Top 4 Shop quần áo nam đẹp ở Vĩnh Long được nhiều người lựa chọn

  1. Top 1 Yame Vĩnh Long
  2. Top 2 Shop thời trang Kim Sướng
  3. Top 3 Belluni Vĩnh Long
  4. Top 4 SHOP TỬNG VĨNH LONG

Top 4 Shop quần áo nam đẹp ở Vĩnh Long được nhiều người lựa chọn

Ngọc Dung 4827 0 Báo lỗi

Quần áo luôn là một trong những nhu cầu thiết yếu dành cho mọi người. Chính vì vậy, hôm nay Toplist xin giới thiệu đến bạn những địa chỉ quần áo nam đẹp nhất ... xem thêm...

  1. Top 1

    Yame Vĩnh Long

    Gọi điện

    Yame là một thương hiệu thời trang khá nổi tiếng ở thành phố Hồ Chí Minh, đã khai trương một chi nhánh ở Vĩnh Long từ năm 2017. Nơi đây, luôn luôn cập nhật những xu hướng quần áo mới nhất để phục vụ cho khách hàng. Nhưng bên cạnh đó shop luôn cho ra đời đều đặn các dòng quần áo casual để phục vụ đối tượng là học sinh sinh viên.


    Tại Yame Vĩnh Long, cửa hàng mang đến cho mọi người đa dạng các dòng quần áo với mẫu mã, thiết kế và màu sắc khác nhau: áo thun, áo khoác, áo sơ mi, quần jeans, quần tây. Hơn thế nữa, shop còn bán rất nhiều những loại phụ kiện như túi đeo, nón, giày. Khi mua hàng tại Yame bạn sẽ được tích điểm và giảm giá cho những lần mua sau. Khi đến đây, nhân viên tư vấn bán hàng luôn nhiệt tình và hỗ trợ hết mình cho khách hàng nhằm chọn được những bộ quần áo nam đẹp và phù hợp nhất. Vị trí Yame Vĩnh Long nằm ngay con đường lớn tại thành phố Vĩnh Long, giúp mọi người dễ dàng để đến và mua hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 27A Phạm Thái Bường, TP. Vĩnh Long

    Điện thoại: 028 7307 1441

    Email: cskh@yame.vn

    Website: https://yame.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/www.YaMe.vn/

    Gọi điện
    Yame Vĩnh Long
    Yame Vĩnh Long
    Yame Vĩnh Long
    Yame Vĩnh Long

  2. Shop thời trang Kim Sướng chuyên cung cấp các sản phẩm thời trang nam công sở: quần âu, áo sơ mi, áo vest...Khi mặc lên những bộ trang phục này, bạn sẽ toát lên vẻ lịch lãm, sang trong của một doanh nhân. Bên cạnh đó, shop còn mang đến những phụ kiện "chất lừ" như: dây nịch, caravat, đồng hồ, giày, nước hoa....giúp khách hàng dễ dàng phối được cho mình một bộ trang phục ưng ý nhất.


    Quần áo nam tại đây được shop cắt mắt một cách chi tiết, đường may khéo léo, tinh tế dưới bàn tay chuyên nghiệp của người thợ may. Hơn thế nữa, nhân viên bán hàng rất nhiệt tình, luôn tư vấn giúp khách hàng lựa chọn được quần áo hợp với dáng người. Quần áo nam ở đây thích hợp cho bạn lựa chọn để tham dự các cuộc họp, công sở, tham dự hội nghị hoặc vào các dịp lễ Tết ở những nơi sang trọng. Thời trang nam Kim Sướng luôn cam kết mang lại những bộ quần áo chất lượng, thời thượng với giá thành cạnh tranh nhất. Đây là shop quần áo nam đẹp và được nhiều người lựa chọn ở Vĩnh Long


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 140 Phạm Thái Bường, Phường 4, TP. Vĩnh Long

    Điện thoại: 0399 895 579

    Email: suongkim7799@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/shopkimsuong1

    Gọi điện
    Cửa hàng thời trang nam Kim Sướng
    Cửa hàng thời trang nam Kim Sướng
    Cửa hàng thời trang nam Kim Sướng
    Cửa hàng thời trang nam Kim Sướng
  3. Belluni là một thương hiệu thời trang nam có tiếng, năm 2017 Belluni khai trương chi nhánh tại Vincom Vĩnh Long. Cùng những nỗ lực không ngừng đổi mới và dẫn đầu ứng dụng công nghệ chất liệu trong sản phẩm, nhãn hiệu Belluni đã chọn lọc và phát triển các dòng sản phẩm áo sơ mi với các “siêu chất liệu” như: BAMBOO NANO TENCEL – vải từ sợi cây tre; ION SILVER - vải kháng khuẩn từ sợi và MODAL - vải từ gỗ sồi; COFREX - vải được kết hợp từ những ưu điểm của sợi polyester và sợi cotton. Sản phẩm Belluni có các những tính năng ưu việt như: khử mùi, kháng khuẩn, bảo vệ sức khỏe, thấm hút tốt, không nhăn và thoải mái; ngoài ra, sản phẩm còn có độ bền màu cao, không đổ lông, chống co rút, chống nhăn và đặc biệt giữ dáng sản phẩm tốt sau nhiều lần giặt ủi.


    Đây là một thương hiệu quần áo nam chất lượng với một mức giá khá cao trên thị trường, Áo sơ mi Belluni thích hợp cho những người công sợ, tham dự hội thảo, các cuộc họp, các sự kiện lớn hay vào những dịp lễ tế. Giúp quý ông toát lên đẳng cấp sang trọng và lịch lãm của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô GF-11 Tầng trệt số 26, Đường 3/2, Phường 1, TP. Vĩnh Long

    Điện thoại: 1900 966969

    Email: customer@belluni.com

    Website: http://www.belluni.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/belluni.vietnam/

    Gọi điện
    Thời trang nam Belluni
    Thời trang nam Belluni
    Thời trang nam Belluni
    Thời trang nam Belluni
  4. Top 4

    SHOP TỬNG VĨNH LONG

    Gọi điện

    Không nằm ngoài danh sách này, SHOP TỬNG VĨNH LONG cũng là một địa chỉ bán quần áo nam chất lượng được đông đảo phái mạnh lựa chọn. Shop có không gian rộng rãi, thoáng mát và có nhiều gian hàng được sắp xếp hợp lý cho bạn tha hồ lựa chọn. Bên cạnh những mẫu quần áo đầy trẻ trung và năng động shop còn có thêm các phụ kiện thời trang như giày dép, thắt lưng, túi, bóp... mang đến cho khách hàng nam đa dạng nhiều phong cách mới lạ. Những kiểu dáng form ôm nhẹ có chất liệu thun co giãn 4 chiều vừa nam tính, vừa mạnh mẽ lại vừa thoải mái chắc chắn các bạn sẽ thấy hài lòng ngay. Khi đến với Shop Tửng, bạn sẽ được nhân viên tại shop tư vấn và phục vụ nhiệt tình từ việc lựa chọn trang phục cho đến những mẫu phụ kiện phù hợp nhất.

    Hơn thế nữa, Shop Tửng còn thường xuyên cập nhập những chương trình khuyến mãi, mang đến cho khách hàng những bộ quần áo với mức giá ưu đãi nhất. Nếu bạn không có thời gian đến trực tiếp cửa hàng được thì có thể inbox shop để được tư vấn những mặt hàng ưng ý. Nhân viên sẽ tiếp nhận thông tin từ khách hàng và tư vấn tận tình mẫu và size đồ phù hợp cho bạn. Đồng thời, Shop Tửng cũng phát triển hệ thống giao nhận hàng rộng khắp toàn quốc, sản phẩm sẽ được giao tận tay đến cho khách hàng trong thời gian nhanh nhất và đảm bảo chất lượng tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 105 Lê Thái Tổ, Phường 2, Vĩnh Long
    Điện thoại: 0987 104 189
    Email: lantranhy91cm@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Shoptungvl

    Gọi điện
    SHOP TỬNG VĨNH LONG
    SHOP TỬNG VĨNH LONG
    SHOP TỬNG VĨNH LONG
    SHOP TỬNG VĨNH LONG




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy