Top 5 Shop quần áo nam đẹp và chất lượng nhất Long Khánh, Đồng Nai

  1. Top 1 Biluxury Long Khánh
  2. Top 2 MATTANA
  3. Top 3 Việt Tiến
  4. Top 4 Shop Bé Bé
  5. Top 5 Shop Nguyễn

Top 5 Shop quần áo nam đẹp và chất lượng nhất Long Khánh, Đồng Nai

Trương Ngọc Nhi 4546 0 Báo lỗi

Mua sắm và chăm chút vẻ bên ngoài hiện nay không chỉ là nhu cầu riêng của phái đẹp nữa mà đối với đấng mày râu nó cũng không kém phần quan trọng. Vẻ ngoài gọn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Biluxury Long Khánh

    Gọi điện

    Biluxury là thương hiệu thời trang nam nổi tiếng được nhiều người biết đến, một thương hiệu tập hợp đầy đủ các yếu tố mà một hãng thời trang nam yêu cầu. Những thiết kế phá cách, sáng tạo luôn mang đến nét thanh lịch, sang trọng của một thương hiệu thời trang nam cao cấp. Sản phẩm Biluxury mang lại cho phái mạnh Việt hình ảnh trẻ trung, năng động, hiện đại mà không kém phần lịch sự, sang trọng.


    Biluxury Long Khánh là một địa điểm lý tưởng tại Đồng Nai dành cho các chàng trai khi muốn tút tát lại vẻ ngoài của mình. Không chỉ là quần áo mà ở đây còn cung cấp nhiều phụ kiện chất lượng để phục vụ các chàng như giày, thắt lưng, ví da, kính, cavat,... để các anh có thể kết hợp tạo nên một vẻ ngoài bảnh bao, hoàn hảo nhất.


    Bộ sưu tập thu đông này của Biluxury hiện đang làm mưa làm gió tại các sự kiện thời trang rất đáng để bạn quan tâm, từ City men, vest công sở, Typo T-shirt hay savage, sweater collection,... tất cả đều mang nét độc đáo riêng, toát lên phong cách người mặc, góp phần tạo ra vẻ ngoài hoàn hảo nhất.


    Đã bao lâu rồi bạn chưa đi mua sắm, đã bao lâu rồi bạn chưa làm mới phong cách của mình? Nếu muốn ghi điểm trong mắt đối phương hay thuận lợi trong công việc thì hãy nhớ vẻ ngoài quan trọng lắm đấy. Đừng quên ghé ngay Biluxury Long Khánh để có được những trải nghiệm mua sắm tuyệt vời tại đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 26A Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Xuân An, Long Khánh, Đồng Nai

    Điện thoại: 0944 992 768

    Email: nguyenkhanh2225@gmail.com
    Website
    : https://biluxury.vn/
    Fanpage
    : https://www.facebook.com/biluxury.vn

    Giờ mở cửa: 8:30 - 22:00

    Gọi điện
    Biluxury Long Khánh
    Biluxury Long Khánh
    Biluxury Long Khánh
    Biluxury Long Khánh

  2. Top 2

    MATTANA

    Gọi điện

    MATTANA là thương hiệu thuộc TỔNG CÔNG TY CP MAY NHÀ BÈ công ty may mặc hàng đầu tại Việt Nam với bề dày lịch sử hơn 45 năm hình thành và phát triển. MATTANA được khơi nguồn cảm hứng sáng tạo từ phong cách Châu Âu, tuy nhiên vẫn rất phù hợp với phong cách người Việt. Công ty hứa hẹn mang lại sự hài lòng cho quý khách hàng bởi thiết kế sang trọng, tinh tế. Thương hiệu MATTANA tự hào mang lại nét đẹp trẻ trung, khoẻ khoắn lịch lãm cho nam giới.


    Cùng với kiểu dáng và màu sắc, chất liệu vải là 1 trong 3 yếu tố giúp nhiều khách hàng đưa ra quyết định mua 1 sản phẩm hay không. Chính vì vậy MATTANA luôn lựa chọn và ứng dụng những chất liệu tốt nhất, tạo cảm giác dễ chịu thoải mái trong hầu hết điều kiện thời tiết. Màu sắc nhẹ nhàng, phù hợp với làn da châu Á. Thương hiệu MATTANA luôn mong muốn vẻ đẹp trang trọng và tinh tế song hành cùng bạn mọi lúc mọi nơi.


    Nỗ lực, đam mê cùng với bề dày 45 năm kinh nghiệm không ngại khó khăn thách thức. MATTANA luôn cố gắng xây dựng lòng tin yêu sản phẩm của quý khách hàng đối với thương hiệu của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 35 Hùng Vương, phường Xuân An, TP Long Khánh, Đồng Nai
    Điện thoại: 0251 387 6345
    Website: https://www.mattana.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/dongphucmattana/
    Giờ mở cửa: 8:30–21:30
    Gọi điện
    MATTANA
    MATTANA
    MATTANA
    MATTANA
  3. Top 3

    Việt Tiến

    Gọi điện

    Việt Tiến là một shop thời trang nam đã trải qua quá trình phát triển lâu dài theo định hướng lấy chất lượng sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng làm cốt lõi, Việt Tiến hiện nay là một trong những doanh nghiệp dần đầu ngành dệt may Việt Nam với nhiều giải thưởng danh giá.


    Mỗi sản phẩm của Việt Tiến từ tổng thể trang phục đến từng cúc áo, dây viền hay nhãn mác đều được chú trọng thiết kế rất tinh xảo trên máy chuyên dụng và đều đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế như:

    • Tiêu chuẩn quản lí chất lượng theo ISO 9001
    • Tiêu chuẩn về trách nhiệm xã hội theo SA8000
    • Tiêu chuẩn đạo đức kinh doanh theo WRAP
    • Tiêu chuẩn thực hành tốt 5S

    Việt Tiến là đơn vị đi đầu của ngành dệt may trong việc ứng dụng hệ thống LEAN giúp nâng cao hiệu quả từ khâu quản lí, điều hành sản xuất đến chất lượng sản phẩm. Dây chuyền may được quản lí rất hiện đại, qua hệ thống máy tính có thể xác định được năng suất, chất lượng tại mỗi máy đang hoạt động, thậm chí có cả thiết bị kiểm tra tình trạng kĩ thuật của kim may để nhằm loại trừ sự cố kĩ thuật và tai nạn lao động...


    Lựa chọn Việt Tiến, người tiêu dùng có thể yên tâm về các mẫu mã. Đại lý luôn được cập nhật đúng theo nhu cầu của khách hàng. Việt Tiến tự tin là một trong những thương hiệu quốc dân lớn nhất cả nước, công ty chắc chắn rằng sẽ thấu hiểu nhu cầu của người dân Việt Nam. “Hàng Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, công ty cam kết sẽ mang lại cho khách hàng bạn sự hài lòng lớn nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18 Lê Lợi, Tp. Long Khánh, Đồng Nai

    Điện thoại: 0918 957 041

    Email: viettien@viettien.com.vn

    Website: https://www.viettien.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/viettien/

    Giờ mở cửa: 6:00–23:00

    Gọi điện
    Việt Tiến
    Việt Tiến
    Việt Tiến
    Việt Tiến
  4. Top 4

    Shop Bé Bé

    Gọi điện

    Độc đáo - Hợp xu hướng là những tính từ dành để miêu tả sản phẩm thời trang tại Shop Bé Bé. Những concept thời trang tại Shop Bé Bé khiến người ta phải nhanh chóng sắm cho mình ngay từ ngay cái nhìn đầu với món đồ ưng ý.


    Bé Bé vậy thôi nhưng shop lại có đủ các sản phẩm thời trang để chọn lựa, từ áo thun, quần jean, áo khoác, giày dép, mũ nón,...Nhiều sự lựa chọn với những phong cách khác nhau, hơn nữa áo quần ở đây lại được sản xuất từ chất liệu tốt, lên dáng chuẩn form và luôn cập nhật mẫu đồ mới theo các năm giúp các chàng trai tha hồ diện đẹp bất chấp.


    Bé Bé shop ngoài quần áo thì còn chuyên bán balo, túi xách nữa, những anh chàng thường ra đường với không thể thiếu một chiếc balo bên mình thì Bé Bé shop hẳn là gợi ý đắt giá rồi đây. Balo ở đây nhiều mẫu mã, bền chắc vô cùng mà giá cả lại phải chăng thì ai lại chẳng mê chứ. Muốn đơn giản mà vẫn toả sáng thì đừng quên ghé ngay Bé Bé shop nhé các chàng trai, nơi đây cam kết sẽ mang lại cho bạn những bộ cánh tuyệt vời nhất nhanh thôi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 115 Trần Phú, Long Khánh, Đồng Nai

    Điện thoại: 0919 254 659 & 0858 667 779

    Email: shopbebe115@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/thoitrangnambebe/

    Giờ mở cửa: 6:30–22:30

    Gọi điện
    Shop Bé Bé
    Shop Bé Bé
    Shop Bé Bé
    Shop Bé Bé
  5. Top 5

    Shop Nguyễn

    Gọi điện

    Shop Nguyễn là một trong những cửa hàng thời trang nam tại Long Khánh được đông đảo cánh mày râu lựa chọn khi có nhu cầu mua sắm quần áo. Vì chất lượng và độ uy tín, nên shop luôn được mọi người tin tưởng, ủng hộ và đánh giá cao.


    Shop Nguyễn cung cấp đa dạng các sản phẩm thời trang nam như: áo thun, áo sơ mi, áo khoác, quần tây, quần short, quần jeans, quần kaki,... Đến đây, khách hàng có thể thoả thích lựa chọn theo nhu cầu và thị hiếu của bản thân. Bởi những sản phẩm quần áo tại đây không chỉ đa dạng về chủng loại, mà còn đa dạng về màu sắc, kích thước, chất liệu,... Bạn có thể tìm thấy và phối đa dạng phong cách thời trang khi đến với Shop Nguyễn, từ dáng điệu của một quý ông, đến một chàng trai thư sinh, hay một cậu thanh niên trẻ trung, năng động,... Không chỉ vậy, sản phẩm thời trang tại đây được liên tục cập nhật mới mẻ, hiện đại, mang đến cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn.


    Đặc biệt, đội ngũ nhân viên tại Shop Nguyễn vô cùng nhiệt tình, thân thiện, họ có thể giúp bạn tư vấn và lựa chọn ra những bộ trang phục tối ưu và hợp thời trang nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: N8 Hùng Vương , Long Khánh, Đồng Nai
    Điện thoại: 0939 111 988
    Fanpage: https://www.facebook.com/thoitrangphongcachlatruongton/
    Giờ mở cửa: 8:30 - 22:00
    Gọi điện
    Shop Nguyễn
    Shop Nguyễn
    Shop Nguyễn
    Shop Nguyễn




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy