Top 10 Công ty thiết kế thi công nội ngoại thất uy tín tại Hà Nội

Phạm Hằng 293 0 Báo lỗi

Trong thời đại hiện nay, nhu cầu của con người ngày một cao về mọi mặt trong cuộc sống, việc tận hưởng cái đẹp của họ cũng không là ngoại lệ. Nhu cầu về một ... xem thêm...

  1. V-Home là đơn vị uy tín về lĩnh vực thiết kế nội thất, ngoại thất chuyên nghiệp trong thi công nội thất chung cư, biệt thự, nhà phố, showroom, cửa hàng, văn phòng…


    V-Home đã, đang và sẽ là một trong những đơn vị thiết kế hàng đầu trong lĩnh vực nội, ngoại thất với đa phong cách thiết kế. Với phương châm lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo cho sự phát triển của doanh nghiệp mình, công ty luôn khuyến khích nhân viên làm việc có trách nhiệm với công trình của mình và phát huy hết khả năng lao động và sáng tạo của mình.


    Với đội ngũ nhân viên, công nhân lành nghề, máy móc hiện đại cảu các xưởng sản xuất, V-Home mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm với chất lượng tốt nhất và có độ chính xác, thẩm mỹ cực kì cao giúp cho không gian sống trở nên sang trọng, đẳng cấp và thời thượng, phù hợp với mọi chi phí.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 26 ngõ 1 Phạm Tuấn Tài, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 024 2282 3666 & 0965 197 222

    Email: thietke@kientrucvhome.com

    Website: https://www.thietkevhome.com/

    Fanpage: //www.facebook.com/thietkevhome/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    V-Home
    V-Home
    V-Home
    V-Home

  2. Ra đời từ ý tưởng tạo nên sự khác biệt, Nhà Xinh đã giữ vững và phát triển trở thành vị trí hàng đầu trong thị trường nội thất Việt Nam. Đến nay, Nhà Xinh đã có nhiều cửa hàng quy mô và chuyên nghiệp tại các thành phố lớn.


    Nhà Xinh luôn tập trung vào các thiết kế và sản xuất nội thất, ngoại thất trong nước. Danh mục sản phẩm của Nhà Xinh thường xuyên được cập nhật, liên tục cung cấp cho khách hàng các dòng sản phẩm theo xu hướng mới nhất do chính người Việt thiết kế và sản xuất. Nội thất thương hiệu Nhà Xinh luôn phù hợp với cuộc sống Á Đông, đem đến sự tiện nghi hoàn hảo trong mọi không gian sống.


    Sự khác biệt của Nhà Xinh chính là sáng tạo nội thất thành phong cách riêng, phù hợp với nhu cầu khách hàng. Không chỉ là sản phẩm nội thất đơn thuần, mà còn là không gian sống theo phong cách riêng với cách bày trí hài hòa từ đồ nội thất kết hợp với đồ trang trí. Giúp khách hàng cảm nhận được một không gian sống thực sự, cảm thấy thoải mái để tận hưởng cuộc sống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • L4-04 tầng 4 TTTM Vincom Center, 54 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội - 024 3761 7666
    • Tầng 3 TTTM Sun Plaza 69 Thuỵ Khuê, Tây Hồ, Hà Nội - 024 3201 2118
    • Lầu 1 tòa nhà F4 112 Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3782 1761 & 024 3782 1762

    Hotline: 1800 7200

    Email: nhaxinhcare@akacompany.com.vn
    Website: https://nhaxinh.com/
    Fanpage: //www.facebook.com/nhaxinhvn/
    Giờ mở cửa: 08:30 - 17:00

      Gọi điện
      Nhà xinh
      Nhà xinh
      Nhà xinh
      Nhà xinh
    • Công ty cổ phần nội thất Avalo chuyên thiết kế thi công nội thất nhà đẹp. Được thành lập từ năm 2012 bởi các cổ đông đam mê thiết kế, Slogan “sáng tạo là đam mê , sản phẩm là tinh tế”, đã thể hiện chân thực lối sống và cách làm việc của tập thể công ty. Avalo tin rằng, với khát vọng đầy tính nhân văn của mình, sẽ tạo được nhiều giá trị thích dụng và bền vững cho toàn xã hội.


      Sau nhiều năm hình thành và phát triển, Avalo đã dần khẳng định mình là một trongthi công nội thất cao cấp hàng đầu tại Việt Nam. Với thế mạnh là thiết kế và thi công nội thất vật liệu nội thất gỗ óc chó tự nhiên nhập khẩu 100% từ Bắc Mỹ, cùng hệ thống nhà máy sản xuất nội thất quy mô khép kín, Avalo luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: P102E 173 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 024 6680 0006 & 0986 888 173
      Email: avalo@avalo.com.vn
      Website: https://avalo.vn/
      Fanpage: //www.facebook.com/thietkenoithatavalo
      Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00

      Gọi điện
      Công ty cổ phần nội thất Avalo
      Công ty cổ phần nội thất Avalo
      Công ty cổ phần nội thất Avalo
      Công ty cổ phần nội thất Avalo
    • Với đội ngũ kiến trúc sư xây dựng giàu kinh nghiệm, cùng đội ngũ chuyên viên trẻ tuổi năng động và sáng tạo, tràn đầy nhiệt huyết. Với tiêu chí làm việc trách nghiệm và đặt trải nghiệm khách hàng lên hàng đầu, nên Vinavic Việt Nam từ lâu đã khẳng định được chỗ đứng vững chắc trên thị trường.


      Công ty kiến trúc Vinavic Việt Nam có khả năng đáp ứng được nhiều công trình, dự án lớn. Đội ngũ cán bộ bao gồm kiến trúc sư, kỹ sư, họa sỹ chất lượng đến từ các trường đại học danh tiếng trong và ngoài nước đặc biệt trong môi trường cọ sát thực tế.


      Đáp ứng nhu cầu xây dựng với nhiều phong cách thiết kế đa dạng như: kiến trúc cổ điển, kiến trúc tân cổ điển, kiến trúc hiện đại,... cùng với trang thiết bị hiện đại được trang bị cho công tác khảo sát, đo đạc mặt bằng, diện tích xây dựng nhằm mang đến một không gian sống lý tưởng nhất cho chủ đầu tư.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Zone 4.2 tầng 4 tháp B1 toà Roman Plaza, Tố Hữu, Nam Từ Liêm, Hà Nội

      Điện thoại: 0975 678 930 & 0856 389 555 & 024 6253 3794 & 0818 818 999

      Email: tuvankientrucvinavic@gmail.com

      Website: https://vinavic.vn/

      Faanpage: //www.facebook.com/CongTyKienTrucVinavic/

      Giờ mở cửa: 08:00 - 23:00

      Gọi điện
      Vinavic Việt Nam
      Vinavic Việt Nam
      Vinavic Việt Nam
      Vinavic Việt Nam
    • Thiết kế và thi công nội thất không chỉ đơn thuần là sắp đặt những đồ vật nội thất trong một không gian nào đó mà hơn hết, nó là một nghệ thuật trang trí đỉnh cao cho công trình xây dựng. Hiểu được triết lý đó hơn ai hết, với bề dày nhiều năm kinh nghiệm, A&More tự tin là sự lựa chọn số 1 cho khách hàng khi có nhu cầu về thiết kế và thi công nội, ngoại thất. Mỗi bước trong một dự án, công ty đều có những thế mạnh riêng, khác biệt so với các công ty cùng lĩnh vực.


      A&More quy tụ một đội ngũ nhân sự lành nghề là những kiến trúc sư, họa viên thiết kế có trình độ, kinh nghiệm cao và yêu nghề để phục vụ khách hàng. Am hiểu sâu về các phong cách thiết kế nội thất trên thế giới, A&More vừa ứng dụng, vừa biến tấu hợp lý theo nhu cầu của từng khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Văn phòng: Tầng 3 tòa nhà 34 ngõ 28B Điện Biên Phủ, Ba Đình, Hà Nội
      • Nhà máy: Tổ 21 phường Trần Phú, Hoàng Mai, Hà Nội

      Điện thoại: 024 3399 3333 & 0983 656 995
      Email: ads@amore-vietnam.vn
      Website: https://amore-architecture.vn/
      Fanpage: //www.facebook.com/NoiThatAMore

      Gọi điện
      A&More
      A&More
      A&More
      A&More
    • Đồng Gia là công ty nội thất uy tín, chuyên dòng sản phẩm nội thất cao cấp, với thương hiệu nội thất hàng chục năm trên thị trường, đây luôn là lựa chọn số 1 cho khách hàng có nhu cầu thiết kế thi công nội, ngoại thất cao cấp.



      Định hướng con đường phát triển khác hẳn với các đơn vị cùng lĩnh vực, Đồng Gia đến với khách hàng với tư cách tổng thầu thiết kế thi công, cung cấp giải pháp tổng thể từ khâu cải tạo kiến trúc, thiết kế nội thất và thi công hoàn thiện.

      Mọi dự án, mọi bước đi đều được tập trung tối đa về thẩm mỹ và công năng sử dụng của sản phẩm. Các mẫu thiết kế luôn thể hiện được sự khác biệt, thể hiện rõ tính cá nhân để mang tới những giá trị không gian và thời gian cho khách hàng. Với tiêu chí thẩm mỹ và chất lượng, đội ngũ kiến trúc sư và kỹ sư của Đồng Gia luôn tận tâm và nhiệt huyết để bất cứ vị khách nàu cũng có được những căn hộ, ngôi nhà, căn biệt thự “Thực tế chuẩn thiết kế”.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: B11 phố Nguyễn Như Uyên, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 0967 116 666
      Email: donggia8888@gmail.com
      Website: https://donggia.vn/
      Fanpage: //www.facebook.com/NoiThatDongGia/
      Giờ mở cửa: 08:30 - 18:00 Gọi điện
      Nội thất Đồng Gia
      Nội thất Đồng Gia
      Nội thất Đồng Gia
      Nội thất Đồng Gia
    • Công ty CP kiến trúc & nội thất Sao Việt là địa chỉ mà Toplist muốn giới thiệu trong bài viết hôm nay. Đây là địa chỉ đi đầu trong lĩnh vực thiết kế và thi công nội thất với những kinh nghiệm đã có qua các công trình thiết kế trên cả nước, Sao Việt có thể tự tin mang đến cho khách hàng những không gian sống đầy tiện nghi, hiện đại và sang trọng.

      Sao Việt
      chuyên thiết kế và thi công nội ngoại thất: thiết kế nội thất chung cư, biệt thự, nhà lô phố, nhà hàng, khách sạn, nội thất văn phòng, showroom, quán cafe, sân vườn, tiểu cảnh... với các không gian được thiết kế tuân thủ nghiêm ngặt theo quy luật phong thủy.


      Do nhu cầu của thị trường tăng cao cũng như khách hàng ngày một bận rộn, Sao Việt không chỉ chuyên thi công nội thất như ngày mới thành lập nữa, mà cung cấp thêm dịch vụ thiết kế và thi công ngoại thất nữa. Cũng nhờ vậy mà khách hàng tìm đến đông hơn và ưu ái rất lớn cho đơn vị này.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ

      Địa chỉ: Số 22 An Trạch, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0904 258 747

      Email: saovietaic@gmail.com

      Website: saovietaic.vn

      Fanpage: //www.facebook.com/saovietaic.vn

      Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

      Gọi điện
      Công ty CP kiến trúc & nội thất Sao Việt
      Công ty CP kiến trúc & nội thất Sao Việt
      Công ty CP kiến trúc & nội thất Sao Việt
      Công ty CP kiến trúc & nội thất Sao Việt
    • Công ty CP tư vấn thiết kế kiến trúc và xây dựng I.House được thành lập vào ngày 2 tháng 3 năm 2007, là công ty chuyên sâu trong lĩnh vực thiết kế kiến trúc, nội thất và thi công xây dựng các công trình dân dụng.


      Trải qua hơn nhiều năm hình thành và phát triển, đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư và nhân viên của I.House không chỉ có đam mê và tình yêu với kiến trúc mà còn có khả năng sáng tạo, tinh thần trách nhiệm cao và luôn nỗ lực hết mình để không ngừng khẳng định chất lượng trong từng sản phẩm thiết kế, thi công cũng như cung cấp dịch vụ bảo hành, bảo trì hoàn hảo nhằm mang đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng, góp phần đưa công ty phát triển ngày càng lớn mạnh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 14 phố Tư Đình, Long Biên, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3824 1042 & 0988 855 333
      Email: ihouse.jsc@gmail.com
      Website: http://ihousevn.com/
      Fanpage: //www.facebook.com/ihousevn
      Giờ mở cửa: 09:00 - 18:00

      Gọi điện
      I.House
      I.House
      I.House
      I.House
    • Trong nhiều năm qua, thiết kế nội, ngoại thất Hải Âu đã không ngừng hoàn thiện công nghệ và nâng cao trình độ chuyên môn để mang tới khách hàng những sản phẩm thiết kế và thi công nội ngoại, ngoại thất căn hộ, biệt thự, nhà hàng, khách sạn, văn phòng, showroom… chất lượng cao, giá thành hợp lý và phong cách phục vụ tận tâm, chuyên nghiệp.


      Đến với Hải Âu bạn sẽ thực sự hiểu được giá trị của không gian sống quanh mình, đó không chỉ là nơi để về, đó còn là nơi để đong yêu thương. Với đội ngũ kiến trúc sư giàu kinh nghiệm và nhiệt huyết cũng như các đơn vị liên kết cung ứng uy tín trên thị trường nội, ngoại thất của mình Hải Âu tự mang đến cho các gia đình những không gian sống hiện đại, môi trường văn phòng tiện nghi, khẳng định đẳng cấp và vị thế của bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Tầng 10 tòa nhà HL Tower, Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

      Điện thoại: (024) 3795 7217 & 0945 999 856

      Email: info@haiaudesign.com.vn

      Website: http://haiaudesign.com.vn/

      Fanpage: //www.facebook.com/haiaudesign/

      Giờ mở cửa: 08:30 - 17:00

      Gọi điện
      Thiết kế nội, ngoại thất Hải Âu
      Thiết kế nội, ngoại thất Hải Âu
      Thiết kế nội, ngoại thất Hải Âu
      Thiết kế nội, ngoại thất Hải Âu
    • HOMY là công ty chuyên nghiệp hoạt động trong lĩnh vực xây dựng, thi công, thiết kế và trang trí nội, ngoại thất. HOMY tư vấn kiến trúc và nội thất cho các công trình dân dụng, văn phòng. Với phong cách thể hiện riêng biệt, luôn đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu. HOMY tự tin sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng về không gian sống và làm việc vượt trội.

      HOMY kiến tạo công trình dựa trên những ý tưởng thiết kế độc đáo, thoát khỏi lối mòn tư duy cũ để tối ưu hóa tính trải nghiệm trong không gian, luôn đảm bảo sự khả thi về mặt thi công và sản xuất. Chất lượng chính là nhân tố giữ chân khách hàng và HOMY coi đây là giá trị cốt lõi cần phải giữ gìn. HOMY luôn hướng đến sự thẩm mỹ, bền vững, công năng sử dụng và sự hài lòng của con người khi sống trong đó.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Văn Phòng: Tầng 1 tòa nhà 25T2 đường Nguyễn Thị Thập, Cầu Giấy, Hà Nội
      • Xưởng sản xuất: Khu công nghiệp Ngọc Sơn, thị trấn Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội

      Điện thoại: 0917 266 996 & 0912 730 505
      Email: info@homy.vn
      Website: https://homy.vn/
      Fanpage: //www.facebook.com/homy.page

        Gọi điện
        HOMY
        HOMY
        HOMY
        HOMY




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy