Top 12 Công ty cung cấp dịch vụ hosting tốt nhất Việt Nam

Ki-eu Hoàng 6725 1 Báo lỗi

Hosting là một phần rất quan trọng đối với website. Việc lựa chọn nhà cung cấp hosting uy tín sẽ quyết định đến khả năng hoạt động ổn định của website sau này. ... xem thêm...

  1. Với 11 năm hoạt động, Công ty Cổ phần Giải pháp và Công nghệ Vietnix là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ Hosting/VPS tốc độ cao, Firewall Anti DDoS, máy chủ, tên miền, chứng chỉ SSL,... Nhờ mang đến những sản phẩm chất lượng, giá cả phù hợp, phản hồi và xử lý sự cố nhanh chóng, hiện Vietnix đã được hàng chục nghìn khách hàng cá nhân lẫn doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn sử dụng dịch vụ.


    Vừa qua, Vietnix đã vinh dự được nhận danh hiệu Top 10 sản phẩm, dịch vụ xuất sắc 2022 tại Lễ trao Giải Thương hiệu Việt Nam xuất sắc 2022.

    Nhằm mang đến những gói hosting tốc độ cao, chất lượng và giá cả đa dạng để khách hàng có thể an tâm phát triển website và tập trung đẩy mạnh uy tín thương hiệu. Hiện Vietnix đang cung cấp các gói hosting như sau: Hosting Giá Rẻ, Hosting Cao Cấp, Business Hosting và SEO Hosting đem đến những lợi ích to lớn như sau:

    • Website luôn hoạt động ổn định, mượt mà với hiệu suất tối đa nhất nhờ phần cứng mạnh mẽ kèm theo những công nghệ tiên tiến giúp tăng tốc website nhanh chóng.
    • Dữ liệu và thông tin được đảm bảo bởi hệ thống tường lửa toàn diện và phần mềm quét virus, mã độc và hệ thống backup liên tục.
    • Có kho tài liệu và bài viết hướng dẫn sử dụng và kiến thức dịch vụ đầy đủ
    • Tập trung vào quá trình kinh doanh cốt lõi vì luôn được đội ngũ kỹ thuật của Vietnix hỗ trợ 24/7 giải quyết mọi sự cố một cách kịp thời và nhanh chóng nhất.


    Đặc biệt, khi đăng ký sử dụng dịch vụ hosting tại Vietnix bạn còn được miễn phí chứng chỉ bảo mật SSL, bộ theme và plugin miễn phí giúp tối ưu quá trình xây dựng và phát triển website có giá trị đến 20.000.000 VND/Năm như: WP Rocket, Rank math Pro, Elementor Pro, WP Astra Growth Bundle,...


    Đăng ký sử dụng hosting tốc độ cao của Vietnix để nhận được nhiều lợi ích thiết thực cho website và ưu đãi hấp dẫn ngay hôm nay!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP VÀ CÔNG NGHỆ VIETNIX

    Địa chỉ: 265 Hồng Lạc, Phường 10, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

    Hotline: 1800 1093

    Email: sales@vietnix.com.vn

    Website: https://vietnix.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/VietnixHosting

    Gọi điện
    Vietnix - Nhà cung cấp hosting tốt nhất Việt Nam hiện nay
    Vietnix - Nhà cung cấp hosting tốt nhất Việt Nam hiện nay
    Các dịch vụ Hosting được cung cấp tại Vietnix
  2. Top 2

    BKHOST

    Gọi điện

    Nếu như bạn đang không biết đơn vị nào cung cấp dịch vụ hosting tốt nhất hiện nay thì BKHOST cũng là một gợi ý hoàn hảo dành cho bạn. BKHOST chuyên cho thuê hosting chất lượng cao cho nhiều đơn vị sử dụng web hiện nay. Với rất nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn cùng đội ngũ chăm sóc khách hàng và kỹ thuật viên chuyên nghiệp, BKHOST chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng.


    Các dịch vụ hosting của BKHOST:

    • Hosting Giá Rẻ: được thiết kế để phục vụ cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp có nhu cầu sở hữu website quy mô vừa và nhỏ.
    • Hosting WordPress: là dịch vụ chuyên dụng dành cho mã nguồn mở Wordpress. Với chế độ bảo mật an toàn cho toàn server BitNinja, hệ thống phát hiện malware và tính năng chống những đợt tấn công DDoS phức tạp, giúp website của bạn hoạt động một cách ổn định và đảm bảo an toàn.
    • Hosting Linux: phù hợp với những khách hàng đang sử dụng website mã nguồn PHP. Đây là gói dịch vụ cơ bản dành cho các khách hàng mới sử dụng website trong giai đoạn đầu phát triển.
    • Hosting Windows: Đây là dịch vụ Hosting lưu trữ Website dành cho mã nguồn ASP. Với giao diện quản trị Plesk, dù không am hiểu về lập trình, bạn vẫn có thể nhanh chóng xây dựng một website hay blog cá nhân cho mình.

    Hosting tại BKHOST được tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến, điển hình như:

    • 100% Công nghệ SSD Intel Enterprise.
    • Backup hàng ngày.
    • Quét chống mã độc Imunify360.
    • Miễn phí chứng chỉ bảo mật SSL.
    • Version PHP 5.4 đến 7.4
    • Giao diện cPanel chuyên nghiệp.
    • Softaculous: Cài đặt WordPress bằng 1 Click.

    Không phải ngẫu nhiên mà dịch vụ hosting của BKHOST luôn ghi điểm trong mắt khách hàng. Sở dĩ, BKHOST nhận được sự tin tưởng và đánh giá cao từ phía người dùng bởi những ưu điểm như: được ứng dụng những công nghệ hàng đầu hiện nay, chính sách hoàn tiền tốt, đảm bảo tối đa quyền lợi khách hàng, support 24/7 qua nhiều kênh khác nhau, dễ dàng nâng cấp lên các gói hosting cao hơn. Nhìn chung, dịch vụ hosting tại BKHOST không có gì đáng để phàn nàn về chất lượng.


    Không chỉ đảm bảo về chất lượng, tích hợp nhiều tính năng cao cấp mà đặc biệt hosting BKHOST còn có mức giá rất cạnh tranh. Chính vì thế, BKHOST sẽ là một sự lựa chọn sáng suốt và phù hợp cho bất kỳ người dùng và quy mô doanh nghiệp nào.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 9, 10, Số 451 Vũ Tông Phan, Thanh Xuân, Hà Nội - (024) 7303 8088
    • 192-194A Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh (Dự kiến) - (028) 7303 6066

    Email: info@bkhost.vn
    Website: https://bkhost.vn/
    Fanpage: facebook.com/CongTy.Bkhost.vn

    Gọi điện
    BKHOST
    BKHOST
    BKHOST
    BKHOST
  3. Top 3

    Nhân Hòa

    Gọi điện

    Được thành lập năm 2002 do nhu cầu tất yếu hội nhập của nền kinh tế, hiện tại Nhân Hòa đang cung cấp dịch vụ cho hơn 100.000 khách hàng trong và ngoài nước trong đó có Hosting. Công ty luôn nỗ lực sáng tạo không ngừng nhằm xây dựng công ty thành một tổ chức hùng mạnh, hiện đại và văn hóa với mong muốn mở rộng hợp tác với các đối tác trong và ngoài nước tạo nền tảng cho những bước tiến bền vững.


    Trải qua hơn 20 năm thành lập và phát triển, Nhân Hòa đã được tạo sự tin tưởng, tin cậy trong lòng khách hàng. Với hàng trăm đại lý trên toàn quốc, Nhân Hòa luôn nỗ lực đem đến sự hài lòng về sản phẩm dịch vụ và giải pháp công nghệ tốt nhất cho tất cả mọi người.


    Không chỉ gặt hái được những thành công trong hoạt động kinh doanh, với phương châm lấy chữ “Nhân” làm tôn chỉ, tập thể lãnh đạo, nhân viên Nhân Hòa đã xây dựng được một môi trường văn hóa doanh nghiệp lành mạnh. Ngôi nhà Nhân Hòa không chỉ là nơi các thành viên lao động, sáng tạo mà còn là nơi gắn kết, sẻ chia mọi tâm tư, nguyện vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở: Tầng 4 - Toà nhà 97 - 99 Láng Hạ, Quận Đống Đa, Thành Phố Hà Nội - (024) 7308 6680
    • Chi nhánh TP.HCM: 270 Cao Thắng (nối dài), Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh - (028) 7308 6680
    • Chi nhánh Vinh - Nghệ An: Tầng 2 Tòa nhà Sài Gòn Sky, ngõ 26 Nguyễn Thái Học, phường Đội Cung, TP. Vinh, Nghệ An - (024) 7308 6680 nhánh 6

    Email: sales@nhanhoa.com
    Website: https://nhanhoa.com/
    Fanpage: facebook.com/nhanhoacom

    Gọi điện
    Nhân Hòa
    Nhân Hòa
    Nhân Hòa
    Nhân Hòa
  4. Top 4

    TinoHost

    Gọi điện

    Trực thuộc Tập đoàn Tino, TinoHost là một trong những nhà cung cấp dịch vụ hosting, tên miền, vps, email doanh nghiệp với giá thành phải chăng, phù hợp với nhu cầu của đại đa số người dùng website tại Việt Nam từ sinh viên, người dùng cá nhân cho đến những doanh nghiệp lớn.

    Được phát triển từ nền tảng vững chắc là công ty thiết kế web hàng đầu Việt Nam, TinoHost sở hữu đội ngũ nhân viên hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế web, WordPress và các dịch vụ liên quan đến website. Với thế mạnh về mặt chuyên môn này, dù chỉ chính thức hoạt động trong lĩnh vực hosting từ tháng 5/2019, sau hơn 3 năm hoạt động TinoHost đã làm hài lòng hàng ngàn khách hàng trong nhiều lĩnh vực khác nhau bởi sự tận tâm, chuyên nghiệp, có trách nhiệm, từ đó từng bước xây dựng được thương hiệu vững chắc và tự tin trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ Hosting tiêu chuẩn, giá rẻ hàng đầu Việt Nam.


    Các ưu điểm nổi bật của TinoHost:

    • Tặng thêm 1 tháng sử dụng dịch vụ miễn phí cho khách hàng nếu tiếp nhận ticket lâu hơn 5 phút. Đây là cam kết mạnh mẽ mà chưa có bất kỳ đơn bị nào dám đảm bảo.
    • Chi phí thấp nhất thị trường
    • Sử dụng phần cứng cao cấp CPU INTEL XEON/AMD EPYC thế hệ mới, Storage 100% SSD/NVMe Enterprise.
    • Cung cấp cPanel số 1 thế giới giúp việc quản lý hosting đơn giản hơn.
    • Hỗ trợ backup dữ liệu mỗi ngày.
    • Hệ thống Datacenter đạt chuẩn Tier III, tại trung tâm dữ liệu Viettel IDC, VNPT IDC, FPT IDC, tốc độ mạng lên đến 80Gbps.
    • Tăng tốc website 300% với LiteSpeed Cache, LiteSpeed Memcached
    • Sử dụng Imunify360 - giải pháp bảo vệ website tránh khỏi mã độc hàng đầu thế giới.

    Các dịch vụ Hosting được cung cấp bởi TinoHost:

    • Hosting EPYC: nền tảng hosting cao cấp sử dụng phần cứng AMD thế hệ mới, ổ cứng NVMe Raid 10 giúp tối ưu tốc độ website.
    • Business Hosting EPYC: phiên bản nâng cấp của Hosting EPYC, dành cho doanh nghiệp có website lớn, cần cấu hình cao
    • Cloud Hosting: Bảo vệ và tăng tốc website đến mức tối đa dựa trên nguyên tắc đám mây (Cloud)
    • Business Hosting: phiên bản Cloud Hosting dành cho những site có lượng truy cập cao
    • SEO Hosting: hỗ trợ nhiều IP trên cùng 1 tài khoản Hosting - giải pháp hoàn thiện tối ưu về SEO đối với doanh nghiệp, blogger, …,
    • Reseller Hosting: sản phẩm cho khách hàng bán lại
    • Unlimited Hosting: Hosting không giới hạn dung lượng, website

    Là nhà cung cấp dịch vụ hosting, máy chủ hàng đầu Việt Nam, TinoHost luôn mong muốn muốn đem đến cho khách hàng những nền tảng mới nhất, công nghệ tiên tiến, kỹ thuật hiện đại. Do đó, TinoHost thường xuyên dành những ưu đãi, khuyến mãi về dịch vụ đến các khách hàng đến mức giá không thể tin nổi. Đó cũng là cơ hội cho các khách hàng mới trải nghiệm với mức giá rất rẻ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN TINO

    Trụ sở chính: L17-11, Tầng 17, Tòa nhà Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

    Văn phòng giao dịch: 42 Trần Phú, Phường 4, Quận 5, TP. HCM
    Tổng đài:
    0364 333 333 – 1800 6734
    Email:
    support@tino.org
    Website:
    www.tinohost.com

    Gọi điện
    TinoHost
    TinoHost
    TinoHost
    TinoHost
  5. Top 5

    Mắt Bão

    Gọi điện

    Thành lập từ 2002, Mắt Bão trở thành một trong số ít những công ty dẫn đầu trong lĩnh vực cung cấp các dịch vụ chuyển đổi số. Mắt Bão được trong và ngoài nước biết đến như một công ty hoạt động trong nhiều lĩnh vực CNTT: trung tâm dữ liệu, nhà đăng ký tên miền Quốc tế và Việt Nam, cung cấp dịch vụ cho thuê máy chủ, đặt website, phát triển ứng dụng quản lý, cung cấp hạ tầng web, các giải pháp về phát triển website và ứng dụng trên nền web…. Bên cạnh đó, Mắt Bão còn tham gia vào thị trường cung cấp dịch vụ thuê ngoài quy trình kinh doanh (BPO) - lĩnh vực nhân sự và chăm sóc khách hàng.


    Các tính năng chính khi dùng Cloud Hosting tại Mắt Bão:

    • Với các máy chủ nguyên bộ cùng ổ cứng SSD chuyên dụng, đường mạng truyền tải dữ liệu Backend lên tới 40Gbps, hệ thống được tối ưu bảo mật và tăng tốc,... việc truy cập website của bạn nhanh hơn đến 10 lần so với thông thường.
    • Trên 400 ứng dụng web hàng đầu hiện nay như WordPress, Joomla, Magento, Drupal, MediaWiki,... được tích hợp sẵn thông qua phần mềm cài đặt ứng dụng tự động Softaculous. Với chỉ vài cú nhấp chuột, bạn đã có thể tạo cho mình một website rất chuyên nghiệp ngay trên Cloud Linux Hosting của mình.
    • Với Cloud Linux Hosting tại Mắt Bão, bạn hoàn toàn có thể chủ động tùy chỉnh các phiên bản PHP cho phù hợp với mã nguồn website của mình. Các phiên bản PHP được cung cấp từ v7.0 đến v8.0.
    • Công cụ quản trị Web Hosting chuyên nghiệp, giúp bạn khởi tạo và quản lý nơi lưu trữ website dù cho bạn không có nhiều kiến thức kỹ thuật bạn vẫn có thể tiếp cận và sử dụng một cách dễ dàng. Với các tiện ích vượt trội mà bảng điều khiển Plesk Obsidian mang lại, bạn sẽ tiết kiệm được rất nhiều thời gian.
    • Mắt Bão cam kết sử dụng phần mềm có bản quyền chính hãng với phiên bản mới nhất và luôn được cập nhật vá lỗi. Bạn không lo website của mình bị tạm ngưng vì bản quyền.
    • Khi sử dụng dịch vụ Cloud Hosting Linux tại Mắt Bão, website của bạn sẽ được bảo vệ bởi công cụ bảo mật Imunify 360 dựa trên công nghệ AI và Machine Learning giúp nhận biết, xử lý và ngăn ngừa các cuộc tấn công mã độc, virus,… vào dữ liệu website của bạn.

    Với bản lĩnh dám thay đổi, đột phá và sáng tạo, Mắt Bão chính thức tiến được một bước lớn, trở thành một trong những công ty phát triển hàng đầu về CNTT. Với những điểm sáng đó, Mắt Bão đã vinh dự nhận được những giải thưởng và danh hiệu cao quý như Bằng khen Nhà đăng ký truyền thông tên miền “.vn” xuất sắc năm 2020 do Trung tâm Internet Việt Nam trao tặng, Bằng khen Nhà đăng ký truyền thông tên miền “.vn” xuất sắc năm 2020 do Trung tâm Internet Việt Nam trao tặng, Giải thưởng “Khi Tổ Quốc Cần 2012” do Ủy Ban Trung Ương Hội Liên Hiệp Thanh Niên Việt Nam trao tặng,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính: Tầng 3 Anna Building, Công Viên Phần Mềm Quang Trung, Q. 12, TP HCM - (028) 3622 9999
    • VP miền Nam: 12A đường Núi Thành, phường 13, quận Tân Bình, TP HCM - (028) 3622 9999
    • VP miền Bắc: Tầng 8 Tòa nhà 381, Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội - (024) 3512 3456

    Điện thoại: 1900 1830
    Email: info@matbao.com
    Website: https://matbao.com/
    Fanpage: facebook.com/matbao.vn

    Gọi điện
    Mắt Bão
    Mắt Bão
    Mắt Bão
    Mắt Bão
  6. Top 6

    Tenten

    Tenten là một thương hiệu đến từ Nhật Bản và là một trong những nhà cung cấp hositng tốt nhất Việt Nam. Hoạt động trên thị trường VIệt Nam khá lâu nên Tenten hiểu được nhu cầu hosting, về tốc độ, về khả năng bảo mật và cả dịch vụ chăm sóc khách hàng, gia hạn… Đặc biệt, Tenten mang phong cách Nhật Bản đã ghi điểm với khách hàng bằng các dịch vụ hậu mãi và chính sách cho khách hànng cũ tuyệt vời.


    Các dịch vụ hosting tại Tenten:

    • NVMe Web Hosting: Gen Hosting sử dụng công nghệ NVMe x10 lần tốc độ thông thường
    • Web Hosting Doanh nghiệp: Chịu truy cập lớn, khuyên dùng cho doanh nghiệp
    • Wordpress Hosting: Đột phá giới hạn, siêu tối ưu cho Wordpress, phù hợp cả cá nhân & doanh nghiệp
    • Hosting theo tháng: Tiết kiệm tối đa chi phí, chỉ từ 1.650đ/ngày
    • ...

    Trong bất kỳ trường hợp xảy ra trục trặc hoặc sự cố, khách hàng sẽ được hỗ trợ 100%, được các kỹ thuật viên hướng dẫn nhiệt tình. Thêm vào đó, giá cả dịch vụ ở đây cũng khá rẻ, từ 45.000đ/tháng trở lên khi thanh toán từ 6 tháng hoặc 1 năm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 16, Tòa nhà Ocean Park, Số 01 Đào Duy Anh, P.Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội - (024) 71 089999
    • Lầu 8, Tòa nhà Hà Đô, Số 2 Hồng Hà, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh - (028) 73 086 086

    Email: info@tenten.vn
    Website: https://tenten.vn/vi
    Fanpage: facebook.com/tentenvn.gmo

    Ưu điểm của thương hiệu TENTEN chính là nền tảng sức mạnh về kỹ thuật và cập nhật kinh nghiệm toàn cầu cung cấp từ đối tác Nhật Bản
    Ưu điểm của thương hiệu TENTEN chính là nền tảng sức mạnh về kỹ thuật và cập nhật kinh nghiệm toàn cầu cung cấp từ đối tác Nhật Bản
    Tenten
    Tenten
  7. Top 7

    P.A Việt Nam

    Gọi điện

    P.A Việt Nam ra đời năm 2001, trong bối cảnh nền CNTT Việt Nam vẫn còn non trẻ và hầu hết các công ty và người sử dụng đều bỡ ngỡ với những khái niệm như TMĐT, tên miền, hosting... Khi đó, P.A Việt Nam đã đi tiên phong trong việc cung cấp những dịch vụ Internet cho người sử dụng và góp phần vào sự phát triển của các công ty TMĐT ở Việt Nam. P.A Việt Nam cung cấp những giải pháp chất lượng cao cho dịch vụ Internet như: Đăng ký tên miền, tổng đài ảo, cho thuê hosting, email, cho thuê server và thiết kế web với dịch vụ chuyên nghiệp nhất.


    Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ hosting P.A Việt Nam:

    • Máy chủ sử dụng CPU thế hệ mới nhất của Intel và công nghệ lưu trữ SSD raid 10 nhanh và an toàn dữ liệu nhất
    • Với đội ngũ giám sát 24/7 và công nghệ clustering đặc biệt giúp hệ thống luôn hoạt động liên tục
    • Control Panel hiện đại (Cung cấp hệ thống quản trị Cpanel tốt nhất thế giới giúp khách hàng không có kiến thức kỹ thuật vẫn khai thác dịch vụ hiệu quả)
    • P.A Việt Nam là đơn vị đầu tiên tại VN cam kết sử dụng Phần mềm có bản quyền cung cấp dịch vụ cho khách hàng
    • Bảo mật & an toàn (Có hệ thống lưu trữ dữ liệu dự phòng được sao lưu tự động & tường lửa hạn chế tối đa tấn công từ bên trong và bên ngoài)
    • Là nhà cung cấp dịch vụ lớn và uy tín trên 20 năm, P.A Việt Nam luôn có đội ngũ hỗ trợ khách hàng 24/7 để xử lý mọi tình huống trong quá trình sử dụng.

    Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành, P.A Việt Nam cung cấp cho khách hàng dịch vụ hosting ổn định và chuyên nghiệp. Hệ thống server hosting cấu hình chuẩn đầy đủ đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng từ hệ điều hành cho đến các công nghệ hỗ trợ lập trình với các phiên bản mới nhất. Công ty cung cấp đầy đủ các loại hosting để đáp ứng mọi nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng. Với các gói dịch vụ: web hosting dành cho cá nhân, web hosting dành cho doanh nghiệp làm thương mại điện tử, web hosting dành cho các bộ mã nguồn mở, trên cả 2 hệ điều hành Windows và Linux.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 344 Huỳnh Tấn Phát, Phường Bình Thuận, Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh - 028 2231 7777
    • Tầng 9 - Tòa nhà Diamond (Handico 6), Số 2 Hoàng Đạo Thúy, Trung Hòa Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Tp. Hà Nội - 024 2231 7777

    Điện thoại: 1900 9477
    Email: info@pavietnam.vn
    Website: http://pavietnam.vn/
    Fanpage: facebook.com/pavietnam.com.vn

    Gọi điện
    PA được xem là một công ty dẫn đầu trong lĩnh vực đăng ký tên miền và cho thuê không gian lưu trữ web tại Việt Nam
    PA được xem là một công ty dẫn đầu trong lĩnh vực đăng ký tên miền và cho thuê không gian lưu trữ web tại Việt Nam
    P.A Việt Nam
    P.A Việt Nam
  8. Top 8

    Viettel IDC

    Gọi điện

    Năm 2008, Viettel đang ở thời kỳ đỉnh cao của lĩnh vực kinh doanh dịch vụ di động, từ một công ty bước chân vào thị trường ở vị trí thứ 4, Viettel trở thành công ty số 1 ở Việt Nam, trở thành một hiện tượng của viễn thông toàn cầu về tốc độ tăng trưởng. Đây cũng là năm mà Viettel cho ra đời một lĩnh vực kinh doanh hoàn toàn mới, không chỉ mới với Viettel mà ngay cả ở Việt Nam – dịch vụ trung tâm dữ liệu (TTDL) với việc thành lập Công ty TNHH Viettel - CHT (tên giao dịch: Viettel IDC). Cùng với những tầm nhìn đầu tư hạ tầng viễn thông khác, Viettel IDC chính là nền tảng đã được Viettel đầu tư trước một bước cho cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 hôm nay.


    Viettel IDC cung cấp các dịch vụ hạ tầng trung tâm dữ liệu và hạ tầng công nghệ thông tin: Máy chủ, mạng lưu trữ, hệ thống điện, điều hòa, đặt chỗ máy chủ,... để khách hàng vận hành hệ thống CNTT của doanh nghiệp. Web Hosting của Viettel IDC có thể sử dụng trên nền tảng Windows Server và nền tảng Linux, tương thích với nhiều ngôn ngữ lập trình cùng với hệ thống cơ sở dữ liệu phù hợp với hầu hết các mã nguồn hiện nay trên thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 16, Hapulico Center Building, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Q. Thanh Xuân, Hà Nội - 024 6272 8866
    • Tầng 2, Tòa nhà Viettel Hải Châu, Số 58 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 0236 651 0011
    • Tầng 23, Tòa nhà Viettel Complex, Số 285 Cách mạng Tháng 8, P.12, Q. 10, TP. HCM - 028 6288 5335

    Hotline: 1800 8088
    Email: support@viettelidc.com.vn

    Website: viettelidc.com.vn/web-hosting/

    Fanpage: facebook.com/viettelidc/

    Gọi điện
    Viettel phát triển mạnh nhờ tài chính tập đoàn và hạ tầng Datacenter có sẵn
    Viettel phát triển mạnh nhờ tài chính tập đoàn và hạ tầng Datacenter có sẵn
    Viettel IDC
    Viettel IDC
  9. Top 9

    VDC-VNPT

    Gọi điện

    Năng lực hạ tầng VDC-VNPT Data có những ưu thế vượt trội về hạ tầng Khả năng cung cấp 63/63 Tỉnh/ Thành trên toàn quốc với Backbone 1,71bps Chiếm trên 65% thị phần dịch vụ Internet tại Việt Nam Kết nối với 10 ISP quốc tế và 8 ISP trong nước (Google 2,4Tbps, Viettel 400Gbps, FPT 380Gbps) Tổng dung lượng băng thông quốc tế đạt 885Gbps (Chiếm 70% băng thông quốc tế tại Việt Nam) có cả trên đất liền và cáp biển với nhiều đối tác và các hướng khác nhau. IDC đạt tiêu chuẩn tại nhiều địa điểm trải dài từ Bắc vào Nam.


    Window Hosting là gói dịch vụ hosting được VDC triển khai trên nền tảng cấu hình phần cứng server HP/Dell/IBM và ổ cứng SSD có hiệu suất cao nhất thị trường hiện nay. Dịch vụ Window Hosting được VDC nghiên cứu và triển khai khác với các dịch vụ hosting truyền thống từ trước đến nay dựa trên nền tảng hệ điều hành Linux và các công nghệ của các hãng bảo mật lớn. Tuỳ theo mỗi cấu hình quý khách sẽ có số lượng tài nguyên như CPU, Ram, HDD… tối thiểu trên server. Việc này nhằm bảo tài nguyên trên mỗi tài khoản và hiệu suất hoạt động của các website luôn được ổn định.


    VDC-VNPT sở hữu trung tâm dữ liệu đạt chuẩn quốc tế VDC-VNPT Tier3. Hệ thống điện ổn định, nhiệt độ lý tưởng, đáp ứng quy chuẩn quốc tế: Cấu hình mạnh, Nhanh chóng & ổn định, Bảo mật mọi thông tin. VDC luôn sẵn sàng hỗ trợ và cam kết phản hồi thông tin đến Quý khách trong vòng tối đa 15 phút vào bất cứ thời gian nào trong ngày, trong tuần, trong năm và các ngày lễ tết. Đặc biệt, 80% Nhân sự kỹ thuật của VDC đạt chứng chỉ Microsoft Certified Solutions Expert (MCSE), Linux Professional Institute Certification (LPIC-2) của tổ chức quốc tế. Với đội ngũ trẻ trung, năng động và sáng tạo, VDC - đang hàng ngày cố gắng để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất có thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 6, Tòa nhà Việt Á, Duy Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Tầng 5, Tòa nhà Phương Đông, Q. Hải Châu, TP Đà Nẵng
    • 135 Pastuer, P6, Quận 3, TP.HCM

    Hotline: 024 3200 5209 & 028 3622 9822
    Email: kinhdoanh@vdcgroup.vn & kythuat@vdcgroup.vn

    Website: http://vdcgroup.vn/

    Gọi điện
    VDC phát triển mạnh mạnh nhờ mối quan hệ nhà nước
    VDC phát triển mạnh mạnh nhờ mối quan hệ nhà nước
    VDC-VNPT
    VDC-VNPT
  10. Top 10

    VinaHost

    Gọi điện

    VinaHost được biết đến là một trong những nhà cung cấp uy tín, chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam trong trong lĩnh vực dịch vụ lưu trữ và các giải pháp công nghệ. Từ kinh nghiệm hoạt động tại thị trường Bắc Mỹ cùng đam mê phát triển công nghệ máy chủ/hosting tại Việt Nam, VinaHost chính thức được thành lập vào tháng 5 – 2008 với tên gọi Công ty TNHH Máy chủ Vi Na bởi 4 nhà đồng sáng lập. Ở thời điểm này, Internet và công nghệ đã trở thành một phần thiết yếu của cuộc sống. Nắm bắt được xu hướng này, VinaHost đã cung cấp cho khách hàng các dịch vụ chất lượng, từng bước mở rộng thị trường trong và ngoài nước.


    Khởi đầu bằng Shared Hosting – hỗ trợ kỹ thuật 24/7 với mục tiêu lấy chất lượng làm đầu, VinaHost được xem là một trong những công ty hosting đầu tiên triển khai dịch vụ hỗ trợ kỹ thuật 24/7/365 tại Việt Nam. Chính phương châm hoạt động vì chất lượng và người dùng này đã giúp VinaHost chiếm được lòng tin và sự ủng hộ của khách hàng.

    Sau hơn 10 năm hoạt động, đến nay VinaHost đã sở hữu các thế mạnh như:

    • Sản phẩm, dịch vụ ổn định, chất lượng.
    • Sự ủng hộ của các khách hàng trong và ngoài nước.
    • Nền tảng công nghệ vững chắc trong ngành.
    • Đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm.
    • Cơ sở vật chất đầy đủ, hiện đại, chất lượng cao.
    • Qui trình làm việc, quản lý được chuẩn hóa chặt chẽ.

    Đặc biệt, đội ngũ kĩ thuật của VinaHost đều là những chuyên gia về hệ thống và mã nguồn mở, có khả năng giải quyết mọi vấn đề và hỗ trợ bằng tiếng Anh trong mọi trường hợp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Trụ sở: 351/31 Nơ Trang Long, P. 13, Q. Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
    • VPĐD: Tầng 5, 78 Hoàng Văn Thái, P. Khương Trung, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 1900 6046

    Email: support@vinahost.vn

    Website: https://vinahost.vn/

    Fanpage: facebook.com/VinaHost/

    Gọi điện
    VinaHost
    VinaHost
    VinaHost
    VinaHost
  11. Top 11

    HostVN

    Gọi điện

    Công ty Cổ phần Giải pháp Công nghệ HOSTVN được thành lập vào tháng 5/ 2007 với quy mô 40+ nhân sự và đang hoạt động chính trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ Đăng ký tên miền, Lưu trữ dữ liệu Web Hosting, Thiết kế website, Email doanh nghiệp, Cloud Server, Backup Services, Bản quyền phần mềm và Chứng chỉ số SSL cho Website.


    Dịch vụ Web Hosting:

    • Nhà cung cấp Web Hosting chuyên nghiệp tại Việt Nam
    • Thương hiệu 13 năm uy tín trong lĩnh vực Web Hosting
    • Cung cấp đa dạng các dòng sản phẩm Web Hosting
    • Tương thích hầu hết các ứng dụng mã nguồn thông dụng
    • Cung cấp đầy đủ các công cụ và tính năng cần thiết
    • Cam kết hoàn tiền 100% trong vòng 30 ngày sử dụng.

    Ưu điểm khi sử dụng dịch vụ tại HOSTVN:

    • HOSTVN đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực Cloud và lưu trữ website. Với hệ thống thiết bị phần cứng chuyên dụng, chính hãng được đầu tư chuyên nghiệp.
    • Luôn áp dụng những công nghệ mới tiến tiến nhất trên hệ thống phục vụ khách hàng. Với mong muốn mang đến thị trường những sản phẩm chất lượng, có mức độ an toàn cao.
    • Với đội ngũ tư vấn, các chuyên gia kỹ thuật có nhiều năm kinh nghiệm, sẵn sàng tiếp nhận các yêu cầu hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng không kể ngày đêm, mưa hay nắng.

    Ngoài ra, với một tâm thế sẵn sàng chia sẻ tài nguyên và kiến thức lên cộng đồng mã nguồn mở, HostVN đã tiến hành xây dựng các bộ công cụ miễn phí hỗ trợ cho người dùng dựa trên những kinh nghiệm tích lũy được trong quá trình vận hành hệ thống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 1 ngõ 73 Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Hà Nội - (024) 4455 3333
    • A2-07 Sky Center, 5B Phổ Quang, Phường 2, Quận Tân Bình, Hồ Chí Minh - (028) 4455 3333

    Điện thoại: 1800 888939

    Email: kinhdoanh@hostvn.net

    Website: https://hostvn.net/

    Fanpage: facebook.com/hostvn.net

    Gọi điện
    HostVN là thương hiệu về hosting nổi tiếng từ lâu
    HostVN là thương hiệu về hosting nổi tiếng từ lâu
    HostVN
  12. vHost được thành lập vào những tháng cuối năm 2010, thời điểm có khá nhiều “ông lớn” Hosting với tuổi đời lâu năm, tiềm lực vững mạnh, cùng sự cạnh tranh của nhiều công ty mới thành lập nhưng vHost vẫn tạo được chỗ đứng vững chắc trên thị trường bằng chất lượng dịch vụ tốt, hỗ trợ nhiệt tình, giá thành và hậu mãi chu đáo.


    vHost luôn tự hào là nhà cung cấp dịch vụ Hosting được Bộ Thông tin và Truyền thông cấp phép việc sở hữu tài nguyên internet riêng tại Việt Nam. vHost hoàn toàn độc lập và chủ động trong việc quản lý tài nguyên, hạ tầng, có hệ thống sao lưu (backup) nhằm đảm bảo cam kết hạn chế được những rủi ro, sự cố hệ thống vẫn hoạt động bình thường.


    vHost đặt giá trị “khách hàng” làm kim chỉ nam trong mọi hoạt động. Công ty cam kết luôn lắng nghe những ý kiến đóng góp của khách hàng và luôn tìm kiếm các giải pháp tốt nhất để làm hài lòng khách hàng. Với bề dày kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực công nghệ và thế mạnh trong việc nghiên cứu, vHost tự hào luôn là nhà cung cấp Hosting triển khai những giải pháp, công nghệ mới nhất tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Tầng 2, 151 Bạch Đằng, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Tầng 2, 106 Tôn Đức Thắng, Phường Quốc Tử Giám, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội

    Điện thoại: 028 7303 6806
    Email: contact@vhost.vn
    Website: vhost.vn
    Fanpage: facebook.com/vhostvn

    Gọi điện
    vHost
    vHost
    vHost
    vHost



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy