Top 5 Đơn vị thiết kế, thi công cửa thép vân gỗ chất lượng nhất tại Hà Nội

Cửa thép vân gỗ hiện nay rất được ưa chuộng vì nhiều đặc tính vượt trội như độ bền cao, chống cháy tốt, giá thành rẻ, tính thẩm mỹ cao... Dưới đây Toplist xin ... xem thêm...

  1. Công ty Cổ phần Koffmann Việt Nam được thành lập từ năm 2016 là một cái tên rất nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh cửa thép vân gỗ. Koffmann Việt Nam chuyên sản xuất và cung cấp các sản phẩm cửa thép vân gỗ 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh tùy theo yêu cầu của khách hàng.


    Bằng sự nỗ lực và đầu tư hiệu quả, hiện tại công ty đã xây dựng được hai tổ hợp nhà máy sản xuất có tổng diện tích lên đến 20.000 m2 cửa mỗi năm nhằm đáp ứng tốt nhất nhu cầu ngày càng cao của thị trường trong và ngoài nước. Thế mạnh giúp tạo nên thương hiệu cho Koffmann chính là nhờ công ty chú trọng đầu tư vào trang thiết bị máy móc hiện đại được nhập khẩu từ Châu Âu và đội ngũ cán bộ công nhân viên có trình độ, tay nghề cao. Mục tiêu và triết lý kinh doanh của công ty chính là: "Chất lượng sản phẩm tạo dựng uy tín". Giá trị cốt lõi mà Koffmann Việt Nam hướng tới là An toàn cho ngôi nhà, An vui cho khách hàng, An tâm cho đối tác. Chính vì vậy các sản phẩm cửa thép vân gỗ của công ty đều đạt tiêu chuẩn chất lượng với các giấy chứng nhận liên quan như: Giấy chứng nhận ISO 9001 - 2015; Giấy chứng nhận cửa thép vân gỗ an toàn; Giấy chứng nhận cửa thép chống cháy.


    Bằng chính chất lượng sản phẩm và sự uy tín trong kinh doanh, Koffman Việt Nam đã trở thành nhà cung cấp cửa thép vân gỗ cho nhiều dự án lớn như: Vinhomes Ocean Park; Vinhomes Central Park - The Park7; Tòa nhà hỗn hợp đa năng và chung cư cao cấp – VINAFOR...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 5, CT1 - C14 Bắc Hà, Tố Hữu, Trung Văn, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 3230
    Email: sale@kmd.com.vn
    Website: https://koffmann.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/Cuathepvangokoffmann

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Koffmann Việt Nam
    Công ty Cổ phần Koffmann Việt Nam
    Công ty Cổ phần Koffmann Việt Nam
    Công ty Cổ phần Koffmann Việt Nam

  2. Công ty TNHH Thương mại & Xây dựng Nhật Minh Hà Nội là nhà cung cấp giải pháp toàn diện về Cửa thép vân gỗ, cửa thép chống cháy, cửa composite, cửa nhựa ABS, vách kính chống cháy... cho các công trình biệt thự, chung cư, nhà máy, trường học, trụ sở, văn phòng...


    Chỉ cần đến với Nhật Minh bạn sẽ được cung cấp giải pháp toàn diện cho các loại cửa trong ngôi nhà của bạn. Tất cả các sản phẩm của Nhật Minh đều phải đáp ứng được 3 tiêu chí: Chất lượng tốt, Thương hiệu uy tín và Giá cả phải chăng. Chính vì vậy, Nhật Minh đã trở thành đại lý uy tín, thi công cho hàng nghìn hộ gia đình trên cả nước và hàng trăm dự án lớn nhỏ khác như: Vincom Phạm Ngọc Thạch, Trụ sở công an huyện Ứng Hòa, nhà máy Ford Hải Dương...


    Năng lực của Nhật Minh đã được mài giũa, cải thiện và nâng cao qua từng công trình, các sản phẩm đều có chất lượng tốt, được kiểm soát nghiêm ngặt, nguồn gốc xuất xứ đầy đủ rõ ràng. Chính vì vậy, Nhật Minh là một địa chỉ đáng tin cậy cho những ai đang tìm kiếm một đơn vị cung cấp cửa thép vân gỗ uy tín.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: SN 25, Liền kề 6A, Làng Việt kiều châu Âu, đường Nguyễn Văn Lộc, P. Mộ Lao, Q. Hà Đông, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0968 568 733
    Email: cuadepnhatminh@gmail.com
    Website: https://nhatminhdoor.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhatminhdoor/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Thương mại & Xây dựng Nhật Minh Hà Nội
    Công ty TNHH Thương mại & Xây dựng Nhật Minh Hà Nội
    Công ty TNHH Thương mại & Xây dựng Nhật Minh Hà Nội
    Công ty TNHH Thương mại & Xây dựng Nhật Minh Hà Nội
  3. Top 3

    Công ty CP Cửa thép Việt

    Gọi điện

    Công ty CP Cửa Thép Việt là một đơn vị chuyên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất Cửa thép vân gỗ, cửa thép chống cháy, phụ kiện cửa các loại.


    Các loại cửa thép vân gỗ của Cửa thép Việt đều được sản xuất hoàn toàn khép kín, đảm bảo an toàn và bảo vệ môi trường. Khung cửa được gia công bằng vật liệu thép mạ tĩnh điện, kết cấu khung thép hộp tăng cường khả năng chịu lực, giảm truyền nhiệt hiệu quả. Cánh cửa được gia công từ 3 lớp vật liệu chống cháy. Ngoài ra cửa còn có thêm phụ kiện gioăng cao su, bản lề, doorsill, mắt thần, khóa thông minh đa điểm, đố kính cường lực cách nhiệt. Công ty còn có hệ thống phân phối và bán lẻ lớn, đáp ứng nhu cầu dù là nhỏ nhất của người dùng. Công ty còn không ngừng nỗ lực đầu tư, đổi mới công nghệ nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng.


    Cửa thép Việt phấn đấu trở thành công ty đi đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối cửa thép vân gỗ, cửa chống cháy, cửa an toàn, phụ kiện ngành cửa… Chiến lược sản xuất và phát triển kinh tế bền vững của cửa thép Việt mang lại giá trị gia tăng cao cho chính khách hàng, xã hội và người lao động của doanh nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 29-TT02 Khu đô thị HD Mon Hàm Nghi, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội.
    Điện thoại: 0333 841 111
    Email: info.cuathepviet@gmail.com
    Website: https://cuathepviet.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/cuathepviet.vn

    Gọi điện
    Công ty CP Cửa Thép Việt
    Công ty CP Cửa Thép Việt
    Công ty CP Cửa Thép Việt
    Công ty CP Cửa Thép Việt
  4. Công ty Cổ phần Thương mại và Đầu tư xây dựng Hải Minh cũng tự hào là một đơn vị chuyên cung cấp cửa thép vân gỗ các loại với chất lượng vượt trội cùng đội ngũ thi công lắp đặt lành nghề nhiều năm kinh nghiệm.


    Các sản phẩm cửa thép vân gỗ của Hải Minh đều có chất lượng vượt trội với độ bền cao, đảm bảo các tiêu chuẩn kỹ thuật khắt khe; có khả năng chống chọi tốt trước những tác động tiêu cực của thời tiết; tính thẩm mỹ cao; thân thiện với môi trường và giá cả hợp lý. Với đội ngũ lắp đặt có nhiều năm kinh nghiệm, Hải Minh tự hào là đối tác tin cậy chuyên cung cấp cửa thép vân gỗ cho các công trình lớn như Vincom Thanh Hóa, Vinhomes Thăng Long, Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF...và hàng ngàn công trình nhà máy, xí nghiệp, trường học khác...Ngoài ra Hải Minh còn tư vấn cho khách hàng những sản phẩm phù hợp với công trình của bạn, làm tăng tính hài hòa của công trình.


    Với phương châm: "Lợi ích của khách hàng cũng chính là lợi ích của doanh nghiệp", Hải Minh vẫn đang nỗ lực từng ngày để mang đến vẻ đẹp cho từng ngôi nhà Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 12A C2 KĐT Geleximco, Lê Trọng Tấn, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0975 693 466
    Email: haiminhtrading@gmail.com
    Website: https://haiminhdoor.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063807199190

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Thương mại và Đầu tư xây dựng Hải Minh
    Công ty Cổ phần Thương mại và Đầu tư xây dựng Hải Minh
    Công ty Cổ phần Thương mại và Đầu tư xây dựng Hải Minh
    Công ty Cổ phần Thương mại và Đầu tư xây dựng Hải Minh
  5. Top 5

    Cửa và phụ kiện Sen Việt

    Gọi điện

    Một cái tên nữa cũng chuyên cung cấp cửa thép vân gỗ chất lượng tại Hà Nội đó là Cửa và phụ kiện Sen Việt. Tại đây cung cấp những sản phẩm xuất sắc kết hợp giữa sức mạnh của thép và vẻ đẹp tự nhiên của gỗ.


    Các sản phẩm cửa thép vân gỗ của Sen Việt có kết cấu lớp phủ thép bằng sơn tĩnh điện giúp bảo vệ thép khỏi tác động của thời tiết và môi trường xung quanh. Lõi thép được chế tạo từ thép cách nhiệt hoặc thép hỗn hợp mang lại độ cứng và bền vững cho cánh cửa. Lớp vân gỗ của cửa thép được tạo ra thông qua kỹ thuật in ấn chất lượng cao. Lớp cách âm và cách nhiệt giúp giảm tiếng ồn từ bên ngoài và giữ cho nhiệt độ trong nhà ổn định. Tùy theo nhu cầu và kết cấu ngôi nhà, bạn có thể chọn cho mình 1 loại cửa thép vân gỗ phù hợp như: cửa thép vân gỗ 1 cánh, 2 cánh, 4 cánh, cửa thép vân gỗ Luxury.


    Nếu bạn phân vân không biết chọn cửa cho phù hợp thì cũng đừng lo lắng vì Sen Việt có đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp luôn sẵn sàng hỗ trợ cùng với dịch vụ lắp đặt nhanh chóng và chuyên nghiệp, đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 P. Trương Công Giai, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam.
    Điện thoại: 0968 957 772
    Email: senvietdoor@gmail.com
    Website: https://senvietdoor.vn/

    Gọi điện
    Cửa và phụ kiện Sen Việt
    Cửa và phụ kiện Sen Việt
    Cửa và phụ kiện Sen Việt
    Cửa và phụ kiện Sen Việt




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy