Top 6 Shop quần áo trẻ em đẹp và chất lượng nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

  1. Top 1 CHUN Kids
  2. Top 2 Lemkids Lạc Trung
  3. Top 3 KIZZO SHOP
  4. Top 4 Random Kids
  5. Top 5 Mekids
  6. Top 6 MiniUs

Top 6 Shop quần áo trẻ em đẹp và chất lượng nhất quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Kiều Nguyễn 1476 0 Báo lỗi

Các mẹ luôn quan tâm hơn tới vẻ ngoài của con em mình và cũng muốn thiên thần nhỏ của mình cũng có được những bộ quần áo đáng yêu nhất. Dưới đây, Toplist sẽ ... xem thêm...

  1. Top 1

    CHUN Kids

    Gọi điện

    CHUN Kids là một cửa hàng quần áo trẻ em nhập khẩu tọa lạc trên phố Hai Bà Trưng - một trong những tuyến phố nhộn nhịp nhất của Hà Nội. Thành lập từ năm 2016, với mục tiêu cung cấp các sản phẩm chất lượng và đa dạng cho các bé yêu, cửa hàng này đã trở thành điểm đến quen thuộc của các bậc phụ huynh khi muốn mua quần áo cho con cái mình.


    Sở hữu lượt thích khá lớn trên trang fanpage, CHUN Kids luôn biết cách ghi điểm với người mua bằng những trang phục đẹp, lạ cho bé. Sản phẩm quần áo và phụ kiện cho bé tại CHUN Kids rất đa dạng, phong phú phù hợp cho nhiều đối tượng các bé, từ bé trai, bé gái đến các bé nhỏ sơ sinh hay tầm 5-12 tháng…..với nhiều mẫu mã, màu sắc bắt mắt và chất liệu tốt.


    Bên cạnh đó, CHUN Kids cũng có dịch vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng tận tình và chu đáo. Nhân viên tại đây luôn sẵn sàng giúp đỡ khách hàng trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và sở thích của bé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 340 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0843 664 333 & 0967 963 331
    Email: chunkids.vn@gmail.com
    Website: http://CHUNKids.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/CHUNKids.vn/?mibextid=LQQJ4d
    Giờ mở cửa: 8:30 - 22:00
    Shopee:
    https://shopee.vn/chunkids.vn

    Gọi điện
    CHUN Kids
    CHUN Kids
    CHUN Kids
    CHUN Kids

  2. Lemkids Lạc Trung chuyên thời trang xuất khẩu - VNXK, TQXK, Cambodia xuất dư các hãng nổi tiếng như ZARA, H&M, DKNY, BABY GAP, PLACE. Sản phẩm của Lemkids Lạc Trung có chất lượng cao và đa dạng về kiểu dáng, màu sắc và kích cỡ phù hợp cho trẻ em ở nhiều lứa tuổi. Tất cả các sản phẩm đều được làm từ chất liệu cao cấp, an toàn và thân thiện với làn da nhạy cảm của các bé. Ngoài ra, shop cũng đảm bảo chất lượng và giá cả cạnh tranh để khách hàng có thể yên tâm khi mua sắm.


    Đặc biệt, Lemkids Lạc Trung luôn cập nhật những mẫu mới nhất từ các thương hiệu có tiếng để đáp ứng nhu cầu thay đổi của khách hàng. Shop cũng rất chú trọng đến việc đa dạng hóa sản phẩm để phù hợp với nhu cầu và sở thích của từng bé. Với mỗi mùa xuân - hạ - thu - đông, shop đều cập nhật những mẫu mới nhất, phù hợp với xu hướng thời trang hiện tại để mỗi một bé khoác lên mình bộ cánh mới từ nhà Lemkids Lạc Trung sẽ như một fashionista nhí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 314 Lạc Trung, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0908 379 866
    Email: lemkids02@gmail.com
    Website: https://lemkids.com/
    Fanpage: www.facebook.com/lemkids314lactrung/
    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Shopee: https://shopee.vn/lemshop

      Gọi điện
      Lemkids Lạc Trung
      Lemkids Lạc Trung
      Lemkids Lạc Trung
      Lemkids Lạc Trung
    • Top 3

      KIZZO SHOP

      Gọi điện

      KIZZO SHOP chuyên cung cấp các sản phẩm đồ trẻ em xuất dư tới từ những thương hiệu lớn với mẫu mã rất đẹp và thời trang. KIZZO SHOP có một kho hàng lớn với các mẫu quần áo trẻ em nhiều lứa tuổi, đảm bảo đáp ứng được nhu cầu mua sắm của các bậc phụ huynh với các loại trang phục như áo thun, quần jean, đồ ngủ, áo khoác, đồ chơi trẻ em, dép,... Tất cả các sản phẩm có mặt tại shop được chọn lọc kỹ càng theo tiêu chuẩn chất lượng cao, an toàn cho làn da của bé.


      Do nhập hàng từ những thương hiệu uy tín toàn thế giới nên đồ tại KIZZO SHOP khá đắt so với mặt bằng chung, giá của một chiếc váy lên tới vài trăm ngàn đồng. Tuy nhiên chất lượng của sản phẩm được bảo đảm lâu dài, cha mẹ có thể yên tâm khi mua hàng tại đây mà không lo sản phẩm sẽ hỏng hóc sau một thời gian ngắn sử dụng. Một số thương hiệu nhập mà cha mẹ có thể tìm mua cho các bé tại đây với giá rẻ hơn vài lần so với giá hãng: JANIE AND JACK, Owleybarn, Cat & Jack,...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 57A Hàng Chuối, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 0932 288 202
      Email: kizzoshop@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/kizzoshop?mibextid=LQQJ4d

      Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

      Shopee: https://shopee.vn/kizzoshop165

      Gọi điện
      KIZZO SHOP
      KIZZO SHOP
      KIZZO SHOP
      KIZZO SHOP
    • Random Kids chuyên cung cấp những sản phẩm quần áo trẻ em thiết kế đa dạng lứa tuổi với mong muốn mang đến những sản phẩm thời trang đẹp và chất lượng cho các bé.


      Các sản phẩm của Random Kids được thiết kế với sự kết hợp hài hòa giữa các yếu tố như màu sắc, họa tiết, chất liệu và kiểu dáng. Với mục đích là tạo ra những sản phẩm thời trang trẻ em độc đáo và đáng yêu, Random Kids luôn tìm kiếm và sáng tạo những ý tưởng mới mẻ để mang đến những sản phẩm mới lạ cho các bé.


      Ngoài ra, Random Kids cũng luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu và sử dụng các chất liệu an toàn cho sức khỏe của trẻ em, đảm bảo sản phẩm không gây kích ứng da hay các vấn đề khác đối với sức khỏe của các bé.


      Không chỉ tập trung vào phát triển sản phẩm, Random Kids còn chú trọng đến dịch vụ khách hàng. Shop vinh dự được đem đến trải nghiệm mua sắm tuyệt vời cho các bậc phụ huynh và các bé, với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chu đáo luôn sẵn sàng tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua sắm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 505 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 0909 358 555
      Email: randomkids.vn@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/randomkid.vn/?mibextid=LQQJ4d
      Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

      Shopee: https://shopee.vn/random_kids

      Gọi điện
      Random Kids
      Random Kids
      Random Kids
      Random Kids
    • Top 5

      Mekids

      Gọi điện

      Mekids là shop thời trang dành cho trẻ từ 1 cho tới 16 tuổi với không gian 2 tầng thoáng đãng trưng bày rất nhiều sản phẩm để các mẹ tha hồ lựa chọn cho các bé. Tầng một với không gian để bán đồ cho các bé từ 1-4 tuổi, tầng hai bán các sản phẩm cho các bé lớn hơn, từ 4-16 tuổi, có trang bị cả gương và phòng thử đồ cho bé.


      Mekids cung cấp một bộ sưu tập đa dạng các sản phẩm thời trang cho trẻ em bao gồm quần áo thu đông, đồ bơi, vest cho bé trai và nhiều sản phẩm khác. Những mẫu thiết kế tại Mekids tràn ngập sự tinh tế và thời thượng, giúp các bé có vẻ ngoài thật phong cách mà vẫn không mất đi sự đáng yêu.

      Với địa điểm thuận tiện đi lại và không gian mua sắm rộng rãi, Mekids trở thành một địa điểm mua sắm lý tưởng cho các bậc phụ huynh. Ngoài ra, đội ngũ nhân viên tận tình và chuyên nghiệp của cửa hàng luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm thời trang để các mẹ có thể lựa chọn được những item thực sự phù hợp với các bé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 341 Bạch Mai, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 0976 287 195
      Email: sale@mekids.vn
      Website: mekids.vn
      Fanpage: www.facebook.com/mekids.vn?mibextid=LQQJ4d
      Giờ mở cửa: 8:30 - 22:30

      Shopee: https://shopee.vn/quanaotreem_mekids_plaza

      Gọi điện
      Mekids
      Mekids
      Mekids
      Mekids
    • MiniUs chuyên phân phối đồ trẻ em xuất khẩu, hàng chuẩn hãng Lennco chất lượng tới từng đường kim mũi chỉ, tọa lạc tại đường Hai Bà Trưng - khu vực trung tâm của thành phố, rất tiện lợi cho các bậc phụ huynh trong việc mua sắm cho con em mình. Ngoài vị trí đắc địa, MiniUs còn có một không gian mua sắm sang trọng và tiện nghi, giúp cho các bậc phụ huynh có thể dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn những sản phẩm phù hợp cho các thiên thần nhí.


      MiniUs đặc biệt phân phối rất nhiều mẫu váy đẹp tới từ thương hiệu Lennco với nhiều chất liệu, kiểu dáng bèo tầng, đơn giản hay điệu đà, đảm bảo rằng mỗi bé gái mặc lên đều sẽ như một nàng công chúa nhỏ đáng yêu.


      Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên tại MiniUs cũng rất chuyên nghiệp và tận tâm, luôn luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm và kiểu dáng phù hợp với vóc dáng của các bé, cũng như hướng dẫn khách hàng về cách giặt là và bảo quản sản phẩm để luôn bền đẹp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 2, 124 Lò Đúc, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      Điện thoại: 0399 238 650
      Email: Trangtrang240317@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/MiniUs5588?mibextid=LQQJ4d
      Giờ mở cửa: 9:30 - 20:30

      Shopee: https://shopee.vn/minius.90

      Gọi điện
      MiniUs
      MiniUs
      MiniUs
      MiniUs




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy