Top 12 Công ty cung cấp dịch vụ đăng ký thương hiệu, nhãn hiệu uy tín nhất tại TP.HCM

Mai Tuyet Nguyen 1552 0 Báo lỗi

Việc đăng ký bảo hộ thương hiệu là một việc làm quan trọng và cấp bách với chủ sở hữu để có thể bảo hộ độc quyền thương hiệu của mình trên toàn lãnh thổ Việt ... xem thêm...

  1. Top 1

    CIS Law Firm

    Gọi điện

    “Nhãn hiệu” là logo, tên gọi, thương hiệu,… gắn lên hàng hoá, biển hiệu, bao bì, website, giấy tờ giao dịch trong hoạt động kinh doanh dùng để phân biệt hàng hóa, dịch vụ của các tổ chức, cá nhân khác nhau. Nhãn hiệu (thương hiệu) chỉ được bảo hộ và độc quyền sử dụng khi Tổ chức/cá nhân hoàn thành thủ tục đăng ký nhãn hiệu trước cơ quan Nhà nước có thẩm quyền và được cấp Giấy chứng nhận bảo hộ độc quyền (Văn bằng bảo hộ). CIS Law Firm là một trong những công ty chuyên cung cấp dịch vụ đăng ký thương hiệu, nhãn hiệu uy tín hàng đầu.


    Dịch vụ CIS Law Firm cung cấp: Tra cứu, đánh giá khả năng bảo hộ nhãn hiệu, thương hiệu, logo; Phân nhóm sản phẩm/ dịch vụ muốn bảo hộ cho nhãn hiệu, thương hiệu, logo; Hoàn thiện hồ sơ và thực hiện thủ tục đăng ký bảo hộ nhãn hiệu, thương hiệu, logo; Tiến hành các thủ tục phản đối, khiếu nại liên quan đến thủ tục cấp giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu, thương hiệu, logo; Gia hạn hiệu lực giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu, thương hiệu, logo; Thực hiện thủ tục thay đổi thông tin trên giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu, thương hiệu, logo; Tư vấn, thực hiện thủ tục đăng ký chuyển giao nhãn hiệu, thương hiệu, logo; Quản lý hồ sơ đăng ký đến khi có kết quả cuối cùng, chủ động cập nhật tình trạng xử lý hồ sơ và kịp thời phúc đáp ý kiến của Cơ quan đăng ký.


    CIS Law Firm là hãng luật uy tín. Với hơn 10 năm thành lập, CIS Law Firm là tổ chức đại diện Sở hữu trí tuệ, có đầy đủ giấy phép, chứng chỉ và chức năng để đại diện cho tổ chức, cá nhân trước cơ quan nhà nước có thẩm quyền về xác lập, bảo hộ và thực thi quyền sở hữu trí tuệ. CIS Law Firm có một đội ngũ Luật sư và chuyên viên đều được đào tạo bài bản và chuyên sâu trong lĩnh vực Sở hữu trí tuệ, có nhiều bằng cấp chuyên môn về Sở hữu trí tuệ được cấp bởi Cục Sở hữu trí tuệ Việt Nam (NOIP) và Tổ chức Sở hữu trí tuệ thế giới (WIPO). Tất cả đối tượng Sở hữu trí tuệ đều được Luật sư và chuyên gia của CIS Law Firm đánh giá khả năng bảo hộ trước khi đăng ký để tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí cho Khách hàng.


    CIS Law Firm đã tư vấn, hỗ trợ và đăng ký bảo hộ cho hàng trăm Tập đoàn, Công ty, Tổ chức, Cá nhân, trong và ngoài nước. Đây là một trong những công ty chuyên xử lý hồ sơ khó: Theo thống kê của Cục Sở hữu trí tuệ, chỉ có khoảng 30 – 40% hồ sơ đăng ký được đồng ý bảo hộ và được cấp văn bằng, 60 – 70% còn lại là đang chờ chủ đơn giải trình về phản đối lí do từ chối của Cục trước khi có Quyết định từ chối cuối cùng. Đăng ký sở hữu trí tuệ không đơn giản là việc soạn thảo và nộp hồ sơ đăng ký, mà đằng sau mỗi hồ sơ là những sự chuẩn bị kĩ lưỡng, hướng dẫn và lên phương án cụ thể của Luật sư cho từng tình huống có thể xảy ra để tỉ lệ được chấp thuận bảo hộ hoặc khả năng giải trình thành công là cao nhất. Trong năm 2017, hơn 90% kết quả hồ sơ đăng ký sở hữu trí tuệ tại CIS đều đã được cấp văn bằng bảo hộ.


    Bên cạnh sự chuẩn bị chu đáo và sự chuyên nghiệp về mặt hồ sơ thì một trong những lí do góp phần thành công cho việc đăng ký và thực thi quyền sở hữu trí tuệ chính là những mối quan hệ tốt đẹp với các cơ quan Nhà nước có thẩm quyền được đội ngũ Luật sư CIS Law Firm xây dựng trong hơn 10 năm qua. CIS Law Firm luôn coi trọng và xây dựng các mối quan hệ cần thiết nhằm hỗ trợ các yêu cầu của khách hàng một cách nhanh nhất, thuận tiện nhất và có kết quả cao nhất. CIS Law Firm có một hệ thống dịch vụ pháp lý toàn diện. Với phương châm mong muốn trở thành một đối tác tư vấn pháp lý lâu dài - bền vững – hiệu quả, ngoài lĩnh vực Sở hữu trí tuệ, CIS Law Firm luôn luôn nỗ lực để mang đến cho khách hàng những dịch vụ pháp lý toàn diện trong các lĩnh vực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ

    Địa chỉ: 109 Hoàng Sa, Phường ĐaKao, Quận 1, TP. HCM

    Điện thoại: 0283 911 8580 & 0919 118 580

    Email: info@cis.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/cis.lawfirm/

    Website: www.cis.vn

    Gọi điện
    CIS Law Firm
    CIS Law Firm
    CIS Law Firm
    CIS Law Firm

  2. Top 2

    Công ty Luật TNHH Asoka Law

    Gọi điện

    Asoka Law là một hãng luật chính danh, chuyên tư vấn và đại diện pháp lý cho doanh nghiệp tại Việt Nam. Doanh nghiệp có thể tự mình thực hiện hồ sơ đăng ký nhãn hiệu độc quyền hoặc đơn giản hơn, có thể nhờ Luật sư chuyên về sở hữu trí tuệ để thực hiện hồ sơ và thực hiện các nghiệp vụ bảo vệ tài sản nhãn hiệu. Asoka Law tự tin là đội ngũ Luật sư chuyên nghiệp trong Dịch vụ đăng ký độc quyền nhãn hiệu với các lợi thế:


    Đến với Asoka Law, bạn sẽ được tư vấn một cách tận tình bởi đội ngũ nhân viên ở nơi đây. Asoka Law sẽ giúp bạn tra cứu nhãn hiệu miễn phí, soạn thảo hồ sơ đăng ký độc quyền nhãn hiệu chỉ trong vòng 60 phút kể từ thời điểm nhận đầy đủ thông tin và nộp hồ sơ thần tốc lấy quyền ưu tiên chỉ trong 60 phút tiếp theo, kể từ thời điểm khách hàng ký hồ sơ. Với đội ngũ luật sư dày dạn kinh nghiệm và chuyên viên tư vấn năng động, tận tâm, Asoka Law khiến cho các khách hàng: “đã sử dụng dịch vụ tại Asoka Law thì không thể chọn luật sư bên khác".

      Có nhiều lý do mà bạn nên ủy quyền đăng ký nhãn hiệu cho Asoka Law. Asoka Law miễn phí kiểm tra nhãn hiệu của bạn đã bị trùng/ gây nhầm lẫn với các bên khác hay chưa, độ chính xác lên đến 90%. Quy trình đặc biệt thần tốc: "24 giờ & 3 ngày" chỉ có tại Asoka Law: xử lý và nộp đơn trong vòng 24 giờ; gửi trả hồ sơ trong vòng 03 ngày. Asoka Law là hãng Luật chính danh, luật sư 12 năm kinh nghiệm, hỗ trợ đại diện xử lý tranh chấp, khiếu nại, khiếu kiện trong quá trình nộp đơn. Asoka Law theo dõi sát sao và cập nhật kịp thời hồ sơ trong suốt 1 - 1,5 năm xét duyệt, bạn không cần nhớ các bước xử lý của Cục Sở Hữu Trí Tuệ. Đặc biêt, chi phí ủy quyền cho Asoka Law tương đối thấp so với thị trường, chất lượng phục vụ được 98% khách hàng đã sử dụng dịch vụ đánh giá hài lòng.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ

        Địa chỉ: SAV4, The Sun Avenue, 28 Mai Chí Thọ, P.hường An Phú, Quận 2, TP. Thủ Đức, TP. HCM thêm địa chỉ

        Điện thoại: 0984 333 629

        Email: consult@asokalaw.vn - ipsupport@asokalaw.vn

        Fanpage: https://www.facebook.com/asokalaw

        Website: https://www.asokalaw.vn

        Gọi điện
        Asoka Law tự tin là đội ngũ Luật sư chuyên nghiệp trong Dịch vụ đăng ký độc quyền nhãn hiệu
        Asoka Law tự tin là đội ngũ Luật sư chuyên nghiệp trong Dịch vụ đăng ký độc quyền nhãn hiệu
        Công ty Luật TNHH Asoka Law
      • Top 3

        Công Ty ASLaw

        Gọi điện

        Công ty ASLaw chuyên về dịch vụ đăng ký nhãn hiệu tại TP. HCM được rất nhiều doanh nghiệp, các công ty lớn nhỏ hợp tác. Khi đến với công ty, bạn sẽ được các chuyên viên tại đây tư vấn về các thủ tục, giá cả phù hợp với nhu cầu. ASLaw còn giúp khách hàng đánh giá khả năng bảo hộ của sáng chế, viết bản mô tả sáng chế theo đúng quy định.

        Ưu điểm khi đăng ký nhãn hiệu tại ASLaw

        • Đánh giá trước khả năng được bảo hộ của nhãn hiệu.
        • Soạn thảo hồ sơ để nộp đơn đăng ký nhãn hiệu tại Cục sở hữu trí tuệ.
        • Giúp khách hàng phân loại nhóm sản phẩm, dịch vụ theo Quy định cũng như tiết kiệm chi phí mà phạm vi bảo hộ rộng nhất.
        • Đẩy nhanh quá trình cấp giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu.
        • Tư vấn cách thức nộp đơn đăng ký nhãn hiệu Quốc Tế để tiết kiệm chi phí.
        • Tư vấn các quy định về dược phẩm và thực phẩm chức năng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Tầng 9, Tòa Nhà Perfect, 150 Lê Thị Hồng Gấm, Phường Cầu Ông Lãnh, Quận 1, TP. HCM

        Điện thoại: 0928 273 286

        Email: banquyenlogo@gmail.com - info@aslaw.vn

        Fanpage: https://www.facebook.com/aslawfirm/

        Website: https://aslaw.vn/

        Gọi điện
        Công Ty ASLaw
        Công Ty ASLaw
        Công Ty ASLaw
        Công Ty ASLaw
      • Top 4

        Công ty Luật ACC

        Gọi điện

        Công ty Luật ACC tự hào là 1 trong những đơn vị cung cấp dịch vụ Đăng ký nhãn hiệu tốt nhất hiện nay, mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất. ACC là một trong những công ty đang nhận được nhiều sự tin tưởng của khách hàng về tất cả mọi lĩnh vực và đặc biệt là dịch vụ đăng ký nhãn hiệu.


        Với hệ thống văn phòng luật sư trải dài toàn quốc và đội ngũ luật sư giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết, ACC luôn cam kết cung cấp cho mọi đối tượng Khách hàng của mình các dịch vụ an toàn, chuyên nghiệp trong mọi lĩnh vực, đồng thời là điểm tựa pháp lý an toàn, tin cậy cho Khách hàng


        Tại sao nên chọn dịch vụ Đăng ký nhãn hiệu của Công ty Luật ACC?

        Khi đến với những dịch vụ của Luật ACC, quý khách hàng sẽ được tư vấn nhiệt tình và đúng pháp luật, đầy đủ từ A đến Z với những lợi ích cơ bản như:

        • Tư vấn hoàn toàn miễn phí và nhiệt tình, đúng quy định pháp luật do đội ngũ nhân sự trình độ cao và nhiều kinh nghiệm đích thân tư vấn
        • Cam kết đúng quy định và luôn đảm bảo hỗ trợ tất cả các vấn đề pháp lý liên quan khác nếu khách hàng có nhu cầu.
        • Toàn bộ quy trình diễn ra nhanh chóng, đảm bảo bảo mật, chất lượng và theo sát theo quy định.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ:

        • 39 Hoàng Việt, Phường 04, Quận Tân Bình, TP. HCM
        • 221 Trần Quang Khải, Phường Tân Định, Quận 1, TP.HCM
        • 264 Âu Cơ, Phường 10, Tân Bình, TP.HCM
        • Xem thêm các chi nhánh khác tại: https://accgroup.vn/lien-he/

        Điện thoại: 1900 3330 & 0846 967 979

        Email: info@accgroup.vn

        Fanpage: https://www.facebook.com/accgroup.vn/

        Website: https://accgroup.vn/lien-he/

        Gọi điện
        Công ty Luật ACC
        Công ty Luật ACC
        Công ty Luật ACC
        Công ty Luật ACC
      • Trên 10 năm tuổi nghề, Lawkey tự hào cung cấp dịch vụ đăng ký nhãn hiệu cho hơn 3000 khách hàng từ doanh nghiệp nhỏ đến lớn. Mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hài lòng khi sử dụng dịch vụ bởi tính nhanh chóng, kịp thời.


        Vì sao lựa chọn Công Ty Luật Lawkey để đăng ký nhãn hiệu cho bạn

        • LawKey là hãng luật có kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn và dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, bảo hộ thương hiệu tại Việt Nam, tự hào là đơn vị dẫn đầu về số lượng đơn đăng ký tại Việt Nam.
        • Luật Lawkey công khai phí dịch vụ nhà nước, thù lao mà chúng tôi được hưởng để khách hàng có thể tính toán và đánh giá.
        • Lawkey có đội ngũ luật sư và chuyên viên nhãn hiệu hùng hậu.
        • Tốc độ làm việc và tinh thần vì khách hàng phục vụ được đánh giá cực cao. Lấy uy tín làm kim chỉ nam cho sự hình thành và phát triển công ty.
        • Dịch vụ hậu mãi giảm giá 10% cho tất cả các dịch vụ khác như: Dịch vụ thành lập công ty, Dịch vụ kế toán thuế ….của chúng tôi.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ:
        282/5 Nơ Trang Long, Phường 12, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
        Điện thoại:
        0246 656 5366 & 0967 591 128
        Email:
        contact@lawkey.vn
        Fanpage:
        https://www.facebook.com/lawkey.vn/
        Website:
        https://lawkey.vn/

        Gọi điện
        Công Ty Luật Lawkey
        Công Ty Luật Lawkey
        Công Ty Luật Lawkey
        Công Ty Luật Lawkey
      • Những băn khoăn trong đăng ký nhãn hiệu không còn là "nỗi lo" khi bạn đến với Công ty dịch vụ kế toán thuế Apolo. Apolo đa dạng hóa dịch vụ đăng ký nhãn hiệu điều được pháp luật chấp nhận. Đây là một trong những địa điểm hỗ trợ dịch vụ đăng ký nhãn hiệu tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn.


        Đội ngũ nhân viên và tư vấn viên của Công ty dịch vụ kế toán thuế Apolo bao gồm những luật sư,chuyên viên tư vấn, luật gia cao cấp,.. có nhiều năm kinh nghiệm được đào tạo tại cơ sở chính quy về pháp luật tại Việt Nam và có kinh nghiệm lâu năm tại nước ngoài. Nếu bạn đang tìm kiếm 1 nơi cung cấp dịch vụ đăng ký nhãn hiệu uy tín tại TPHCM thì đây sẽ là lựa chọn phù hợp.


        Tại sao bạn nên lựa chọn dịch vụ đăng ký nhãn hiệu trọn gói tại Công ty Apolo?

        • Bạn sẽ được đội ngũ nhân viên tư vấn hoàn toàn miễn phí các vấn đề liên quan đến quy trình và thủ tục thành lập công ty
        • Thời gian làm thủ tục nhanh chóng Không phát sinh bất kì chi phí nào khác
        • Chăm sóc khách hàng chu đáo sau dịch vụ


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Lầu 1, 456 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
        Điện thoại: 0904 448 464
        Email: giayphepapolo@gmail.com
        Fanpage:
        https://www.facebook.com/ketoanapolo/
        Website:
        https://ketoanapolo.vn/dich-vu-ke-toan-bao-cao-thue/

        Gọi điện
        Công ty dịch vụ kế toán thuế Apolo
        Công ty dịch vụ kế toán thuế Apolo
        Công ty dịch vụ kế toán thuế Apolo
        Công ty dịch vụ kế toán thuế Apolo
      • Đến với Dịch vụ đăng ký nhãn hiệu – CAF, bạn có thể tin tưởng và đặt niềm tin nơi đây. Với phương châm làm việc chắc nịch: "Thành công của khách hàng là thành công của CAF". Đi cùng giá cả cạnh tranh, chất lượng vượt trội, đây là "điểm đến" uy tín hàng đầu của nhiều doanh nghiệp trong nước. CAF mong muốn được là người bạn đồng hành của các doanh nghiệp và quý bạn đọc có nếu có mong muốn.


        CAF là nơi uy tín, minh bạch trong giấy tờ, tư vấn đến khâu giá cả và hỗ trợ sau dịch vụ chu đáo, tận tâm nhất. Từ đó tạo được niềm tin với khách hàng, giữ chân khách cũ và thu hút được sự quan tâm của những cá nhân đang có mong muốn thành lập công ty. Bên cạnh đó, CAF sở hữu đội ngũ luật sư tư vấn giàu kinh nghiệm, có thâm niên, đảm bảo tính pháp lý trong từng văn bản kinh doanh.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: 447/23 Bình Trị Đông, Khu Phố 5, Phường Bình Trị Đông A, Quận Bình Tân, TP. HCM

        Điện thoại: 0982 254 812 & 0867 004 821

        Email: congtycaf@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/KiToanCAF

        Website: https://caf-global.com/

        Gọi điện
        Công Ty TNHH Dịch Vụ Tư Vấn CAF
        Công Ty TNHH Dịch Vụ Tư Vấn CAF
        Công Ty TNHH Dịch Vụ Tư Vấn CAF
        Công Ty TNHH Dịch Vụ Tư Vấn CAF
      • Công ty tư vấn Nam Việt Luật là một trong những đơn vị chuyên nghiệp thường xuyên cung cấp dịch vụ Đăng ký nhãn hiệu sản phẩm cho khách hàng ở trên khắp cả nước và đã giành được sự quan tâm, tin tưởng của khách hàng. Với đội ngũ luật đội ngũ luật sư và chuyên viên tư vấn pháp lý giàu kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực tư vấn pháp luật công ty tư vấn Nam Việt Luật đã cung cấp cho khách hàng nhiều dịch vụ pháp lý liên quan đến thủ tục Đăng ký nhãn hiệu, đăng ký thương hiệu tại Cục sở hữu trí tuệ, nhượng quyền thương hiệu, đăng ký nhãn hiệu độc quyền và đã đạt được những kết quả nhất định.

        Khi sử dụng dịch vụ Đăng ký nhãn hiệu của Công ty tư vấn Nam Việt Luật khách hàng còn được sử dụng một dịch vụ hoàn toàn chất lượng với nhiều ưu đãi, nhằm tiết kiệm thời gian, chi phí cho khách hàng trong việc sử dụng dịch vụ của Công ty tư vấn Nam Việt Luật . Khách hàng không phải bỏ ra một khoản chi phí quá lớn để được sử dụng một dịch vụ Đăng ký nhãn hiệu sản phẩm mà bạn cho rằng chất lượng. Thời gian cung cấp dịch vụ nhanh chóng, chính xác nhằm giúp khách hàng có thể đảm bảo được đầy đủ quyền và lợi ích hợp pháp cho doanh nghiệp của mình.


        Ngoài ra, Công ty tư vấn Nam Việt Luật còn hỗ trợ cho khách hàng trong việc thực hiện các quy định của pháp luật trên thực tế nhằm giúp doanh nghiệp có thể hạn chế được những rủi ro pháp lý có thể xảy ra. Chính vì vậy, trong thời gian qua khách hàng rất yên tâm khi lựa chọn sử dụng dịch vụ Đăng ký nhãn hiệu sản phẩm của Công ty tư vấn Nam Việt Luật. Là một trong những đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ Đăng ký nhãn hiệu cho khách hàng trên khắp cả nước Công ty tư vấn Nam Việt Luật là nơi đem đến cho khách hàng một chất lượng dịch vụ hợp lý nhằm giúp khách hàng có được một dịch vụ tốt với giá thành rẻ, tiết kiệm chi phí và thời gian đi lại cho khách hàng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ

        Địa chỉ:

        • Số 491/1 Trường Chinh, Phường 14, Quận Tân Bình, TP. HCM
        • Số 207A Nguyễn Văn Thủ, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM
        • 334 Tân Sơn Nhì, Phường Tân Sơn Nhì, Quận Tân Phú, TP. HCM
        • Xem thêm các chi nhánh khác tại: https://namvietluat.vn/lien-he-nam-viet-luat/

        Điện thoại: 0778 000 555 & 0909 608 102 & 0287 300 0555
        Email:
        info@namvietluat.vn

        Fanpage: https://www.facebook.com/namvietluatvn

        Website: https://namvietluat.vn

        Gọi điện
        Công ty tư vấn Nam Việt Luật
        Công ty tư vấn Nam Việt Luật
        Công ty tư vấn Nam Việt Luật
        Công ty tư vấn Nam Việt Luật
      • Top 9

        Công ty TNHH Tim Sen

        Gọi điện

        Công ty TNHH Tim Sen thành lập từ năm 2008. Với hơn 10 năm kinh nghiệm hoạt động, đây là một trong những công ty mà bạn có thể tin cậy. Công ty TNHH Tim Sen cung cấp dịch vụ đăng ký bảo hộ thương hiệu, trong đó bao gồm cung cấp hồ sơ đăng ký nhãn hiệu, đại diện khách hàng giao dịch với cơ quan nhà nước để thúc đẩy nhanh chóng về việc cấp giấy chứng nhận đăng ký nhãn hiệu cho khách hàng, đảm bảo hoàn thành thủ tục nhanh chóng, an toàn, bảo mật với chi phí thấp nhất.


        Khi đến với công ty TNHH Tim Sen, bạn sẽ được tư vấn miễn phí trước khi đăng ký. Doanh nghiệp sẽ tư vấn cho bạn cách phân nhóm theo bảng phân loại Nice của Quốc Tế, cách tra cứu nhãn hiệu để xác định khả năng bảo hộ của nhãn hiệu chuẩn bị đăng ký có tương tự hoặc trùng lắp với những nhãn hiệu đã nộp, giúp bạn lựa chọn các phương án để cấu thành nhãn hiệu hàng hóa, các yếu tố cần thiết để đảm bảo tính khác biệt khi bảo hộ, tư vấn các đối tượng bảo hộ khác liên quan đến Nhãn hiệu hàng hóa như Đăng ký bảo hộ bao bì, nhãn mác, kiểu dáng sản phẩm... Sau khi tư vấn, Tim Sen sẽ giúp bạn chuẩn bị hồ sơ và nộp hồ sơ.


        Sau khi hoàn tất thủ tục Đăng ký bảo hộ Logo – Nhãn hiệu, Tim Sen vẫn tiếp tục hỗ trợ cho khách hàng một số dịch vụ ưu đãi như cung cấp bộ hồ sơ nội bộ công ty miễn phí, tư vấn soạn thảo nội quy quy chế công ty, cung cấp hồ sơ, văn bản pháp luật và tư vấn miễn phí 1 năm, cung cấp Dịch vụ kế toán trọn gói với giá ưu đãi.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ

        Địa chỉ: Tòa Nhà Văn Phòng Hoàng Anh Safomec 7/1 Thành Thái, Phường 14, Quận 10, TP.HCM
        Điện thoại
        : 0287 106 9069 & 0903 016 246
        Email:
        info@timsen.vn

        Fanpage: https://www.facebook.com/TimSen.vn/

        Website: https://timsen.vn/

        Gọi điện
        Công ty TNHH Tim Sen
        Công ty TNHH Tim Sen
        Công ty TNHH Tim Sen
        Công ty TNHH Tim Sen
      • Top 10

        Công ty Luật Hoàng Phi

        Gọi điện

        Luật Hoàng Phi là công ty sở hữu trí tuệ đã được cục sở hữu trí tuệ cấp phép hoạt động có đầy đủ tư cách pháp lý để thay mặt khách hàng tiến hành mọi thủ tục cần thiết đăng ký thương hiệu độc quyền. Nếu bạn đang kiếm tìm dịch vụ đăng ký độc quyền thương hiệu giá hợp lý, đảm bảo uy tín thì có thể tham khảo dịch vụ này tại công ty Luật Hoàng Phi. Khi sử dụng dịch vụ tại đây, quý doanh nghiệp không chỉ được tư vấn trung thực, khách quan mà còn nhận được tư vấn mang tầm chiến lược trước – trong và sau khi đăng ký thương hiệu nhằm giải quyết mọi vấn đề nảy sinh trong quá trình đăng ký thương hiệu với Cục sở hữu trí tuệ và khai thác tối đa lợi thế thương hiệu trong quá trình kinh doanh.


        Bên cạnh việc tư vấn các dịch vụ liên quan đến sở hữu thương hiệu, Luật Hoàng Phi còn mang đến các dịch vụ tư vấn pháp luật, đầu tư nước ngoài và các vấn đề của doanh nghiệp (thành lập, giải thể…). Nhờ đó, mọi yếu tố liên quan đến hoạt động doanh nghiệp đều được giải quyết hoàn hảo nhất. Hầu hết mọi khách hàng đã sử dụng dịch vụ pháp lý của Luật Hoàng Phi đều cảm thấy hài lòng từ phong cách làm việc, chi phí đến chế độ hậu mãi.


        Với dịch vụ đăng ký thương hiệu độc quyền, Luật Hoàng Phi sẽ thực hiện các công việc như: tư vấn và đưa ra ý tưởng thiết kế thương hiệu cho khách hàng trong trường hợp được yêu cầu; trực tiếp thiết kế thương hiệu cho khách hàng (chúng tôi có phòng Thiết kế chuyên nghiệp và là một trong những dịch vụ mạnh của Công ty); tra cứu sơ bộ khả năng đăng ký thương hiệu trước khi tiến hành tra cứu chính thức để tiết kiệm chi phí cho khách hàng; tư vấn và hướng dẫn hoặc trực tiếp sửa đổi mẫu thương hiệu bị trùng hoặc tương tự đến mức gây nhầm lẫn cho khách hàng; soạn thảo hồ sơ đăng ký, nộp hồ sơ đăng ký tại Cục SHTT, theo dõi hồ sơ đăng ký cho đến khi ra được kết quả cuối cùng; nhận giấy chứng nhận đăng ký thương hiệu, thông báo và chuyển cho khách hàng tham khảo và lưu giữ; tư vấn, hỗ trợ miễn phí các dịch vụ khác (nếu có).


        Đội ngũ thiết kế của Luật Hoàng Phi giàu kinh nghiệm, nhiệt huyết, tài năng, đã phục vụ hàng nghìn doanh nghiệp lớn nhỏ tại Việt Nam và nước ngoài, cho nên chỉ cần Luật Hoàng Phi biết quý khách muốn gì, Luật Hoàng Phi sẽ làm được hơn sự mong đợi của quý khách. Bên cạnh đó, Luật Hoàng Phi có đội ngũ chuyên viên, luật sư lâu năm trong lĩnh vực sở hữu trí tuệ sẽ cung cấp cho quý khách hàng thông tin pháp lý làm thế nào để nhãn hiệu được sử dụng vĩnh viễn, làm thế nào để bảo vệ quyền lợi của khách hàng khi bị đối thủ xâm phạm… Phương châm hoạt động của Luật Hoàng Phi là luôn đặt lợi ích của khách hàng nên hàng đầu nên Luật Hoàng Phi luôn: tiết kiệm thời gian cho khách hàng; tối giản giấy tờ khách hàng cần cung cấp; phục vụ tận nơi, khách hàng không cần đi lại.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ

        Địa chỉ: Phòng A11.12 Tầng 11, Block A, Tòa nhà Sky Center, số 5B Phổ Quang, Quận Tân Bình, TP. HCM

        Điện thoại: 0981 378 999 & 0287 309 0686
        Email:
        lienhe@luathoangphi.vn
        Fanpage: https://www.facebook.com/luathoangphi
        Website: https://luathoangphi.vn Gọi điện
        Công ty Luật Hoàng Phi
        Công ty Luật Hoàng Phi
        Công ty Luật Hoàng Phi
        Công ty Luật Hoàng Phi
      • Top 11

        Công ty Luật Thiên Mã

        Gọi điện

        Công ty Luật Thiên Mã là đơn vị có hơn 8 năm kinh nghiệm thực hiện các công việc liên quan đến bảo hộ nhãn hiệu, đăng ký nhãn hiệu, đăng ký bản quyền logo, đăng ký bảo hộ logo, “đăng ký bảo hộ nhãn hiệu”, “đăng ký độc quyền logo”, “đăng ký độc quyền thương hiệu”, “đăng ký logo”, “đăng ký logo công ty”, “đăng ký nhãn hiệu hàng hóa”, “đăng ký nhãn hiệu logo”, “đăng ký nhãn hiệu sản phẩm”, “đăng ký thương hiệu”, “đăng ký tên thương hiệu”, “đăng ký thương hiệu độc quyền”, “dịch vụ đăng ký nhãn hiệu”, “thủ tục đăng ký nhãn hiệu”, “các thủ tục đăng ký nhãn hiệu độc quyền”, “thủ tục đăng ký nhãn hiệu hàng hóa”, “thủ tục đăng ký thương hiệu”, “thủ tục đăng ký thương hiệu độc quyền và dịch vụ tư vấn đăng ký nhãn hiệu”.


        Với khả năng chuyên môn cao của các luật sư và chuyên viên và kinh nghiệm làm việc lâu dài. Luật Thiên Mã cũng là một trong những đơn vị được đại diện của cục sở hữu trí tuệ (Cục SHTT) cho phép thực hiện cho khách hàng các dịch vụ tra cứu và đăng ký nhãn hiệu, đăng ký logo độc quyền. Là một trong những dịch vụ then chốt của Luật Thiên Mã dịch vụ đăng ký nhãn hiệu luôn được nghiên cứu và cung cấp nhanh chóng, uy tín nhất, chất lượng nhất hiện nay. Với số lượng hàng trăm nhãn hiệu được đăng ký năm 2018 và nhận văn bằng cho các khách hàng cũ. Luật Thiên Mã đã từng ngày cùng doanh nghiệp bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ cao nhất của mình. Là một công ty luật chuyên nghiệp luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên trên hết. Tất cả các dịch vụ đều được thực hiện trên một quy trình đã rõ ràng.


        Công ty Luật Thiên Mã sẽ cử cán bộ, luật sư, chuyên viên tiếp nhận tư vấn các yêu cầu của khách hàng về đăng ký nhãn hiệu, đăng ký nhãn hiệu hàng hóa, tiếp nhận hồ sơ, kiểm tra hồ sơ, tư vấn miễn phí cho toàn bộ yêu cầu của khách hàng từ khâu tra cứu nhãn hiệu, đánh giá đến nộp hồ sơ và theo dõi cấp văn bằng, báo phí dịch vụ cam kết thấp nhất (Phí tư vấn luôn miễn phí) và ký kết hợp tác với khách hàng trong cả nước, kiểm tra nhãn hiệu khách hàng đã thiết kế và tư vấn sơ bộ khả năng bảo hộ, soạn thảo hồ sơ cho khách hàng và để khách hàng ký các văn bản giấy tờ liên quan đến tờ khai đăng ký nhãn hiệu, bảo hộ nhãn hiệu, đăng ký nhãn hiệu hàng hóa, gửi hồ sơ khách hàng đến cục sở hữu trí tuệ xin cấp văn bằng bảo hộ nhãn hiệu, hoàn tất hồ sơ trả kết quả cho khách hàng đúng hẹn, đúng công việc, tư vấn các vấn đề pháp lý liên quan đến hàng giả, hàng nhái, giả nhãn hiệu, cạnh tranh và xâm phạm nhãn hiệu đã được bảo hộ và quyền sở hữu trí tuệ.


        Luật Thiên Mã cam kết về chuyên môn của từng luật sư, chuyên viên tư vấn trong thực hiện dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, cam kết về thời gian thực hiện và kết quả thực hiện công việc cho khách hàng, cam kết về giá dịch vụ luôn luôn thấp nhất trên thị trường hiện nay, luôn rõ ràng các khoản chi phí và làm việc trọn gói. Không phát sinh gì thêm trong quá trình thực hiện công việc cho khách hàng. Với dịch vụ đăng ký nhãn hiệu, đăng ký nhãn hiệu hàng hóa Luật Thiên Mã luôn cam kết cung cấp đúng chất lượng dịch vụ và hoàn thiện tốt nhất cho khách hàng. Các khoản phí, lệ phí sẽ được trọn gói theo đúng quy định của cơ quan nhà nước và có phiếu thu trả khách hàng để hoàn thuế. Phí dịch vụ luôn cố định và trọn gói.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ

        Địa chỉ: 79, Đường B4, Khu đô thị Sala, TP. Thủ Đức, Quận 2, TP. HCM
        Điện thoại
        : 0936 380 888 & 1900 6174
        Email:
        luatthienma@gmail.com

        Fanpage: https://www.facebook.com/CtyLuatThienMa/

        Website: https://luatthienma.com.vn/

        Gọi điện
        Công ty Luật Thiên Mã
        Công ty Luật Thiên Mã
        Công ty Luật Thiên Mã
        Công ty Luật Thiên Mã
      • Top 12

        Công ty Luật Dương Gia

        Gọi điện

        Công ty Luật Dương Gia là một trong những công ty Luật hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực tư vấn luật sở hữu trí tuệ luôn sẵn sàng tư vấn, hỗ trợ bạn đăng ký sở hữu nhãn hiệu của mình một cách nhanh chóng và tiết kiệm chi phí nhất.


        Công ty Luật Dương Gia sẽ thay mặt quý khách hàng thực hiện các công việc sau tra cứu sơ bộ miễn phí thương hiệu trước khi làm hồ sơ, hỗ trợ tra cứu chi tiết chính xác trước khi tiến hành nộp đơn, soạn thảo hồ sơ đăng ký bảo hộ thương hiệu, nộp hồ sơ bảo hộ thương hiệu, theo dõi đơn, phản hồi đơn bảo hộ cho đến khi có kết quả, thông báo, nhận kết quả văn bằng bảo hộ cho quý khách hàng.

          Bạn chỉ cần lo kiếm tiền, kinh doanh và phát triển thương hiệu! Bảo vệ bạn, bảo vệ quyền đối với thương hiệu của bạn hãy để Luật Dương Gia thay mặt bạn xử lý! Công ty luật Dương Gia chuyên tư vấn, hỗ trợ các doanh nghiệp đăng ký làm các giấy tờ, thủ tục một cách chính xác, khoa học, chi tiết và tận tình nhất có thể.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ

          Địa chỉ: 248/7 Đ. Nguyễn Văn Khối, Phường 9, Quận Gò Vấp, TP. HCM

          Điện thoại: 1900 6568
          Email: luatsu@luatduonggia.vn
          Fanpage:
          https://www.facebook.com/duonggialawfirm/
          Website:
          https://luatduonggia.vn/ Gọi điện
          Công ty Luật Dương Gia
          Công ty Luật Dương Gia
          Công ty Luật Dương Gia
          Công ty Luật Dương Gia




        Công Ty cổ Phần Toplist
        Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
        Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
        Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
        Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
        Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy