Công ty TNHH Tinh dầu thiên nhiên Queen Oils

Công ty TNHH Tinh dầu thiên nhiên Queen Oils được thành lập năm 2016 và là đơn vị thuộc Tập đoàn HAGROUP với 14 năm kinh nghiệm trong ngành tinh dầu. Sản phẩm được chiết xuất 100% thiên nhiên nhập khẩu trực tiếp từ Ấn Độ. Trải qua nhiều năm hoạt động, Queen Oils là một trong những công ty phân phối tinh dầu thiên nhiên hàng đầu, lớn, uy tín và chuyên nghiệp nhất thị trường Việt Nam.


Với mục tiêu mang hương thơm tự nhiên thay thế các biện pháp khử mùi nhân tạo, nguy hại đến sức khỏe, Queen Oils đã và đang sẽ nỗ lực đem những gì tinh túy nhất từ thiên nhiên góp phần chăm sóc cho sức khỏe con người, hỗ trợ tích cực các doanh nghiệp, kinh doanh cách sử dụng các giải pháp khử mùi và ứng dụng hương thơm vào Scent Marketing giúp đột phá doanh thu, từ đó tạo dựng và định vị thương hiệu.

Sức hút mạnh mẽ từ các sản phẩm tinh dầu thiên nhiên, cùng tính ứng dụng cao trong nhiều không gian, loại hình dịch vụ khác nhau như nhà hàng, khách sạn, spa, karaoke…Queen Oils đang phủ sóng mạnh mẽ trên toàn quốc cùng đồng hành với các thương hiệu lớn và các nhóm dịch vụ kinh doanh đa dạng. Thương hiệu mang đến giải pháp mùi hương hoàn toàn mới dành riêng cho đối tượng doanh nghiệp kinh doanh từ tinh dầu thiên nhiên an toàn cho sức khỏe đem lại hiệu quả cao và tiết kiệm chi phí.


Queen Oils tin tưởng vào giá trị của thiên nhiên, mang lợi ích của thiên nhiên vào trong từng sản phẩm. 100% tinh dầu được nhập khẩu trực tiếp từ những nhà sản xuất uy tín bậc nhất tại Ấn Độ. Tất cả sản phẩm của Queen Oils đều được kiểm định chất lượng từ Tổng cục tiêu chuẩn đo lượng chất lượng Việt Nam.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:

  • số 137A Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
  • 561A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

Điện thoại: 0969 187 722 & 0987 279 279
Email: info@queenoils.com
Website: http://queenoils.com.vn
Fanpage: www.facebook.com/tinhdauthiennhien.QueenOils/

Shopee: https://shopee.vn/queenoils.official

Công ty TNHH Tinh dầu thiên nhiên Queen Oils
Công ty TNHH Tinh dầu thiên nhiên Queen Oils
Công ty TNHH Tinh dầu thiên nhiên Queen Oils
Công ty TNHH Tinh dầu thiên nhiên Queen Oils

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy