Top 3 Địa chỉ cung cấp thiết bị vệ sinh uy tín nhất tỉnh Ninh Thuận

  1. Top 1 Showroom Hoàng Tuấn
  2. Top 2 Thiết Bị Vệ Sinh Gia Việt
  3. Top 3 Thân Hà (Hệ thống phân phối thiết bị vệ sinh TOTO)

Top 3 Địa chỉ cung cấp thiết bị vệ sinh uy tín nhất tỉnh Ninh Thuận

Chu Bích Ngọc 1119 0 Báo lỗi

Hoàn thiện là một trong những bước quan trọng nhất trong quá trình xây nhà, và các loại thiết bị vệ sinh như bồn cầu, lavabo, chậu rửa, vòi sen, gương ... xem thêm...

  1. Top 1

    Showroom Hoàng Tuấn

    Gọi điện

    Tọa lạc tại vị trí Phan Rang - Ninh Thuận trên trục đường chính. Với diện tích trưng bày lớn cùng với các mặt hàng gạch men, thiết bị vệ sinh và trang trí nội thất ngoại nhập. Tất cả tạo nên nền tảng giúp Showroom Hoàng Tuấn luôn đáp ứng tốt nhất thị hiếu và nhu cầu sử dụng của khách hàng cho bất kỳ các ứng dụng về gạch men trong trang trí nội thất và ngoại thất, giúp bạn có sự lựa chọn dễ dàng cho ngôi nhà đẹp của bạn! Showroom Hoàng Tuấn tự hào có nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh, sản xuất Vật liệu xây dựng, cung cấp Thiết bị vệ sinh, Thiết bị nhà bếp phục vụ các công trình trọng điểm của các dự án lớn, mà điểm mạnh của chúng tôi là Công trình nhà ở dân dụng, chung cư.


    Showroom Hoàng Tuấn luôn hướng đến việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ tốt nhất. Cam kết mọi sản phẩm đều chính hãng. Chi tiết về Xuất xứ sản phẩm, Nơi sản xuất,.. được ghi rõ trên từng sản phẩm. Kiên quyết không bao giờ bán hàng nhái, hàng kém chất lượng.Thời gian giao hàng luôn đảm bảo như đã hẹn, có thể đổi trả hàng không đạt chất lượng bất kỳ khi nào – nếu Sản phẩm chính hãng được xác định là lỗi. Showroom Hoàng Tuấn cam kết mang tới những sản phẩm đúng chất lượng, giá cả cạnh tranh, đúng hẹn. Tôn chỉ phương châm “Khách hàng là thượng đế”.


    Showroom Hoàng Tuấn sở hữu đội ngũ kỹ sư và nhân viên bán hàng nhiệt tình, chuyên nghiệp, năng động, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc cùng hệ thống showroom đạt tiêu chuẩn quốc tế, chắc chắn đây sẽ là nơi cung cấp giải pháp tốt nhất cho phòng tắm của khách hàng. Với mục tiêu đưa tận tay sản phẩm chính hãng tới khách hàng với giá cả phải chăng, đặt quyền lợi người dùng lên hàng đầu, chính vì thế Showroom Hoàng Tuấn đang được rất nhiều người tin tưởng và đặt niềm tin hoàn toàn tuyệt đối khi mua hàng nơi đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 212 Thống Nhất, P. Phú Hà, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    • 194 -196 Thống Nhất, P. Phú Hà, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    • Đường Lê Duẩn QL1 (gần bến xe Ninh Thuận), TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

    Điện thoại: 025 9350 3333

    Website: http://hoangtuanceramic.com/

    Fanapge: www.facebook.com/gachmenhoangtuan212thongnhatphanrang/

    Giờ mở cửa: 07:00–11:30 | 13:30–17:30

    Gọi điện
    Showroom Hoàng Tuấn
    Showroom Hoàng Tuấn
    Showroom Hoàng Tuấn
    Showroom Hoàng Tuấn

  2. Gia Việt Ninh Thuận luôn cố gắng đưa phong cách hiện đại vào trong thiết kế và công trình thi công của mình. Kiểu dáng hiện đại, công năng linh hoạt, chất liệu và công nghệ tiên tiến, với mong muốn người Việt Nam được trải nghiệm sống nhiều hơn với chi phí hợp lý hơn. Gia Việt Ninh Thuận hoạt động trong lĩnh vực thiết kế – sản xuất, thi công – lắp đặt các thiết bị nội ngoại thất. Gia Việt Ninh Thuận cung cấp dịch vụ cho các showroom, chuỗi cửa hàng bán lẻ, văn phòng và căn hộ.


    Với nhà xưởng riêng, Gia Việt kiểm soát chặt chẽ các công đoạn sản xuất. Từ khâu chọn vật liệu đến khi hoàn thiện sản phẩm. Điều đó làm nên lợi thế cạnh tranh về mặt chất lượng với giá thành hợp lí, theo phương châm Trao Niềm Tin Nhận Giải Pháp.

    • Tầm nhìn: Gia Việt phát triển cùng sự phồn thịnh của khách hàng !
    • Sứ mệnh: Luôn lắng nghe, tìm giải pháp tối ưu để thỏa mãn nhu cầu khách hàng. Luôn có trách nhiệm với xã hội và gìn giữ môi trường bền vững.
    • Giá trị cốt lõi: Coi trọng chữ tín, quan tâm giá trị trí tuệ, không ngừng đổi mới và sáng tạo.

    Một số sản phẩm thiết bị vệ sinh/phòng tắm tại Gia Việt:

    • Bồn cầu
    • Lavabo
    • Bồn tiểu nam, nữ
    • Chậu rửa chén
    • Vòi sen tắm
    • Bồn tắm
    • Máy nước nóng
    • Phụ kiện nhà tắm

    Gia Việt hiểu rằng phòng tắm là nơi tận hưởng những giây phút thư giãn sau một ngày bận rộn. Chính vì thế lựa chọn sản phẩm thiết bị vệ sinh sao cho phù hợp với không gian nhà tắm mà còn mang lại tính thẩm mỹ. Với đa dạng thương hiệu nổi tiếng về các dòng thiết bị vệ sinh cao cấp. Hãy đến với Gia Việt để cùng cảm nhận không gian sống thật lý tưởng sau mỗi giờ làm việc căng thẳng. Gia Việt sẽ mang đến cho bạn những thiết bị vệ sinh/phòng tắm với phong cách hiện đại nhất!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Showroom 1: 57 Ngô Gia Tự, P. Thanh Sơn, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    • Showroom 2: 79 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Văn Hải, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    • Nhà máy bê tông Tháp Chàm: Đường Bác Ái, P. Đô Vinh, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

    Điện thoại: 025 9397 3973

    Email: giaviet@giavietninhthuan.com.vn

    Website: http://www.giavietninhthuan.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/giavietninhthuan.com.vn/

    Giờ mở cửa: 07:00–18:00

    Gọi điện
    Thiết Bị Vệ Sinh Gia Việt
    Thiết Bị Vệ Sinh Gia Việt
    Thiết Bị Vệ Sinh Gia Việt
    Thiết Bị Vệ Sinh Gia Việt
  3. Công ty TOTO Việt Nam thành lập năm 2002, là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài, thành viên của TOTO Nhật Bản - một trong những công ty hàng đầu về sản xuất đồ gốm sứ và các thiết bị vệ sinh cao cấp. Hiện tại, TOTO đang ngày càng xác định được chỗ đứng vững chắc trên thị trường cũng như trong lòng người tiêu dùng Việt. TOTO đặt mục tiêu nghiên cứu tạo ra sản phẩm giúp tiết kiệm nước, tiết kiệm giấy và không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, mang lại điều kiện sử dụng tốt nhất cho người tiêu dùng.


    Qua 15 năm phát triển, TOTO đang ngày càng xác định được chỗ đứng vững chắc trên thị trường cũng như trong lòng người tiêu dùng Việt. TOTO mang đến một tiêu chuẩn chất lượng hàng đầu Nhật Bản và đẳng cấp thế giới, là những sản phẩm thực sự có ích cho người dân Việt Nam. TOTO luôn hướng đến mục tiêu phát triển bền vững và những cải tiến của TOTO tại Việt Nam đã góp phần mang lại giá trị sống tốt đẹp hơn.Và Thân Hà thuộc hệ thống phân phối thiết bị vệ sinh TOTO tại Ninh Thuận. Nếu bạn đang có nhu cầu mua thiết bị vệ sinh TOTO chính hãng tại Ninh Thuận thì Thân Hà chính là lựa chọn hàng đầu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 468 Thống Nhất, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

    Điện thoại: 0913 197 819

    Giờ mở cửa: 07:00 – 17:00

      Gọi điện
      Thiết bị vệ sinh TOTO
      Thiết bị vệ sinh TOTO
      Thiết bị vệ sinh TOTO
      Thiết bị vệ sinh TOTO




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy