Top 8 Cửa hàng quần áo nam đẹp nhất tỉnh Bắc Ninh

Trương Ngọc Nhi 17870 0 Báo lỗi

Việc chọn một cửa hàng thời trang nam uy tín là điều mà các anh quan tâm. Hiểu được điều này bài viết dưới đây Toplist sẽ gợi ý một danh sách các cửa hàng quần ... xem thêm...

  1. Top 1

    Torano Bắc Ninh

    Gọi điện

    Torano chẳng còn xa lạ gì đối với các chàng trai tại Bắc Ninh bởi những sản phẩm mà nó mang lại đã giúp danh tiếng được vang xa. Khách hàng đã dành không ít lời khen ngợi có cánh cho cái tên có tầm trong ngành thời trang nam này. Ở Bắc Ninh, Torano là một thiên đường mua sắm dành cho các chàng.


    Nằm trong chuỗi hệ thống hàng hiệu xuất khẩu Torano có tiếng tăm lẫy lừng, cơ sở tại Bắc Ninh luôn mang đến những sảm phẩm chất lượng với nhiều mẫu mã đa dạng mà giá cả lại rất phải chăng, thuận mua vừa bán, do đó nhiều khách hàng quen thuộc vẫn hay lui tới đều đều mỗi tháng. Sản phẩm ở Torano đa dạng nhiều thể loại khác nhau từ áo khoác, áo phông, nỉ các loại cho đến sơ mi, quần tây, quần gió, jean basic,... giúp các chàng tự tin thử sức với nhiều phong cách khác nhau.


    Không chỉ các ưu điểm kể trên mà khi đến với Torano bạn sẽ được phục vụ hết sức chu đáo bởi những nhân viên tận tâm, nhiệt tình, nếu bạn có khó khăn gì trong việc chọn lựa thì các bạn ấy sẵn lòng tư vấn, giúp đỡ ngay. Chính bởi vậy mà đây luôn là địa chỉ tin cậy để bạn ghé đến thường xuyên mỗi khi có dịp cần sắm gì đó cho mình. Đừng chần chờ chi nữa, hãy để Torano đồng hành trên hành trình chinh phục thành công của anh ngay hôm nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 399 Ngô Gia Tự, Tiền An, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh - 0975 908 081 (Cạnh FPT Shop)

    • 75 - 77 Minh Khai, Đông Ngàn, Từ Sơn, Bắc Ninh - 0978 383 861

      Email: torano@torano.vn

      Website: https://torano.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/Torano.vn/

      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Shopee Mall: https://shopee.vn/torano_official

      Gọi điện
      Torano Bắc Ninh
      Torano Bắc Ninh
      Torano Bắc Ninh
      Torano Bắc Ninh

    • Top 2

      Biluxury

      Gọi điện

      Biluxury được biết đến là thương hiệu thời trang nam tiên phong trong lĩnh vực “Thời trang nam thiết kế” với phong cách sáng tạo và thanh lịch. Biluxury có hơn 130 cửa hàng trên toàn quốc phân phối các miền Bắc, Trung, Nam với sản phẩm đa dạng như: Sơ mi, quần âu, áo phông, áo polo, áo khoác gió, áo len, áo giữ nhiệt, áo da, áo vest, bộ vest, suit, quần bò, quần kaki, quần jean, quần bò, quần ngố, quần short, quần thể thao, phụ kiện dây lưng, giầy tây, ví da... Đây là một trong những shop quần áo nam nổi tiếng tại Bắc Ninh.


      Với tầm nhìn chiến lược trở thành thương thiệu “Thời trang nam được yêu thích nhất Việt Nam”, từ những ngày đầu bước vào thị trường, Biluxury đã rất được chú trọng việc nghiên cứu, phát triển mẫu mã, phom dáng phủ hợp với hình thể đàn ông Việt. Nguồn nguyên liệu được kiểm soát chặt chẽ, máy móc và trang thiết bị hiện đại là đòn bẩy cho sự phát triển bền vững của thương hiệu.


      Đối tượng mà Biluxury hướng tới là nam giới trong độ tuổi từ 25 đến 35 tuổi, những người đàn ông thành đạt , luôn muốn có sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tận hưởng cuộc sống. Sản phẩm của Biluxury mang tới cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng. Được hàng trăm nghìn khách hàng thân thiết đặt niểm tin và lựa chọn là người bạn đồng hành mỗi ngày trong công việc và cuộc sống.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 317 - 319 Trần Hưng Đạo, Đại Phúc, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh - 0981 209 598
      • 308 Trần Phú, Đông Ngàn, Từ Sơn, Bắc Ninh - 0865 550 391
      • ...
      • http://biluxury.vn/

      Điện thoại: 0944 328 989 & 0566 868 888 (CSKH) & 0858 021 111 (nhượng quyền)

      Email: cskh@biluxury.vn
      Website: http://biluxury.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/biluxury.vn

      Shopee Mall: https://shopee.vn/thoitrangbiluxury

      Gọi điện
      Biluxury
      Biluxury
      Biluxury
      Biluxury
    • Top 3

      Aristino

      Gọi điện

      Aristino là thương hiệu thời trang nam cao cấp được ưa thích tại Việt Nam với hàng trăm điểm bán trên toàn quốc, trong đó có Bắc Ninh. Với định vị là thương hiệu “Made in Việt Nam”, sản phẩm Aristino sử dụng chất liệu thiên nhiên và đặc biệt chú trọng thiết kế phom dáng phù hợp cho hình thể người Việt. Cho tới hiện tại, Aristino đã xây dựng một hệ thống phân phối sản phẩm lớn mạnh với hơn gần 60 Showroom và hàng trăm điểm bán trên cả nước.


      Từ thành công đầu tiên với dòng sản phẩm đơn giản nhưng cần thiết đối với nam giới, Aristino tiếp tục lắng nghe, thấu hiểu để đồng hành cùng đàn ông Việt trong công cuộc làm đẹp, đáp ứng tới những nhu cầu nhỏ nhất. Các dòng sản phẩm áo thun, áo sơ mi, quần âu, quần kaki, phụ kiện... lần lượt được cho ra đời, mang tới cho nam giới Việt những “giải pháp ăn mặc” ưu việt và toàn diện.


      Ngoài việc giúp người Việt Nam trở nên phong cách, tự tin hơn, Aristino còn mong muốn đánh thức niềm tự hào, tình yêu quê hương, đất nước, bằng việc phát triển và nâng tầm phong cách quý ông qua những thiết kế hiện đại, tinh tế, lịch lãm, phong cách châu Âu nhưng được lấy cảm hứng từ chính đất nước con người Việt. Giống như hình ảnh người đàn ông không ngừng phấn đấu phát triển sự nghiệp, đại bàng Aristino cũng không ngừng “lột xác” và chuyển mình để sẵn sàng “sải cánh vươn tầm” thế giới.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Số 225B Nguyễn Gia Thiều, Tiền An, Bắc Ninh - 0926 880 899
      • 345 - 347 Trần Hưng Đạo, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh - 0948 754 021
      • Quốc lộ 17, phố Dâu, Thanh Khương, Thuận Thành, Bắc Ninh (Gần PGD Vietinbank) - 0945 569 132

      Điện thoại: 1800 6226

      Email: cs@kgvietnam.com
      Website: https://aristino.com/
      Fanpage: www.facebook.com/ilovearistino
      Shopee Mall: https://shopee.vn/aristinoofficial

      Gọi điện
      Aristino
      Aristino
      Aristino
      Aristino
    • Top 4

      Phan Nguyễn - Bắc Ninh

      Gọi điện

      Nói đến shop quần áo nam đẹp thì chắc hẳn ai cũng gật gù đưa cái tên Phan Nguyễn lên top đầu, riêng ở Bắc Ninh thì điều này gần như là hiển nhiên vì tầm ảnh hưởng của Phan Nguyễn đối với phái mạnh trong nhu cầu mua sắm áo quần phải nói là rộng rãi. Phát triển trong ngành đã rất nhiều năm nên rất dễ hiểu khi Phan Nguyễn sở hữu hệ thống Showroom trải dài trên cả nước, và Showroom tại Bắc Ninh là một trong số đó, chuyên cung cấp những sản phẩm thời trang chất lượng hàng đầu cho các chàng trai.


      Hướng đến phong cách lịch lãm, khí chất của người đàn ông nên các sản phẩm Phan Nguyễn cung cấp phần lớn nhìn rất chín chắn, tuy vậy vẫn không làm mất đi vẻ trẻ trung của người mặc. Vest và sơ mi là hai loại trang phục được chú trọng nhiều nhất tại Phan Nguyễn, kết hợp với đó là những mẫu quần Âu chuẩn form, sang trọng. Bên cạnh đó áo thun cũng tại đây cũng được nhiều khách hàng hài lòng, dễ chọn lựa, dễ mặc mà chất lượng chẳng thể chê vào đâu được.


      Mang trong mình sứ mệnh và hướng đến mục tiêu thỏa mãn tối đa nhu cầu khách hàng nên từ những năm đầu khi phát triển chuỗi cửa hàng, Phan Nguyễn đã không ngừng học hỏi, tìm tòi những mẫu mới cũng như khai thác nhu cầu, thị yếu của người tiêu dùng. Do đó nơi đây luôn cung cấp đa dạng các mẫu mã, phù hợp với xu hướng thời trang luôn biến đổi theo thời gian.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 206 Trần Hưng Đạo, Tiền An, Bắc Ninh

      Điện thoại: 0826 118 686 & 0949 839 229 & 0967 646 886 (Liên hệ làm đại lý)

      Email:

      • phannguyenbacninh@gmail.com
      • business@pnf.vn

      Website: www.pnf.vn

      Fanpage:

      • www.facebook.com/thoitrangphannguyen/
      • www.facebook.com/phannguyenbacninh/

      Shopee Mall: https://shopee.vn/pnf.vn

      Gọi điện
      Phan Nguyễn - Bắc Ninh
      Phan Nguyễn - Bắc Ninh
      Phan Nguyễn - Bắc Ninh
      Phan Nguyễn - Bắc Ninh
    • Top 5

      Owen Bắc Ninh

      Gọi điện

      Thêm một shop thời trang nam nữa tại cung đường Trần Hưng Đạo cho những bạn gần đấy tham khảo, đó là Owen Bắc Ninh. Một cái tên hẳn là quen thuộc với những ai hay đi mua sắm lắm đây. Ở đây các sản phẩm Owen chính hãng được cung cấp để đáp ứng nhu cầu thời trang của các chàng trai. Không chỉ tạo cho khách hàng luôn có cảm giác thoải mái mà sản phẩm của Owen giúp họ tự tin sải bước trên những chặng đường, dù là trong công việc hay các bữa tiệc cùng gia đình, bạn bè, đồng nghiệp.


      Bên cạnh những sản phẩm áo quần thương hiệu thì Owen Bắc Ninh còn cung cấp nhiều loại phụ kiên đi kèm như nón, thắt lưng để các chàng trai của họ có thể tông xiệt tông trong một bộ cánh hoàn hảo. Sơ mi, quần âu, áo phông là những sản phẩm được chú trọng nhiều nhất tại Owen, những ai muốn đổi gió cho tủ đồ nhà mình thì nhớ đến ngay cửa hàng để rinh về những sản phẩm đáng đồng tiền ngay thôi.


      Đối với Owen Bắc Ninh, thời trang không đơn thuần chỉ là vẻ bề ngoài mà nó là cách giúp các chàng trai nâng tầm giá trị, khẳng định sự tự tin và phong cách của mình, do đó cửa hàng luôn mang lại những sản phẩm chất lượng thay lời nói, sắc nét đến từng đường kim mẫu chỉ. Có lẽ chính những điều này đã giúp Thương hiệu thời trang Nam Owen vẫn luôn nhận được sự tin tưởng và ưu ái từ khách hàng cho đến hiện tại.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 80, đường Trần Phú, Đông Ngàn, TX. Từ Sơn, Bắc Ninh

      Điện thoại: 0975 559 499 & 1900 8079

      Email: owen.cskh@kowil.com.vn

      Website: https://owen.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/OWENFashionVN

      Shopee Mall: https://shopee.vn/owen.fashion

      Gọi điện
      Owen Bắc Ninh
      Owen Bắc Ninh
      Owen Bắc Ninh
      Owen Bắc Ninh
    • Top 6

      5S Fashion - Bắc Ninh

      Gọi điện

      5S Fashion - Bắc Ninh là một chi nhánh của hệ thống thương hiệu thời trang nam 5S Fashion - Đơn vị sở hữu hơn 20 cửa hàng trên toàn quốc. Thấu hiểu được hành vi và thói quen mua sắm của phái mạnh, 5S đa phần chú trọng các thiết kế tiện lợi, gọn nhẹ và thoải mái, tập trung sản xuất những loại áo phông, áo polo, quần short, áo khoát gió.... với kiểu dáng phóng khoáng nhưng vẫn thanh lịch và có tính ứng dụng cao.


      Các mặt hàng quần áo tại shop đều được thiết kế với chất liệu vải cao cấp thoáng mát và thấm hút mồ hôi mang lại cảm giác vô cùng dễ chịu cho người mặc. Bên cạnh các trang phục mang phong cách trẻ trung, phóng khoáng, 5S Fashion còn gây thương nhớ cho rất nhiều dân công sở ở các bộ trang phục cực kỳ tinh tế, không chỉ là kiểu dáng đẹp mà đường may còn khéo léo giấu đi được những khuyết điểm.

        Tất cả các sản phẩm được bày bán tại 5S Fashion luôn là các sản phẩm được đảm bảo chất lượng tốt nhất và giá cả vô cùng hợp lý. Ngoài ra khi các bạn mua sắm tại shop sẽ cảm thấy rất thoải mái với không gian và phong cách thiết kế chuyên nghiệp, nhân viên bán hàng sẽ nhiệt tình tư vấn cho bạn những trang phục phù hợp với vóc dáng. Một điểm cộng lớn nữa dành cho 5S Fashion là các sản phẩm của shop đều được cam kết bảo hành 6 tháng và đổi trả miễn phí trong vòng 15 ngày chính vì vậy khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn mua hàng tại đây.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • Số 161 - 163 Trần Hưng Đạo, Tiền An, Bắc Ninh (Gần ngã ba giao với Nguyễn Cao)
        • Số 257 Nguyễn Gia Thiều, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh (Cách ngã 3 Trần Hưng Đạo - Nguyễn Gia Thiều khoảng 100m)
        • ...
        • 5sfashion.vn

        Điện thoại: 1800 8118

        Email: info@5sfashion.vn

        Webiste: https://5sfashion.vn/

        Fanpage:

        • www.facebook.com/5sfashionbacninh
        • www.facebook.com/5sfashion/

        Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

        Shopee Mall: https://shopee.vn/5s_official

        Gọi điện
        5S Fashion - Bắc Ninh
        5S Fashion - Bắc Ninh
        5S Fashion - Bắc Ninh
        5S Fashion - Bắc Ninh
      • Top 7

        Q Shop

        Gọi điện

        Nhắc đến Q Shop hẳn là các anh chàng đã từng trải nghiệm những mẫu đồ ở đây sẽ gật gù ưng ý lắm đây. Bởi chất lượng những sản phẩm mà Q Shop mang lại không phải ở đâu cũng dễ dàng tìm thấy. Từ mẫu mã cho đến màu sắc, thiết kế đều mang đậm nét riêng, phá cách mà vẫn rất lịch sự nhé.


        Nếu ở trên Phan Nguyễn hướng đến phong cách lịch lãm thì Q Shop lại là ví dụ điển hình cho những shop chuyên về nét trẻ trung, năng động của giới trẻ với những chất liệu kaki, jean, bò hay áo len, nỉ,... tạo cảm giác thoải mái, phóng khoáng cho người mặc. Ở Q Shop mỗi mẫu đồ là một nét tươi mới riêng, những gam màu nổi bật nhưng không chói lóa, những thiết kế phá cách nhưng lại không quá bụi, mọi thứ vẫn hướng đến sự hài hòa, dễ chịu.


        Ưng ý nhất ở Q Shop vẫn là những mẫu phông dài tay, tạo được sự quyến rũ vô đối cho cấc chàng, hơn nữa mùa lạnh này mà được diện những em longtee tay dài này thì thật chẳng gì thích bằng. Ở Bắc Ninh thì Q Shop là một cửa hàng thời trang nam được ưa chuộng nhất nhì tại tỉnh thành này. Các chàng trai của Toplist ơi, nếu vẫn chưa chọn được cho mình một shop đồ ưng ý để có thể thỏa sức chọn lựa mỗi khi có hứng thì nhớ liên hệ và ghé ngay đến Q Shop nhé, nơi đây hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 289 Trần Hưng Đạo, Đại Phúc, TP. Bắc Ninh, Bắc Ninh

        Điện thoại: 0385 241 666

        Fanpage: www.facebook.com/qshop.bn

        Giờ mở cửa: 09:00 - 21:30

        Gọi điện
        Q Shop
        Q Shop
        Q Shop
        Q Shop
      • Top 8

        Nam Shop

        Gọi điện

        Đại diện cuối cùng trong danh sách này chính là Nam Shop. Cửa hàng sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm được thiết kế với nhiều kiểu dáng mới lạ, vừa toát lên nét quyến rũ phong trần, vừa nâng tầm đẳng cấp phái mạnh. Những set đồ được phối sẵn có gu và chất riêng sẽ là những gợi ý không thể tuyệt vời hơn cho những chàng trai vẫn còn đang loay hoay chưa định hình được phong cách bản thân hay đơn giản là chưa biết nên mua gì, mặc gì?

        Sự phối kết hợp nền đen chủ đạo cùng họa tiết thiên nhiên như hoa lá, chim muông, đi kèm quần jean rách gối cùng tông chắc chắn sẽ hô biến bạn từ một cậu chàng "mù tịt" về thời trang trở thành một fashionista đích thực, vô cùng cá tính và thời thượng. Ngoài ra thì Nam Shop có nhận giao hàng toàn quốc cho các bạn mua hàng online. Với uy tín và kinh nghiệm nhiều năm kinh doanh, shop cam kết sản phẩm khi đến tay khách hàng sẽ giống như ảnh và mô tả của shop.


        Với những ưu điểm trên, chắc chắn Nam Shop sẽ khiến bạn hài lòng khi lựa chọn mua hàng tại đây. Nhân viên ở shop được đào tạo bài bản, có gu thẩm mỹ cao, sẵn sàng tư vẫn cách phối đồ để khách hàng có được diện mạo hoàn hảo nhất. Chính bởi độ độc lạ của những sản phẩm tại shop nên lượng khách đổ về đây cực đông, đặc biệt mỗi khi shop có chương trình ưu đãi. Lưu ngay địa chỉ này để ghé qua shop sắm đồ khi có nhu cầu bạn nhé.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 44 Phố Mới, Quế Võ, Bắc Ninh
        Điện thoại: 0977 406 165
        Email: men248phohue@gmail.com
        Fanpage: www.facebook.com/namshobacninh/

        Gọi điện
        Nam Shop
        Nam Shop
        Nam Shop
        Nam Shop




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy