Công ty Cổ phần Kỹ nghệ Lam Hà

Công ty Cổ phần Kỹ nghệ Lam Hà là đơn vị định hướng sản xuất các mặt hàng hóa dược phẩm và cung cấp các dịch vụ đặc thù, phụ trợ cho các ngành kinh tế khác. Để đạt được mục tiêu đó chúng tôi đã đầu tư chuyên sâu vào các sản phẩm hóa chất và công nghệ bảo tồn các di vật văn hóa. Trong đó phải kể đến nhóm sản phẩm nước cất và tinh dầu chất lượng cao được các doanh nghiệp công nghệ, phòng thí nghiệm, bệnh viện, công ty dược phẩm, sản xuất thuốc thú y trên khắp cả nước tin dùng.


Cơ sở cũng đã tập trung nghiên cứu công nghệ bảo tồn các di tích, di vật văn hóa, đã công bố hàng chục công trình khoa học trên các tạp chí khoa học chuyên ngành, đã thực hiện bảo quản phục chế hàng nghìn di vật khảo cổ học tại các bảo tàng trên toàn quốc. Công ty cổ phần Kỹ nghệ Lam Hà là nơi lý tưởng nhất cho bạn gởi trọn niềm tin bởi: Đội ngũ cán bộ công nhân được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp. Cơ cấu gọn nhẹ, cơ chế giám sát chất lượng chặt chẽ, phân phối lợi nhuận trong đơn vị dân chủ, hợp lý đã không ngừng phát huy tinh thần lao động sáng tạo, có trách nhiệm cao để tạo ra những sản phẩm, dịch vụ tinh túy. Đó chính là yếu tố cơ bản gắn kết Lam Hà với khách hàng một cách vững bền.


Tinh túy - vững bền là khẩu hiệu, là ước mong và cũng là lời hứa của Lam Hà đến với các khách hàng. Vốn sở hữu hương thơm đặc trưng và riêng biệt, tất cả các loại tinh dầu nguyên chất hầu như đều có tác dụng chính là xông hương giúp không gian trở nên thơm tho, sạch sẽ hơn, đồng thời chạm đến giác quan và xoa dịu thần kinh con người, xua tan cảm giác mệt mỏi, nhanh chóng lấy lại tinh thần sau buồn phiền, stress và bệnh, giúp chúng ta ngủ ngon hơn vào mỗi đêm.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: số 86 ngõ 101, Thanh Nhàn, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Điện thoại: 024 3625 0718 & 0975 031 904
Email: info@lamha.com.vn
Website: http://www.lamha.com.vn/
Fanpage: www.facebook.com/TinhDauLamHa/

Công ty Cổ phần Kỹ nghệ Lam Hà
Công ty Cổ phần Kỹ nghệ Lam Hà
Công ty Cổ phần Kỹ nghệ Lam Hà
Công ty Cổ phần Kỹ nghệ Lam Hà

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy