Top 6 Công ty cung cấp dịch vụ mùi hương uy tín nhất Việt Nam

Trung Vũ 539 0 Báo lỗi

Dịch vụ mùi hương là dịch vụ giải quyết những vấn đề mà khách hàng đang gặp phải như chất lượng tinh dầu, kĩ thuật sử dụng và khai thác mùi hương của chúng tối ... xem thêm...

  1. Top 1

    Công ty TNHH TM & DV Tinh dầu Nada

    Ra đời vào năm 2015, từ những cửa hàng nhỏ, hiện nay sản phẩm của Nada Oils đã có mặt trên toàn quốc với hơn 70 cửa hàng, cùng sự tin tưởng và đồng hành của hơn 2 triệu khách hàng thân thiết. Hơn 5 năm hoạt động trong lĩnh vực tinh dầu thiên nhiên và các sản phẩm liên quan, Nada Oils tự tin là một trong những thương hiệu dẫn đầu về tinh dầu bán lẻ tại Việt Nam. Đặc biệt, sản phẩm đa dạng, đáp ứng hầu hết các nhu cầu chăm sóc cho gia đình của nội trợ như khử mùi - đuổi muỗi - ngủ ngon - cải thiện tài vận...

    Hiện nay, Nada Oils đã có hơn 20 loại tinh dầu gồm: sả chanh, sả Java, tràm, quế, gừng, trầm hương, chanh sần, hoa hồng, lài, trà trắng, sen trắng... tất cả đều là hàng hóa có chất lượng cao được nhập khẩu trực tiếp từ Ấn Độ và được NaDa cho đi kiểm định thành phần hoạt chất để 1 lần nữa xác định chính xác nồng độ các hoạt chất trong từng loại tinh dầu đạt chuẩn đem lại lợi ích cho khách hàng khi sử dụng. Đảm bảo rằng sản phẩm trước khi đến người tiêu dùng phải trải qua khâu kiểm định nghiêm ngặt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 1 Huỳnh Lan Khanh, Phường 2, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 50a Phú Nhuận, Huế, Thừa Thiên Huế
    • ...
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng: https://nadaoils.vn/he-thong-cua-hang/

    Điện thoại: 18006 46701
    Email: hotro@nadaoils.vn
    Website: https://nadaoils.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/nadaoils.vn

    Shopee: https://shopee.vn/nadaoils_officialstore

    Tiki: https://tiki.vn/cua-hang/nada-oils-official-store

    Công ty TNHH TM & DV Tinh dầu Nada
    Công ty TNHH TM & DV Tinh dầu Nada
    Công ty TNHH TM & DV Tinh dầu Nada
    Công ty TNHH TM & DV Tinh dầu Nada

  2. Idangcap Vietnam tiền thân là một trong những Công ty Dược phẩm lớn và uy tín nhất tại Việt Nam với đội ngũ nghiên cứu thảo dược và tinh dầu thiên nhiên đầu ngành. Thấu hiểu được những lo lắng của khách hàng về những sản phẩm tinh dầu kém chất lượng đang bày bán tràn lan trên thị trường nên công ty quyết định phát triển dòng tinh dầu chất lượng cao cấp, phù hợp với điều kiện tiêu dùng tại Việt Nam nhằm mang đến những sản phẩm an toàn và tốt nhất cho sức khỏe người tiêu dùng.

    Idangcap Vietnam
    tự hào là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực nhập khẩu tinh dầu thiên nhiên cao cấp và máy khuếch tán tinh dầu chính hãng tại Việt Nam. Với sứ mệnh mang đến sự trải nghiệm tuyệt vời, đẳng cấp và duy nhất cho khách hàng qua những sản phẩm hương thơm thiên nhiên thuần khiết được tuyển chọn gắt gao từ nhiều nước có nền công nghiệp hương thơm lừng danh trên thế giới. Đến với Idangcap Vietnam, quý khách hàng sẽ được đắm chìm trong cảm xúc của hương hoa, của cỏ cây, của thảo mộc… và những trải nghiệm không bao giờ phai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 633 - 635A Điện Biên Phủ, Phường 1, Quận 3, TP. HCM
    • 135 Huỳnh Văn Bánh, Phường 12, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

    Điện thoại: 098 164 9817 & 093 565 0318

    Email: kinhdoanh@idangcap.vn & cskh@idangcap.vn
    Website: https://idangcap.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/TinhDauNguyenChatNhapKhau

    Công ty TNHH Thương mại xuất nhập khẩu Quốc tế Idangcap Vietnam
    Công ty TNHH Thương mại xuất nhập khẩu Quốc tế Idangcap Vietnam
    Công ty TNHH Thương mại xuất nhập khẩu Quốc tế Idangcap Vietnam
    Công ty TNHH Thương mại xuất nhập khẩu Quốc tế Idangcap Vietnam
  3. Công ty Cổ phần Kỹ nghệ Lam Hà là đơn vị định hướng sản xuất các mặt hàng hóa dược phẩm và cung cấp các dịch vụ đặc thù, phụ trợ cho các ngành kinh tế khác. Để đạt được mục tiêu đó chúng tôi đã đầu tư chuyên sâu vào các sản phẩm hóa chất và công nghệ bảo tồn các di vật văn hóa. Trong đó phải kể đến nhóm sản phẩm nước cất và tinh dầu chất lượng cao được các doanh nghiệp công nghệ, phòng thí nghiệm, bệnh viện, công ty dược phẩm, sản xuất thuốc thú y trên khắp cả nước tin dùng.


    Cơ sở cũng đã tập trung nghiên cứu công nghệ bảo tồn các di tích, di vật văn hóa, đã công bố hàng chục công trình khoa học trên các tạp chí khoa học chuyên ngành, đã thực hiện bảo quản phục chế hàng nghìn di vật khảo cổ học tại các bảo tàng trên toàn quốc. Công ty cổ phần Kỹ nghệ Lam Hà là nơi lý tưởng nhất cho bạn gởi trọn niềm tin bởi: Đội ngũ cán bộ công nhân được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Cơ cấu gọn nhẹ, cơ chế giám sát chất lượng chặt chẽ, phân phối lợi nhuận trong đơn vị dân chủ, hợp lý đã không ngừng phát huy tinh thần lao động sáng tạo, có trách nhiệm cao để tạo ra những sản phẩm, dịch vụ tinh túy. Đó chính là yếu tố cơ bản gắn kết Lam Hà với khách hàng một cách vững bền.


    Tinh túy - vững bền là khẩu hiệu, là ước mong và cũng là lời hứa của Lam Hà đến với các khách hàng. Vốn sở hữu hương thơm đặc trưng và riêng biệt, tất cả các loại tinh dầu nguyên chất hầu như đều có tác dụng chính là xông hương giúp không gian trở nên thơm tho, sạch sẽ hơn, đồng thời chạm đến giác quan và xoa dịu thần kinh con người, xua tan cảm giác mệt mỏi, nhanh chóng lấy lại tinh thần sau buồn phiền, stress và bệnh, giúp chúng ta ngủ ngon hơn vào mỗi đêm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: số 86 ngõ 101, Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3625 0718 & 0975 031 904
    Email: info@lamha.com.vn
    Website: http://www.lamha.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/TinhDauLamHa/

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Kỹ nghệ Lam Hà
    Công ty Cổ phần Kỹ nghệ Lam Hà
    Công ty Cổ phần Kỹ nghệ Lam Hà
    Công ty Cổ phần Kỹ nghệ Lam Hà
  4. Green Aroma là thương hiệu hàng đầu của Việt Nam thuộc Công ty Cổ phần Quốc tế Việt Mỹ Sing chuyên cung cấp các loại tinh dầu chất lượng được nhập khẩu, được chứng nhận Kosher của Châu Âu, đảm bảo an toàn cho sức khỏe. Với 30 cửa hàng trải dài 12 thành phố lớn, Aroma luôn chinh phục những vị khách sành điệu, hiểu biết đến người bắt đầu biết đến giá trị của tinh dầu vốn đã có từ hàng ngàn năm chỉ dành cho giới quý tộc.


    Tinh dầu của Green Aroma đặc biệt hơn, từ nguồn tinh dầu 100% tinh khiết nhập khẩu trực tiếp từ Pháp, Bỉ, và nhà máy của Bỉ đặt tại Ấn Độ. Kết hợp kinh nghiệm hơn 30 năm của các nghệ nhân người Pháp, Aroma có nhóm hàng thủ công theo bí quyết thành phần từ tinh dầu thảo mộc, không chứa hoá chất, màu, chất định hương… bảo đảm phát huy tối đa hiệu quả của các thành phần thiên nhiên cho sức khoẻ và chăm sóc, làm đẹp theo liệu pháp hương thơm aromatherapy.


    Aroma là thương hiệu 100% thiên nhiên thuần khiết hơn 10 năm, không hoá chất, màu nhân tạo và chất bảo quản.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 89 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6651 6777 & 024 6655 4535 & 023 6627 2379.
    Email: hi@greenaroma.vn
    Website: https://greenaroma.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/greenaromavn

    Gọi điện
    Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Việt Mỹ Sing
    Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Việt Mỹ Sing
    Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Việt Mỹ Sing
    Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Việt Mỹ Sing
  5. Công ty TNHH Tinh dầu thiên nhiên Queen Oils được thành lập năm 2016 và là đơn vị thuộc Tập đoàn HAGROUP với 14 năm kinh nghiệm trong ngành tinh dầu. Sản phẩm được chiết xuất 100% thiên nhiên nhập khẩu trực tiếp từ Ấn Độ. Trải qua nhiều năm hoạt động, Queen Oils là một trong những công ty phân phối tinh dầu thiên nhiên hàng đầu, lớn, uy tín và chuyên nghiệp nhất thị trường Việt Nam.


    Với mục tiêu mang hương thơm tự nhiên thay thế các biện pháp khử mùi nhân tạo, nguy hại đến sức khỏe, Queen Oils đã và đang sẽ nỗ lực đem những gì tinh túy nhất từ thiên nhiên góp phần chăm sóc cho sức khỏe con người, hỗ trợ tích cực các doanh nghiệp, kinh doanh cách sử dụng các giải pháp khử mùi và ứng dụng hương thơm vào Scent Marketing giúp đột phá doanh thu, từ đó tạo dựng và định vị thương hiệu.

    Sức hút mạnh mẽ từ các sản phẩm tinh dầu thiên nhiên, cùng tính ứng dụng cao trong nhiều không gian, loại hình dịch vụ khác nhau như nhà hàng, khách sạn, spa, karaoke…Queen Oils đang phủ sóng mạnh mẽ trên toàn quốc cùng đồng hành với các thương hiệu lớn và các nhóm dịch vụ kinh doanh đa dạng. Thương hiệu mang đến giải pháp mùi hương hoàn toàn mới dành riêng cho đối tượng doanh nghiệp kinh doanh từ tinh dầu thiên nhiên an toàn cho sức khỏe đem lại hiệu quả cao và tiết kiệm chi phí.


    Queen Oils tin tưởng vào giá trị của thiên nhiên, mang lợi ích của thiên nhiên vào trong từng sản phẩm. 100% tinh dầu được nhập khẩu trực tiếp từ những nhà sản xuất uy tín bậc nhất tại Ấn Độ. Tất cả sản phẩm của Queen Oils đều được kiểm định chất lượng từ Tổng cục tiêu chuẩn đo lượng chất lượng Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • số 137A Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    • 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0969 187 722 & 0987 279 279
    Email: info@queenoils.com
    Website: http://queenoils.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/tinhdauthiennhien.QueenOils/

    Shopee: https://shopee.vn/queenoils.official

    Gọi điện
    Công ty TNHH Tinh dầu thiên nhiên Queen Oils
    Công ty TNHH Tinh dầu thiên nhiên Queen Oils
    Công ty TNHH Tinh dầu thiên nhiên Queen Oils
    Công ty TNHH Tinh dầu thiên nhiên Queen Oils
  6. Các sản phẩm tinh dầu Đông Tây với sự tinh tế và công nghệ chế biến tiên tiến đã mang đến cho doanh nghiệp một không gian sang trọng, chất lượng cao và đã được sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng. Vì vậy, công ty đã mở rộng hệ thống dịch vụ trên toàn quốc. Với sự nỗ lực và tâm huyết của Công ty TNHH XNK Tinh dầu Đông Tây sẽ trở thành nhà phát triển hàng đầu trong lĩnh vực này, mở rộng thị trường và cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, đa dạng.


    Công ty đã trở nên đa dạng hơn và phát triển hơn để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Dịch vụ nước hoa là một trong những dịch vụ sản phẩm chính được cung cấp bởi Dong Tay Aroma Oil Company. Cùng với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, chúng tôi cung cấp giải pháp hương thơm tối ưu cho các doanh nghiệp và tổ chức trên toàn quốc. Thấu hiểu sâu sắc tâm lý và thị hiếu của khách hàng, luôn tìm kiếm những hương thơm tốt nhất, hướng đến mục tiêu tạo ra một nơi làm việc sinh động, thoải mái và hấp dẫn cho khách hàng. Sản phẩm chứa sự pha trộn độc đáo của hương vị tự nhiên, thảo mộc và tinh dầu.


    Đông Tây Aroma Oil Company tạo ra những không gian sống và làm việc tốt nhất cho khách hàng. Và luôn đặt khách hàng lên hàng đầu và nỗ lực cung cấp những sản phẩm, giải pháp tốt nhất cho khách hàng nhằm tạo ra một môi trường sống và làm việc thoải mái, thư thái hơn. Cam kết mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng, đó là lý do dịch vụ tạo mùi thơm được nhiều công ty, khách sạn, nhà hàng hàng đầu tại Việt Nam tin tưởng và lựa chọn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 172/10 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Thắng Tam, Vũng Tàu, Bà Rịa Vũng Tàu
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng: https://www.tinhdaudongtay.com/lien-he/

    Điện thoại: 025 4352 2959

    Email: info@tinhdaudongtay.com

    Website: https://www.tinhdaudongtay.com/

    Fanpage: www.facebook.com/dongtaytinhdaunhapkhau/

    Gọi điện
    Công ty TNHH XNK Tinh dầu Đông Tây
    Công ty TNHH XNK Tinh dầu Đông Tây
    Công ty TNHH XNK Tinh dầu Đông Tây
    Công ty TNHH XNK Tinh dầu Đông Tây




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy