Top 7 Công ty cung cấp dịch vụ nhuộm vải, quần áo uy tín nhất Hồ Chí Minh

Thương Tuyết 2799 0 Báo lỗi

Bạn đang tìm hiểu với nguồn vải nhuộm, không biết chỗ nào nhuộm màu chất lượng tốt, mua vải chỗ nào uy tín, dịch vụ nhuộm vải hoặc nguồn nhuộm vải chất lượng, ... xem thêm...

  1. Công Ty TNHH MTV Dệt Nhuộm In Bông & May Mặc Tường Phát được thành lập năm 1993, chủ yếu sản xuất hàng dệt kim, nhuộm, in bông trên vải. Bên cạnh đó công ty cũng xuất khẩu sản phẩm may mặc sang những nước Châu Á, Châu Âu, Châu Mỹ.


    Công Ty TNHH MTV Dệt Nhuộm In Bông & May Mặc Tường Phát cung cấp tất các loại vải dệt kim như Single Jersey, Interlock, Rib, PK, vải nỉ các loại với thành phần cotton, CVC, TC, polyester. Máy nhuộm áp suất cao của công ty có quy trình hoạt động được cài đặt sẵn, tùy từng mặt hàng sẽ có những quy trình sản xuất phù hợp. Ưu điểm của việc cài đặt sẵn là đảm bảo độ đồng đều của đơn hàng.


    Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành cùng uy tín, chất lượng, công ty Tường Phát trở thành nhà cung cấp nguyên liệu vải lâu dài, đáng tin cậy cho nhiều công ty may mặc trong lẫn ngoài nước, mang đến cho quý khách hàng sản phẩm, dịch vụ với chất lượng tốt nhất.


    Các sản phẩm nổi bật của công ty có thể kể đến như:

      • Single Jersey
      • Interlock
      • Vải Rib
      • Frech Terry


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Văn phòng: 633/27/2-4 Hồng Bàng, Phường 6, Quận 6, TP.HCM
      • Nhà xưởng: 1012/2 Hương Lộ 2 St., P.Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân, TP.HCM

      Điện thoại: (84.8) 3969 1537
      Email:
      tuongphat@tuongphatco.com
      Website:
      http://tuongphatco.com

      Công Ty TNHH MTV Dệt Nhuộm In Bông & May Mặc Tường Phát
      Công Ty TNHH MTV Dệt Nhuộm In Bông & May Mặc Tường Phát
      Công Ty TNHH MTV Dệt Nhuộm In Bông & May Mặc Tường Phát
      Công Ty TNHH MTV Dệt Nhuộm In Bông & May Mặc Tường Phát

    • Việt Thắng là những người có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh gia công nhuộm vải và làm các dịch vụ trong nghành
      Và đặc biệt nhà máy chúng chuyên nhuộm các chất liệu như : vải thun cotton 100% , Kaki , Polyester …


      Là một trong những công ty chuyên sản xuất các sản phẩm nội địa và xuất khẩu, với mặt hàng chủ lực: vải kate, vải kaki, cotton,…công ty chuyên cung cấp các mặt hàng từ cao cấp đến bình dân, với chất lượng hoàn hảo, nhận được sự tin dùng từ nhiều khách hàng và đối tác trong và ngoài nước.


      Với ưu điểm là sản xuất được vải chống cháy phù hợp với các tiêu chuẩn xuất khẩu sang các thị trường EU, UK, USA, công ty đã trở thành nhà cung cấp vải chống cháy tốt nhất trên thị trường, là công ty sản xuất dệt nhuộm hàng đầu thành phố Hồ Chí Minh.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Trụ sở chính: Lô G25 Thới An - Lê Thị Riêng, P. Thới An, Quận 12, TPHCM.
      • Văn phòng đại diện: 750 Trường Chinh, P. Tân Hưng Thuận, Quận 12, TPHCM

      Điện thoại: 0777 868 686 & 028 3718 2234
      Email:
      info.vietthangloi@gmail.com
      Website
      : www.vietthangloi.vn

      Gọi điện
      Công ty TNHH dệt may Việt Thắng Lợi
      Công ty TNHH dệt may Việt Thắng Lợi
      Công ty TNHH dệt may Việt Thắng Lợi
      Công ty TNHH dệt may Việt Thắng Lợi
    • Công ty Minh Đạt đã có nhiều năm kinh nghiệm trong sản xuất sản phẩm vải dệt kim, vải nhuộm với quy trình sản xuất khép kín, máy móc hiện đại, công nghệ tiên tiến, Minh Đạt đã đáp ứng được các đơn hàng lớn, giá cả cạnh tranh với các công ty trong nước lẫn quốc tế. Thị trường của Minh Đạt gồm các công ty may mặc xuất khẩu, thương mại dệt may trong nước lẫn xuất khẩu trực tiếp cho thị trường nước ngoài như: Mỹ, Canada, Nhật, Philippin, Đông Âu, Châu Âu, Thái Lan,...


      Ngoài ra, Công ty dệt nhuộm Minh Đạt (Midatex) nhận sản xuất các loại vải dệt kim theo đơn đặt hàng của Quý khách hàng. Hơn nữa, với dây chuyền nhuộm vải hoàn tất tiên tiến, Công ty dệt nhuộm Minh Đạt (Midatex) nhận gia công nhuộm và căng kim định hình đa dạng các chủng loại vải, màu sắc tùy theo nhu cầu của Quý khách hàng. Đến với Công ty dệt nhuộm Minh Đạt, chắc chắn Quý khách hàng sẽ nhận được sự phục vụ tốt nhất. Sự hài lòng của Quý khách hàng chính là mục tiêu cao nhất của công ty dệt nhuộm Minh Đạt. Công ty dệt nhuộm Minh Đạt luôn đề cao chữ tín trong kinh doanh, để có thể gây dựng được một thương hiệu mạnh, thương hiệu bền vững trên thương trường nội địa dệt may Việt Nam.


      Với mục tiêu trở thành nhà cung cấp sản phẩm dệt nhuộm uy tín trên thị trường Việt Nam, Minh Đạt không ngừng nâng cao về hoạt động quản lí, cải tiến kỹ thuật, công ty luôn nghiên cứu, cải tiến quy trình sản xuất, nâng cao công nghệ để tạo ra những dòng sản phẩm chất lượng, đáp ứng yêu cầu của thị trường thời trang vải dệt kim trong nước lẫn quốc tế.


      Ngành nghề kinh doanh của Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Minh Đạt:

      • Sản xuất, kinh doanh vải dệt kim tròn: single jersey, interlock, rib, cá sấu, caro, sọc màu, vảy cá, hàng dệt kiểu… có chất lượng cao đáp ứng yêu cầu thị trường trong nước lẫn xuất khẩu.
      • Gia công dệt, nhuộm, hoàn tất mặt hàng vải dệt kim.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Số 1044A Đường Tỉnh Lộ 10, Tân Tạo, Bình Tân, Tp.HCM
      • 124/2E Xóm Đât, Phường 8, Quận 11, Tp.HCM

      Điện thoại: 028 3754 0126 & 02837 505 415
      Email:
      info@midatex.com.vn

      Website: http://www.midatex.com.vn
      Fanpage
      : https://www.facebook.com/midatexCo

      Gọi điện
      Tổng giám đốc Minh Đạt xem xét thao tác nhuộm của nhân viên
      Tổng giám đốc Minh Đạt xem xét thao tác nhuộm của nhân viên
      Máy nhuộm vải/ Dyeing machine Công Ty Dệt Nhuộm Hoàn Tất MINH ĐẠT
      Máy nhuộm vải/ Dyeing machine Công Ty Dệt Nhuộm Hoàn Tất MINH ĐẠT
    • Công Ty TNHH Thương Mại Chiến Lược Xanh thành lập từ năm 2002, trên cơ sở là xưởng wash BIO với hơn 10 năm kinh nghiệm về wash, nhuộm, tẩy các loại quần jean, áo thun, áo khoác, áo jacket, túi xách, vải, mũ nón, giày... chủ yếu cho xuất khẩu sang thị trường nước Mỹ, Canada, Đài Loan, Ý,...


      Khách hàng của công ty là các thương hiệu hàng đầu thế giới như: A&F, Red Camel, Timberland, Li&Fung, Arizona, AEO, Avirex, Blue Jean Gas, DKNY, GAP, Levi’s, Tommy, Nike, New Look, Port Authority, Eland Kids, Gymboree, Blue, Red Tulips, Place, Superga, Lauf, Edwin, Who.A.U, New Balance, S-One, Finn Flare... Công ty Chiến Lược Xanh có thể đáp ứng những yêu cầu công nghệ thời trang như garment wash, softener wash, enzyme wash, stone wash, mineral wash, silicone wash, bio wash, ball wash, one wash, wash denim, rinse wash, pigment dye, cat whiskers, grinding, shaving, water wash, dye, overdye, tie dye, dip dye, bleach, sandblast,...


      Ngoài ra, với trang thiết bị hiện đại cùng với công nghệ mới luôn được thường xuyên cập nhật, đội ngũ nhân viên năng động sáng tạo, công ty hoàn toàn tin tưởng có thể đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng về vệ sinh công nghiệp, chất lượng sản phẩm, giá cả cạnh tranh và tiến độ giao hàng.


      Dù bạn ở đâu: miền Trung, miền Bắc hay miền Nam, Công ty Chiến Lược Xanh đều tự tin đáp ứng mọi nhu cầu về Wash của bạn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 111 Đường số 18, P Bình Hưng Hòa, Bình tân, TP.HCM
      Điện thoại:
      0984 482 742 & 0986 574 603
      Email:
      kinhdoanh1@washchienluoc.com
      Website:
      http://washchienluoc.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/chienluocwashingco/

      Gọi điện
      Công Ty TNHH Thương Mại Chiến Lược
      Công Ty TNHH Thương Mại Chiến Lược
      Sản phẩm của công ty
      Sản phẩm của công ty
    • Công ty TNHH SX -TM - XNK SONG THỦY H.K chuyên sản xuất ngành Dệt - Nhuộm - Hoàn tất các loại vải sợi, đặc biệt là vải dệt kim.

      SONG THỦY H.K tự hào là đơn vị cung cấp các sản phẩm vải có chất lượng cao, phục vụ yêu cầu sản xuất sản phẩm may mặc thời trang của khách hàng, nhằm cung ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

      Trong 3 năm 2016, 2017 và 2018, Công ty TNHH SX-TM-XNK SONG THỦY H.K được Viện Kiểm nghiệm Nguyên liệu Dệt Hohenstein, Đức – Hohenstein Textile Testing Institute GmbH & Co. KG, Germany công nhận đạt Chứng chỉ OeKO-Tex Standard 100.

      Tiêu chuẩn OeKO-Tex® 100 là hệ thống kiểm nghiệm và cấp chứng chỉ đồng nhất trên khắp thế giới cho các nguyên liệu thô, bán thành phẩm và sản phẩm trong ngành dệt may, bao gồm tất cả các cấp độ trong sản xuất với mục đích bảo đảm không chứa chất độc hại một cách tổng thể.

      OeKO-Tex® 100 là một trong mười hai nhãn sinh thái trong danh mục các nhãn sinh thái ban hành kèm theo Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia số 01/2017/BCT ngày 23/10/2017 về mức giới hạn hàm lượng formaldehyt và các amin thơm chuyển hóa từ thuốc nhuộm Azo trong sản phẩm dệt may - National technical regulation on contents of formaldehyde and certain amines derived from azo colourants in textile products.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Lô 5, đường Tân Tạo, KCN Tân Tạo. P. Tân Tạo A, Q. Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
      Điện thoại:
      0938 766 168 & 0788 869 163

      Email: songthuyhk@songthuyhk.com

      Website: http://www.songthuyhk.com/

      Gọi điện
      Công ty TNHH SX -TM - XNK SONG THỦY H.K
      Công ty TNHH SX -TM - XNK SONG THỦY H.K
      Công ty TNHH SX -TM - XNK SONG THỦY H.K
      Công ty TNHH SX -TM - XNK SONG THỦY H.K
    • Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Dệt May Tuấn Hưng chuyên gia công nhuộm, in vải thun, vải cotton, vải dệt, vải theo yêu cầu,.. Với gần 10 năm kinh nghiệm nhuộm, gia công nhanh. Xưởng sản xuất với trang thiết bị, máy móc hiện đại, đáp ứng mọi đơn hàng. Giao hàng tận nơi, đúng tiến độ, đảm bảo chất lượng, bền màu. Vì vậy từ lâu đã được sự quan tâm đặc biệt của rất nhiều khách hàng.

      Ngoài ra Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Dệt May Tuấn Hưng còn nhận căng kim định hình vải, hoàn tất các loại vải, các loại sợi. Kinh doanh và mua bán vải, tơ sơ sợi, hàng may mặc.


      Sản phẩm dịch vụ của Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Dệt May Tuấn Hưng:

      • Nhuộm vải thun
      • Nhuộm vải thun
      • Nhuộm vải thun hai da
      • Nhuộm vải thun thể thao
      • Nhuộm vải cotton 100%
      • Gia công nhuộm vải thun
      • Nhuộm vải thun Single Poly
      • Nhuộm vải thun 70D Tricot
      • Nhuộm vải thun lót Interlock
      • Nhuộm vải ren
      • Nhuộm vải ITY
      • Nhuộm vải Rayon
      • ....


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Văn phòng: 124/2 Ấp 5, Phan Văn Hớn, Hóc Môn, HCM
      • Nhà máy: Đường số 4, Lô A14, CCN Nhị Xuân, Hóc Môn, HCM

      Điện thoại: 028 3950 070 & 0907 213 210

      Email: tuanvn73@yahoo.com.vn

      Website: http://detmaytuanhung.bizz.vn/

      Gọi điện
      Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Dệt May Tuấn Hưng
      Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Dệt May Tuấn Hưng
      Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Dệt May Tuấn Hưng
      Công Ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Dệt May Tuấn Hưng
    • Công ty Cổ phần Thương Mại Nam Anh tọa lạc tại trung tâm thành phố Hồ Chí Minh. Công ty đã hoạt động trong ngành công nghiệp dệt nhuộm gần 10 năm. Hiện tại, sản phẩm của Nam Anh đã khẳng định tên tuổi một cách mạnh mẽ trong ngành cũng như trên thị trường bằng chất lượng đảm bảo, giá cả cạnh tranh và dịch vụ tuyệt vời.


      Là một trong những công ty lớn trong lĩnh vực dệt nhuộm vải, Nam Anh sử dụng chất nhuộm vải từ những nhà cung cấp lớn như: Dystar, Ciba, … công ty chuyên cung ứng các sản phẩm ra khắp thị trường trong nước và nước ngoài như: Nhật, Hàn Quốc, Đức…


      Với phương châm an toàn, chất lượng, cộng với với trung thực trong kinh doanh, Nam Anh đã dần khẳng định vị thế của mình, trở thành công ty sản xuất dệt nhuộm lớn tại TP. HCM, đem về cho mình nhiều đơn hàng có giá trị, được đông đảo sự ủng hộ từ quy khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:
      254 Đồng Đen, phường 10, quận Tân Bình, TP. HCM
      Điện thoại:
      02838 256 654 & 0908 083 479
      Email:
      trang.tt@namanhfabric.com
      Website:
      www.Namanhfabric.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054284150029

      Gọi điện
      Công ty Cổ phần Thương Mại Nam Anh
      Công ty Cổ phần Thương Mại Nam Anh
      Công ty Cổ phần Thương Mại Nam Anh
      Công ty Cổ phần Thương Mại Nam Anh




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy