Top 10 Đơn vị thiết kế, thi công cầu thang sắt chất lượng nhất tại Hà Nội

Phương Kem 99 0 Báo lỗi

Ngày nay, cầu thang sắt đang dần trở thành một xu thế và là sự lựa chọn hàng đầu cho nhiều người khi thi công hoàn thiện nhà ở. Cầu thang sắt đẹp được coi là ... xem thêm...

  1. Nhắc đến cầu thang sắt không thể không nhắc đến VietPhapGroup. Đây hiện đang là cái tên được nhiều người nhắc đến trong lĩnh vực thi công và thiết kế cầu thang đẹp.


    VietPhapGroup tự hào là một trong những đơn vị được người tiêu dùng tin tưởng và đánh giá cao trên thị trường hiện nay. Đến với VietPhapGroup các bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như giá cả của công trình. Bởi mọi công trình VietPhapGroup thi công đều được đảm bảo đến từng chi tiết. Cam đoan sử dụng 100% vật liệu cao cấp, nói không với vật liệu kém chất lượng.


    Các bạn chỉ cần liên hệ đường dây nóng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của VietPhapGroup luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn nhiệt tình. Các bạn chỉ cần cung cấp thông tin cơ bản về công trình của mình, VietPhapGroup sẽ nhanh chóng tiến hành khảo sát. Từ đó xây dựng một phương án thi công hoàn chỉnh để gửi tới khách hàng.


    Với tôn chỉ khách hàng là thượng đế, đảm bảo quý khách sẽ không phải thất vọng khi đến với VietPhapGroup.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 18/218 Lĩnh Nam, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3634 3936
    Hotline:
    0947 716 633 & 0949 666 286
    Email:
    info@vietphapgroup.com

    Website: https://vietphapgroup.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/VietPhapGroup

    Gọi điện
    Công ty tnhh của Việt Pháp (VietPhapGroup)
    Công ty tnhh của Việt Pháp (VietPhapGroup)
    Công ty tnhh của Việt Pháp (VietPhapGroup)
    Công ty tnhh của Việt Pháp (VietPhapGroup)

  2. Hạnh Phúc 365 là một đơn vị hoạt động trong lĩnh vực tư vấn, thi công các công trình xây dựng, trang trí nội, ngoại thất xây dựng, gia công, lắp đặt cơ khí, các loại cửa sắt, cửa cuốn, sắt mỹ nghệ, lan can, cầu thang sắt…

    Với đội ngũ thợ cầu thang, kỹ thuật thâm niên nhiều năm làm các công trình cầu thang sắt dân dụng, biệt thự khách sạn, khu đô thị… Hạnh Phúc 365 chắc chắn sẽ làm hài lòng mọi vị khách hàng, kể cả những đối tác khó tính nhất. Đáp ứng nhu cầu trang trí nhà cửa ngày càng nhiều, Hạnh Phúc 365 cho ra đời dịch vụ thiết kế thi công và lắp đặt tay cầu thang sắt Hà Nội kiểu dáng hiện đại, chất lượng vượt trội.

    Trong các lĩnh vực hoạt động, Hạnh Phúc 365 luôn hướng tới sự phát triển toàn diện, đó là trở thành nhà tư vấn, thi công, lắp đặt hoàn thiện công trình toàn diện và chuyên nghiệp nhất. Bằng sự nhanh nhạy trong nắm bắt nhu cầu, ý tưởng cũng như sự chuyên nghiệp trong tổ chức sản xuất và hoàn thành sản phẩm, Hạnh Phúc 365 luôn khẳng định những bước đi vững chắc trong mọi lĩnh vực mà mình đảm nhiệm, đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu của khách hàng.


    Đặc biệt, với đội ngũ nhân viên kỹ thuật trẻ trung, nhiệt thành và năng động, được đào tạo chuyên nghiệp, bài bản, luôn có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, chắc chắn sẽ đem lại sự hài lòng cho Quý khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường 72, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội.
    Xưởng sản xuất:
    Thôn Chợ, xã Sơn Đông, Tx.Sơn Tây, Tp.Hà Nội

    Điện thoại: 0846 533 332 & 0846 533 332

    Email: noithathanhphuc356@gmail.com

    Website: https://hanhphuc365.com/

    Gọi điện
    Hạnh Phúc 365
    Hạnh Phúc 365
    Hạnh Phúc 365
    Hạnh Phúc 365
  3. Nội thất Minh Khanh chuyên nhận thi công – thiết kế – lắp đặt các loại cầu thang, lan can với giá tốt trên thị trường. Với đội ngũ thợ lành nghề, chuyên nghiệp, có tinh thần trách nhiệm cao. Minh Khanh tin tưởng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng Hà Nội.


    Tự hào là địa chỉ làm cầu thang ở Hà Nội uy tín hơn 8 năm trên thị trường. Minh Khanh đang xây dựng và phát triển, nỗ lực từng ngày để trở thành công ty thiết kế nội thất đáng tin cậy cũng như thi công nội thất trọn gói cho nhà ở của bạn. Minh Khanh có địa chỉ tại số 98 Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.

    Các dịch vụ có tại Công ty Nội Thất Minh Khanh:

    • Cầu thang gỗ, cầu thang sắt, cầu thang xếp
    • Cầu thang kính, cầu thang inox
    • Cầu thang xoắn ốc, cầu thang xương cá
    • Cầu thang nghệ thuật, dây cáp
    • Cầu thang bê tông cốt thép, cầu thang thoát hiểm
    • Cầu thang nhà phố, nhà ống
    • Cầu thang phong thủy


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 98 Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
    • Cổ Đông, Sơn Tây, Hà Nội

    Điện thoại: 0879 695 555

    Website: Noithatminhkhanh.com

    Facebook: https://www.facebook.com/noithatminhkhanh.co

    Gọi điện
    Công ty Nội Thất Minh Khanh
    Công ty Nội Thất Minh Khanh
    Công ty Nội Thất Minh Khanh
    Công ty Nội Thất Minh Khanh
  4. Công ty Phúc Đạt Door là đơn vị chuyên thi công lắp các dạng sản phẩm kiến trúc nội thất như cửa, vách ngăn… đặc biệt là cầu thang, lan can các loại.


    Phúc Đạt thi công hạng mục cầu thang như sau:

    • Cầu thang sắt: cầu thang sắt hộp giá rẻ, cầu thang sắt nghệ thuật có những thanh sắt được tạo hình uốn lượn, cầu kỳ phù hợp cho biệt thự, lâu đài.
    • Cầu thang kính: Cầu kính tay vịn gỗ gồ sồi, căm xe, gồ lim, gỗ gõ…, cầu thang kính tay vịn inox 304, cầu thang kính không tay vịn
    • Cầu thang Inox: cầu thang inox 304 cao cấp chống gỉ sét

    Lý do khiến Phúc Đạt Door nhận được sự yêu mến và đánh giá cao từ khách hàng là nhờ vào những ưu điểm sau:

    • Phúc Đạt Door có kinh nghiệm hơn 8 năm trong lĩnh vực nhôm kính. Thi công nhiều công trình, đa dạng sản phẩm từ hệ thống cửa, tủ bếp, tủ quần áo, cầu thang…
    • Nhân viên tư vấn luôn có mặt kịp thời, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.
    • Giá cả cạnh tranh nhất thị trường. Cam kết về chất lượng sản phẩm.
    • Đội ngũ thợ thi công có chuyên môn, thường xuyên được đưa đi đào tạo để nâng cao tay nghề.
    • Có xưởng sản xuất lớn, đầu tư máy móc công nghệ cao. Gia công được những sản phẩm có độ khó cao.
    • Chính sách bảo hành từ 12-24 tháng tùy từng sản phẩm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    115 Đại Linh, Phường Trung Văn, Quận Nam Từ Liêm, TP.Hà Nội
    Điện thoại:
    0901 116 118
    Email:
    kinhdoanh@phucdatdoor.vn
    Website:
    https://phucdatdoor.vn

    Gọi điện
    Công ty Phúc Đạt Door
    Công ty Phúc Đạt Door
    Công ty Phúc Đạt Door
    Công ty Phúc Đạt Door
  5. Với kinh nghiệm 10 năm hoạt động trong lĩnh vực sản xuất và thương mại các sản phẩm cơ khí, đồ gỗ nội thất, các sản phẩm của Cầu thang Huy Viễn thời gian qua đã dần được sự tin tưởng và ủng hộ của khách hàng. Bên cạnh các lĩnh vực sản xuất truyền thống như: Gia công cơ khí, xây dựng kết cấu khung thép nhà xưởng, gia công các sản phẩm từ sắt, inox, đồ gỗ thì Cầu thang Huy Viễn còn cung cấp các dịch vụ nổi bật như:

    • Cầu thang sắt
    • Cầu thang sắt hoa nghệ thuật
    • Cầu thang inox
    • Cầu thang kính
    • Cầu thang xương cá
    • Cầu thang gỗ
    • Cầu thang dây cáp

    Với một đội ngũ kỹ sư, công nhân lành nghề cùng các chuyên gia cố vấn giàu kinh nghiệm, kết hợp việc áp dụng công nghệ hiện đại trong sản xuất, Cầu thang Huy Viễn đã và đang cho ra đời các dòng sản phẩm đa dạng về chủng loại, phong phú về kiểu dáng mẫu mã, đáp ứng kịp thời mọi nhu cầu về thẩm mỹ cũng như chất lượng của khách hàng.


    Với giá cả hợp lý cùng một chính sách hậu mãi chu đáo, Cầu thang Huy Viễn mong muốn làm hài lòng mọi khách hàng từ nhu cầu bình dân đến cao cấp. Với khẩu hiệu: “Sự hài lòng của khách hàng là động lực chính cho thành công của chúng tôi” cùng với một cam kết: “Nói không với sản phẩm kém chất lượng”, Cầu thang Huy Viễn mong muốn sẽ nhận được nhiều hơn nữa sự quan tâm cộng tác và ủng hộ của tất cả Quý khách đối với các sản phẩm của Cầu thang Huy Viễn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ

    • 199 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội
    • 24 đường Tiến Thành, La Dương, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0963 566 246 & 0912 593 999

    Email: cauthanghuyvien@gmail.com

    Website: https://cauthanghuyvien.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100040859029606

    Gọi điện
    Cầu thang Huy Viễn
    Cầu thang Huy Viễn
    Cầu thang Huy Viễn
    Cầu thang Huy Viễn
  6. Cầu thang 24h thành lập vào năm 2011, thời gian 7 năm không đủ dài nhưng là khoảng thời gian đủ để Cầu thang 24h chứng minh được năng lực cũng như chất lượng dịch vụ trong ngành cầu thang luôn đòi hỏi sự đổi mới cũng như cạnh tranh khắc nghiệt này. Đến nay, Cầu thang 24h đã có khu trưng bày riêng cũng như xưởng tự sản xuất đảm bảo mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất.

    Cầu thang 24h là đơn vị chuyên gia công, tư vấn và thiết kế về lĩnh vực cầu thang như cầu thang gỗ, cầu thang sắt, cầu thang inox,.. Trải qua bao thăng trầm lúc mới khởi nghiệp, cầu thang 24h đã luôn luôn cố gắng và làm việc hơn 200% so với bình thường để có được kết quả như hiện nay. Quan trọng nhất vẫn là sự đoàn kết và nhiệt tình hết lòng vì công việc của mọi người toàn công ty.


    Tại sao nên chọn Cầu thang 24h:

    • Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, luôn đặt mục tiêu là sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.
    • Khả năng làm việc của Cầu thang 24h luôn được thể hiện qua từng công trình cũng như được sự tín nhiệm của khách hàng, Cầu thang 24h luôn giành được những hợp đồng lớn. Đó là động lực khiến Cầu thang 24h luôn luôn cố gắng.
    • Báo giá nhanh nhất khi khách hàng cần, chăm sóc khách hàng tỉ mỉ, chỉ khi khách hàng ngừng yêu cầu, Cầu thang 24h mới ngừng dịch vụ. Luôn luôn hỗ trợ khách hàng 24/7.
    • Chi phí lắp đặt cũng như tư vấn, gia công cạnh tranh nhất khu vực Hà Nội.
    • Nếu có những rủi ro trong công trình của bạn, Cầu thang 24h sẽ tư vấn sửa đổi thiết kế cho bạn ngay lập tức khi phát hiện lỗi.
    • Hoàn tiền ngay 100% nếu lỗi được xác định từ phía Cầu thang 24h.

    Ngôi nhà là sự cố gắng cả đời của một người bình thường, cũng như ngôi nhà thì cầu thang là phần không thể thiếu của ngôi nhà. Vì vậy, hãy để cầu thang 24h được góp phần làm đẹp ngôi nhà của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tổ 2 Ngõ 87 Phú Đô, Nam Từ Liêm, HN
    • Số 99 Phố Vạn Phúc, Hà Đông, HN

    Điện thoại: 0912 791 004
    Email:
    cauthangdep24h@gmail.com
    Website:
    cauthang24h.com

    Cầu thang 24h
    Cầu thang 24h
    Cầu thang 24h
    Cầu thang 24h
  7. Là đơn vị thiết kế thi công tay vịn cầu thang sắt Hà Nội lâu năm, Công ty Minh Dũng ngày càng khẳng định được tên tuổi và uy tín trên thị trường nội ngoại thất.


    Hoạt động hơn 5 năm trong ngành, Công ty Minh Dũng đem đến khách hàng sự hài lòng tuyệt đối bằng những chiếc cầu thang sắt đẹp từ chất liệu đến thiết kế. Đặc biệt, Công ty Minh Dũng luôn nỗ lực đa dạng hóa mẫu mã, đáp ứng tối đa nhu cầu và mục đích sử dụng của khách hàng từ đơn giản đến phức tạp và hiện đại, hay theo phong cách giả cổ châu âu: Như ban công, lan can, tay vịn cầu thang sắt, cửa cổng hàng rào sắt các loại... Với hệ thống kho và xưởng sản xuất được đầu tư nhiều máy móc hiện đại thợ thi công sắt tay nghề cao chắc chắn làm hài lòng bất kỳ thượng đế nào.


    Công ty Minh Dũng hiện cung cấp: Dịch vụ lắp đặt cầu thang sắt cho hộ gia đình, cho khách sạn, nhà hàng, khu đô thị, công viên, dự án, nhà ống, nhà hẹp, biệt thự, nhà cao tầng.. với các chất liệu là sắt ống hộp, sắt chữ u, v, i... sắt tròn, sắt đặc, sắt mã kẽm, thép chất lượng cao, sắt rèn, với nhiều hoa văn sắt, sắt mỹ thuật, sắt nghệ thuật kết hợp với tay vịn gỗ; sử dụng sơn tĩnh điện, sơn 2k, sơn chống gỉ, sơn màu công nghiệp vv. Có thể sử dụng được ngoài trời hoặc trong nhà.


    Công ty Minh Dũng tin rằng, chất lượng sản phẩm cùng dịch vụ chuyên nghiệp chính là những yếu tố tạo dựng niềm tin nơi khách hàng. Với giá cả phải chăng, báo giá cầu thang sắt của Công ty Minh Dũng luôn tốt nhất rẻ nhất thị trường Hà Nội. Nếu bạn đang có nhu cầu làm cầu thang sắt xin vui lòng liên hệ ngay Công ty Minh Dũng để được hỗ trợ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính: Khu đấu giá TT8, đường Quang Lai, xã Ngã Hiệp, Huyện Thanh Trì, Hà Nội
    • Xưởng sản xuất sắt, cơ khí nhôm kính: Số 18 DV14 Bằng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
    • Xưởng sản xuất gỗ: Ngọc Trục, Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0983 162 985
    Website: https://cauthanghanoi.com/cau-thang-sat/

    Gọi điện
    Nội thất Minh Dũng
    Nội thất Minh Dũng
    Nội thất Minh Dũng
    Nội thất Minh Dũng
  8. Công ty TNHH Xây Dựng - Kiến Trúc - Nội Thất Minh Thu với thương hiệu cầu thang mới – cauthangmoi.com là đơn vị chuyên tư vấn thiết kế và thi công các hạng mục về cầu thang cao cấp. Với tầm nhìn chiến lược là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp thiết bị cầu thang trong tương lai cùng với sứ mệnh lịch sử là đơn vị mang đến các sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng. Nội thất Minh Thu luôn nỗ lực theo đuổi mục tiêu “Làm hài lòng tất cả khách hàng khó tính nhất”.


    Các sản phẩm do Công Ty TNHH Xây Dựng - Kiến Trúc - Nội Thất Minh Thu cung cấp:

    • Các mẫu cầu thang: cầu thang kính, xương sắt, gỗ, cầu thang tay vịn nhựa, cầu thang sắt nghệ thuật .v.v..
    • Các mẫu cửa gỗ tự nhiên và gỗ công nghiệp chất lượng
    • Các mẫu ban công kính, ban công inox, ban công sắt hiện đại
    • Các phụ kiện đi kèm với cầu thang: con tiện, trụ cái

    Với kinh nghiệm triển khai thiết kế và thi công hạng mục cầu thang các chất liệu kính, gỗ, sắt, inox… theo phong cách từ truyền thống đến hiện đại cho rất nhiều công trình từ các Khách sạn, Siêu thị, Khu trung tâm thương mại đến các biệt thự, nhà ở, trường học, bệnh viện…Tiêu chí cầu thang mới đặt ra chính là “Chất lượng tốt nhất - Dịch vụ hoàn hảo nhất - Giá cả hợp lý nhất”.

    Hơn nữa, Nội Thất Minh Thu đặc biệt coi trọng vấn đề bảo hành cho khách hàng và các đối tác sau khi thi công để đảm bảo sản phẩm luôn hữu dụng với quý khách.

    Nội Thất Minh Thu tin rằng, với tất cả niềm nhiệt huyết và đam mê của tất cả thành viên trong tập thể Công ty TNHH Xây Dựng - Kiến Trúc - Nội Thất Minh Thu sẽ là yếu tố quan trọng nhất quyết định đến sự thành công của công ty. Nội Thất Minh Thu luôn coi trọng những con người đã và đang gắn bó với Minh Thu, bao gồm cả khách hàng, đối tác và nhân viên.

    Quý khách hàng và đối tác có nhu cầu xin vui lòng liên hệ với Nội Thất Minh Thu để được tư vấn miễn phí về các sản phẩm mới nhất của Công ty TNHH Xây Dựng - Kiến Trúc - Nội Thất Minh Thu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 115 Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Trụ sở: Số 4B - A5 Tập thể Văn Chương, Phường Văn Chương, Quận Đống Đa, Thành Phố Hà Nội
    • Xưởng sản xuất: Xóm 3, Phú Đô, Mỹ Đình, Quận Nam Từ Liêm, Thành Phố Hà Nội

    Điện thoại: 0965 768 286 & 0904 771 297
    Website: http://www.cauthangmoi.com

    Gọi điện
    Nội thất Minh Thu
    Nội thất Minh Thu
    Nội thất Minh Thu
    Nội thất Minh Thu
  9. Cầu thang Nhà Việt có địa chỉ tại 68 Xuân Phương, Nam Từ Liêm, Hà Nội. Xuất phát điểm, là một gia đình có truyển thống lâu đời trong lĩnhh vực sản xuất và thi công nội thất. Cầu thang Nhà Việt dần lớn mạnh và phát triển sản xuất và thi công cầu thang sắt, cầu thang kính, cầu thang xương cá, cầu thang sắt nghệ thuật,.. đến nay đã có hơn 15 năm trong lĩnh vực của mình.


    Là đơn vi có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cầu thang với trang thiết bị máy móc hiện đại, nhà xưởng rộng hàng nghìn m2. Đội ngũ công nhân giàu kinh nghiệm, Cầu thang Nhà Việt không ngừng hoàn thiện bản thân và làm hài lòng khách hàng với phương châm khách hàng là thượng đế.


    Cầu thang Nhà Việt cố gắng đáp ứng tốt nhất yêu cầu khách hàng về sản phẩm, về dịch vụ, về tiến độ. Cầu thang Nhà Việt luôn cam kết với khách hàng những sản phẩm chính hãng và đúng giá trị.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Công ty TNHH sắt mỹ thuật và nội thất Thành Nam

    Địa chỉ:

    • 68 Vườn Cam, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội
    • Trụ sở: TT25 LK26 Khu Đô Thị Văn Phú, Phú La, Hà Đông, Hà Nội
    • Xưởng sản xuất: Số 56 Đại Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0969 982 280
    Website: https://cauthangnhaviet.com

    Facebook: https://www.facebook.com/cauthangnhaviet/

    Gọi điện
    Cầu thang Nhà Việt
    Cầu thang Nhà Việt
    Cầu thang Nhà Việt
    Cầu thang Nhà Việt
  10. Khi mà các địa chỉ thiết kế và thi công cầu thang tại Hà Nội chưa thực sự là điểm đến hấp dẫn của khách hàng bởi giá thành khá cao mà chất lượng thì không như ý muốn thì Cầu thang Hoàng Anh ra đời như là một giải pháp hoàn hảo. Cầu Thang Hoàng Anh là địa chỉ uy tín chuyên thi công cầu các phẩm cầu thang đẹp, chẳng hạn như:

    • Cầu thang sắt
    • Cầu thang gỗ
    • Cầu thang inox
    • Cầu thang nghệ thuật
    • Cầu thang kính
    • Cầu thang tay vịn nhựa

    Sở hữu một đội ngũ thợ kỹ thuật lành nghề, dày dặn kinh nghiệm thi công các công trình cầu thang dân dụng hay biệt thự khu đô thị…vì thế bạn sẽ không phải lo lắng về chất lượng. Đồng thời, Cầu thang Hoàng Anh luôn hướng khách hàng đến dịch vụ tốt nhất với giá thành hợp lý nhất, thế nên khi lựa chọn Cầu thang Hoàng Anh là bạn có thể yên tâm về chi phí.


    Với phương châm hoạt động: thành công của đối tác là thành công của Cầu thang Hoàng Anh, vì thế Cầu thang Hoàng Anh đã nhận được nhiều sự tín nhiệm, tin tưởng của quý khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 896 Nguyễn Khoái, Thanh Trì, Hoàng Mai, Hà Nội
    • Ngọc Hồi, Thanh Trì, Hà Nội
    • Xưởng sản xuất: Sơn Tây, Hà Nội

    Điện thoại: 0978 696 286 & 0796 658 999
    Email: Cauthanghoanganh.net@gmail.com
    Website: https://cauthanghoanganh.net/

    Gọi điện
    Cầu thang Hoàng Anh
    Cầu thang Hoàng Anh
    Cầu thang Hoàng Anh
    Cầu thang Hoàng Anh




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy