Top 4 Công ty cung cấp và lắp đặt thang máy uy tín nhất tại tỉnh Nghệ An

  1. Top 1 Thang máy Thiên Nam
  2. Top 2 Thang máy StrongPlus Elevator Việt Hàn
  3. Top 3 Công ty TNHH EleHome
  4. Top 4 Công ty CP Thang máy Nhật Bản

Top 4 Công ty cung cấp và lắp đặt thang máy uy tín nhất tại tỉnh Nghệ An

Thu Huynh 221 0 Báo lỗi

Hiện nay, ngày càng nhiều công trình, kể cả nhà dân với kích thước lớn được xây dựng đòi hỏi phải được lắp đặt thang máy để việc di chuyển giữa các tần trở nên ... xem thêm...

  1. Thang máy Thiên Nam là một thương hiệu thang máy cực kì nổi tiếng và uy tín tại Việt Nam, với nhiều chi nhánh trong đó có một tại Nghệ An. Được thành lập vào năm 1994, chỉ sau vài năm hoạt động, thang máy Thiên Nam đã liên tục dẫn đầu cả nước về quy mô sản xuất, chất lượng sản phẩm và phát triển dịch vụ. Ngoài ra, Thang máy Thiên Nam còn được chứng nhận hệ thống quản trị chất lượng ISO 9001 từ năm 2006 và được cập nhật theo định kỳ cho đến hôm nay bởi các tổ chức chứng nhận TUV, BSI.


    Trong suốt thời gian hoạt động, mục tiêu hàng đầu của Thiên Nam chính là kinh doanh có hiệu quả và phát triển bền vững, trên cơ sở nâng cao chất lượng sản phẩm, quản lý tốt và chuyên nghiệp để giảm chi phí và hạ giá thành. Ngoài ra, công ty còn cung cấp các dịch vụ hậu mãi tốt, được cam kết thực hiện chu đáo nhất để khách hàng hài lòng với sản phẩm được cung cấp bởi Thiên Nam. Thang máy Thiên Nam tâm niệm rằng lợi ích của khách hàng khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của công ty cũng chính là lợi ích của Thiên Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 131 Hà Huy Tập, P. Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 023 8352 3375
    Email: info@tne.vn
    Website: http://www.tne.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thangmaythiennamNgheAn/

    Giờ mở cửa: 07:00–17:00

    Gọi điện
    Thang máy Thiên Nam
    Thang máy Thiên Nam
    Thang máy Thiên Nam
    Thang máy Thiên Nam

  2. Thang máy StrongPlus Elevator Việt Hàn là chi nhánh của công ty thang máy Hàn Quốc, chuyên thiết kế, sản xuất, lắp đặt và bảo trì các sản phẩm thang máy mang thương hiệu Netis được sản xuất hoàn toàn tại Hàn Quốc. Với dây chuyền công nghệ hiện đại cùng với sự tích lũy kinh nghiệm nhiều năm, mỗi sản phẩm thang máy đưa ra thị trường đều được các tổ chức kiểm định chất lượng Châu Âu và Hàn Quốc chứng nhận. Vì thế, mọi chiếc thang máy đều có chất lượng hoàn hảo, mẫu mã đẹp, an toàn, giá cả hợp lí và có tính cạnh tranh cao, chế độ bảo hành hậu mãi tốt đáp ứng mọi nhu cầu đa dạng ngày càng cao của khách hàng.


    Cho đến nay, Thang máy StrongPlus Elevator Việt Hàn đã và đang thực hiện dịch vụ tốt nhất để xây dựng thương hiệu tạo nên niềm tin bền vững cho khách hàng theo cách áp dụng đáp ứng triệt để các tiêu chí lựa chọn của khách, Thang máy StrongPlus Elevator Việt Hàn cam đoan là các sản phẩm của công ty đều đảm bảo 100% được thiết kế và sản xuất tại các nhà máy tại Hàn Quốc và nhập khẩu nguyên chiếc về Việt Nam đạt chứng chỉ chất lượng theo tiêu chuẩn Châu Âu và quốc tế .


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 06 Nguyễn Văn Tố, KCN Nghi Phú, Nghi Lộc, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 023 8629 6969 & 0979 232 527

    Email: contact.speviethan@gmail.com
    Website: speviethan@gmail.com

    Gọi điện
    Thang máy StrongPlus Elevator Việt Hàn
    Thang máy StrongPlus Elevator Việt Hàn
    Thang máy StrongPlus Elevator Việt Hàn
    Thang máy StrongPlus Elevator Việt Hàn
  3. Công ty TNHH EleHome được thành lập với nòng cốt là các kỹ sư và đội ngũ kỹ thuật từ các Công ty đầu tiên sản xuất và lắp đặt thang máy Việt Nam. Công ty hoạt động chính ở các mảng như tư vấn, thiết kế, sản xuất thang máy; cung cấp, lắp đặt và bảo hành, bảo trì thang máy; sản xuất bảo hành, bảo trì hệ thống cửa; tư vấn, thiết kế và lắp đặt cửa tự động, cổng tự động, hệ thống an ninh. Cho đến nay, công ty đã và đang cung cấp một khối lượng lớn đa dạng các loại loại sản phẩm tại Việt Nam với cấu hình chất lượng cao, hoạt động ổn định, được nhiệt đới hóa phù hợp với khí hậu nóng ẩm Việt Nam.


    Công ty TNHH EleHome luôn cung cấp giá thành hợp lý, phương thức thanh toán phù hợp với yêu cầu của khách hàng cũng như đảm bảo tiến độ và chất lượng thi công an toàn tuyệt đối được các chủ đầu tư đánh giá cao về mọi mặt. Ngoài ra, công ty còn đào tạo nên đội ngũ các kĩ sư chuyên nghiệp và sáng tạo, có tay nghề cao trong việc thiết kế thang máy và có thể dễ dàng ứng dụng công nghệ hiện đại trong quy trình lắp đặt. Công ty TNHH EleHome luôn rất mong muốn được hợp tác và phục vụ khách hàng đang có nhu cầu sử dụng lắp đặt thang máy, cũng như sửa chữa, nâng cấp,bảo trì, bảo dưỡng thang máy cho khách.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 6 Tòa nhà Kuchen đại lộ 72m, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0979 229 333
    Email: thinh.elehome@gmail.com
    Website: http://thangmaynghean.com/

    Gọi điện
    Công ty TNHH EleHome
    Công ty TNHH EleHome
    Công ty TNHH EleHome
    Công ty TNHH EleHome
  4. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu về việc làm thế nào để lắp đặt một chiếc thang máy tốt nhất, giá thành hợp lý nhất cho công trình của mình nhưng không biết phải tìm đến nơi đây thì đừng quá lo lắng nhé bởi Công ty CP Thang máy Nhật Bản ra đời là dành cho các bạn. Thang máy Nhật Bản là một trong những công ty thang máy gia đình nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản uy tín trên cả nước với bề dày lịch sử và kinh nghiệm phân phối thang máy trên toàn quốc và luôn đặt lợi ích của khách hàng, chất lượng thang máy và uy tín công ty lên hàng đầu.


    Với đội ngũ tư vấn và lắp đặt giàu kinh nghiệm, Công ty CP Thang máy Nhật Bản luôn nỗ lực hết mình để tạo nên những chiếc thang máy mang phong cách, chất lượng tốt nhất. Bên cạnh cung cấp các sản phẩm chất lượng, các dịch vụ đi kèm và với hệ thống quản lý chặt chẽ cùng với tinh thần tự giác chấp hành của phòng ban, chính vì thế công ty tin rằng sẽ luôn đáp ứng tốt nhất những yêu cầu của chủ đầu tư. Công ty CP Thang máy Nhật Bản luôn tâm niệm sự nỗ lực không ngừng trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm đáp ứng nhu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nguyễn Văn Trỗi, Khối 11, TT. Hưng Nguyên, Hưng Nguyên, Nghệ An
    Điện thoại: 0915 233 737
    Email: nhatbanelevator@gmail.com
    Website: https://thangmaynhatban.vn/

    Gọi điện
    Công ty CP Thang máy Nhật Bản
    Công ty CP Thang máy Nhật Bản
    Công ty CP Thang máy Nhật Bản
    Công ty CP Thang máy Nhật Bản




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy