Top 6 Địa chỉ may quần âu chất lượng nhất tại Hà Nội

  1. Top 1 The Manner's Tailor
  2. Top 2 Nhà may IClassic
  3. Top 3 KILEE
  4. Top 4 Dunnio
  5. Top 5 Nhà may Ngô Minh
  6. Top 6 Nhà May Bảo Minh

Top 6 Địa chỉ may quần âu chất lượng nhất tại Hà Nội

Thu Hoai 9054 0 Báo lỗi

Bên cạnh sơ mi thì quần âu cũng là trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của mọi nam giới. Hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng, hàng năm bạn đều mặc quần âu đi ... xem thêm...

  1. Nếu bạn muốn sở hữu cho mình những chiếc quần âu đẹp, chất lượng và giá mềm thì The Manner’s Tailor chính là gợi ý đầu tiên mà toplist muốn gửi đến bạn. The Manner’s Tailor là tiệm may uy tín có tiếng tại Hà Nội chuyên cung cấp các mẫu âu phục cho nam với mẫu mã rất đa dạng cùng báo giá ưu đãi.


    Đến với The Manner’s Tailor, mọi khách hàng sẽ được chăm sóc tận tình và tư vấn lựa mẫu thiết kế phù hợp nhất với vóc dáng của bạn. Từ đó, bạn sẽ được sở hữu trang phục vừa vặn nhất, tôn lên vẻ đẹp tuyệt vời nhất của mình. Không chỉ mang đến những thiết kế ấn tượng mà chất lượng vải địa chỉ may sử dụng cũng rất chất lượng. Chính vì vậy tính bền của sản phẩm là điều không cần lo lắng. Đặc biệt hơn nữa, thương hiệu này còn cam kết bảo hành trọn đời cho sản phẩm mà mình cung cấp cùng với chính sách đổi trả thân thiện. Vậy còn có điều gì khiến bạn phải lo lắng nữa nhỉ?

    Với đội ngũ thiết kế và thợ may đã có nhiều năm kinh nghiệm làm nghề, The Manner's Tailor luôn sẵn sàng đáp ứng mọi nhu cầu may đo của khách hàng. Chính bởi những thế mạnh sẵn có, The Manner's Tailor tin rằng một khi đến với nơi này thì mọi lo lắng về một chiếc quần âu thanh lịch sẽ nhanh chóng được xua tan. Còn chần chừ gì nữa, nếu bạn sẵn cưới hãy liên hệ ngay với nơi này để sớm chọn cho mình một phong cách thời trang trẻ trung và hiện đại nhất nhé.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 29, Ngách 1, Ngõ 20, Nguỵ Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0335 719 513
    Email: themannervn@gmail.com
    Fanpge: www.facebook.com/themanner.store

    Gọi điện
    The Manner's Tailor
    The Manner's Tailor
    The Manner's Tailor
    The Manner's Tailor

  2. Top 2

    Nhà may IClassic

    Gọi điện

    IClassic là Cửa hiệu may đo tận tâm với những mẫu Sơ mi - Quần âu - Suit dành cho công sở và nam giới tìm kiếm sự lịch lãm, sang trọng. iClassic là một địa chỉ may quần âu nam khá nổi tiếng tại Hà Nội. iClassic luôn mang đến tay người tiêu dùng những chiếc quần âu chỉn chu và lịch lãm, chất lượng cao mà giá cả lại hợp lý, đảm bảo sẽ giúp phái mạnh trở nên tự tin hơn với vẻ bề ngoài của chính mình. Bên cạnh đó, với một không gian sang trọng, phong cách phục vụ nhiệt tình chu đáo, iClassic luôn tạo cảm giác giác tin tưởng và hài lòng cho mỗi khách hàng khi chỉ mới bước vào cửa hàng.


    Luôn quan niệm thời trang là sự tìm tòi và sáng tạo, vậy nên những sản phẩm quần âu của khách hàng đặt may đều được iClassic thiết kế riêng với sự trẻ trung, hiện đại để mang lại gu thời trang hợp mốt nhất. Các dòng sản phẩm mà iClassic tư vấn cho khách hàng không ngừng đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã từ áo sơ mi, áo vest, vest cưới, măng tô nam, quần âu,... cho đến các phụ kiện thời trang vô cùng sành điệu, tất cả tạo góp phần tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo, hiện đại, phong cách cho phái mạnh.


    Ưu điểm nổi bật của nhà may iClassic:

    • Cam kết các dịch vụ tư vấn chọn mua hàng, tư vấn may đo, dịch vụ chăm sóc khách hàng cùng với các dịch vụ giao nhận luôn là tốt nhất.
    • Các chương trình khuyến mãi, ưu đãi mua hàng được diễn ra một cách thường xuyên
    • Chính sách đổi trả hàng thân thiện.
    • Với các sản phẩm may sẵn, iClassic đều sử dụng chất liệu vải tốt nhưng ở mức giá hợp lí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 104b Sơn Tây, Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 0813 311 868 & 0977 906 989
    Email: info.iclassic@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/iclassicvn
    Giờ mở cửa: 9:00 - 12:00 & 14:00 - 19:00

    Gọi điện
    Nhà may IClassic
    Nhà may IClassic
    Nhà may IClassic
    Nhà may IClassic
  3. KILEE bắt nguồn từ may đo cổ điển nhưng trong tâm trí của người đàn ông hiện đại. Đối với KILEE, điều quan trọng nhất là hướng tới sự cân bằng và hài hòa khi kết hợp những chi tiết nhỏ nhất đến tổng thể bộ trang phục để thể hiện khí chất của người đàn ông cũng như phát triển phong cách cá nhân của riêng họ, xây dựng một bộ sưu tập quần áo thể hiện bản sắc riêng.


    Tại KILEE - Không chỉ với dịch vụ may đo mà đối với cả những sản phẩm bán sẵn, bạn sẽ được thấu hiểu bởi những người thợ thủ công thực thụ, cảm nhận nghệ thuật thông qua chất liệu vải đa dạng, gửi gắm trong từng đường kim mũi chỉ với những thiết kế vượt trội, in đậm dấu ấn của Á Đông.


    Với tầm nhìn trở thành một thương hiệu mang tính toàn cầu cùng dịch vụ chuyên nghiệp, các sản phẩm thủ công được sáng tạo bởi sự tinh tế và khéo léo. Sứ mệnh của KILEE là giúp phái mạnh phát triển phong cách cá nhân của riêng họ, xây dựng một tủ quần áo thực sự thể hiện bản thân và tạo ra một không gian trải nghiệm phong cách thời trang chuẩn mực.

    KILEE
    mang đến các trải nghiệm may đo thú vị với những sản phẩm thủ công chất lượng được cá nhân hóa cùng các kiến thức mang tính khách quan về thẩm mỹ và phong cách ăn mặc. Đối với KILEE, sự hài lòng của khách hàng là yếu tố tiên quyết của mọi sự thành công.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 49 Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0814 386 633 & 0914 386 633
    Email: kilee.official@kilee.vn
    Website: https://kilee.vn

    Fanpage: www.facebook.com/kileeofficial

    Gọi điện
    KILEE
    KILEE
    KILEE
    KILEE
  4. Với tôn chỉ: “Khách hàng chính là sếp!” , thương hiệu Dunnio by Duy Nguyen với 11 năm cống hiến trong lĩnh vực thời trang may đo song song với việc nâng cao chất lượng sản phẩm, rút ngắn thời gian hoàn thiện, đồng thời phát triển ứng dụng công nghệ và hệ thống cửa hàng sang trọng nhằm đem đến những trải nghiệm tốt nhất đến cho khách hàng.


    Tại các cửa hàng luôn có đội ngũ nhân viên tư vấn giúp bạn giải đáp những băn khoăn về dự định may quần âu của bản thân. Bên cạnh đó, quần âu may sẵn với nhiều chất vải khác nhau cùng màu sắc đa dạng được bày bán tại cửa hàng giúp bạn có thể lựa chọn được quần âu đẹp và phù hợp nhất. Dunnio có rất nhiều cơ sở tại Hà Nội nên rất thuận tiện cho các bạn đến may đo nữa đó. Hãy đến Dunnio và trải nghiệm dịch vụ nha, đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng đâu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 246 Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội - 0906 252 039
    • 141 Nghi Tàm, Tây Hồ, Hà Nội - 0936 664 445
    • ...
    • https://www.vestonduynguyen.com/lien-he/he-thong-cua-hang-may-do

    Điện thoại: 0968 996 668 & 0936 664 445 & 1900 6102
    Email: veston.duynguyen@gmail.com
    Website: https://www.vestonduynguyen.com/
    Fanpage: www.facebook.com/vestonduynguyen
    Giờ mở cửa: 10:00 - 20:00

    Gọi điện
    Dunnio
    Dunnio
    Dunnio
    Dunnio
  5. Nhà may Ngô Minh là địa chỉ chuyên may quần âu nam, nữ đẹp ở Hà Nội. Bạn đang muốn may một chiếc quần âu lịch lãm cho bộ vest của bạn hay để phối đồ đẹp với áo sơ mi, trang phục đi làm của bạn thì Nhà may Ngô Minh là một lựa chọn đúng đắn. Với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực may đo, thiết kế quần âu. Đến với Nhà may Ngô Minh – Thương hiệu thời trang nổi tiếng. Các bạn sẽ có được những chiếc quần âu may vừa vặn nhất, đẹp và hợp thời trang.


    Lí do bạn nên chọn Nhà may Ngô Minh để may quần âu:

    • Các mẫu thiết kế mới nhất theo xu thế hiện nay sẽ luôn được cập nhật thường xuyên giúp bạn có thể đa dạng sự lựa chọn.
    • Nhà may Ngô Minh luôn giúp các bạn đắn đo giá cả để giúp bạn có được trang phục đẹp nhưng giá rẻ hơn so với các dịch vụ tương đương.
    • Cam kết sẽ nhiệt tình tư vấn cho khách hàng để các bạn được hưởng dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt nhất.
    • Tự do chọn lựa cho mình các thiết kế, kiểu dáng phù hợp với sở thích và xu thế hiện nay. Ngoài ra, Nhà may Ngô Minh sẽ tư vấn cho khách hàng về các thiết có sẵn từ cửa hàng tùy vào phong cách của bạn. Bên cạnh đó, Nhà may Ngô Minh còn có khả năng thực hiện những mẫu thiết kế phức tạp theo ý muốn của bạn.
    • Khách hàng có thể thoải mái yêu cầu chất liệu, yêu cầu thiết kế và kiểu dáng sao cho phù hợp nhất tại Nhà may Ngô Minh.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 143 Hàng Bông, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 8 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    • 40 Hàng Mành, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 0979 778 725 & 024 3828 7059
    Email: ngominhkien28188@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/NgoMinh143HangBong
    Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

    Gọi điện
    Nhà may Ngô Minh
    Nhà may Ngô Minh
    Nhà may Ngô Minh
    Nhà may Ngô Minh
  6. Được thành lập tại Hà Nội từ niềm đam mê đối với phong cách cổ điển và sự quan tâm của chúng tôi trong việc kể những câu chuyện của các nghệ nhân may đo và các sản phẩm. Một quý ông hiện đại sẽ khoác lên người những bộ suit vừa vặn, lịch lãm và đầy phong thái. Tại Nhà May Bảo Minh, sẽ mang đến trải nghiệm may đó thú vị và chỉ sử dụng các chất liệu vải ngoại nhập với nhiều mẫu mã đa dạng, thoải mái khi mặc...


    Nhà May Bảo Minh là một thương hiệu với triết lý tôn trọng chủ nghĩa thiết kế nguyên bản và các khái niệm cá nhân hóa vượt giới hạn quan niệm về một trang phục quý ông cổ điển, trong khi vẫn duy trì được sự vượt trội về chất lượng và độ tinh xảo. Quy trình làm việc chuyên nghiệp của Nhà May Bảo Minh sẽ giúp bạn chuẩn bị từng bước kỹ lưỡng để tạo nên những chiếc quần âu với chất lượng tiêu chuẩn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 39 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội
    Điện thoại: 0981 991 238 & 0947 275 362
    Email: nguyenlamtailor86@gmail.com
    Website: https://nhamaybaominh.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/lamtailor
    Giờ mở cửa: 8:30 - 20:00

    Gọi điện
    Nhà May Bảo Minh
    Nhà May Bảo Minh
    Nhà May Bảo Minh
    Nhà May Bảo Minh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy