Công ty Cổ phần Xây dựng Sơn Hà (Sơn Hà Group)

top 4
Nông Thị Trang

Sơn Hà Group được thành lập năm 2003, là thương hiệu uy tín cả nước trong thiết kế và thi công biệt thự, khách sạn, nhà hàng, trung tâm tiệc cưới, tòa nhà văn phòng,… Sơn Hà Group đã làm nên hành trình 20+ năm phát triển đầy tự hào với những công trình “Độc đáo trong thiết kế – Chất lượng trong thi công” trải khắp 3 miền đất nước. Bởi mỗi giải pháp thiết kế và thi công luôn hướng tới sự tiện ích, tận dụng tối đa công năng, linh hoạt vận dụng tinh hoa kiến trúc, tối ưu chi phí,… Sơn Hà Group luôn là lựa chọn được ưu tiên của các khách hàng thuộc dự án cao cấp như Vinhomes, Phương Đông Vân Đồn, Waterfront City, Hoàng Huy Mall,…


Các dịch vụ chính của Sơn Hà Group:

  • Xây nhà trọn gói: "Độc đáo trong thiết kế - Chất lượng trong thi công" là tiêu chí hàng đầu cũng là yếu tố tạo nên sự khác biệt của dịch vụ Xây nhà trọn gói của Sơn Hà Group, khiến khách hàng khó tính nhất cũng bị chinh phục hoàn toàn.
  • Kiến trúc - Nội thất: Sơn Hà Group tự hào mang đến các "thượng đế" những phương án thiết kế kiến trúc và nội thất mãn nhãn, hội tụ cả 3 yếu tố Sang – Sáng – Tiện được tạo thành từ Tâm – Tầm – Trí và phông văn hóa giàu bản sắc của người thiết kế.
  • Thi công hoàn thiện: Sơn Hà Group cung cấp dịch vụ thi công hoàn thiện với nhiều lựa chọn về phong cách, màu sắc, vật liệu,... với cam kết "tinh tế đến từng tiểu tiết", giúp gia chủ tận hưởng trọn từng khoảnh khắc của cuộc sống chất lượng.
  • Nội thất gỗ: Mong muốn mang đến khách hàng những sản phẩm nội thất chất lượng hoàn mỹ, Sơn Hà Group luôn nỗ lực sáng tạo và phát triển không ngừng với hệ thống nhà xưởng sản xuất quy mô lớn, máy móc hiện đại cùng với đội ngũ công nhân giỏi giàu kinh nghiệm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 289 Giếng Đáy, TP. Hạ Long, Quảng Ninh
Điện thoại: 022 5222 2555 & 0906 222 555
Email: sonha@shac.vn
Website: https://shac.vn/
Fanpage: www.facebook.com/XayDungSonHa/
Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

Sơn Hà Group
Sơn Hà Group
Sơn Hà Group
Sơn Hà Group

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy