Top 7 Shop quần áo nữ đẹp và chất lượng nhất Long Thành, Đồng Nai

  1. Top 1 Gumac
  2. Top 2 Sky Shop
  3. Top 3 Oanh Boutique
  4. Top 4 Thanh Truc Store
  5. Top 5 Min’s House
  6. Top 6 Dung Clothing
  7. Top 7 Diệp Store

Top 7 Shop quần áo nữ đẹp và chất lượng nhất Long Thành, Đồng Nai

Hồng Hạnh 6169 0 Báo lỗi

Nếu bạn là một cô gái thì ắt hẳn bạn sẽ luôn có niềm đam mê với những bộ trang phục xinh đẹp. Và nếu bạn đang ở Đồng Nai, liệu rằng bạn có tìm thấy những cửa ... xem thêm...

  1. Top 1

    Gumac

    Gọi điện

    GUMAC, khởi nguồn từ niềm đam mê và sự mê hoặc bởi vẻ đẹp lôi cuốn của thời trang Pháp, đã vươn lên thành một biểu tượng thời trang nữ tinh tế và độc đáo tại Việt Nam. Từ năm 2015, GUMAC đã không ngừng phát triển và mở rộng với chuỗi showroom đa dạng khắp cả nước, xây dựng được uy tín và niềm tin vững chắc trong lòng khách hàng. GUMAC hàng tháng giới thiệu tới thị trường hàng trăm mẫu mới, không chỉ đa dạng về mẫu mã mà còn phong phú về chất liệu, đáp ứng mọi nhu cầu và sở thích của người tiêu dùng.


    Sự chăm chút trong từng chi tiết thiết kế, sự tinh tế trong cắt may, và việc lựa chọn chất liệu cao cấp là những yếu tố mà GUMAC luôn đặt lên hàng đầu. Đội ngũ thiết kế của GUMAC không chỉ nhắm tới việc tạo ra những bộ trang phục sang trọng và quyến rũ. Mà còn phải đảm bảo sự phù hợp và thoải mái tối ưu cho người mặc, phản ánh đặc trưng vóc dáng của phụ nữ Châu Á. GUMAC tự hào mang đến cho khách hàng những giải pháp thời trang linh hoạt, phù hợp với mọi lứa tuổi và sự kiện, từ công sở đến các buổi tiệc tùng, đến lịch sự, nâng tầm vẻ đẹp của mọi người phụ nữ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 188 Lê Duẩn, Xã An Phước, TT. Long Thành, Đồng Nai
    Điện thoại: 0981 867 088
    Email: cskh@gumac.vn
    Website: gumac.vn
    Fanpage: www.facebook.com/gumacfashion
    Gọi điện
    GUMAC
    GUMAC
    GUMAC
    GUMAC

  2. Top 2

    Sky Shop

    Gọi điện

    Sky Shop đã nhanh chóng trở thành điểm đến yêu thích cho những ai đang tìm kiếm trang phục dự tiệc độc đáo, chất lượng mà giá cả lại vô cùng hợp lý. Cửa hàng này tự hào cung cấp một loạt các thiết kế từ dễ thương, sang trọng đến gợi cảm và vintage, đáp ứng mọi sở thích và nhu cầu của khách hàng. Sky Shop đặc biệt nổi bật với dịch vụ khách hàng tận tâm, luôn sẵn sàng phục vụ và mang lại sự hài lòng cho mỗi người ghé thăm.


    Gần đây, sự chú trọng vào dòng sản phẩm váy dự tiệc và váy dạ hội đã được Sky Shop tăng cường, với các thiết kế nhấn mạnh vẻ đẹp nữ tính và khả năng tôn vinh đường cong của phái đẹp. Bộ sưu tập phong phú bao gồm đầm, jumsuit, áo và chân váy, với gam màu chủ đạo như đen, trắng, đỏ, nude và hồng nude. Cùng những mẫu váy màu vàng tươi sáng, chắc chắn sẽ làm bạn nổi bật trong mọi bữa tiệc. Sky Shop thực sự là một không gian thời trang mà bất kỳ ai cũng nên khám phá.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 7 Hẻm 240 Lê Duẩn, Xã An Phước, TT. Long Thành, Đồng Nai
    Điện thoại: 0938 201 495
    Email: mykhanh0899@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/skyshopchuyenhanggiare
    Giờ mở cửa: 09:30 - 21:30
    Gọi điện
    Sky Shop
    Sky Shop
    Sky Shop
    Sky Shop
  3. Oanh Boutique sẽ là cái tên tiếp theo trong danh sách những shop quần áo nữ đẹp và chất lượng nhất Long Thành, Đồng Nai. Oanh Boutique chuyên cung cấp các loại quần áo nữ với những phong cách đa dạng từ cá tính, thanh lịch cho đến phong cách nhẹ nhàng, quyến rũ. Bên cạnh đó các loại quần áo ở shop có nhiều loại mẫu mã, kiểu dáng khác nhau. Các thiết kế tại đây đa phần hợp xu hướng thời trang hiện đại thích hợp cho bạn diện vào những dịp như đi chơi, đi tiệc, đi du lịch,...

    Nhân viên bán hàng tại Oanh Boutique rất dễ thương và thân thiện, tư vấn nhiệt tình cho khách hàng của mình để họ có thể tìm ra những bộ trang phục phù hợp nhất với mình. Giá cả của các loại quần áo tại Oanh Boutique cũng rất phải chăng và phù hợp với chất lượng sản phẩm. Chính vì vậy, nếu có cơ hội bạn hãy thử đến Oanh Boutique nhé, có thể bạn sẽ tìm ra được những bộ trang phục phù hợp với mình đấy!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ấp 1C, Xã Phước Thái, TT. Long Thành, Đồng Nai

    Điện thoại: 0977 605 555

    Email: kieuoanh2804@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/O.Oanhboutique/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Oanh Boutique
    Oanh Boutique
    Oanh Boutique
    Oanh Boutique
  4. Nếu bạn là một cô gái và đang ở Long Thành, Đồng Nai đồng thời bạn đang phân vân không biết những địa chỉ nào bán các loại quần áo đẹp và chất lượng, nếu vậy thì Thanh Truc Store sẽ là một lựa chọn phù hợp cho bạn. Là shop chuyên về các loại quần áo nữ, Thanh Truc cung cấp đa dạng những loại sản phẩm về quần áo với nhiều phong cách, kiểu dáng khác nhau. Từ phong cách ngọt ngào, dễ thương cho đến phong cách sexy, quyến rũ,... nên khi bạn đến Thanh Truc Store bạn sẽ có thể chọn cho mình những bộ trang phục thật ưng ý.

    Bên cạnh đó, Thanh Truc Store luôn cập nhật xu hướng thời trang nên các loại quần áo tại đây luôn có nhiều mẫu mới và trendy, với nhiều màu sắc, nhiều size đồng thời các thiết kế được lên form rất chuẩn. Hơn thế nữa, tại Thanh Truc Store còn có những nhân viên bán hàng dễ thương và nhiệt tình, tận tâm hỗ trợ cho khách hàng. Chính vì vậy nếu bạn đang phân vân chưa biết đến đâu thì hãy thử ghé qua Thanh Truc Store nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tổ 19, Ấp 1C, Xã Phước Thái, TT. Long Thành, Đồng Nai (Đầu đường Tân hiệp, đi vào 100m bên tay phải)

    Điện thoại: 0934 170 718

    Fanpage: www.facebook.com/thanhtrucquanao/

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Thanh Truc Store
    Thanh Truc Store
    Thanh Truc Store
    Thanh Truc Store
  5. Top 5

    Min’s House

    Gọi điện

    Min’s House là một điểm đến lý tưởng cho những tín đồ thời trang trẻ, nơi sự đơn giản gặp gỡ vẻ đẹp tinh tế trong từng thiết kế. Các sản phẩm của thương hiệu này đều mang đậm phong cách riêng biệt, với mục tiêu tạo nên những món đồ thời trang duy nhất, khó có thể tìm thấy ở bất cứ nơi đâu khác trên thị trường. Được biết đến với chất lượng vải cao cấp và thiết kế thanh lịch, Min’s House thu hút khách hàng bởi không gian mua sắm ấm cúng cùng đội ngũ nhân viên vô cùng thân thiện và hỗ trợ nhiệt tình.


    Giá cả phải chăng là một trong những lý do khiến Min’s House trở nên phổ biến, đặc biệt là với sinh viên và người trẻ. Cửa hàng luôn cập nhật những xu hướng mới nhất, đảm bảo rằng khách hàng sẽ luôn tìm thấy những bộ trang phục mới mẻ và thời thượng mỗi khi ghé thăm. Với không gian rộng rãi, thoáng đãng và phòng thử đồ tiện nghi, Min’s House cam kết mang đến trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ mua sắm thời trang nữ chất lượng ở Long Thành, Min’s House chính là sự lựa chọn không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 66 Công Viên 28/4, Khu Phước Hải, TT. Long Thành, Đồng Nai
    Điện thoại: 0937 024 998
    Email: Bichthuy394@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100034650861965&locale=hi_IN
    Giờ mở cửa: 08:30 - 10:00
    Gọi điện
    Min’s House
    Min’s House
    Min’s House
    Min’s House
  6. Top 6

    Dung Clothing

    Gọi điện

    Khép lại danh sách những shop quần áo nữ đẹp và chất lượng nhất Long Thành, Đồng Nai đó chính là Dung Clothing, một điểm mua sắm ưa thích của nhiều bạn gái trong thời gian gần đây. Dung Clothing chuyên cung cấp các loại quần áo nữ với nhiều kiểu dáng, mẫu mã khác nhau. Và có đa dạng các loại phong cách nên bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn hơn khi tìm kiếm những bộ trang phục đẹp cho mình.

    Bên cạnh đó, các thiết kế tại Dung Clothing luôn được cập nhật xu hướng mới và hợp thời trang. Giá cả cũng phải chăng phù hợp với chất lượng nên shop cũng được nhiều các bạn nữ yêu thích. Nhân viên bán hàng tại đây cũng rất nhiệt tình và thân thiện, tận tâm hỗ trợ khách hàng. Dung Clothing luôn là cái tên được rất nhiều các phái đẹp tại Long Thành nhắc đến trong những dịp đi mua sắm. Không gian shop rộng rãi, thoáng đãng, luôn sáng sủa và đặc biệt mát mẻ nên lúc nào cũng có nhiều khách ghé mua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ấp 1C xã Phước Thái, Long Thành, Đồng Nai (Đầu đường Tân Hiệp chạy vào 500m bên tay phải)

    Điện thoại: 0938 738 865

    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100054604592288

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Dung Clothing
    Dung Clothing
    Dung Clothing
    Dung Clothing
  7. Top 7

    Diệp Store

    Gọi điện

    Diệp Store - là shop chuyên bán các loại quần áo nữ, đặc biệt là quần áo trung niên với nhiều phong cách, đa dạng các loại kiểu dáng, mẫu mã. Nên cửa hàng đã được nhiều phái nữ yêu thích và quan tâm. Mặc dù Diệp Store chuyên về các loại quần áo trung niên, nhưng vẫn có những sản phẩm phù hợp với các bạn nữ trẻ tuổi với nhiều phong cách như thanh lịch, gợi cảm và quyến rũ,...


    Hơn thế nữa, khi đến với Diệp Store, bạn sẽ có thể chọn cho mình những bộ trang phục phù hợp với nhu cầu của bản thân. Ví dụ như đi dạo phố, đi du lịch, đi tiệc,... hoặc những cô nàng công sở cũng có thể chọn cho mình những bộ trang phục phù hợp.


    Mỗi thiết kế tại đây đều được thiết kế tỉ mỉ, giúp bạn tôn lên vóc dáng của mình. Bên cạnh đó giá cả các loại quần áo tại Diệp Store phải chăng nhưng rất phù hợp với chất lượng sản phẩm. Nên khách hàng có thể an tâm khi đến đây để lựa chọn cho mình những bộ trang phục phù hợp. Nhân viên tại cửa hàng luôn nhiệt tình, thân thiện và luôn niềm nở chào đón, tư vấn tận tình cho bạn. Chính vì vậy nếu có cơ hội bạn hãy thử đến Diệp Store nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 107 Lý Tự Trọng, Khu Phước Hải, TT. Long Thành, Đồng Nai

    Điện thoại: 0914 789 367

    Fanpage: www.facebook.com/duykhanh.henry.1

      Gọi điện
      Diệp Store
      Diệp Store
      Diệp Store
      Diệp Store




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy