phẩm và dịch vụ chất lượng, chuyên nghiệp nhất, với giá cả tương đối cạnh tranh và hợp lý. Ngoài ra, Công ty TNHH Xây Dựng và Trang Trí Nội Thất Vạn Gia còn đặc biệt chú trọng vào việc phát triển các sản phẩm trang trí nội thất với chất lượng và thẩm mỹ cao đảm bảo sự tiện nghi, thoải mái nhất cho khách hàng. Đến tại đây bạn còn được tư vấn miễn phí, lựa chọn được phong cách thiết kế và trang trí phù hợp nhất với không gian của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22 Trần Nhân Tông, Thanh Son, Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0908 481 155
    Giờ mở cửa: 08:00 – 17:30

    Gọi điện
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
  5. Công ty TNHH Xây Dựng 3T Ninh Thuận cũng được xem là một trong những công ty xây dựng nhà đẹp tại Ninh Thuận. Với kinh nghiệm lâu năm, Công ty TNHH Xây Dựng 3T Ninh Thuận tự hào mang đến cho khách hàng những dịch vụ xây dựng nhà ở chất lượng và tốt nhất.


    Công ty TNHH Xây Dựng 3T Ninh Thuận sở hữu đội ngũ chuyên gia kỹ thuật có kiến thức sâu rộng trong lĩnh vực xây dựng, thiết kế và thi công các công trình dân dụng như: nhà ở, văn phòng và nhiều công trình khác. Công ty TNHH Xây Dựng 3T Ninh Thuận cam kết sẽ mang đến cho khách hàng sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp với giá cả phải chăng, đảm bảo rằng các công trình của khách hàng được hoàn thành với chất lượng tốt nhất.

    Bên cạnh dịch vụ xây dựng, công ty còn cung cấp các dịch vụ khác như: sửa chữa, cải tạo nhà cũ, trang trí nội thất và lắp đặt các thiết bị điện, nước và máy lạnh. Công ty TNHH Xây Dựng 3T Ninh Thuận cũng có thể thi công các công trình phụ như: đường, cầu, hầm và bể nước. Hy vọng đây là một địa chỉ mà khách hàng có thể yên tâm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 88 Minh Mạng, Đô Vinh, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0944 623 769

    Gọi điện
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Nguồn Internet)
    Ảnh minh họa (Internet)
    Ảnh minh họa (Internet)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy