Top 7 Cửa hàng quần áo nam đẹp nhất tỉnh Quảng Ninh

Nguyễn Thị Hải Yến 374 0 Báo lỗi

Thời trang nam những năm trở lại đây cũng phát triển rầm rộ và sôi động không kém thời trang nữ. Tuy nhiên để lựa chọn được shop quần áo nam đẹp chất lượng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Adam Store

    Gọi điện

    Một khi nhắc đến thương hiệu thời trang nam thì sẽ chẳng còn xa lạ gì với cái tên Adam Store. Một nhãn hiệu thời trang nam đẳng cấp, thời thượng, quý phái của đàn ông. Hiện tại, Adam Store đã có mặt ở hầu hết các tỉnh thành trên cả nước và Quảng Ninh không phải là ngoại lệ. Adam Store đã khẳng định thương hiệu cực kì mạnh của mình bởi chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng.


    Adam Store mang đến cho bạn bộ sưu tập đa dạng trong mùa cưới mang phong cách Hàn Quốc, những chiếc Bomber Jacket trẻ trung, linh hoạt, ấm áp khi gió mùa về, những bộ sơ mi trắng lịch lãm, những bộ Vest, Suit thời thượng. Tất cả tạo nên thương hiệu Adam Store.


    Hơn thế nữa, khi mua những sản phẩm tại cửa hàng, luôn có những phần quà hấp dẫn đang chờ đợi. Cụ thể là mua một bộ Vest, bạn sẽ được nhận những phần quà đính kèm như: sơ mi cao cấp, cavat or nơ sang trọng, thắt lưng da, phụ kiện cài vest, combo gồm 3 Underwear,... cùng nhiều phần quà hấp dẫn khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 801 Lê Thánh Tông, Hạ Long, Quảng Ninh - 020 3362 8098
    • Số 89A Bà Triệu, Cẩm phả, Quảng Ninh - 020 3396 8542

    Điện thoại: 0336 608 122 & 0972 128 386
    Email: adamstorehalong@gmail.com
    Website: https://adamstorevn.com/
    Fanpage: www.facebook.com/adamstorehalongcampha/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Shopee: https://shopee.vn/adamstoreofficial?

    Lazada: https://www.lazada.vn/shop/adam-store-official/

    Gọi điện
    Adam Store
    Adam Store
    Adam Store
    Adam Store

  2. Với lối thiết kế tinh tế, thời trang và lịch lãm, Seven Uomo sẽ giúp các quý ông thêm tự tin và cuốn hút hơn trong những thời khắc quan trọng cũng như trước mặt phái đẹp. Luôn đẩy mạnh tiêu chí khách hàng là thượng đế nên Seven Uomo đặc biệt chú trọng đến form dáng cũng như đường may và chất liệu. Seven Uomo chuyên kinh doanh các sản phẩm thời trang dành cho nam với những thiết kế đơn giản nhưng vẫn toát nên vẻ trẻ trung. Đây là shop áo quần thời trang khá được yêu thích tại Quảng Ninh. Shop liên tục cập nhật những mẫu mới và hợp thời trang theo từng mùa nhất định.


    Đến với Seven Uomo bạn sẽ được trải nghiệm một phong cách thời trang đẳng cấp, sang trọng, đầy lôi cuốn và không kém phần nam tính. Kèm theo đó là một đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chuyên nghiệp với gout thẩm mỹ cao luôn sẵn sang phục vụ và tư vấn cho bạn.


    Chế độ hậu mãi và dịch vụ chăm sóc khách hàng cũng được Seven Uomo rất quan tâm và chú trọng. Và chính sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng chính là thước đo tốt nhất về sự thành công cũng như chỗ đứng của Seven Uomo trong làng thời trang Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 703 Lê Thánh Tông, Hạ Long, Quảng Ninh - 020 3730 1977
    • 304 Quang Trung cạnh cửa hàng vàng Đức Trọng), Uông Bí, Quảng Ninh - 020 3730 0077

    Điện thoại: 0912 789 999 & 0982 324 656
    Email: hr.sevenuomo@gmail.com
    Website: https://sevenuomo.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/SevenUomo/

    Shopee: https://shopee.vn/sevenuomo_official

    Gọi điện
    Seven Uomo
    Seven Uomo
    Seven Uomo
    Seven Uomo
  3. Biluxury Cẩm Phả được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch. Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury Cẩm Phả đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, form dáng phù hợp với hình thể đàn ông Việt.


    Khách hàng mà Biluxury Cẩm Phả hướng đến là nam giới hiện đại, những người yêu thích phong cách thời trang đơn giản nhưng không kém phần lịch lãm, sang trọng. Ưu tiên hàng đầu của shop là mang đến khách hàng những sản phẩm tốt nhất với chi phí thấp nhất. Đến đây, chắc chắn bạn sẽ lựa chọn được những sản phẩm thời trang phù hợp với bản thân, mà giá cả thì cực "hạt dẻ" so với chất lượng bạn nhận được.


    Bên cạnh đó nếu bạn không thể trực tiếp đến các cửa hàng của Biluxury Cẩm Phả thì có thể inbox ngay cho fanpage shop, nhân viên sẽ nhiệt tình tư vấn và cam kết sản phẩm đến tay khách hàng luôn đúng với mô tả hình ảnh của shop. Nếu các đấng mày râu còn đang băn khoăn tìm kiếm một shop thời trang chất lượng mà giá thành hợp lý thì đừng bỏ qua Biluxury Cẩm Phả nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 307 Trần Phú, Cẩm Phả, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0396 369 408
    Email: cskh@biluxury.vn
    Website: https://biluxury.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/biluxurycampha/

    Gọi điện
    Biluxury Cẩm Phả
    Biluxury Cẩm Phả
    Biluxury Cẩm Phả
    Biluxury Cẩm Phả
  4. Top 4

    Remmy Hạ Long

    Gọi điện

    Remmy Hạ Long là thương hiệu thời trang nam cao cấp được phái mạnh rất tin tưởng. Thời trang tại Remmy Hạ Long là thời trang thiết kế chuyên cung cấp các bộ trang phục vô cùng lịch lãm và đậm chất công sở. Hiện nay, cửa hàng còn được biết đến là địa chỉ cung cấp vest tốt nhất tại Hạ Long.


    Đến Remmy Hạ Long, bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên bộ sưu tập phong phú gồm đủ các loại mẫu mã, kiểu dáng, chất liệu mà trong chốc lát sẽ khó lòng có thể liệt kê hết. Dù bạn có là một dân "sành" thời trang thực sự hay chỉ là một "kẻ nghiệp dư", thì shop vẫn là một sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu cho đấng mày râu.

    Remmy Hạ Long đem đến cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niềm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống. Remmy Hạ Long luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu, chính vì vậy mà các sản phẩm tại đây luôn được đánh giá cao về chất lượng, giá cả phải chăng, có nhiều chương trình khuyến mại, tri ân tới khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 755 Lê Thánh Tông, Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0387 888 807 & 0399 779 042
    Email: remmycollection2015@gmail.com
    Website: www.facebook.com/RemmyHaLong/
    Fanpage: www.facebook.com/RemmyHaLong/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 22:00

    Gọi điện
    Remmy Hạ Long
    Remmy Hạ Long
    Remmy Hạ Long
    Remmy Hạ Long
  5. Top 5

    H2T Quảng Ninh

    Gọi điện

    H2T Quảng Ninh là shop thời trang quen thuộc đối với các tín đồ thời trang nam tại Quảng Ninh. Shop không chỉ đa dạng về mẫu mã, phù hợp theo mua như sơ mi dài tay, áo khoác gió, áo da, phụ kiện, giày nam, quần nam,... mà giá cả tại đây cũng rất hợp lý.


    Đội ngũ H2T Quảng Ninh luôn coi trọng lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, chỉn chu từng bước để mang tới những sản phẩm hoàn hảo nhất. Shop tự tin có thể đáp ứng được mọi nhu cầu và sở thích cá nhân của từng khách hàng khi đặt chân đến shop. Đây là nơi bạn có thể tìm thấy đủ mọi items khác nhau, từ những set đồ "bụi bặm" dành cho những bạn yêu thích sự cá tính, đến những set đồ đơn giản cho những bạn không cầu kì, kiểu cách.


    Một điểm cộng lớn cho H2T là dàn nhân viên tại đây được đánh giá rất cao, không chỉ ngoại hình bắt mắt, ăn mặc siêu chất mà còn rất thân thiện, tư vấn nhiệt tình, và siêu có tâm nữa nhé. Bạn có thể ghé shop để lựa chọn trang phục rất đa dạng và mẫu đẹp, phối rất phong cách. Rất hợp với các bạn nam độ tuổi thanh niên trẻ trung, hiện đại và sành điệu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 13 Trần Hưng Đạo, Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0886 666 263
    Website: https://h2tstore.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/h2tqn/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    H2T Quảng Ninh
    H2T Quảng Ninh
    H2T Quảng Ninh
    H2T Quảng Ninh
  6. Nhắc đến những địa chỉ thời trang nam tại Quảng Ninh mà bỏ qua Luux Trend thì thực sự thiếu sót vô cùng. Shop là thiên đường quần áo với vô vàn mẫu mã, phong cách đa dạng, bạn có thể tùy ý lựa chọn sản phẩm phù hợp với sở thích của mình. Từ lịch lãm công sở, đến năng động cá tính hay nổi loạn, shop đều sẵn sàng phục vụ anh em.


    Sản phẩm Luux Trend luôn được đánh giá cao về thiết kế, về chất liệu cũng như độ bền và độ ứng dụng thay đổi chất liệu với tần suất đều và ngày càng được cải tiến để phù hợp với sự phát triển thời trang của thế giới. Đến với Luuxtrend bạn sẽ được phục vụ tận tình, chu đáo với một phong cách chuyên nghiệp bởi đội ngũ nhân viên tận tình và có mắt thẩm mỹ cao.


    Đặc biệt, bảng giá của shop được cập nhật liên tục, sao cho có thể mang lại cho các "thượng đế" mức giá ưu đãi và hợp lí tối đa. Luux Trend luôn mong muốn khi các bạn khoác lên mình trang phục của Luux Trend sẽ trở nên tự tin, ấn tượng và nổi bật cá tính của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 63 Nguyễn Văn Cừ, Hồng Hải, Hạ Long, Quảng Ninh
    Điện thoại: 0393 841 666
    Email: quanghuyqn1992@gmail.com
    Website: https://www.mykiot.vn/luuxtrendhl
    Fanpage: www.facebook.com/LuuxTrendHL/
    Giờ mở cửa: 08:15 - 22:00

    Gọi điện
    Luux Trend
    Luux Trend
    Luux Trend
    Luux Trend
  7. BiShop là cửa hàng thời trang nam không còn xa lạ tại Hạ Long với phong cách trẻ trung, năng động. Sản phẩm tại shop đa dạng và phong phú giúp người mua có nhiều sự lựa chọn hơn trong việc chọn lựa quần áo phù hợp với phong cách của chính mình. Với tâm niệm rằng chính chất lượng sản phẩm tuyệt vời cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm sẽ là chìa khóa vàng giúp BiShop có chỗ đứng trong lòng khách hàng, BiShop luôn cố gắng mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất khi đến mua sắm tại đây.


    Những mẫu mã thời trang hiện đại, năng động rất được ưa chuộng hiện nay luôn được shop cập nhật. BiShop quy tụ đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhanh nhẹn và tận tâm. Họ luôn sẵn sàng lắng nghe những mong muốn, góp ý của khách hàng, sẵn sàng giới thiệu, tư vấn để bạn có thể tìm được những bộ trang phục ưng ý nhất.


    BiShop luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu, chính vì vậy mà các sản phẩm tại đây luôn được đánh giá cao về chất lượng, giá cả phải chăng, có nhiều chương trình khuyến mại, tri ân tới khách hàng. Vì thế, đây là một trong những shop quần áo nam đẹp ở Quảng Ninh mà bạn không nên bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 55 Nguyễn Văn Cừ, Kênh Liêm, Hạ Long, Quảng Ninh
    • 55 Anh Đào, Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh
    • 67 Trần Phú, Cẩm Phả, Hạ Long, Quảng Ninh

    Điện thoại: 0947 243 636
    Fanpage: www.facebook.com/quanaonamhalong

    Gọi điện
    BiShop
    BiShop
    BiShop
    BiShop


Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy