Top 8 Xưởng may quần áo trẻ em giá tốt, chất lượng nhất Hà Nội

Linh Đan Tran 23 0 Báo lỗi

Nếu các bạn đang cần tìm đầu mối buôn bán quần áo trẻ em tại Hà Nội? Bạn đang bắt đầu bước chân vào lĩnh vực kinh doanh quần áo thời trang cho bé? Vậy hãy cùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Rabity

    Công ty TNHH Tân Phú được thành lập từ tháng 8/2000, hoạt động chủ yếu trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh hàng may mặc dành cho trẻ em. Trong suốt gần hai thập kỷ qua, Công ty May Tân Phú không ngừng tìm tòi phát triển đồng thời khai mở chiến lược tấn công sang thị trường bán lẻ với thương hiệu Rabity.


    Rabity là thương hiệu thời trang trẻ em hàng đầu Việt Nam với nhiều cửa hàng tại hệ thống TTTM lớn như Vincom, Aeon, Lotte... trên cả nước. Mỗi năm Rabity Kids Fashion đã cung cấp cho thị trường hàng ngàn mẫu sản phẩm có thiết kế đa dạng, phong phú, đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, đặc biệt là để phù hợp với trẻ em. Khi trở thành đại lý hoặc khách sỉ của Rabity, bạn sẽ nhận được nhiều ưu đãi về giá cả và các chính sách khác.

    Các sản phẩm chủ đạo gồm có: Áo khoác, áo sơ mi, quần jean, áo thun, đầm... với nhiều kích cỡ. Quần áo trẻ em ở đây được đánh giá là kiểu dáng, thiết kế hợp thời đại, năng động, chất liệu mềm mại thoải mái và mang tính ứng dụng cao. Không chỉ là thời trang, những trang phục của Rabity luôn đảm bảo an toàn, thân thiện, thoải mái giúp các em tự do hoạt động.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Văn phòng:

    • 378 Lĩnh Nam, Trần Phú, Hoàng Mai, Hà Nội
    • 35 Hàng Bè, Hàng Bạc, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 19006 33520
    Email:
    cskh@rabity.vn
    Website:
    www.rabity.vn
    Fanpage:
    www.facebook.com/Rabityfashion

    Shopee Mall: https://shopee.vn/rabity.vn

    Lazada Mall: https://www.lazada.vn/shop/rabity-kids-fashion

    Rabity
    Rabity
    Rabity
    Rabity

  2. Thương hiệu Quần áo và Phụ kiện Sơ sinh Lullaby ra đời từ năm 2012, đã tạo ra sự thay đổi về thói quen mua sắm Quần áo sơ sinh của các bà mẹ Việt Nam. Lullaby luôn hiểu rõ nhu cầu, mong muốn của các bà mẹ dành cho đứa con của mình, vì vậy những tiêu chí: Mềm mịn – Thoáng khí – Thấm hút luôn là những tiêu chí đầu tiên mà Lullaby chú trọng khi lựa chọn nguyên liệu để tạo nên những bộ đồ cho bé.


    Những nguyên liệu được Lullaby sử dụng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, các nhà cung cấp nguyên phụ liệu được lựa chọn đều có chứng chỉ OEKO TEX 100 – là chứng chỉ Quốc tế trong ngành dệt may, chứng nhận tất cả các Nguyên phụ liệu, Sản phẩm không chứa các hóa chất gây hại cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.


    Trải qua hơn 10 năm tập trung vào các sản phẩm dành cho sơ sinh, Lullaby đã phát triển hàng nghìn mẫu thiết kế từ Cơ giản (Basic Essential) đến các mẫu thiết kế Thời trang (Outerwear) cùng với các chất liệu vải phong phú, như: vải cotton, vải sợi tre, sợi gỗ sồi, Len… để nhằm phục vụ cho nhu cầu sử dụng đa dạng của bé. Bạn có thể trở thành đại lý hoặc cộng tác viên bán hàng của Lullaby, hãy liên hệ Lullaby để được tư vấn chi tiết nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Văn phòng: Tầng 6 – Toà nhà Trần Gia - 81A Trần Quốc Toản, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3716 3780 & 0988 450 243
    Email: lullaby.nhathoacompany@gmail.com
    Website: https://lullabybaby.vn
    Fanpage: www.facebook.com/lullabybaby.com.vn
    Shopee Mall: https://shp.ee/v7nzxhp

    Lazada Mall: https://www.lazada.vn/shop/lullaby-baby-official

    Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/shop-lullaby-nhat-hoa

    Gọi điện
    Lullaby
    Lullaby
    Lullaby
    Lullaby
  3. Top 3

    Xưởng may VNXK

    Gọi điện

    Với thiết bị hiện đại và quy trình làm việc chuyên nghiệp, Xưởng may VNXK đáp ứng được các yêu cầu đa dạng của khách hàng và các thương hiệu khó tính trong và ngoài nước. Xưởng may VNXK nhận đơn hàng nhỏ số lượng ít từ 10 đến 100 sản phẩm hoặc đơn hàng số lượng lớn theo yêu cầu của khách hàng.


    Xưởng may VNXK gia công nhận sản xuất thời trang các loại như:

    • Xưởng may bộ đồ sơ sinh, quần áo trẻ em, thời trang baby
    • Xưởng may quần jeans, cotton, short các loại
    • Xưởng may bộ đồ, đồ bộ mặc nhà, bộ thể thao, bộ thu đông
    • Xưởng may gia công áo sơ mi, áo phông, polo, T-shirt chuẩn xuất khẩu
    • Xưởng may theo các thương hiệu thời trang quốc tế, thiết kế...

    Quy trình, cách thức làm việc với Xưởng may VNXK:

    • Khách hàng liên hệ và trao đổi với Xưởng may VNXK
    • Khách hàng gửi mẫu (ảnh hoặc sản phẩm thật)
    • Xưởng thiết kế 01 sản phẩm mẫu và gửi khách hàng
    • Khách hàng kiểm tra lỗi, form dáng, đường may, vải…
    • Sau khi khách hàng kiểm tra xưởng tiến hành làm mẫu đối
    • Khách hàng chốt số lượng, màu sắc, size, tiến độ, đặt cọc lô hàng
    • Mọi hàng hóa lỗi xưởng nhận lại cho xử lý hoặc trừ vào đơn hàng
    • Giao hàng và quyết toán mã hàng

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Văn phòng: Số 8 ngõ 13 Giải Phóng, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    • Nhà máy 1: Xã Lê Lợi, Thường tín, Hà Nội

    Điện thoại: 0982 790 082 & 0904 879 533
    Email: duongminhthai@gmail.com
    Website:

    • https://xuongmayvnxk.com
    • https://xuongmayhanoi.com

    Fanpage: www.facebook.com/xuongmayquanaohanoi

    Gọi điện
    Xưởng may VNXK
    Xưởng may VNXK
    Xưởng may VNXK
    Xưởng may VNXK
  4. Xưởng may An Phong ra đời trên cơ sở kế thừa và phát huy 40 năm truyền thống hoạt động trong ngành may mặc của gia đình. An Phong có khả năng sản xuất những mặt hàng yêu cầu chất lượng cao, có thiết kế phức tạp, xưởng may gia công hàng thời trang chất lượng cao: quần, áo, váy, vest, mangto, juyp, đồ ngủ, sơmi...


    Trong quy trình sản xuất, mỗi sản phẩm đều được kiểm tra từ 3 đến 4 lần nhằm khắc phục hoặc loại bỏ những sản phẩm không đạt chất lượng.


    Với quan điểm lấy khách hàng làm trung tâm: Mọi chiến lược mà Xưởng may An Phong thực hiện đều xuất phát từ việc lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của khách hàng để từ đó phục vụ khách hàng tốt hơn mong đợi. Bằng kinh nghiệm, hệ thống máy móc và quy trình sản xuất nghiêm ngặt nên khi cầm trên tay mỗi sản phẩm được làm bởi xưởng may An Phong là bạn đang sở hữu niềm tự hào của xưởng may.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 8 ngách 6 ngõ 349 Nam Dư, Lĩnh Nam, Hà Nội
    Điện thoại: 0982 724 227
    Email: mayanphong@gmail.com
    Website: www.xuongmayanphong.vn
    Fanpage: www.facebook.com/xuongmayanphong

    Gọi điện
    Xưởng may An Phong
    Xưởng may An Phong
    Xưởng may An Phong
    Xưởng may An Phong
  5. Sản phẩm của Công ty TNHH Thời trang Vinakids luôn hướng tới tiêu chí về chất lượng để tránh ảnh hưởng đến sức khỏe của trẻ em. Với phương châm: "Vinakids là nhãn hàng thời trang trẻ em Việt Nam với các sản phẩm quần áo trẻ em giúp bé mặc thoải mái, tự tin và năng động mỗi ngày. Sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, tất cả sản phẩm sản xuất tại Việt Nam. Vinakids bán và giao hàng tận nơi trên toàn quốc". Quần áo trẻ em VinaKids sử dụng các chất liệu chất liệu vải cotton từ sợi bông tự nhiên và các chất liệu đã được thẩm định an toàn cho da của trẻ em và thân thiện với môi trường, tất cả các sản phẩm tại Vinakids được sản xuất tại Việt Nam bởi các xưởng may gia công.


    Ngoài là đơn vị bán lẻ quần áo trẻ em thì VinaKids còn xây dựng hệ thống mạng lưới cho sản phẩm quần áo trẻ em cao cấp của mình bằng hình thức tuyển đại lý cũng như tuyển cộng tác viên bán hàng không cần vốn, không lo hàng tồn, không gò bó thời gian, không ép doanh số,… rất phù hợp với những bạn mới kinh doanh quần áo trẻ em hay các bạn sinh viên, mẹ bầu,… Bạn quan tâm hơn về buôn sỉ quần áo trẻ em giá rẻ có thể tham khảo chính sách đại lý cũng như cộng tác viên của VinaKids.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 2A tòa 27A3 Green Stars 234 Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 6666 1357 & 0919 801 002

    Email: lienhe@vinakids.vn

    Website: vinakids.vn

    Gọi điện
    Công ty TNHH Thời trang Vinakids
    Công ty TNHH Thời trang Vinakids
    Công ty TNHH Thời trang Vinakids
  6. Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành may, ra mẫu và sản xuất trong lĩnh vực thời trang với hàng loạt các đối tác lớn - Xưởng may sỉ quần áo trẻ em HKids luôn cam kết các mẫu quần áo giá sỉ cung cấp cho khách hàng những kiểu dáng chất lượng tốt, kiểu dáng tinh tế, giá thành phù hợp, nguồn hàng đa dạng và ổn định quanh năm, đảm bảo những gì bạn thấy là hài lòng. Những sản phẩm quần áo trẻ em được sản xuất tại đây khi đưa ra ngoài thị trường đều được đảm bảo từ chất liệu vải đến mẫu mã, kỹ thuật cắt may và cả màu sắc.


    Với mục tiêu không ngừng phát triển và hoàn thiện, sản phẩm của Xưởng may sỉ quần áo trẻ em HKids luôn mang đến cho bạn sự tự tin và gắn kết yêu thương với phong cách thời trang riêng biệt, ấn tượng. Bên cạnh việc chú trọng đến sự thoải mái, giá cả phải chăng, sản phẩm của Xưởng may sỉ quần áo trẻ em HKids luôn được chỉnh chu trong từng chi tiết, mẫu mà đa dạng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu đô thị Xa La, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0949 233 096
    Fanpage: www.facebook.com/beanutkids

    Gọi điện
    Xưởng may sỉ quần áo trẻ em - HKids
    Xưởng may sỉ quần áo trẻ em - HKids
    Xưởng may sỉ quần áo trẻ em - HKids
    Xưởng may sỉ quần áo trẻ em - HKids
  7. Việc lựa chọn hay tìm kiếm xưởng may quần áo trẻ em, nơi chuyên may và bán sỉ quần áo trẻ em với giá gốc thật sự là điều hết sức khó khăn dành cho các nhà buôn, chủ shop cũng như các đại lý nhỏ lẻ hiện nay. Bạn cảm thấy lo lắng không biết phải bắt đầu từ đâu, tìm ở nơi nào để có thể lấy sỉ quần áo trẻ em vừa chất lượng mà giá lại phải chăng? Nếu bạn đang tìm nguồn hàng ở Hà Nội, bạn có thể tham khảo Xưởng may Cường Nga.

    Xưởng may Cường Nga không chỉ phân phối lẻ các mặt hàng quần áo trẻ em mà còn chuyên bán buôn quần áo trẻ em xuất khẩu, đồng thời nhận các đơn hàng đặt may quần áo trẻ em với giá cả hết sức cạnh tranh vì Xưởng may Cường Nga là nhà phân phối trực tiếp không thông qua bất kỳ trung gian nào.


    Tất cả những sản phẩm quần áo trẻ em đều được kiểm tra kỹ càng từ nguồn nguyên liệu đến sản phẩm đầu ra để có thể đem lại cho khách hàng những sản phẩm thời trang có chất lượng cao, đa dạng về kiểu dáng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Bình Phú, Thạch Thất, Hà Nội
    Điện thoại: 0977 744 253 & 0981 684 318
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100075865096664

    Gọi điện
    Xưởng may Cường Nga
    Xưởng may Cường Nga
    Xưởng may Cường Nga
    Xưởng may Cường Nga
  8. Thời trang trẻ em ngày càng được để ý và phát triển nhanh do nhu cầu ngày càng cao của xã hội. Chính vì vậy có rất nhiều xưởng may từ đó cũng được ra đời tạo ra những sản phẩm giá rẻ, chất lượng tốt, kiểu dáng đa dạng. Gấu Store xưởng may quần áo trẻ em là nhà cung cấp cho khách hàng những sản phẩm đẹp, chất lượng với giá cả hợp lý.


    Kể từ ngày thành lập cho đến bây nay, Gấu Store xưởng may quần áo trẻ em luôn không ngừng nỗ lực sáng tạo, nghiên cứu để có thể sản xuất ra những sản phẩm với chất lượng tốt với giá cả phải chăng nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.


    Đặc biệt, với những người mới bắt đầu kinh doanh, Gấu Store xưởng may quần áo trẻ em cũng sẽ hỗ trợ tư vấn về những kinh nghiệm thực tế khi mới bước vào kinh doanh. Vậy nên, một khi đã hợp tác với Gấu Store xưởng may quần áo trẻ em, bạn sẽ có được bước tiến mới hoặc một sự khởi đầu thật thuận lợi trong công việc kinh doanh của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 18 Trích Sài, Hồ Tây, Hà Nội
    Fanpage: www.facebook.com/gaustore888
    Shopee: https://shopee.vn/shop_gh28

    Gấu Store xưởng may quần áo trẻ em
    Gấu Store xưởng may quần áo trẻ em
    Gấu Store xưởng may quần áo trẻ em
    Gấu Store xưởng may quần áo trẻ em

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy