Công ty TNHH XNK Tinh dầu Đông Tây

top 6
Văn Kim Nguyên

Các sản phẩm tinh dầu Đông Tây với sự tinh tế và công nghệ chế biến tiên tiến đã mang đến cho doanh nghiệp một không gian sang trọng, chất lượng cao và đã được sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng. Vì vậy, công ty đã mở rộng hệ thống dịch vụ trên toàn quốc. Với sự nỗ lực và tâm huyết của Công ty TNHH XNK Tinh dầu Đông Tây sẽ trở thành nhà phát triển hàng đầu trong lĩnh vực này, mở rộng thị trường và cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, đa dạng.


Công ty đã trở nên đa dạng hơn và phát triển hơn để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Dịch vụ nước hoa là một trong những dịch vụ sản phẩm chính được cung cấp bởi Dong Tay Aroma Oil Company. Cùng với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm, chúng tôi cung cấp giải pháp hương thơm tối ưu cho các doanh nghiệp và tổ chức trên toàn quốc. Thấu hiểu sâu sắc tâm lý và thị hiếu của khách hàng, luôn tìm kiếm những hương thơm tốt nhất, hướng đến mục tiêu tạo ra một nơi làm việc sinh động, thoải mái và hấp dẫn cho khách hàng. Sản phẩm chứa sự pha trộn độc đáo của hương vị tự nhiên, thảo mộc và tinh dầu.


Đông Tây Aroma Oil Company tạo ra những không gian sống và làm việc tốt nhất cho khách hàng. Và luôn đặt khách hàng lên hàng đầu và nỗ lực cung cấp những sản phẩm, giải pháp tốt nhất cho khách hàng nhằm tạo ra một môi trường sống và làm việc thoải mái, thư thái hơn. Cam kết mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng, đó là lý do dịch vụ tạo mùi thơm được nhiều công ty, khách sạn, nhà hàng hàng đầu tại Việt Nam tin tưởng và lựa chọn.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 172/10 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Thắng Tam, Vũng Tàu, Bà Rịa Vũng Tàu
  • Xem thêm hệ thống cửa hàng: https://www.tinhdaudongtay.com/lien-he/

Điện thoại: 025 4352 2959

Email: info@tinhdaudongtay.com

Website: https://www.tinhdaudongtay.com/

Fanpage: www.facebook.com/dongtaytinhdaunhapkhau/

Công ty TNHH XNK Tinh dầu Đông Tây
Công ty TNHH XNK Tinh dầu Đông Tây
Công ty TNHH XNK Tinh dầu Đông Tây
Công ty TNHH XNK Tinh dầu Đông Tây

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy