Top 6 Công ty cung cấp dịch vụ quảng cáo thang máy uy tín nhất tại Hà Nội

Laa Lee 10340 1 Báo lỗi

Trong bối cảnh cạnh tranh kinh tế ngày càng mạnh mẽ, hoạt động quảng cáo càng được các doanh nghiệp coi trọng. Đó là lí do tại sao nhiều doanh nghiệp tìm đến ... xem thêm...

  1. Công ty TNHH Mặt Trời Vàng Goldsun được thành lập năm 1994, là Công ty Quảng cáo và Truyền thông đầu tiên tại Việt Nam đi đầu trong việc xây dựng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001-2000, cam kết mang đến cho khách hàng "dịch vụ quảng cáo không sai sót".


    Dựa trên cách tiếp cận lấy khán giả làm trung tâm, Thương hiệu Goldsun cam kết là nhà cung cấp dịch vụ truyền thông uy tín, hiệu quả hàng đầu tại Việt Nam. Với tốc độ phát triển nhanh chóng, Goldsun Media là công ty sở hữu hệ thống biển quảng cáo trong nhà và ngoài trời lớn nhất khắp ba miền Bắc - Trung - Nam với hơn 89.000 mét vuông diện tích quảng cáo khắp cả nước, vị trí đa dạng, thiết kế độc đáo, hình thức sinh động thông qua việc áp dụng các công nghệ mới trong Quảng cáo và Marketing. Hệ thống Goldsun Media đã tiếp cận và bao quát hầu như tất cả các điểm chạm của khán giả mục tiêu.


    Với mong muốn giúp nhãn hàng tiếp cận phân khúc khách hàng cao cấp ở những điểm chạm hiệu quả nhất. Goldsun Media có mặt tại hầu hết các tòa nhà trên toàn quốc với hình thức đa dạng liên tục được cập nhật, đổi mới và mang tính tương tác cao, trong đó nổi bật nhất là dịch vụ quảng cáo thang máy. Các hình ảnh quảng cáo đầy màu sắc mang thông điệp bán hàng mạnh mẽ chính là điểm tập trung hàng đầu của các ánh mắt trong không gian hẹp như buồng thang máy. Với tần suất lặp lại hình ảnh quảng cáo từ 180-360 lần/ngày đem đến hiệu quả nhắc nhớ rõ rệt so với các hình thức truyền thông khác. Tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng, Goldsun chia ra các gói khác nhau về tần suất xuất hiện để phù hợp với nhu cầu và chi phí của khách hàng.


    Sở hữu đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm công ty đã phục vụ hàng trăm dự án quảng cáo thang máy thành công cho các đối tác doanh nghiệp trên khắp cả nước. Những dịch vụ của Goldsun Media cung cấp luôn được đánh giá cao về tính hiệu quả trên thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 19, Tòa nhà Keangnam Landmark 72, đường Phạm Hùng, P. Mễ Trì, Q. Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 646 699 & 024 3553 6939
    Email: cskh@goldsungroup.com.vn
    Website: https://goldsungroup.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Goldsunmedia/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Mặt Trời Vàng Goldsun
    Công ty TNHH Mặt Trời Vàng Goldsun
    Công ty TNHH Mặt Trời Vàng Goldsun
    Công ty TNHH Mặt Trời Vàng Goldsun

  2. Hiện nay số lượng trung tâm thương mại và chung cư cũng như agency hỗ trợ doanh nghiệp quảng cáo thang máy rất nhiều. Để quảng cáo thang máy có hiệu quả cao nhất, bạn nên chọn agency quảng cáo có uy tín lâu năm và thương hiệu tốt. Một agency uy tín không thể không kể đến là WeWin Media, với nhiều năm kinh nghiệm và mạng lưới quảng cáo rộng, WeWin sẽ giúp chiến dịch quảng cáo của bạn đạt hiệu quả tốt nhất.


    Một số trung tâm thương mại mà WeWin cung cấp dịch vụ quảng cáo thang máy:

    • Quảng cáo thang máy tại Vincom
    • Quảng cáo thang máy tại Artemis
    • Quảng cáo thang máy tại Indochina Tower
    • Quảng cáo thang máy tại Aeon Mall
    • Quảng cáo thang máy tại Vạn Hạnh Mall

    Tùy vào từng trung tâm thương mại mà kinh nghiệm quảng cáo cũng khác nhau. Những trung tâm thương lại lớn, có lượng khách hàng đông thường là nơi được rất nhiều doanh nghiệp lựa chọn để đặt quảng cáo thì kinh nghiệm quảng cáo nhiều, phong phú, Ngược lại, những trung tâm mới, hay ít khách hàng thì kinh nghiệm triển khai quảng cáo sẽ không bằng. Chung cư lớn, gồm nhiều cư dân và dịch vụ đi kèm cũng sẽ có nhiều kinh nghiệm quảng cáo hơn so với các chung cư bé. Lựa chọn trung tâm thương mại, chung cư có nhiều kinh nghiệm trong việc quảng cáo sẽ giúp bạn làm việc nhanh chóng, quy trình thi công thuận tiện, bảo trì và sửa chữa quảng cáo tốt hơn.


    Để khai thác được những thế mạnh cũng cần phải có đội ngũ giàu kinh nghiệp và thật sự sáng tạo, mà hiện nay việc có một đội ngũ nhân viên có đủ những tố chất đó là việc không dễ dàng. Vậy nên sẽ cần những agency như WeWin Media – Outdoor Agency tiên phong trong việc cung cấp giải pháp tổng thể về quảng cáo ngoài trời – OOH tại Việt Nam. Trong đó phụ trách thực hiện tốt các dự án về quảng cáo trong thang máy cũng là nhiệm vụ của công ty toàn bộ từ khâu thiết kế hình ảnh, nội dung, cách biểu thị…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1, Liền Kề 3D, Làng Việt Kiều Châu Âu, P. Mộ Lao, Q. Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0961 846 868
    Email: hoangooh@wewin.com.vn
    Website: https://wewin.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/WeWinMediaVN/

    Gọi điện
    WeWin Media
    WeWin Media
    WeWin Media
    WeWin Media
  3. Quảng cáo trong thang máy sở hữu ưu điểm vượt trội giúp khách hàng có thể quan sát những sản phẩm của doanh nghiệp, công ty được thiết kế xung quanh thang máy, từ đó khả năng tìm kiê đến sản phẩm của khách hàng cũng trở nên nhanh chóng, dễ dàng hơn. Vì vậy việc quảng cáo trên những phương tiện di chuyển như thang máy là hình thức tối ưu của những doanh nghiệp muốn đưa sản phẩm đến gần hơn với người tiêu dùng.


    Công ty truyền thông thương hiệu Việt Nam là công ty truyền thông hàng đầu Việt Nam với sứ mệnh đưa thương hiệu các công ty Việt Nam phát triển và tỏa sáng đến với tất cả mọi người. Công ty luôn đồng hành cùng bạn đưa ra các giải pháp tổng thể để làm sao thương hiệu của bạn được biết đến nhiều nhất với chi phí ít nhất. Đơn vị hiện cung cấp các dịch vụ như quảng cáo thang máy, quảng cáo trên xe taxi, quảng cáo xe buýt, quảng cáo Frame-LCD, booking truyền hình, truyền thanh VOV, quảng cáo báo điện tử, quảng cáo báo giấy, tạp chí…


    Công ty cổ phần truyền thông thương hiệu Việt Nam là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo trong thang máy. Ưu điểm và lợi thế của hình thức quảng cáo này là các bạn lựa chọn được đúng đối tượng khách hàng, chi phí bỏ ra ít hơn rất nhiều so với các hình thức quảng cáo khác nhưng mang lại hiệu quả cực kỳ cao, với hình thức quảng cáo Poster Frame hay quảng cáo LCD trong thang máy đưa lại những hình ảnh thú vị cho khách hàng trong thời gian chờ đợi hay đi trong thang máy tạo ngay sự ấn tượng và khó quên cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 15, Tòa Nhà HL Tower, Số 82 Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0936 062 626
    Email: info@brandcom.vn
    Website: https://brandcom.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Brandcomvn/

    Gọi điện
    Công ty truyền thông thương hiệu Việt Nam
    Công ty truyền thông thương hiệu Việt Nam
    Công ty truyền thông thương hiệu Việt Nam
    Công ty truyền thông thương hiệu Việt Nam
  4. Công ty Cổ Phần Công Nghệ Thông Tin Truyền Thông Thiên Hy Long Việt Nam (Chicilon Media) thành lập tháng 9/2006, lĩnh vực kinh doanh chính của công ty là cung cấp cho doanh nghiệp giải pháp truyền thông hiệu quả thông qua hệ thống màn hình Tivi và hệ thống Poster trong thang máy tòa nhà. Năm 2008, Chicilon Media nhận được rót vốn đầu tư chiến lược từ quỹ DFJVinacapital. Trụ sở văn phòng chính của Chicilon Media đặt tại TP Hồ Chí Minh, với hai chi nhánh công ty đặt tại Hà Nội và Đà Nẵng.


    Hiện nay, hệ thống kênh truyền thông của Chicilon Media đã phủ sóng tại các tòa nhà văn phòng, chung cư cao cấp, sân bay, siêu thị tại các thành phố lớn như TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng… Sau hơn 16 năm phát triển, công ty đã hình thành nên 05 kênh truyền thông lớn bao gồm kênh tivi thang máy tòa nhà, kênh Poster thang máy tòa nhà, kênh Tivi siêu thị và kênh Poster và LED lớn sân bay, tiếp cận hơn 40 triệu lượt người tiêu dùng chủ lực tại thành phố mỗi ngày, là công ty truyền thông phủ sóng quỹ đạo sinh hoạt cuộc sống người xem lớn nhất tại Việt Nam.


    Là một trong những công ty lớn hàng đầu, Chicilon Media đã thu nhập hàng trăm nhân viên tài năng đầy đủ các kinh nghiệm cũng như kĩ năng chuyên môn. Chính vì vậy, khách hàng có thể yên tâm khi sử dụng dịch vụ quảng cáo tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 30, Tòa nhà Lotte Center, Số 54 Đường Liễu Giai, P. Cống Vị, Q. Ba Đình, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3562 5666 & 024 3562 5668
    Email: contact@chicilonmedia.com
    Website: https://chicilonmedia.com/

    Gọi điện
    Chicilon Media
    Chicilon Media
    Chicilon Media
    Chicilon Media
  5. Sự phát triển nhanh của các đô thị, các tòa nhà mọc lên và thay đổi thói quen làm việc cũng như sinh hoạt của người dân nên việc sử dụng thang máy, thang cuốn thường xuyên hơn, nhất là khu vực có mật độ người đi lại cao nhất. Chính vì vậy, hình thức quảng cáo trong thang máy ngày càng nhận được sự quan tâm của các doanh nghiệp cũng như công ty muốn truyền tải thương hiệu của mình đến khách hàng.


    Công ty Quảng Cáo Đăng Quang là đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo trong thang máy. Ưu điểm và lợi thế của hình thức quảng cáo này là lựa chọn được đúng đối tượng khách hàng, chi phí bỏ ra ít hơn rất nhiều so với các hình thức quảng cáo khác nhưng hiệu quả mang lại không hề kém cạnh, với hình thức quảng cáo Poster hay quảng cáo LED trong thang máy đưa lại những hình ảnh thú vị cho mọi người trong thời gian chờ đợi hay đi trong thang máy. Hình thức quảng cáo này gây ấn tượng và khó quên cho khách hàng.


    Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quảng cáo ngoài trời và tiêu chí khách hàng là thượng đế, Đăng Quang luôn nỗ lực để mang tới dịch vụ tốt nhất và những chiến dịch quảng cáo ngoài trời phù hợp, hiệu quả nhất cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 9B13/51 Phố Cảm Hội, P. Đống Mác, Q. Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0868 339 191 & 0849 399 999
    Email: Quangcaochuyennghiep.net@gmail.com
    Website: https://www.quangcaochuyennghiep.net/
    Giờ mở cửa: Thứ 2 – Thứ 6: 8:30 - 17:30 | Thứ 7: 8:30 - 16:30

    Gọi điện
    Công ty quảng cáo ngoài trời Đăng Quang
    Công ty quảng cáo ngoài trời Đăng Quang
    Công ty quảng cáo ngoài trời Đăng Quang
    Công ty quảng cáo ngoài trời Đăng Quang
  6. Quảng cáo Frame/ LCD tại thang máy các tòa nhà là một trong những hình thức quảng cáo truyền thống tại thị trường Việt Nam. Với độ phủ rộng rãi, nhắm đúng đối tượng khách hàng mục tiêu, hình thức quảng cáo này gần như là sự ưu tiên số một của các nhãn hàng cho các chiến dịch Marketing. NEWGEN Việt Nam là Công ty Truyền thông uy tín hàng đầu trong lĩnh vực Truyền thông, Quảng cáo trên cả nước. Với khẩu hiệu: “Gửi trọn niềm tin”, công ty đã nỗ lực nghiên cứu các ý tưởng, giải pháp và cách thức thực hiện nhằm giúp các doanh nghiệp – khách hàng mục tiêu nâng cao hiệu quả trong hoạt động, tiến lên mạnh mẽ về phía trước...


    Doanh nghiệp có thể lựa chọn các loại tòa cao ốc khác nhau tùy thuộc vào phân khúc khách hàng muốn nhắm tới. Đây là ưu điểm giúp tối ưu hiệu quả quảng cáo và tăng doanh số vì ngân sách quảng cáo không bị phân tán tới quá nhiều đối tượng khách hàng không cần thiết. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, có năng lực chuyên môn cao, NEWGEN Việt Nam tự hào cung cấp đến khách hàng dịch vụ quảng cáo thang máy uy tín, giá cả cạnh tranh nhất trên thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 169 Nguyễn Ngọc Vũ, P. Trung Hòa, Q. Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0965 131 633
    Email: support@newgenmedia.com.vn
    Website: https://newgenmedia.com.vn/

    Gọi điện
    NEWGEN Việt Nam
    NEWGEN Việt Nam
    NEWGEN Việt Nam
    NEWGEN Việt Nam




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy