Top 5 Công ty xây dựng uy tín nhất tỉnh Quảng Ninh

Nông Thị Trang 31 0 Báo lỗi

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ uy tín, chuyên nghiệp, có mức giá trọn gói khi xây dựng? Bài viết dưới đây Toplist sẽ tổng hợp thông tin chi tiết về các công ty xây ... xem thêm...

  1. Công ty cổ phần Thiết kế và Phát triển Công nghệ Xây dựng Span được thành lập vào năm 2012, là doanh nghiệp khoa học công nghệ của tỉnh Quảng Ninh. Tiên phong nghiên cứu sản xuất các sản phẩm công nghệ mới, ứng dụng các công nghệ mới vào trong lĩnh vực xây dựng. Công ty Span lấy khoa học công nghệ làm nòng cốt để phát triển doanh nghiệp. Các sản phẩm công nghệ hình thành từ kết quả nghiên cứu khoa học, tiêu biểu trên thị trường hiện nay: công nghệ sàn bóng, công nghệ sàn hộp Span, tấm cốp pha nhựa cùng hệ giàn giáo Span.


    Để tạo được uy tín như hiện nay, đội ngũ lãnh đạo của công ty Span luôn không ngừng tích lũy kinh nghiệm, đam mê và sáng tạo, nâng cao chất lượng sản phẩm, luôn là những người thầy, người đồng nghiệp truyền cảm hứng cho sự phấn đấu của toàn bộ cán bộ công nhân viên. Điều đó giúp cho công ty Span từng bước vượt qua những thách thức và phát triển mạnh mẽ. Tự hào là 1 trong những doanh nghiệp khoa học. Với tầm nhìn, “trở thành nhà thầu xây dựng chuyên nghiệp, nhà sản xuất vật liệu xây dựng công nghệ cao” hàng đầu Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tổ 3, Khu 10, Bãi Cháy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    • Chi nhánh Hòn Gai: Số PG3-12A, khu đô thị Vinhomes Dragon Bay, số 1 đường Bến Đoan, TP. Hạ Long, Quảng Ninh - 0915 318 688
    • Đại lý Móng Cái: Tổ 1, Khu Hạ Long, Ninh Dương, TP. Móng Cái, Quảng Ninh - 0976 591 326

    Điện thoại: 0901 518 566 & 0984 140 122 & 0934 261 889

    Email: info@spangroup.vn
    Website: https://spangroup.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/SpanGroup.CongNgheXayDung
    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

    Gọi điện
    Span Group
    Span Group
    Span Group
    Span Group

  2. Top 2

    Mineland

    Gọi điện

    Mineland Corporation là một trong những doanh nghiệp hàng đầu tại Quảng Ninh trong lĩnh vực Thiết kế kiến trúc - Xây nhà trọn gói - Thiết kế thi công nội thất. Mineland Corporation được hình thành từ ngày 11/2/2014 là Công ty cổ phần thiết kế xây dựng Đất Mỏ (Mineland construction design corporation). Hiện tại công ty đã phát triển thành 4 công ty thành viên chuyên cung cấp tư vấn kiến trúc, thi công trọn gói, thiết kế và sản xuất nội thất, vật tư hoàn thiện.


    Mineland tin rằng một công trình vĩ đại không chỉ nằm ở sự tráng lệ bên ngoài mà phải vững chãi theo dấu ấn của thời gian. Không phải xây từ gạch vữa, cốt lõi mỗi công trình được Mineland xây bằng tâm, tầm, tín và trí. Mineland theo đuổi ước mơ, dồn hết tâm huyết để kiến tạo nên những cuộc sống mới.

    Mineland
    tin rằng một doanh nghiệp thành công là doanh nghiệp xây dựng thế giới tốt đẹp hơn. Vì tôn chỉ mục đích đó, hãy trao niềm tin cho Mineland, để vững chãi hơn, để trở thành điểm tựa, ở bất kỳ nơi đâu, cùng vươn xa, bứt phá những giới hạn và cùng tạo nên kỳ tích. Xây hoài bão, dựng tầm nhìn, Mineland khởi nguồn cho những hành trình mới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • VPGD 1: Số 4, ngõ 11 Nguyễn Văn Cừ, Hồng Hải, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    • VPGD 2: Số 264 Trần Khánh Dư, Quảng Yên, Quảng Yên, Quảng Ninh
    • Địa chỉ xưởng sản xuất: 397 An Trì, Thôn 11, Hiệp Hòa, Quảng Yên, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0986 858 322
    Email: xaydungdatmo@gmail.com
    Website: https://xaydungdatmo.com/
    Fanpage: www.facebook.com/minelandkientrucvaxaydung

    Gọi điện
    Mineland
    Mineland
    Mineland
    Mineland
  3. Top 3

    Công ty TNHH Thiết kế nhà đẹp Green

    Gọi điện

    Công ty TNHH Thiết kế nhà đẹp Green một đơn vị chuyên sâu trong lĩnh vực thiết kế nhà, thi công công trình dân dụng và công nghiệp, Công ty TNHH Thiết kế nhà đẹp Green đã được hàng trăm khách hàng tìm đến và tin tưởng sử dụng dịch vụ. Đáp lại lòng tin đó và để mang đến cho khách hàng những mẫu nhà đẹp, bền vững và tiết kiệm, đội ngũ thiết kế nhà đẹp Green với các kiến trúc sư, các kỹ sư kết cấu, kỹ sư điện nước có nhiều năm kinh nghiệm luôn luôn tâm huyết, lỗ lực chăm chút cho từng công trình.


    Công ty thiết kế nhà đẹp Green luôn luôn lắng nghe, phân tích nhu cầu của từng đối tượng khách hàng cộng với kinh nghiệm, tư duy và tâm huyết của mình, nhằm đem đến những sản phẩm kiến trúc đẹp nhất. Hiện thực hóa ngôi nhà mơ ước của các bạn, để ngôi nhà đẹp không chỉ là nơi che mưa che nắng, mà đó còn là nơi mọi thành viên trong gia đình có thể thoải mái chia sẻ những đam mê, sở thích, đặc biệt đó còn là sự thể hiện đẳng cấp của quý vị.

    Với khát vọng phấn đấu trở thành công ty tư vấn thiết kế xây dựng hàng đầu, uy tín trên khắp các tỉnh thành Việt Nam. Công ty TNHH Thiết kế nhà đẹp Green luôn mang trong mình 1 sứ mệnh: "Kiến tạo không gian nhà đẹp".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Phương Đông, TP. Uông Bí, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0386 325 566
    Email: nhadepgreen@gmail.com
    Website: http://1001maunhadep.com/
    Fanpage: www.facebook.com/nhadepgreen/
    Giờ mở cửa: 08:00–16:30

    Gọi điện
    Công ty TNHH Thiết kế nhà đẹp Green
    Công ty TNHH Thiết kế nhà đẹp Green
    Công ty TNHH Thiết kế nhà đẹp Green
    Công ty TNHH Thiết kế nhà đẹp Green
  4. Sơn Hà Group được thành lập năm 2003, là thương hiệu uy tín cả nước trong thiết kế và thi công biệt thự, khách sạn, nhà hàng, trung tâm tiệc cưới, tòa nhà văn phòng,… Sơn Hà Group đã làm nên hành trình 20+ năm phát triển đầy tự hào với những công trình “Độc đáo trong thiết kế – Chất lượng trong thi công” trải khắp 3 miền đất nước. Bởi mỗi giải pháp thiết kế và thi công luôn hướng tới sự tiện ích, tận dụng tối đa công năng, linh hoạt vận dụng tinh hoa kiến trúc, tối ưu chi phí,… Sơn Hà Group luôn là lựa chọn được ưu tiên của các khách hàng thuộc dự án cao cấp như Vinhomes, Phương Đông Vân Đồn, Waterfront City, Hoàng Huy Mall,…


    Các dịch vụ chính của Sơn Hà Group:

    • Xây nhà trọn gói: "Độc đáo trong thiết kế - Chất lượng trong thi công" là tiêu chí hàng đầu cũng là yếu tố tạo nên sự khác biệt của dịch vụ Xây nhà trọn gói của Sơn Hà Group, khiến khách hàng khó tính nhất cũng bị chinh phục hoàn toàn.
    • Kiến trúc - Nội thất: Sơn Hà Group tự hào mang đến các "thượng đế" những phương án thiết kế kiến trúc và nội thất mãn nhãn, hội tụ cả 3 yếu tố Sang – Sáng – Tiện được tạo thành từ Tâm – Tầm – Trí và phông văn hóa giàu bản sắc của người thiết kế.
    • Thi công hoàn thiện: Sơn Hà Group cung cấp dịch vụ thi công hoàn thiện với nhiều lựa chọn về phong cách, màu sắc, vật liệu,... với cam kết "tinh tế đến từng tiểu tiết", giúp gia chủ tận hưởng trọn từng khoảnh khắc của cuộc sống chất lượng.
    • Nội thất gỗ: Mong muốn mang đến khách hàng những sản phẩm nội thất chất lượng hoàn mỹ, Sơn Hà Group luôn nỗ lực sáng tạo và phát triển không ngừng với hệ thống nhà xưởng sản xuất quy mô lớn, máy móc hiện đại cùng với đội ngũ công nhân giỏi giàu kinh nghiệm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 289 Giếng Đáy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 022 5222 2555 & 0906 222 555
    Email: sonha@shac.vn
    Website: https://shac.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/XayDungSonHa/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Sơn Hà Group
    Sơn Hà Group
    Sơn Hà Group
    Sơn Hà Group
  5. Thiết kế nhà đẹp Tân Á không chỉ là một trong những công ty xây dựng hàng đầu tại Quảng Ninh mà còn là một đơn vị thiết kế và xây dựng uy tín, được đánh giá là số 1 toàn quốc. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, công ty đã ghi dấu ấn với hàng loạt các công trình uy tín và chất lượng cao tại khu vực Quảng Ninh cũng như trên toàn quốc.


    Sứ mệnh của Thiết kế nhà đẹp Tân Á không chỉ đơn thuần là xây dựng những công trình mà còn là tạo ra không gian sống hoàn hảo, đáp ứng và vượt qua mọi kỳ vọng của khách hàng. Với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư giàu kinh nghiệm và tâm huyết, công ty đã và đang thực hiện những dự án thiết kế và xây dựng độc đáo, phong cách và đẳng cấp.


    Một điểm mạnh của Thiết kế nhà đẹp Tân Á là khả năng hiểu rõ nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Trước khi thực hiện một dự án, họ luôn tận tâm lắng nghe và tư vấn mọi khía cạnh để đảm bảo rằng mọi chi tiết được hoàn thiện tốt nhất, từ phong cách thiết kế cho đến quy trình xây dựng và sử dụng vật liệu chất lượng cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu 4, Hồng Gai, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0917 145 728 & 0949 992 666
    Email: nhadeptana@gmail.com
    Website: https://nhadeptana.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/tanathietkenhadepp

    Gọi điện
    Thiết kế nhà đẹp Tân Á
    Thiết kế nhà đẹp Tân Á
    Thiết kế nhà đẹp Tân Á
    Thiết kế nhà đẹp Tân Á




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy