Top 8 Shop quần áo nữ đẹp và chất lượng nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội

  1. Top 1 Germe Shop
  2. Top 2 Lyra shop
  3. Top 3 20Again
  4. Top 4 JM
  5. Top 5 Friday Shop
  6. Top 6 Red Shop
  7. Top 7 Elise
  8. Top 8 IVY Moda

Top 8 Shop quần áo nữ đẹp và chất lượng nhất tại quận Đống Đa, Hà Nội

Trần Minh Phương 1843 0 Báo lỗi

Hà Nội thành phố phồn hoa đông đúc có không biết bao nhiêu shop quần áo nữ khiến bạn khó khăn trong việc lựa chọn. Bài viết này, Toplist xin giới thiệu tới các ... xem thêm...

  1. Top 1

    Germe Shop

    Gọi điện

    Germe là thương hiệu thời trang được xây dựng từ năm 2010 dành cho những cô nàng yêu thích sự dịu dàng, nữ tính, thêm một chút bánh bèo, một chút điệu đà làm toát lên vẻ đẹp thanh nhã, ngọt ngào. Có lẽ không cần phải giới thiệu hay quảng cáo nhiều nữa, chúng ta đều đã biết vị thế đặc biệt của Germe Shop trong lòng phái đẹp sành thời trang Hà thành. Mùa kỷ yếu, mùa cưới đang đến ngập tràn, vì vậy không khó hiểu khi những items váy áo được may bằng chất liệu "xịn, mịn" vô cùng đều nhanh chóng "sold out" ngay khi vừa mới lên kệ.


    Ngọt ngào có lẽ là ngôn từ thích hợp nhất để diễn tả những gì mà Germe Shop mang đến cho những cô gái. Những thiết kế của Germe Shop khá đa dạng, từ đơn giản đến cầu kỳ để sẵn sàng phục vụ bất kỳ nhu cầu của tín đồ thời trang nào.


    Tại shop, bạn có thể tìm thấy những xu hướng thời trang mới nhất, đang thịnh hành tại Việt Nam mà không lo cháy túi bởi giá cả tại đây rất biết “chiều lòng” các quý cô, cùng nhiều mẫu mã sản phẩm đa dạng tinh tế mang đến một phong cách rất thanh lịch hiện đại. Đến với shop quần áo này bạn sẽ được phục vụ tư vấn rất nhiệt tình của người bán hàng và thỏa sức lựa chọn những mẫu quần áo ưng ý, phù hợp nhất cho bản thân.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 106C1 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội
    • 20 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0911 262 524 & 024 6662 7648 & 0982 262 524
    Website: germe.vn
    Fanpage: www.facebook.com/Germe.20chualang

    Shopee Mall: https://shopee.vn/germe.vn

    Gọi điện
    Germe Shop
    Germe Shop
    Germe Shop
    Germe Shop

  2. Bạn có thể tìm và mua gì ở Lyra shop? Câu trả lời là tất cả. Từ năng động, cá tính với áo bomber, jacket, baggy rách gối,... cho đến vintage nhẹ nhàng kiểu váy maxi dáng dài, midi xếp li, sơ mi cổ thuyền bèo nhún có thể mặc thành trễ vai,... tất tần tật những items hot nhất hiện nay đều đã có mặt tại đây. Từng đường cắt may, thêu đính họa tiết đều hết mực tinh tế, vừa vặn với đại đa số vóc dáng người Việt, khiến cho khách hàng khi ướm thử lên đều cảm giác bộ trang phục này dường như sinh ra là dành cho mình vậy.


    Lyra shop có vô vàn những mẫu mã, kiểu dáng phong phú, đa dạng, những chi tiết bèo nhún, thắt nơ hay xếp li đi cùng một loạt các gam màu pastel nhẹ nhàng, càng tôn lên nét cute, đáng yêu của người con gái. Trang phục của Lyra Shop được đánh giá cao bởi tính ứng dụng tuyệt vời. Bạn vừa có thể mặc đi học, đi làm vừa vẫn có thể diện trong những buổi cafe tụ tập cùng bạn bè. Một chiếc váy có thể trưng dụng trong mọi hoàn cảnh, còn điều gì tuyệt vời hơn thế nữa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 229 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0967 622 755
    Email: phuongthao.tn01@gmail.com
    Website: lyrashop.vn
    Fanpage: www.facebook.com/lyrashop105/
    Shopee Mall:
    https://shopee.vn/lyrashop.vn
    Gọi điện
    Lyra shop
    Lyra shop
    Lyra shop
    Lyra shop
  3. Top 3

    20Again

    Gọi điện

    3/1/2016, thương hiệu 20Again chính thức ra đời tại Hà Nội với định vị là một nhãn hàng thời trang đa phong cách dành cho phái đẹp. Đến nay, 20Again đã có hơn 20 cửa hàng trên toàn quốc. Là một trong những nhãn hàng thời trang đi tiên phong trong việc đa dạng hóa phong cách thiết kế. Dù bạn là ai, bạn làm gì, cá tính và sở thích của bạn như thế nào, bạn cũng sẽ dễ dàng tìm cho mình một phong cách phù hợp khi đến với 20Again với 3 dòng sản phẩm chủ đạo: Office wear, Dress Design, Street style.


    20Again ra đời với ý nghĩa mở rộng đối tượng, phục vụ các cô nàng công sở. Với ý nghĩa trở lại tuổi 20, 20 Again luôn sẵn sàng sáng tạo để mang tới cho khách hàng những sản phẩm đơn giản, thanh lịch nhưng mới mẻ và mang lại sự trẻ trung cho các cô nàng công sở.Đơn giản, phù hợp, tính ứng dụng cao và giá thành hợp lý là những lý do lớn nhất đã đưa 20 Again trở nên phổ biến, được nhiều khách hàng biết đến hơn.


    Để làm được như vậy, 20 Again luôn đứng trên phương diện khách hàng chứ không phải của một nhà thiết kế chuyện nghiệp. Do đó, sự gần gũi, thân thiện luôn hiện hữu trong những sản phẩm của 20 Again, điều này cũng đưa 20 Again đến gần người tiêu dùng hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 167 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0931 064 555
    Email: chamsockhachhang@20again.vn
    Fanpage: www.facebook.com/thoitrang20again
    Gọi điện
    20Again
    20Again
    20Again
    20Again
  4. Top 4

    JM

    Gọi điện

    Hàng trăm nghìn lượt người theo dõi trên trang chủ cửa hàng chính là minh chứng rõ ràng và chính xác nhất về sức hút đặc biệt của JM trong lòng giới sành thời trang Hà thành, với hệ thống showroom phủ sóng toàn thành phố và Đống Đa cũng không phải ngoại lệ. Và càng không ngạc nhiên khi JM luôn đứng top đầu danh sách những shop thời trang đông khách nhất trên con phố nổi tiếng này.


    JM là địa chỉ đáng tin cậy cho những cô nàng ưa phong cách nữ tính, thanh lịch mà vẫn thời thượng vô cùng. Chất liệu được biến hóa đa dạng thành nhiều phong cách khác nhau, có khi gợi cảm, quyến rũ, có khi sang trọng, mong manh "chết người". Những thiết kế chuẩn mực, điểm xuyết những tà ren mềm mại vừa có tác dụng giúp người mặc che được những khuyết điểm cơ thể: vòng một khiêm tốn, vòng hai không được thon gọn, bắp tay to,... vừa vẫn đảm bảo tính thời trang hiện đại, tinh tế. Một chiếc đầm có thể diện trong mọi hoàn cảnh, còn điều gì tuyệt vời hơn thế? JM sẵn sàng đưa ra cho bạn những gợi ý hoàn hảo nhất, bạn còn chờ đợi gì mà không đến JM hôm nay?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 201 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội
    • 106A2 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội
    • 113C1 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6292 3497 & 024 6686 4612 & 024 6651 7530 & 0962 960 766
    Email: marketing@jm.com.vn
    Website: jm.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/damthietkeJM

    Giờ mở cửa: 8:30 - 22:30

    Gọi điện
    JM
    JM
    JM
    JM
  5. Top 5

    Friday Shop

    Gọi điện

    Lại thêm một địa chỉ đáng tin cậy cho những tín đồ thời trang thủ đô. Không đâu khác, Friday Shop chính là shop quần áo đáp ứng đủ ba tiêu chí: "đẹp, độc, rẻ", có thể làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất. Đến với Friday Shop, bạn sẽ được trải nghiệm một không gian mua sắm hoàn toàn khác biệt, độc đáo. Sản phẩm được lựa chọn kỹ càng theo từng concept rất có phong cách. Đã vậy, giá các mặt hàng đều hết sức phải chăng, phù hợp với túi tiền của đại đa số học sinh, sinh viên. Trên trang chủ Facebook, cửa hàng thường xuyên nhận được đánh giá năm sao cùng những đánh giá tích cực về chất lượng dịch vụ cũng như sản phẩm.


    Friday Shop quy tụ đội ngũ nhân viên tương đối chuyên nghiệp, nhanh nhẹn và rất nhiệt tình. Họ luôn sẵn sàng lắng nghe những mong muốn, góp ý của khách hàng, sẵn sàng giới thiệu, tư vấn để bạn có thể tìm được những bộ trang phục phù hợp với vóc dáng và sở thích thời trang cá nhân của mình. Đây là nơi bạn có thể tìm thấy đủ mọi items khác nhau, những set đồ "bụi bặm" dành cho những bạn nữ năng động, cá tính hay nhẹ nhàng, đơn giản cho những cô nàng ưa phong cách "kẹo ngọt" dễ thương. Friday Shop tự tin có thể đáp ứng được tất cả!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 231 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội
    • 72 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
    • 106B6 Phạm Ngọc Thạch, Đống Đa, Hà Nội
    • 101 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0866 151 850
    Email: fridayshop.marketing@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/fridayshophn
    Gọi điện
    Friday Shop
    Friday Shop
    Friday Shop
    Friday Shop
  6. Top 6

    Red Shop

    Gọi điện

    Red Shop mang đến cho người mặc phong cách thời trang năng động và đáng yêu, phù hợp với các bạn nữ yêu thích sự trẻ trung và dịu dàng. Bên cạnh các bộ váy điệu đà, Red Shop còn có cả những items chưa bao giờ hết hot: set đồ short, áo sơ mi, áo thun, quần culottes… tất cả đều là những trang phục dễ mặc, dễ phối và không sợ bị lỗi mốt. Với những bộ trang phục bắt mắt, shop còn bán kèm những phụ kiện lung linh giúp nàng có thể diện cùng với bộ cánh của mình mà không cần phải đi tìm kiếm ở đâu xa xôi.


    Đặc biệt, hàng của shop luôn được đánh giá cao ở chất lượng, đảm bảo bền đẹp 100 %. Mặt khác, khi đến với Red shop bạn sẽ nhận được phục vụ tư vấn hết sức nhiệt tình của chủ lẫn đội ngũ nhân viên tại đây cung như thỏa sức lựa chọn những mẫu quần áo ưng ý, phù hợp nhất cho bản thân mình. Với mức giá phải chăng cùng một chất lượng không phải bàn cãi gì nữa, Red shop chính xác là thiên đường mua sắm của phái đẹp. Red Shop - nơi nâng tầm nhan sắc của phái đẹp lên một đỉnh cao mới. Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay với Red Shop nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 243 Chùa Bộc, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 0965 263 319 & 0978 662 944
    Email: redshopvn@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/redshop66
    Gọi điện
    Red Shop
    Red Shop
    Red Shop
    Red Shop
  7. Top 7

    Elise

    Gọi điện

    Những ngày đông Hà Nội thời tiết khi giá lạnh khi se se, cái lạnh làm lòng người lắng dịu hơn để thấy ngày qua đi thong thả, không phải vội vàng hấp tấp khi bước ra khỏi nhà, khi bước xuống xe như để chạy trốn những cơn nắng như thiêu như đốt. Cái lạnh nhè nhẹ này thật hợp để bước xuống phố dạo quanh một vài shop quần áo, lựa một vài bộ đồ ngọt ngào... và Elise chính là lựa chọn tuyệt vời cho những ngày thu ngọt ngào của các cô nàng.


    Đây không phải lần đầu tiên khách hàng bị chinh phục bởi những tấm hình Lookbook long lanh của shop. Những set đồ do chính Elise lựa chọn cẩn thận, tỉ mỉ sẽ là những gợi ý hay ho cho các bạn gái vẫn còn đang loay hoay chưa định hình được phong cách bản thân hay chỉ đơn giản là chưa biết nên lựa gì vừa mặc gì cho buổi party với hội chị em ngày mai? Khoác dạ dáng dài màu xanh dịu phối ngoài set váy thu nhẹ nhàng chắc chắn sẽ đem lại một diện mạo vô cùng thanh lịch, thời thượng và nữ tính cho bạn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 27 - 29 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
    • Tầng 8, số 2 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 3060 & 1800 2091
    Email: pr@elise.vn
    Website: elise.vn
    Fanpage: www.facebook.com/elisevietnam
    Gọi điện
    Elise
    Elise
    Elise
    Elise
  8. Top 8

    IVY Moda

    Gọi điện

    Xấp xỉ một triệu lượt người theo dõi trên trang chủ cửa hàng chính là minh chứng rõ ràng và chính xác nhất về sức hút đặc biệt của IVY Moda trong lòng giới sành thời trang Hà thành, với hệ thống showroom phủ sóng toàn thành phố và cơ sở Thái Hà cũng không phải ngoại lệ. Và càng không ngạc nhiên khi IVY Moda luôn đứng top đầu danh sách những shop thời trang đông khách nhất trên con phố nổi tiếng này.


    Đây là địa chỉ đáng tin cậy cho những cô nàng ưa phong cách nữ tính, thanh lịch mà vẫn thời thượng vô cùng. Chất liệu được biến hóa đa dạng thành nhiều phong cách khác nhau, có khi gợi cảm, quyến rũ, có khi sang trọng, mong manh "chết người". Những thiết kế chuẩn mực, điểm xuyết những tà ren mềm mại vừa có tác dụng giúp người mặc che được những khuyết điểm cơ thể: vòng một khiêm tốn, vòng hai không được thon gọn, bắp tay to,... vừa vẫn đảm bảo tính thời trang hiện đại, tinh tế. Một chiếc đầm có thể diện trong mọi hoàn cảnh, còn điều gì tuyệt vời hơn thế? IVY Moda sẵn sàng đưa ra cho bạn những gợi ý hoàn hảo nhất, bạn còn chờ đợi gì mà không đến IVY Moda ngay hôm nay.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
    Điện thoại: 024 6662 3434 & 0905 898 683 & 024 3205 2222
    Email: cskh@ivy.com.vn
    Website: ivymoda.com
    Fanpage: www.facebook.com/thoitrangivymoda
    Giờ mở cửa:
    09:00–21:30
    Gọi điện
    IVY Moda
    IVY Moda
    IVY Moda
    IVY Moda




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy