Top 3 Công ty cung cấp và lắp đặt thang máy tốt nhất tại Nha Trang

  1. Top 1 Công ty cổ phần Alphatech Việt Nam
  2. Top 2 Công Ty CP Thang máy Thiên Nam
  3. Top 3 Công ty TNHH Thang máy Minh Nhân

Top 3 Công ty cung cấp và lắp đặt thang máy tốt nhất tại Nha Trang

Thu Hoai 718 0 Báo lỗi

Hiện nay do nhu cầu sử dụng thang máy của khách hàng ngày càng cao cho nên việc xuất hiện nhiều đơn vị cung cấp dịch vụ lắp đặt thang máy sẽ làm cho khách hàng ... xem thêm...

  1. Atvin là một trong những thương hiệu thang máy của hãng thang máy Alphatech Việt Nam, được thành lập ngày 13/1/2010 với trụ sở chính đặt tại Hà Nội. Sau 10 năm phát triển với hơn 2.500 khách hàng, luôn nỗ lực thực hiện đúng tầm nhìn của Atvin là trở thành thương hiệu dẫn đầu trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất, lắp đặt, bảo dưỡng thang máy dành cho văn phòng, chung cư mini, khách sạn, đặc biệt là thang máy dành cho gia đình, lâu đài, biệt thự.


    Các dòng thang máy công ty cung cấp như:

    • Thang máy Atvin
    • Thang máy gia đình
    • Thang máy Tashi
    • Thang máy lồng kính
    • Thang cuốn
    • Thang máy tải hàng

    Với linh kiện thiết bị nhập khẩu tùy chọn: Động cơ Montanari (Ý), Ziehl-abegg (Đức), Biến tần Fuji (Nhật), chip vi xử lý Microchip (Mỹ)…, bộ giới hạn tốc độ an toàn, phanh hãm an toàn, cảm biến an toàn cửa tầng, hệ cứu hộ tự động ARD khi mất điện đột ngột… Atvin mang đến cho khách hàng một chiếc thang máy bền bỉ, an toàn, êm ái và ổn định cao. Bên cạnh đó, thang máy Atvin còn sở hữu thiết kế sang trọng, đường nét thanh lịch, tinh tế. Cabin (bao gồm trần giả, tay vịn, sàn đá, buton) được đồng bộ thiết kế mang đậm phong cách cá nhân của khách hàng…Tất cả tạo nên một chiếc thang máy chất lượng đỉnh cao và phong cách khác biệt.


    Lấy khách hàng là trọng tâm, thỏa mãn từng nhu cầu riêng biệt, đặc biệt đầu tư cho dịch vụ, Atvin đã trở thành sự lựa chọn tin cậy của khách hàng trên khắp Việt Nam và Lào. Điều khiến Atvin nổi bật so với những thương hiệu khác là sự táo bạo trong Suy nghĩ, quyết liệt trong Hành động. Atvin dũng cảm chấp nhận những thử thách mà tưởng chừng không thể vượt qua và không ngần ngại đưa ra những ý tưởng, giải pháp mới. Atvin đã không ngừng chủ động nghiên cứu, cải tiến bên cạnh việc tích cực xây dựng các mối quan hệ đối tác với các tập đoàn, công ty thang máy tại Đức, Italia, Nhật Bản để học hỏi những tri thức quốc tế và ứng dụng những công nghệ tiên tiến trên thế giới (như smarthome, AI, IoT, Machine Learning…). Tất cả nhằm mang đến những sản phẩm thang máy Atvin ngày một hiện đại hơn, thông minh hơn và phong cách hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 64 Trần Phú, TP. Nha Trang, Khánh Hòa
    Điện thoại: 0938 858 366
    Website: http://atvin.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thangmayatvin/
    Gọi điện
    Công ty cổ phần Alphatech Việt Nam.
    Công ty cổ phần Alphatech Việt Nam.
    Công ty cổ phần Alphatech Việt Nam.
    Công ty cổ phần Alphatech Việt Nam.

  2. Ngày nay, cùng với sự phát triển của đất nước về mọi mặt, nhà cao tầng, các nhà máy, các cao ốc ngày càng nhiều hơn, cao hơn, hiện đại hơn, tạo ra nhu cầu sử dụng thang máy ngày càng nhiều. Chính vì vậy sự ra đời của Công Ty CP Thang máy Thiên Nam là để đáp ứng được nhu cầu của Quý Khách hàng.

    Công Ty CP Thang máy Thiên Nam cam kết thiết lập, thực hiện và cải tiến thường xuyên hệ thống Quản lý chất lượng ISO9001: 2015 cho hoạt động sản xuất và dịch vụ hậu mãi. Mục đích của Công Ty CP Thang máy Thiên Nam là kinh doanh có hiệu quả và phát triển bền vững, trên cơ sở:

    • Nâng cao chất lượng sản phẩm, quản lý tốt và chuyên nghiệp để giảm chi phí và hạ giá thành.
    • Dịch vụ hậu mãi được cam kết thực hiện chu đáo nhất để khách hàng hài lòng với sản phẩm được cung cấp bởi Thiên Nam.
    • Lợi ích của khách hàng khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của Thiên Nam cũng chính là lợi ích của Thiên Nam. Chính sách chất lượng này được thấu hiểu bởi Ban Tổng Giám Đốc, được thực hiện bởi toàn thể cán bộ công nhân viên.

    Công Ty CP Thang máy Thiên Nam là một trong những công ty hàng đầu của ngành thang máy tại Việt Nam. Công Ty CP Thang máy Thiên Nam chuyên cung cấp các loại thang nội và ngoại nhập, thảng tải khách, tải hàng, tải thức ăn, tải bệnh nhân, thang lồng kính, vuông, tròn, lục giác, thang cuốn, không phòng máy.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    284 Lê Hồng Phong, TP.Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 025 8387 0111

    Email: nhatrang@tne.vn

    Website: http://www.tne.vn

    Gọi điện
    Công Ty CP Thang máy Thiên Nam
    Công Ty CP Thang máy Thiên Nam
    Công Ty CP Thang máy Thiên Nam
    Công Ty CP Thang máy Thiên Nam
  3. Được Thành lập từ năm 2011, Công ty TNHH Thang máy Minh Nhân là một công ty hoạt động chuyên nghiệp trong lĩnh vực thang máy tại Việt Nam. Lĩnh vực hoạt động của chúng tôi bao gồm:

    • Tư vấn, thiết kế, sản xuất và lắp đặt các loại thang máy, thang cuốn dân dụng, công nghiệp và chuyên dụng.
    • Bảo trì, sửa chữa và nâng cấp tất cả các loại thang máy trong và ngoài nước.
    • Các dịch vụ về kiểm tra và kiểm định an toàn thang máy.

    Mục tiêu của Công ty TNHH Thang máy Minh Nhân là cung cấp những Thiết kế thang máy đa dạng, tính thẩm mỹ cao mang đến cho khách hàng nhiều sự lựa chọn tối ưu, đáp ứng theo yêu cầu của khách hàng.


    Với một đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thang máy, được đào tạo tốt tinh thần làm việc trách nhiệm cao và luôn luôn tận tụy trong công việc, đi cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm và chuyên nghiệp Công ty TNHH Thang máy Minh Nhân luôn dành được sự tín nhiệm và hài lòng của những khách hàng khó tính nhất, Công ty TNHH Thang máy Minh Nhân tự hào sẽ mang đến cho Qúy Khách Hàng những dịch vụ cũng như sản phẩm ưng ý nhất.


    Với một đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực thang máy, được đào tạo tốt tinh thần làm việc trách nhiệm cao và luôn luôn tận tụy trong công việc, đi cùng dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm và chuyên nghiệp Công ty TNHH Thang máy Minh Nhân luôn dành được sự tín nhiệm và hài lòng của những khách hàng khó tính nhất, công ty tự hào sẽ mang đến cho Qúy Khách Hàng những dịch vụ cũng như sản phẩm ưng ý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 114/30 Hương Lộ Ngọc Hiệp - Tổ 12, Ngọc Hiệp, TP. Nha Trang, Khánh Hòa

    Điện thoại: 025 8382 3639 & 0982 262 181

    Email: trucelevator@gmail.com

    Website: https://www.thangmayminhnhan.com/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Thang máy Minh Nhân
    Công ty TNHH Thang máy Minh Nhân
    Công ty TNHH Thang máy Minh Nhân
    Công ty TNHH Thang máy Minh Nhân




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy