Top 9 Công ty cung cấp và lắp đặt thang cuốn uy tín nhất Hà Nội

Ngày nay, kinh tế xã hội phát trển mạnh mẽ có nhiều các công trình lớn xuất hiện như: trung tâm thương mại, khách sạn, sân bay,... Gắn liền với những công ... xem thêm...

  1. Được thành lập từ năm 2012 Công ty cổ phần Thang Máy Và Thiết Bị Điện Hà Nội là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh thang cuốn uy tín tại Hà Nội. Hiện nay, công ty đang cung cấp các dịch vụ như:

    • Sản xuất các bộ phận chi tiết dùng để lắp đặt thang cuốn
    • Lắp đặt, bảo trì và bảo dưỡng các sản phẩm thang cuốn tại các trung tâm thương mại, khách sạn, nhà hàng,...
    • Phân phối sản phẩm thang cuốn đến từ những thương hiệu nổi tiếng như: Kone, Matiz, Mitsubishi, Schindler,...

    Là một đơn vị uy tín, công ty luôn cam kết chất lượng sản phẩm đạt chuẩn, đảm bảo chính hãng. Mỗi sản phẩm tại công ty đều được sản xuất dựa trên dây chuyền tiên tiến, hiện đại với các trang thiết bị công nghệ hàng đầu Châu Âu vì vậy khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi nắp đặt thang cuốn tại công ty. Mỗi công đoạn nắp đặt sẽ được đội ngũ chuyên gia giám sát, kiểm tra tỉ mỉ, khắt khe để giảm thiểu những sai xót gây lên hậu quả không đáng có trong quá trình nắp đặt và sử dụng.


    Chìa khóa thành công của công ty chính là tập trung vào nguồn nhân lực. Mỗi nhân viên của công ty đều trải qua những kỳ phỏng vấn, thử việc và quá trình đào tạo chuyên nghiệp trước khi trở thành nhân viên chính thức. Ngoài ra, hàng năm công ty còn cử nhân viên đi học nâng cao tay nghề tại nước ngoài và mời các chuyên gia có kinh nghiệm lâu năm trong nghề về đào tạo, hướng dẫn tư vấn kỹ thuật cho nhân viên tại công ty.


    Chính vì vậy, hiện nay Công ty cổ phần Thang Máy Và Thiết Bị Điện Hà Nội đang sở hữu một đội ngũ nhân viên lành nghề, chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở: Tầng 12 Keang Nam Hà Nội Landmark 72, Khu E6, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • Văn phòng và showroom: U04 - L52, Khu Đô Thị Đô Nghĩa, Yên Nghĩa, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3913 8999 & 024 3632 1999 & 024 3207 9339
    Email: hanoielevator@hnee.com.vn
    Website: https://hnee.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thangmayhanoihnee

    Gọi điện
    Công ty cổ phần Thang Máy Và Thiết Bị Điện Hà Nội
    Công ty cổ phần Thang Máy Và Thiết Bị Điện Hà Nội
    Công ty cổ phần Thang Máy Và Thiết Bị Điện Hà Nội
    Công ty cổ phần Thang Máy Và Thiết Bị Điện Hà Nội

  2. Top 2

    Công ty cổ phần Alphatech Việt Nam

    Gọi điện

    Công ty cổ phần Alphatech Việt Nam hiện đang sở hữu một thương hiệu thang cuốn mang tên Atvin. Được thành lập từ năm 2010 công ty có một hệ thống phân phối và chi nhánh tại 10 tỉnh thành trên cả nước như: Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nam, Vĩnh Phúc,… Nhờ sự cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ, hiện nay là một trong những đơn vị chuyên thiết kế, sản xuất và nắp đặt thang cuốn uy tín nhất tại Hà Nội.


    Thương hiệu Atvin ra đời là kết quả của nhiều quá trình nghiên cứu thử nghiệm khắt khe cùng với những tâm huyết, trí tuệ và sự sáng tạo của toàn bộ nhân viên trong công ty. Luôn lấy khách hàng làm trọng tâm công ty không ngừng trau dồi, nghiên cứu đổi mới công nghệ để cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm an toàn, bền bỉ và chất lượng nhất.

    Những điểm nổi bật của thang máy Atvin:

    • An toàn tuyệt đối: Tính năng an toàn luôn là yếu tố được công ty đặt lên hàng đầu. Trong suốt quá trình nghiên cứu tạo ra sản phẩm, công ty luôn tìm ra những giải pháp tối ưu nhất để tạo ra những sản phẩm có tính an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng. Thang cuốn Atvin được công ty trang bị một hệ thống tay vịn an toàn, xích bậc thang, nút dừng đột ngột,… Vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể tin dùng sản phẩm của công ty.
    • Hệ thống động cơ thế hệ mới: Thang cuốn được công ty trang bị một hệ thống động cơ thế hệ mới, mạnh mẽ, có khả năng chịu trọng tải lớn và vận hành liên tục 24h. Không chỉ có khả năng vận hành tốt mà nó còn giúp tiết kiệm điện và làm giảm tiếng ồn trong quá trình sử dụng đem đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng.
    • Phong cách thiết kế hiện đại, sang trọng: Không chỉ an toàn, động cơ tốt mà thiết kế sản phẩm cũng rất qua trọng. Để đem đến những mẫu thiết kế tinh tế, phong cách hiện đại công ty đã nghiên cứu rất kĩ để cho ra những mẫu sản phẩm phù hợp với mọi không gian kiến trúc. Hiện tại, công ty có đa dạng các mẫu thiết kế đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

    Lựa chọn Công ty cổ phần Alphatech Việt Nam khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu những dòng sản phẩm thang máy hiện đại, sang trọng và an toàn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính: Lô 1C4/NO, Nam Trung Yên, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Trung tâm Dịch vụ khách hàng 1: LK 18/12 Hà Trì 4, Hà Đông, Hà Nội
    • ...
    • https://atvin.com.vn/lien-he-alphatech-viet-nam.html

    Điện thoại: 0981 159 898 & 0933 269 898
    Email: marketing@atvin.com.vn
    Website: https://atvin.com.vn/
    Giờ mở cửa: 08:00 – 18:00

      Gọi điện
      Công ty cổ phần Alphatech Việt Nam
      Công ty cổ phần Alphatech Việt Nam
      Công ty cổ phần Alphatech Việt Nam
      Công ty cổ phần Alphatech Việt Nam
    • Mitsubishi là thương hiệu thang cuốn không còn quá xa lạ tại thị trường thang cuốn Việt Nam. Đây là thương hiệu thang cuốn thuộc Công ty thang máy Mitsubishi của tập đoàn Mitsubishi Electric Nhật Bản, được thành lập năm 1931. Gia nhập vào thị trường Việt Nam từ rất là sớm ( năm 1973) hiện nay thương hiệu này có một chỗ đứng vững mạnh và luôn là thương hiệu được nhiều khách hàng lựa chọn tin dùng. Tại Hà Nội, Công ty Thang Máy Thiết Bị Thăng Long là nhà phân phối uy tín thang cuốn Mitsubishi.


      Được thành lập từ năm 2001, với những cố gắng và nỗ lực Tập Đoàn Thang Máy Thiết Bị Thăng Long là nhà phân phối uy tín thang cuốn Mitsubishi đã gặt hái được nhiều thành công, cụ thể công ty đã nắp đặt hơn 12.000 thang cuốn tại hơn 6000 công trình lớn nhỏ trong nước.

      Một số công trình tiêu biểu đã sử dụng dịch vụ nắp thang cuốn của công ty:

      • Công trình Mipec Riverside ở Long Biên, Hà Nội
      • The Garden Mall ở Mễ Trì, Hà Nội
      • Đài truyền hình quân đội ở Xã Đàn, Hà Nội
      • Mgallery Sapa, Lào Cai

      Trong suốt quá trình hoạt động của mình, Công ty Thang Máy Thiết Bị Thăng Long luôn lấy chữ “Tín” lên hàng đầu, không ngừng nỗ lực để đem đến những sản phẩm chất lượng, chính hãng và giá cả tốt nhất cho khách hàng. Do vậy mà công ty luôn là nhà phân phối được khách hàng đánh giá cao nhất trong những lần khảo sát do Hãng Mitsubishi tiến hành. Sở hữu một đội ngũ nhân viên lành nghề trình độ cao Tập Đoàn Thang Máy Thiết Bị Thăng Long luôn cam kết đem đến sự an toàn tuyệt đối. Áp dụng hệ thống quản lý theo tiêu chuẩn ISO45001 mọi khâu nắp đặt đều được công ty giám sát và kiểm tra kĩ càng tạo sự yên tâm cho khách hàng trong quá trình sử dụng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Số 44, Hào Nam, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
      • Số 27/75, Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội

      Điện thoại: 024 3978 3978
      Email: thanglongelevator@tle.com.vn
      Website: https://tle.com.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/Thanglongtlegroup

        Gọi điện
        Công ty Thang Máy Thiết Bị Thăng Long
        Công ty Thang Máy Thiết Bị Thăng Long
        Công ty Thang Máy Thiết Bị Thăng Long
        Công ty Thang Máy Thiết Bị Thăng Long
      • Công ty cổ phần Phát Triển Công Nghệ Hưng Phát hiện đang là nhà phân phối các dòng sản phẩm thang cuốn nhập khẩu từ các nước có công nghệ phát triển như: Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc,... Nhằm đảm bảo đưa đến tay khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lí công ty luôn nhập khẩu thang cuốn trực tiếp từ đơn vị sản xuất không qua bất kì đơn vị trung gian nào. Nhờ sự cố gắng và phát triển không ngừng nghỉ công ty luôn được khách hàng và nhiều nhà đối tác tin tưởng và trở thành một trong những công ty có doanh thu bán hàng cao nhất trong thị trường lĩnh vực thang cuốn.


        Với mục tiêu đem đến cho khách hàng nhiều sản phẩm chất lượng công ty không ngừng cố gắng, cải thiện và đổi mới các trang thiết bị nắp đặt thang cuốn. Ngoài ra, công ty còn sở hữu một đội ngũ kĩ sư, nhân viên lành nghề làm việc chuyên nghiệp, có chuyên môn cao luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng giúp khách hàng lựa chọn sản phẩm ưng ý nhất. Tất cả sản phẩm của công ty đều cam kết bảo hành chính hãng miễn phí theo thời gian bảo hành của nhà sản xuất.


        Với phương châm “Sự hài lòng của quý khách là thành công của chúng tôi” Công ty cổ phần Phát Triển Công Nghệ Hưng Phát luôn đặt nhu cầu của khách hàng lên hàng đầu. Mọi ý kiến của khách hàng đều được công ty ghi nhận, điều chỉnh, không ngừng cải tiến để đem đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:

        • Trụ sở chính: Số 108 đường Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội
        • Showroom : Khu đô thị Geleximco, Lê Trọng Tấn, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội

        Điện thoại: 0399 699 699 & 024 6664 6789
        Email: info@hungphatjsc.com.vn
        Website: https://hungphatjsc.com.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/hungphatJSC999/

        Gọi điện
        Công ty cổ phần Phát Triển Công Nghệ Hưng Phát
        Công ty cổ phần Phát Triển Công Nghệ Hưng Phát
        Công ty cổ phần Phát Triển Công Nghệ Hưng Phát
        Công ty cổ phần Phát Triển Công Nghệ Hưng Phát
      • Với phương châm “Uy tín – Chất lượng – Giá cả hợp lí” Công ty TNHH Thang Máy Đại Phong là một đơn vị uy tín chuyên phân phối, lắp đặt và sửa chữa các dòng sản phẩm thang cuốn tại Hà Nội. Để nhận được sự tin cậy, hài lòng từ khách hàng công ty không ngừng cố gắng nỗ lực, cải thiện chất lượng và hợp tác với nhiều đối tác, thương hiệu tin cậy, uy tín để đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng tốt nhất.


        Sản phẩm tại công ty đều được nhập khẩu trực tiếp từ những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như: Mitsubishi, Hyundai, Hitachi,.... Đây đều là những thương hiệu thang cuốn nổi tiếng được nhiều khách hàng tin dùng. Sở hữu một đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, năng động, có trách nhiệm cao trong công việc Công ty TNHH Thang Máy Đại Phong luôn cam kết không chỉ đem đến sản phẩm chất lượng mà còn cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất.


        Nếu lựa chọn dịch vụ tại công ty, khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên hỗ trợ, tư vấn lựa chọn mẫu thiết kế, các giải pháp thi công phù hợp đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. An toàn của khách hàng luôn được công ty đặt lên hàng đầu vì vậy quá trình lắp đặt luôn có một đội ngũ quản lý kiểm tra, giám sát từng công đoạn để hạn chế rủi ro đem đến sự an toàn cho khách hàng.


        Không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng mà giá của mỗi sản phẩm cũng được bán với mức giá phù hợp nhất. Công ty luôn cập nhật thường xuyên giá tại các đơn vị sản xuất để điều chỉnh nhằm đem đến cho khách hàng những mức giá ưu đãi nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 868 Phúc Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
        Điện thoại: 0988 046 348 & 0914 404 547
        Email: info@daiphongelevator.com
        Website: https://thangmaydaiphong.com/
        Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00

        Gọi điện
        Công ty TNHH Thang Máy Đại Phong
        Công ty TNHH Thang Máy Đại Phong
        Công ty TNHH Thang Máy Đại Phong
        Công ty TNHH Thang Máy Đại Phong
      • Công ty cổ phần Kỹ Thuật Cơ Điện Coninco (CONIMEC.,JSC) là đơn vị chuyên thiết kế, cung cấp và lắp đặt thang cuốn hành đầu tại Hà Nội. Dù có mặt hơn 10 năm trên thị trường và để lại nhiều dấu ấn trong lòng khách hàng nhưng công ty vẫn không ngừng nỗ lực nâng cao chất lượng mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Hiện tại, công ty đang cung cấp các dịch vụ:

        • Thiết kế, tư vấn miễn phí
        • Cung cấp thiết bị, linh kiện và lắp đặt thang cuốn
        • Bảo trì, bảo dưỡng định kì
        • Tân trang, sửa chữa, nâng cấp hệ thống thang cuốn

        Hiện tại, công ty đang là nhà cung cấp và phân phối sản phẩm thang cuốn cho các thương hiệu nổi tiếng như: Mitsubishi, Hyundai, KONE, Fujitec,... Với chiết lý “ Uy tín tạo thương hiệu” công ty luôn cam kết cung cấp sản phẩm chính hãng, chất lượng giá cả hợp lí. Mỗi sản phẩm trước khi nhập về sẽ được công ty kiểm tra kĩ lưỡng, sát xao để đảm bảo chất lượng và độ uy tín của thương hiệu. Ngoài ra, khi lắp đặt thang cuốn, khách hàng sẽ được hưởng các chính sách bảo hành miễn phí và bảo dưỡng theo định kì của ông ty để đem đến cho khách hàng sự yên tâm khi sử dụng sản phẩm.

        Không chỉ cung cấp sản phẩm chất lượng, Công ty cổ phần Kỹ Thuật Cơ Điện Coninco còn sở hữu một đội ngũ kỹ sư và đội ngũ nhân viên lành nghề có trình độ cao, nhiệt huyết và luôn cống hiến hết mình. Quá trình lắp đặt sẽ được đội ngũ quản lý giám sát từng công đoạn để đảm bảo an toàn và hạn chế rủi ro không đáng có. Bộ phận kỹ thuật và chăm sóc khách hàng luôn túc trực hàng ngày để sẵn sàng hỗ trợ và giải quyết mọi vấn đề của khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Tầng 20 CONINCO, Số 4 Tôn Thất Tùng, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội
        Điện thoại: 0918 286 756
        Email: info@conimec.vn
        Website: https://conimec.vn/
        Giờ mở cửa: 07:30 – 17:30

        Gọi điện
        Công ty cổ phần Kỹ Thuật Cơ Điện Coninco
        Công ty cổ phần Kỹ Thuật Cơ Điện Coninco
        Công ty cổ phần Kỹ Thuật Cơ Điện Coninco
        Công ty cổ phần Kỹ Thuật Cơ Điện Coninco
      • Hiện nay, thang cuốn là một thiết bị di chuyển được sử dụng phổ biến tại các trung tâm thương mại, siêu thị, sân bay, khách sạn,... Vì nó dễ sử dụng và đáp ứng được nhu cầu đi lại, di chuyển của con người đồng thời cũng làm nổi bật nên sự sang trọng và đẳng cấp của công trình. Tại Hà Nội, Công ty cổ phần Thang Máy Đức Anh đã có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và nắp đặt thang cuốn chất lượng.


        Bằng sự uy tín của mình, công ty cam kết cung cấp cho khách hàng những dòng sản phẩm thang cuốn nhập khẩu chính hãng và chất lượng nhất. Công ty luôn nỗ lực để nâng cao chất lượng sản phẩm đem đến sự hài lòng và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng trong quá trình sử dụng. Khi lựa chọn dịch vụ nắp đặt thang cuốn tại Công ty Cổ Phần Thang Máy Đức Anh bên cạnh cơ hội sở hữu những dòng sản phẩm chất lượng, độc đáo mà khách hàng còn nhận được nhiều chế độ hậu mãi, chăm sóc tận tình từ những nhân viên nhiệt tình có nhiều năm kinh nghiệm. Mọi vấn đề của khách hàng sẽ được đội ngũ nhân viên giải quyết nhanh chóng, hiệu quả và chuyên nghiệp để khách hàng có được sự lựa chọn hoàn mỹ nhất.


        Bên cạnh đó, Công ty cổ phần Thang Máy Đức Anh còn sở hữu một đội ngũ nhân viên lành nghề, giàu kinh nghiệm có chuyên môn cao trong lĩnh vực thiết kế và nắp đặt thang cuốn đem đến cho khách hàng sự an tâm trong quá trình sử dụng. Nếu đang có nhu cầu nắp đặt thang cuốn thì công ty Đức Anh là lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: E8 Tập thể tỉnh đội, Khu đô Thị Xa La, Hà Đông, Hà Nội
        Điện thoại: 0962 435 599
        Email: cty.dacom@gmail.com
        Website: https://thangmayducanh.com/

        Gọi điện
        Công ty cổ phần Thang Máy Đức Anh
        Công ty cổ phần Thang Máy Đức Anh
        Công ty cổ phần Thang Máy Đức Anh
        Công ty cổ phần Thang Máy Đức Anh
      • Được thành lập vào năm 1984 tại Hàn Quốc, Hyundai hiện đang là một tập đoàn hàng đầu thế giới về lĩnh vực sản xuất thang máy và thang cuốn. Sản phẩm thang cuốn Hyundai đã có mặt tại hơn 55 quốc gia trên thế giới với hơn 15.000 chiếc đã được lắp đặt và sử dụng.

        Những điểm vượt trội của thang cuốn Hyundai:

        • Đa dạng sản phẩm với thiết kế hiện đại, sang trọng phù hợp với mọi không gian kiến trúc.
        • Hệ thống kiểm tra chất lượng đặt tiêu chuẩn Châu Âu.
        • Tiết kiệm điện vận hành, mức độ tiêu thụ điện thấp.
        • Có hệ thống chiếu sáng tự động, bật tắt cảm ứng.
        • Phụ kiện trang trí đa dạng, phong phú.
        • Cửa thang máy đóng mở điều khiển tự động.

        Công ty TNHH Thang Máy Hyundai Thành Công Việt Nam được thành lập dựa trên sự hợp tác giữa Công ty Thang Máy Hyundai và Tập đoàn Thành Công – một tập đoàn tư nhân tại Việt Nam. Với bề dày kinh nghiệm cùng sự cố gắng không ngừng nghỉ, công ty hiện đang là đối tác của nhiều công ty, công trình lớn như: tổ hợp Lotte, chung cư Hillstate, nhà máy LG Hải Phòng, khu đô thị Vincity Ocean Park,... Trong quá trình phát triển công ty không ngừng nỗ lực phát triển, cải thiện chất lượng để mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng.


        Sở hữu một đội ngũ nhân viên trình độ chuyên môn cao, kỉ luật và nhiệt huyết công ty luôn tự tin về chất lượng phục của mình. Mọi vấn đề của khách hàng sẽ được hỗ trợ và giải quyết nhanh chóng. Nếu đang có nhu cầu lắp đặt thang máy tại Hà Nội thì Công ty TNHH Thang Máy Hyundai Thành Công Việt Nam là sự lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Tầng 36 Keangnam Landmark 72, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
        Điện thoại: 024 6282 2978
        Email: hr@hetcv.vn
        Website: https://hyundaielevator.com.vn/
        Fanpage: www.facebook.com/hyundaielevatorvietnam/
        Giờ mở cửa: 08:30 – 17:30

        Gọi điện
        Công ty TNHH Thang Máy Hyundai Thành Công Việt Nam
        Công ty TNHH Thang Máy Hyundai Thành Công Việt Nam
        Công ty TNHH Thang Máy Hyundai Thành Công Việt Nam
        Công ty TNHH Thang Máy Hyundai Thành Công Việt Nam
      • Top 9

        Công ty TNHH Fujitec Việt Nam

        Gọi điện

        Công ty TNHH Fujitec Việt Nam là thành viên trực thuộc Công ty TNHH FUJITEC Nhật Bản. Đây là đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực thiết kế, sản xuất, lắp đặt các hệ thống thang máy và thang cuốn uy tín tại Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm cùng sự cố gắng không ngừng phát triển, hiện nay công ty đã cho ra mắt hàng ngàn các sản phẩm chất lượng đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.


        Fujitec luôn cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, bền đẹp và an toàn. Tất cả sản phẩm được công ty sản xuất bằng các nguyên vật liệu có độ bền cao dựa trên dây truyền công nghệ tiên tiến, hiện đại đạt chuẩn quốc tế. Mọi khâu sản xuất được đội ngũ quản lý giám sát chặt chẽ, kĩ càng dựa trên tiêu chuẩn hệ thống quản lí ISO nhằm cung cấp cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. An toàn - Đúng tiến độ luôn là nguyên tắc làm việc của Fujitec. Sở hữu một đội ngũ nhân viên thi công lành nghề, trình độ cao được đào tạo chuyên nghiệp công ty luôn tự hào chất lượng phục vụ và chất lượng thi công của mình. Mọi khó khăn của khách hàng sẽ được giải đáp nhanh chóng và kịp thời vì vậy khách hàng hãy đặt niềm tin vào chất lượng phục vụ và dịch vụ của công ty.


        Tham khảo những dự án lớn của Fujitec tại Việt Nam:

        • Công trình Nhà ga T2 sân bay Quốc tế Nội Bài
        • Trung tâm Công nghệ Quốc tế Hà Nội
        • Nhà ở Chiến sĩ Cục Cảnh sát thuộc Bộ Công An
        • Chung cư Phú Mỹ Hưng Thành phố Hồ Chí Minh
        • Khách sạn Equatorial Thành phố Hồ Chí Minh

        Ngoài ra, để đảm bảo an toàn, ngăn chặn và giảm thiểu các sự cố xảy ra Công ty TNHH Fujitec Việt Nam còn có các chương trình bảo trì thường xuyên miễn phí trong khoảng thời gian bảo hành khi khách hàng đặt dịch vụ tại công ty. Luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu công ty luôn lỗ lực cố gắng, cải thiện nâng cao chất lượng phù hợp với xu thế và thời đại.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Tầng 3 Harec 4A, Láng Hạ, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội
        Điện thoại: 024 3736 7565
        Email: fujitec@fujitecvn.com
        Website: https://fujitecvn.com/
        Giờ mở cửa: 08:00 – 17:00

        Gọi điện
        Công ty TNHH Fujitec Việt Nam
        Công ty TNHH Fujitec Việt Nam
        Công ty TNHH Fujitec Việt Nam
        Công ty TNHH Fujitec Việt Nam




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy