Top 12 Công ty sửa chữa và bảo trì thang máy uy tín nhất tại Hà Nội

Phương Trinh 8264 1 Báo lỗi

Thang máy là một thiết bị điện và chắc chắn rằng sau một thời gian dài sử dụng, thiết bị điện này cũng sẽ bị hỏng hóc, gặp trục trặc. Để thang máy hoạt động ổn ... xem thêm...

  1. Top 1

    Thang Máy Rolex

    Gọi điện

    Công ty cổ phần xuất nhập khẩu Thang máy Rolex được thành lập từ năm 2016 bởi ông Lê Hồng Phương. Với tên giao dịch quốc tế ROLEX IMPORT EXPORT ELEVATOR JOINT STOCK COMPANY. Cùng sự góp sức của các cộng sự, các chuyên gia từng bước xây dựng lên thương hiệu thang máy Rolex và đưa thương hiệu của mình vào top những công ty thang máy hàng đầu, được khách hàng tin tưởng. Tại thị trường chính với nhiều chi nhánh được đặt tại các thành phố lớn là Hà Nội, Hải Phòng, Thanh Hóa, Thái Bình, Hà Nam, Lào Cai, Ninh Bình, Cát Bà, Hải Dương, Quảng Ninh…


    Thang Máy Rolex luôn đảm bảo sẽ cung cấp cho khách hàng các thiết bị và dịch vụ kỹ thuật chất lượng cao nhất, nhanh nhất, an toàn nhất và giá cả hợp lý nhất. Dịch vụ thang máy Rolex xây dựng đội ngũ kỹ sư, nhân viên thiết kế, lắp đặt và bảo trì bảo dưỡng có trình độ, năng lực và giàu kinh nghiệm. Tất cả các dự án do thang máy Rolex thực hiện đều đạt chất lượng tốt về vận hành, đúng về tiến độ và tận tình chu đáo về dịch vụ.


    Hiện tại, Thang Máy Rolex đang cung cấp dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng cho nhiều khách hàng là nhà tư nhân để ở, tòa nhà văn phòng, chung cư mini, nhà hàng, khách sạn...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Trụ sở: 13 Nguyễn Công Hoan, Ngọc Khánh, Ba Đình, Hà Nội
    • VP Ứng Hòa: X3, Thị Trấn Vân Đình, Ứng Hòa, Hà Nội

    Điện thoại: 0919 008 436
    Email: thangmayrolex@gmail.com
    Website: https://thangmayrolex.com
    Fanpage: www.facebook.com/thangmayrolex

    Gọi điện
    Thang Máy Rolex
    Thang Máy Rolex
    Thang Máy Rolex
    Thang Máy Rolex
  2. Thang máy gặp vấn đề mất kiểm soát về tốc độ?

    Thang máy gặp vấn đề bị kẹt?

    Thang máy bị đảo pha?

    Thang máy bị mất điện đột ngột?

    Nếu gặp các vấn đề này khi sử dụng thang máy, bạn có thể liên hệ Công ty TNHH Thang Máy Hải Phát để được hỗ trợ. Hiện nay, trên thị trường hiện có rất nhiều nhà cung cấp thang máy khác nhau, Thang máy Hải Phát tự hào là một trong những nhà cung cấp sản phẩm thang máy đa dạng, uy tín chất lượng. Tất cả các sản phẩm đều có xuất xứ rõ ràng, cung cấp bởi các hãng danh tiếng, lâu đời: Thang máy FUJI Elevator – Nhật Bản; Tập đoàn IGV SpA – Italy; Công ty Aritco Lift AB – Thụy Điển,… và đạt các chứng chỉ kiểm định chất lượng quốc gia và quốc tế như: ISO 9001:2015, QCVN 02:2011,…


    Mỗi dịch vụ, sản phẩm được Công ty thi công, lắp đặt là một sự khẳng định cho uy tín của công ty, là thực hiện sự cam kết Công ty đã hứa với khách hàng. Hiện tại, Công ty đang cung cấp nhiều loại thanh máy, dịch vụ bảo trì và sửa chữa đáp ứng các nhu cầu khác nhau của khách hàng. Với đội ngũ tư vấn viên, kĩ thuật viên tận tâm, giàu kinh nghiệm, được đào tạo bởi các ngôi trường giàu truyền thống như Đại học Quốc gia, Bách Khoa Hà Nội, Công Nghiệp Hà Nội,… Công ty TNHH Thang Máy Hải Phát chắc chắn sẽ khiến khách hàng hài lòng cả trước và sau khi sử dụng sản phẩm dịch vụ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 11, Tòa Nhà Đa Năng, 169 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0987 603 588
    Email: haiphatthangmay@gmail.com
    Website: https://thangmayhaiphat.com
    Fanpage: www.facebook.com/thangmayhaiphat
    Gọi điện
    Công ty TNHH Thang Máy Hải Phát
    Công ty TNHH Thang Máy Hải Phát
    Công ty TNHH Thang Máy Hải Phát
    Công ty TNHH Thang Máy Hải Phát
  3. Thang máy gia đình Hùng Phát được thành lập từ năm 2015 theo giấy phép kinh doanh số 0107104890 do Sở kế hoạch và đầu tư TP Hà Nội cấp ngày 12 tháng 11 năm 2015, đến nay đã nhanh chóng trở thành một công ty có uy tín trên thị trường Việt Nam chuyên về cung cấp, sản xuất, lắp đặt, bảo hành, bảo trì thang máy của các hãng thang máy uy tín trên thế giới như Thang máy FUJI Elevator; MITSUBISHI Elevator và thang máy liên doanh.


    Các thiết bị chính là trung tâm đầu não của cây thang máy như: động cơ thang máy, tủ điện thang máy được nhập khẩu chính hãng 100% của Mitsubishi Thailand, Fuji Thailand cùng đồng bộ hóa với 95% linh kiện của cây thang và hệ thống an toàn của thang máy được nhập khẩu chính hãng các nước như Hàn Quốc, Nhật Bản, Thái Lan, Malaysia,… Đồng thời, Thang máy gia đình Hùng Phát còn là nhà phân phối cung cấp bán thiết bị, linh kiện chuyên dụng cho ngành thang máy của các hãng thang máy lớn như Mitsubishi, Fuji, Hitachi Kone, Thysess, LG, Orom,… tại thị trường Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Địa chỉ: P2604 - Tháp A3 - Tòa nhà Ecolife Capitol, 58 Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0949 788 666
    Email: thangmayhungphat@gmail.com
    Website: https://thangmayhungphat.com
    Fanpage: www.facebook.com/thangmaygiadinhhp
    Gọi điện
    Thang máy gia đình Hùng Phát
    Thang máy gia đình Hùng Phát
    Thang máy gia đình Hùng Phát
    Thang máy gia đình Hùng Phát
  4. Top 4

    Thang máy Atvin

    Gọi điện

    Thang máy Atvin là một công ty thang máy uy tín với nhiều năm kinh nghiệm thiết kế thang máy, cùng với đội ngũ kỹ sư kinh nghiệm, tràn đầy nhiệt huyết, am hiểu sâu sắc về cấu tạo cũng như nguyên lý hoạt động của thang máy.


    Được biết đến là công ty tiên phong tại Việt Nam mang đến cho khách hàng những giá trị thực về sản phẩm và dịch vụ, Thang máy Atvin đã và đang trở thành nhà cung cấp sản phẩm và dịch vụ thang máy đáng tin cậy nhất tại Việt Nam. Hệ thống cùng quy mô tổ chức chuyên nghiệp, Thang máy Atvin đã làm hài lòng rất nhiều khách hàng trong cả nước và đây chính là minh chứng rõ ràng nhất cho tiềm lực, khả năng của Thang máy Atvin.


    Những ưu điểm vượt trội của Thang máy Atvin không thể không kể đến như:

    • Được phụng sự từ hãng thang máy hàng đầu, uy tín nhất tại Việt Nam
    • Quy trình, chất lượng dịch vụ và thái độ phục vụ chuyên nghiệp, quy củ
    • Đội ngũ kỹ sư lành nghề, giàu kinh nghiệm và luôn nhiệt huyết đồng hành - kề vai sát cánh cùng khách hàng
    • Sở hữu đội ngũ chuyên gia hàng đầu về thang máy tư vấn, giải đáp tất cả các vấn đề liên quan đến thang máy và dịch vụ thang máy.
    • Tiết kiệm thời gian, tiết kiệm tiền bạc cho khách hàng...

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô 1C4/NO, Khu đô thị Nam Trung Yên, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 024 7302 9889

    Email: contact@atvin.com.vn

    Website: https://atvin.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/thangmayatvin

      Gọi điện
      Thang máy Atvin
      Thang máy Atvin
      Thang máy Atvin
      Thang máy Atvin
    • Với mục tiêu “trở thành nhà sản xuất và cung cấp thang máy hàng đầu Việt Nam và xuất khẩu ra các nước”, Công ty Thang máy Phương Đông vẫn luôn không ngừng nâng cấp nhà máy, cải tiến thiết bị công nghệ và đặc biệt đầu tư về đội ngũ công nhân viên có trình độ chuyên môn cao để có thể nâng cao chất lượng sản phẩm tốt nhất, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho mọi công trình, cũng như cho ra đời nhiều loại sản phẩm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.


      Dịch vụ sửa chữa thang máy của công ty Thang Máy Phương Đông đã có mặt rộng khắp các Tỉnh thành, với đội ngũ kỹ thuật giỏi, phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhanh chóng sẽ làm hài lòng tất cả mọi khách hàng. Công ty luôn dự phòng sẵn đầy đủ các loại phụ tùng thiết bị để thay thế chủ yếu và đồng bộ cho nhiều thang máy thuộc các nhãn hiệu khác nhau, để từ đó đảm bảo cho việc bảo hành bảo trì, sửa chữa thang máy một cách tốt nhất.


      Vì sao bạn nên lựa chọn dịch sửa chữa và bảo trì thang máy của công ty Thang Máy Phương Đông?

      • Sản phẩm bàn giao luôn đạt các tiêu chuẩn chất lượng, an toàn, chi phí hợp lý và luôn làm khách hàng hài lòng Thi công đúng tiến độ, đảm bảo hiệu quả tốt nhất cho công trình
      • Đào tạo nâng cao kiến thức, kỹ năng cho các cán bộ công nhân viên
      • Duy trì và nâng cao hiệu lực của hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008...

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 10 Ngõ 285 Khuất Duy Tiến, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

      Điện thoại: 028 3620 0715 & 0933 565 757 & 0962 481 581

      Email: info@thangmaydongphuong.com.vn

      Website: https://thangmayphuongdong.com.vn

      Facebook: www.facebook.com/thangmayphuongdong

        Gọi điện
        Công ty cổ phần Công Nghệ Thang Máy Phương Đông
        Công ty cổ phần Công Nghệ Thang Máy Phương Đông
        Công ty cổ phần Công Nghệ Thang Máy Phương Đông
        Công ty cổ phần Công Nghệ Thang Máy Phương Đông
      • Công ty cổ phần thang máy IMS Việt Nam thành lập từ năm 2013 với đội ngũ chuyên gia, kỹ sư, kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu từ các Hãng thang lớn, với bề dày kinh nghiệm và sự tâm huyết, cùng với trách nhiệm và sự tận tụy trong công việc. Đã được khách hàng tin tưởng, lựa chọn dịch sử dụng dịch vụ bảo trì, bảo dưỡng mang thương hiệu thang máy IMS. Hiện nay trên thị trường, thang máy IMS Việt Nam được đánh giá là một trong những công ty có chất lượng dịch vụ tốt, làm hài lòng nhiều Khách hàng khác nhau mà công ty hiện nay đã và đang cung cấp dịch vụ như: Hội sở ngân hàng, bệnh viện, khách sạn, trường học, các chung cư cao cấp, Trung tâm thương mai, Cao ốc văn phòng, Nhà máy, các cơ quan hành chính, siêu thị….


        Khi lựa chọn sử dụng dịch vụ lắp đặt thang máy của Công ty cổ phần thang máy IMS Việt Nam, khách hàng sẽ nhận được rất nhiều lợi ích:

        • Tư vấn tận tình, chuyên nghiệp
        • Chi phí hợp lý nhất, tối đa hóa lợi ích cho Khách hàng
        • Điều khoản thương mại linh hoạt, phù hợp với từng đối tượng Khách hàng.
        • Áp dụng các quy trình bảo trì, bảo dưỡng theo các hãng thang máy nổi tiếng trên thế giới
        • Được trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

        Các dịch vụ của Công ty CP thang máy IMS Việt Nam:

        • Cung cấp lắp đặt thang máy:
          • Khảo sát, tư vấn cho khách hàng xây dựng hố thang đúng tiêu chuẩn, kích thước.
          • Cung cấp thang máy theo đúng tiêu chuẩn và yêu cầu của Khách hàng
          • Lắp đặt, chạy thử và kiểm định thang máy trước khi bàn giao
          • Bảo hành 24 tháng, ưu đãi đơn giá bảo trì sau khi hết thời hạn bảo hành
        • Bảo trì bảo dưỡng thang máy:
          • Bảo trì định kỳ hàng tháng.
          • Đáp ứng sự cố thang máy 24h/7 kể cả ngày nghỉ, Lễ, Tết. Có mặt trong vòng 1 giờ kể từ khi nhận được cuộc gọi báo hỏng thang.
          • Có đầy đủ công cụ, dụng cụ tool, phần mền để kiểm tra, nâng cấp, chuẩn đoán lỗi của thang máy và cài đặt chương trình khi thay thế thiết bị.
          • Có đầy đủ các linh kiện thay thế khi thang máy xẩy ra sự cố.
          • Nhiều gói bảo trì đa dạng cho Khách hàng lựa chọn
          • Hỗ trợ kiểm định hoặc trực sự kiện khi Khách hàng yêu cầu.
        • Dịch vụ sửa chữa, nâng cấp thang máy
          • Khảo sát, lập báo cáo và đưa ra các phương án sửa chữa tối ưu nhất.
          • Giá cả hợp lý, bảo hành thời gian lâu nhất.
          • Chất lượng đạt tiêu chuẩn của Nhà nước về thang máy
          • Thời gian sửa chữa linh hoạt thích hợp với yêu cầu sử dụng
          • Đáp ứng sửa chữa ngoài giờ theo yêu cầu của Khách hàng
          • Linh kiện nhập khẩu, cấp đủ chứng chỉ C/O, C/Q

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        Số 19, đường Trung Yên 14, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

        Điện thoại: 0904 982 199

        Email: thangmayimsvietnam@gmail.com

        Website: https://imselevator.com.vn

        Gọi điện
        Công ty cổ phần thang máy IMS Việt Nam
        Công ty cổ phần thang máy IMS Việt Nam
        Công ty cổ phần thang máy IMS Việt Nam
        Công ty cổ phần thang máy IMS Việt Nam
      • Công Ty CP Công Nghệ Thang Máy Phúc Lộc là đơn vị chuyên cung cấp lắp đặt, sửa chữa và bảo trì thang máy uy tín tại Hà Nội. Với thế mạnh sở hữu đội ngũ kỹ sư có chuyên môn cao, đạo đức tốt, được đào tạo khắt khe và trải qua các bài kiểm tra nghiêm ngặt trước khi tham gia thi công, Thang Máy Phúc Lộc đã xây dựng vững chắc quy trình lắp đặt – sửa chữa - bảo trì thang máy, mang đến độ yên tâm tuyệt đối cho người sử dụng.


        Cùng với đầy đủ các dụng cụ chuyên dụng, đồ bảo hộ lao động và các máy móc liên quan, nhiều công trình thang máy do Phúc Lộc sửa chữa, bảo trì có khả năng vận hành êm ái, ổn định và tránh được nhiều vụ tai nạn nghiêm trọng, giúp khách hàng tiết kiệm hàng trăm triệu đồng.


        Với phương châm làm việc 24/24h, tác phong làm việc mang tính chuyên nghiệp cao, Thang Máy Phúc Lộc cam kết rằng hệ thống thang máy sẽ luôn hoạt động ổn định và an toàn, đem đến sự hài lòng trọn vẹn nhất cho khách hàng khi sử dụng thang máy.

        Vì sao nên chọn công ty Thang Máy Phúc Lộc cho việc sửa chữa - bảo trì thang máy?

        • Dịch vụ lắp đặt, bảo trì thang máy chuyên nghiệp nhanh chóng
        • Đội ngũ nhân viên có trình độ chuyên môn kỹ thuật cao, đạo đức tốt và nhiều năm kinh nghiệm.
        • Luôn đạt chất lượng tốt về vận hành, đúng tiến độ
        • Thay thế linh kiện chính hãng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đảm bảo chất lượng tuyệt đối, giúp thang máy hoạt động mạnh mẽ
        • Quy trình sửa chữa chuẩn xác, chuyên nghiệp, kỹ lưỡng và hiệu quả cao, giúp thang máy hoạt động ổn định và trơn tru
        • Dịch vụ luôn tận tình, chu đáo
        • Bảo trì, chăm sóc và thiết kế theo nhu cầu của khách hàng
        • Chi phí sửa chữa - bảo trì cạnh tranh

        Những ưu điểm kể trên cũng chính là những lý do để khách hàng có được sự hài lòng khi lựa chọn công ty cung cấp giải pháp sửa chữa thang máy.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 2/1 Ngõ 814 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

        Điện thoại: 0915 165 522 & 0941 118 822

        Email: thangmayphucloc@gmail.com

        Website: https://thangmayphucloc.com

        Fanpage: www.facebook.com/phuclocelevator

        Gọi điện
        Công ty Cổ Phần Công Nghệ Thang Máy Phúc Lộc
        Công ty Cổ Phần Công Nghệ Thang Máy Phúc Lộc
        Công ty Cổ Phần Công Nghệ Thang Máy Phúc Lộc
        Công ty Cổ Phần Công Nghệ Thang Máy Phúc Lộc
      • Được thành lập với nòng cốt là các kỹ sư và đội ngũ kỹ thuật đến từ các Công ty đầu tiên sản xuất và lắp đặt thang máy tại Việt Nam. Công ty cổ phần thang máy Trường Thành luôn cung cấp cho khách hàng dịch vụ kỹ thuật chất lượng cao nhất.


        Hiện tại, Công ty Trường Thành đã và đang cung cấp thang máy, lắp đặt thang máy, hiệu chỉnh thang máy, bảo hành và bảo trì thang máy, sửa chữa nâng cấp nhiều loại thang máy khác tại khu vực Hà Nội như TOSHIBA, FUJI, OTIS, SCHNEIDER, MITSUBISHI, HUYNDAI, THYSSEN, KONE,… và các loại thang máy chế tạo trong nước. Chắc chắn rằng với đội ngũ kỹ thuật của mình, Công ty sẽ làm hài lòng các khách hàng khi đã lựa chọn sản phẩm dịch vụ của Trường Thành.


        Vì sao bạn nên lựa chọn dịch sửa chữa và bảo trì thang máy của Công ty Trường Thành?

        • Đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên và công nhân lành nghề, nhiệt tình, đã được đào tạo chuyên sâu trong lĩnh vực kỹ thuật thang máy.
        • Xác định đúng nguyên nhân, đưa ra phương án khắc phục, giải pháp tối ưu nhất.
        • Sẵn sàng đảm bảo công việc 24/24 giờ nhằm phục vụ khẩn cấp theo yêu cầu của khách hàng
        • ...

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • Trụ sở: Số 6 Tập thể Dược, phố Đông Quan, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 6269 3869 & 0972 213 220
        • CN tại Thạch Thất: Đường 420, Thái Bình, Bình Yên, Thạch Thất, Hà Nội - 0969 633 552

        Điện thoại: 0972 213 220

        Email: contact@thangmaytruongthanh.com

        Website: https://www.thangmaytruongthanh.com

          Gọi điện
          Thang máy Trường Thành - Công ty sửa chữa và bảo trì thang máy uy tín nhất tại Hà Nội
          Thang máy Trường Thành - Công ty sửa chữa và bảo trì thang máy uy tín nhất tại Hà Nội
          Thang máy Trường Thành - Công ty sửa chữa và bảo trì thang máy uy tín nhất tại Hà Nội
          Thang máy Trường Thành - Công ty sửa chữa và bảo trì thang máy uy tín nhất tại Hà Nội
        • Công ty thang máy Taiyo là đơn vị chuyên: Sản xuất, lắp đặt thang máy hàng đầu tại thị trường Việt Nam với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thang máy. Kể từ ngày đầu thành lập đến giờ, Công ty thang máy Taiyo vẫn luôn đặt lợi ích khách hàng, chất lượng, uy tín lên hàng đầu.


          Với mong muốn mang đến cho thị trường sản phẩm – dịch vụ thang máy tốt nhất theo tiêu chuẩn quốc tế và những trải nghiệm hoàn toàn mới về phong cách sống hiện đại. Taiyo luôn tự hào khi đem lại sự hài lòng và an toàn cho hàng nghìn khách hàng sử dụng sản phẩm dịch vụ của Taiyo. Đến với nơi đây, khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng và yên tâm về chất lượng, tính thẩm mỹ, an toàn, tính ổn định cũng như giá cả tốt nhất thị trường. Vậy nên, không có gì sai khi nói rằng Taiyo là công ty sửa chữa và bảo trì thang máy uy tín nhất tại Hà Nội.


          Công ty thang máy Taiyo cung cấp các dịch vụ như:

          • Sản xuất, Lắp đặt thang máy
          • Tư vấn thiết kế miễn phí.
          • Bảo trì bảo dưỡng thang máy.
          • Cung cấp linh kiện thang máy.
          • Sửa chữa thang máy

          Vì sao bạn nên lựa chọn dịch sửa chữa và bảo trì thang máy của Công ty thang máy Taiyo Việt Nam?

          • Taiyo cam kết thực hiện công việc một cách có trách nhiệm tuyệt đối.
          • Taiyo luôn đặt uy tín của công ty lên hàng đầu
          • Taiyo không ngừng tự đổi mới để tạo ra giá trị bền vững
          • Dịch vụ hậu mãi được cam kết thực hiện chu đáo nhất để khách hàng cảm thấy hài lòng với sản phẩm được cung cấp bởi Taiyo.
          • Taiyo luôn nỗ lực phấn đấu để hoàn thành dự án một cách nhanh chóng chất lượng.

          THÔNG TIN LIÊN HỆ:

          Trụ sở: Tầng 3-4 số 71 phố Trần Đại Nghĩa, Bách Khoa, Hai Bà Trưng, Hà Nội

          Điện thoại: 0981 434 186

          Email: thangmaytaiyo@gmail.com

          Website: https://thangmaytaiyo.vn

            Gọi điện
            Thang máy Taiyo Việt Nam - Công ty sửa chữa và bảo trì thang máy uy tín nhất tại Hà Nội
            Thang máy Taiyo Việt Nam - Công ty sửa chữa và bảo trì thang máy uy tín nhất tại Hà Nội
            Thang máy Taiyo Việt Nam - Công ty sửa chữa và bảo trì thang máy uy tín nhất tại Hà Nội
            Thang máy Taiyo Việt Nam - Công ty sửa chữa và bảo trì thang máy uy tín nhất tại Hà Nội
          • Công ty thang máy Gia Định là đơn vị chuyên: Sản xuất - cung cấp - lắp đặt - bảo trì…thang máy, thang cuốn, thiết bị nâng với nhà máy sản xuất được trang bị máy móc hiện đại, đội ngũ quản lý sản xuất giàu kinh nghiệm hơn 15 năm trong ngành thang máy và các văn phòng giao dịch bán hàng, bảo trì sửa chữa trên cả nước. Thang máy Gia Định hòa nhập với thị trường bằng hai dòng sản phẩm chủ đạo là:

            • Thang máy tải khách dạng lớn: Sử dụng ở các tòa nhà chung cư, nhà cao tầng, Building, Hotel,…
            • Thang máy mini: Sử dụng cho gia đình tư nhân, nhà biệt thự, nhà ống, nhà phố, nhà cải tạo sửa chữa…

            Cho đến hiện tại, Thang máy Gia Định luôn được biết đến như một thành viên thường trực trong ngành nâng chuyển. Đó chính là nhờ sự tín nhiệm, ủng hộ của tất cả các khách hàng trong toàn quốc qua năng lực, kinh nghiệm của đội ngũ Cán bộ – Nhân viên, cũng như chất lượng của thiết bị được thực hiện trong suốt quá trình công tác thông qua các đơn vị chuyên ngành…


            Vì sao bạn nên lựa chọn dịch sửa chữa và bảo trì thang máy của Công ty thang máy Gia Định?

            • Luôn sẵn sàng đón nhận mọi yêu cầu cần được giải quyết về các vấn đề liên quan như: Tư vấn kỹ thuật xây dựng hố thang, cung cấp thông tin, xây dựng phương án lắp mới hoặc cải tạo lại thang máy cũ hiệu quả và kinh tế nhất.
            • Tổ chức hậu mãi chu đáo, tận tình và một chế độ bảo trì – bảo dưỡng thích hợp (đúng kỹ thuật, an toàn kỹ thuật, an toàn đối với người sử dụng)
            • Cam kết đảm bảo cung cấp đến khách hàng những sản phẩm thang máy uy tín, chất lượng với giá thành tốt nhất.
            • ...

              THÔNG TIN LIÊN HỆ:

              Địa chỉ: Khu A7 - Tầng 3 - Tháp A - Tòa nhà Sun Square, 21 Lê Đức Thọ, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội

              Điện thoại: 024 6294 0952

              Website: https://thangmaygiadinh.edu.vn

                Gọi điện
                Công ty thang máy Gia Định
                Công ty thang máy Gia Định
                Công ty thang máy Gia Định
                Công ty thang máy Gia Định
              • ACE Việt Nam luôn tự hào vì sở hữu một đội ngũ nhân sự với chuyên môn cao, nhiệt huyết và hết sức năng động. Hội đồng quản trị và Ban Lãnh đạo công ty chính là những người đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thang máy - kỹ thuật điều khiển và tự động hóa, có tầm nhìn chiến lược, luôn thích ứng với tất cả những sự biến động của thị trường. Thêm vào đó, đội ngũ nhân viên được đào tạo một cách bài bản, có tư cách phẩm chất đạo đức tốt, đây cũng là một tiêu chí rất quan trọng mà công ty luôn hướng đến. Vậy nên, ACE Việt Nam chắc chắn cũng sẽ là một trong những Công ty sửa chữa và bảo trì thang máy uy tín nhất tại Hà Nội. Khi đến với nơi này, bạn sẽ nhận được:


                Sửa chữa thang máy:

                • Các loại thang máy, thang hàng liên doanh, thang máy nhập ngoại, mitsubishi, otis, huyndai, kone,..
                • Phương án sửa chữa tối ưu nhất
                • Chi phí sửa chữa hợp lý nhất
                • Thời gian sửa chữa linh hoạt thích hợp với yêu cầu sử dụng:
                  • Ngưng sử dụng thang ít nhất.
                  • Sửa chữa ngoài giờ, trong giờ thang hoạt động bình thường.

                Bảo trì thang máy:

                • Bảo trì định kỳ hàng tháng, cách 2 tháng hay cách 3 tháng tuỳ theo mức độ sử dụng, tình trạng thang máy.
                • Chi phí bảo trì hợp lý nhất
                • Phương thức thanh toán linh hoạt
                • Kiểm tra kỹ thuật toàn bộ thang máy sau mỗi 6 tháng (hoàn toàn miễn phí).
                • Thời gian đáp ứng sửa chữa trong khu vực nội thành Hà Nội không quá 1 tiếng
                • Trực bảo trì sửa chữa 24/24 kể cả ngày lễ tết
                • Tổ chức trực sửa chữa tại công trình khi có yêu cầu (hoàn toàn miễn phí).

                THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                Địa chỉ: Số 54 lô F3 - KĐT Đại Kim, Hoàng Mai, Hà Nội

                Điện thoại: 024 3350 7946 & 0967 047 367

                Email: mitsubishi.ace@gmail.com

                Website: https://thangmayace.com

                  Gọi điện
                  Thang máy ACE Việt Nam - Công ty sửa chữa và bảo trì thang máy uy tín nhất tại Hà Nội
                  Thang máy ACE Việt Nam - Công ty sửa chữa và bảo trì thang máy uy tín nhất tại Hà Nội
                  Thang máy ACE Việt Nam - Công ty sửa chữa và bảo trì thang máy uy tín nhất tại Hà Nội
                  Thang máy ACE Việt Nam - Công ty sửa chữa và bảo trì thang máy uy tín nhất tại Hà Nội
                • Công ty TNHH Cơ điện Xây dựng (MECO) là một trong những doanh nghiệp đầu tiên ở miền Bắc Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực cung cấp, lắp đặt và bảo trì thang máy. Đây cũng là doanh nghiệp đầu tiên được thanh tra nhà nước về an toàn lao động (Bộ Lao động Thương và Xã hội) cấp giấy phép lắp đặt và bảo trì thang máy.


                  Đến với Công Ty Cổ Phần Cơ Điện Xây Dựng, các bạn hoàn toàn có thể hoàn toàn tin tưởng và yên tâm về “Chất lượng, thẩm mỹ, an toàn, tính ổn định và giá cả” vì Thang máy MECO đang quy tụ những nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thang máy tại Việt Nam.


                  Vì sao bạn nên lựa chọn dịch sửa chữa và bảo trì thang máy của công ty Cơ điện xây Dựng?

                  • Đáp ứng một cách đầy đủ nhất những nhu cầu của khách hàng bằng việc cung cấp các thiết bị thang máy đồng bộ với tính năng kỹ thuật ưu việt, an toàn, tin cậy và kinh tế. Đồng thời bảo đảm tính bền vững của thiết bị so với tuổi thọ của công trình thông qua các dịch vụ bảo trì thường xuyên.
                  • Luôn xem quyền lợi của khách hàng như của chính mình để xứng đáng với vai trò là đối tác thân thiết, tin cậy và lâu dài của khách hàng.
                  • Sở hữu đội ngũ kỹ thuật giỏi, phong cách phục vụ nhanh chóng, chuyên nghiệp
                  • Luôn sẵn sàng giải quyết mọi vấn đề về thang máy khi nhận được yêu cầu từ khách hàng...


                  THÔNG TIN LIÊN HỆ:

                  Địa chỉ: 259/9/3 Phố Vọng, Hai Bà Trưng, Hà Nội

                  Điện thoại: 024 36280410 & 0981 756 066

                  Email: mecoltdvn@gmail.com

                  Website: http://thangmaymeco.com

                    Gọi điện
                    Công ty Cơ điện Xây dựng - Công ty sửa chữa và bảo trì thang máy uy tín nhất tại Hà Nội
                    Công ty Cơ điện Xây dựng - Công ty sửa chữa và bảo trì thang máy uy tín nhất tại Hà Nội
                    Công ty Cơ điện Xây dựng - Công ty sửa chữa và bảo trì thang máy uy tín nhất tại Hà Nội
                    Công ty Cơ điện Xây dựng - Công ty sửa chữa và bảo trì thang máy uy tín nhất tại Hà Nội



                  Công Ty cổ Phần Toplist
                  Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
                  Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
                  Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
                  Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
                  Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy