Top 10 Công ty cung cấp dịch vụ thuê xe du lịch tại Đà Nẵng uy tín nhất

Nhu NG 1646 4 Báo lỗi

Nhắc đến Đà Nẵng chúng ta không khỏi mơ mộng đến những điểm du lịch đẹp, đó là một khía cạnh phát triển của nơi đây. Chính vì thế các dịch vụ cho thuê xe du ... xem thêm...

  1. Top 1

    Tuấn Dũng Tourist

    Gọi điện

    Tuấn Dũng Tourist là công ty du lịch chuyên nghiệp chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch uy tín với đa dạng các loại xe đời mới từ 4 chỗ đến 45 chỗ tại Đà Nẵng, có kinh nghiệm lâu năm trong ngành du lịch, đã được Tổng cục du lịch cấp giấy phép Lữ hành Quốc tế cùng đội ngũ nhân viên, hướng dẫn viên, tài xế nhiệt tình, tận tâm, có kinh nghiệm và có mối liên kết tốt với các khách sạn, nhà hàng, đối tác uy tín khi thực hiện tour cho các đoàn khách cam kết sẽ mang đến cho quý khách hàng những chuyến du lịch an toàn, hứng thú, tiện nghi giúp khách hàng có những chuyến đi thoải mái nhất với giá thấp nhất và chất lượng xe tốt nhất.

    Tuấn Dũng Tourist
    cung cấp dịch vụ thuê xe du lịch với cam kết:

    • Chuyên cho thuê xe du lịch đời mới.
    • Dịch vụ cho thuê các xe chuyên nghiệ, tư vấn báo giá nhanh chóng, phục vụ chu đáo.
    • Báo giá chi tiết tuỳ theo từng chương trình, trường hợp cụ thể.
    • Tất cả xe du lịch đều đúng tiêu chuẩn du lịch.
    • Có đầy đủ bảo hiểm cho xe và hành khách.
    • Lái phụ xe được đào tạo phục vụ chuyên nghiệp
    • Đúng giờ, chu đáo, cẩn thận.

    Nếu bạn muốn có một chuyến đi mỹ mãn, được tư vấn từ A đến Z, từ thuê xe du lịch cho đến các địa điểm nổi tiếng hay book phòng khách sạn thì Tuấn Dũng Tourist cũng sẽ đáp ứng đầy đủ cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 458 Trần Cao Vân, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 330 085
    Email: info@tuandungtour.com | infotuandung@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tuandungtourvn/

    Gọi điện
    Tuấn Dũng Tourist
    Tuấn Dũng Tourist
    Tuấn Dũng Tourist
    Tuấn Dũng Tourist

  2. Top 2

    Danang Transfer

    Gọi điện

    Danang Transfer là một trong những công ty uy tín chuyên cung cấp dịch vụ thuê xe du lịch tại Đà Nẵng với đa dạng phương tiện từ 4 đến 30 chỗ phục vụ đúng và đủ chỗ để khách hàng phục vụ tốt nhu cầu di chuyển du lịch an toàn và tiện nghi nhất cùng đội ngũ nhân viên phục vụ tận tình, thực hiện quy trình giao nhận xe nhanh chóng và có đội ngũ lái xe tận tâm, nhiệt tình, kinh nghiệm nhiều năm trong nghề nhằm mang đến cho khách hàng nơi sử dụng dịch vụ hoàn thiện và mức chi phí tối ưu nhất.


    Đến với Danang Transfer để sử dụng dịch vụ thuê xe du lịch khách hàng sẽ được đảm bảo:

    • Xe mới, nội thất sang trọng và đầy đủ tiên nghi.
    • Khách hàng sẽ được đưa đón tận nơi.
    • Đội ngũ tài xế tận tình, chạy cẩn thận, hỗ trợ mang vác hành lý cho khách hàng.
    • Hỗ trợ hướng dẫn chi tiết về địa điểm du lịch mà khách hàng muốn tham quan và ghé thăm.
    • Giá thuê xe hợp lý, không phát sinh thêm.
    • Kết thúc lịch trình di chuyển du lịch mới thanh toán.
    • Thuê xe thiết kế theo lịch trình riêng của khách hàng.

    Các loại xe du lịch có tại Danang Transfer gồm:

    • Xe du lịch 4 chỗ
    • Xe du lịch 7 chỗ
    • Xe du lịch 9 chỗ
    • Xe du lịch 16 chỗ
    • Xe du lịch 30 chỗ

    Khi lựa chọn Danang Transfer bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi tất cả các loại xe đều được kiểm tra kỹ càng trước khi lăn bánh. Tài xế có kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, thành thạo các cung đường lân cận thành phố và các địa điểm du lịch nổi tiếng nên sẽ dễ dàng hỗ trợ chuyến hành trình của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 09 Tiên Sơn 15, Hoà Cường Nam, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0853 555 593
    Email: danangtransfer.co@gmail.com
    Website: https://danangtransfer.vn/
    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

    Gọi điện
    Danang Transfer
    Danang Transfer
    Danang Transfer
    Danang Transfer
  3. Top 3

    Công ty TNHH D Blue

    Gọi điện

    Công ty TNHH D Blue chuyên cho thuê xe ô tô du lịch uy tín tại Đà Nẵng được khách hàng đánh giá cao về chất lượng dịch vụ khi sở hữu nhiều xe du lịch đời mới 4 đến 45 chỗ, có đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình, lái xe công ty đào tạo bài bản và giàu kinh nghiệm đảm bảo mọi tiện ích cho khách hàng để khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm tận hưởng những chuyến đi thú vị của mình.


    Cùng với đó, Công ty TNHH D Blue luôn nâng cao chất lượng và số lượng xe cùng đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên tư vấn có chuyên môn và khéo léo trong xử lý công việc giúp các thủ tục thuê xe được diễn ra nhanh chóng cho đến đội ngũ lái xe có kinh nghiệm, phục vụ tận tình.chú trọng đến phát triển hệ thống điều hành công ty và luôn dành đến khách hàng dịch vụ du lịch tốt nhất. Hiện tại công ty đang cung cấp các gói dịch vụ như: chạy theo hành trình, đón tiễn sân bay, cho thuê theo ngày, theo tháng, ngoài ra còn cho thuê cano cao tốc đi Cù Lao Chàm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 179 Nguyễn Sắc Kim, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0979 399 729 & 0941 294 879
    Email: sales@d2tour.com
    Website: https://d2tour.com/ | https://d2tourdanang.com/
    Fanpage: www.facebook.com/tourdulichdanangtrongoigiare

    Gọi điện
    Công ty TNHH D Blue
    Công ty TNHH D Blue
    Công ty TNHH D Blue
    Công ty TNHH D Blue
  4. Công Ty TNHH Dịch Vụ Hoàng Phú An là dịch vụ chuyên cho thuê xe ô tô Tự Lái, Thuê xe du lịch 4 chỗ, 7 chỗ, 9 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 35 chỗ, 45 chỗ…tại Đà Nẵng. Với sự đa dạng từ xe tự lái đến xe du lịch Hoàng Phú An đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.


    Đơn vị luôn trang bị cho khách hàng những mẫu xe đời mới, chất lượng mang lại sự thoải mái cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ của đơn vị. Khả năng cung cấp xe ô tô tự lái và xe du lịch với nhiều sự chọn lựa về kích thước của đơn vị giúp khách hàng linh hoạt trong việc đáp ứng các yêu cầu cụ thể của họ.


    Công Ty TNHH Dịch Vụ Hoàng Phú An chú trọng vào chất lượng dịch vụ và sự chuyên nghiệp trong cách họ đối xử với khách hàng, điều này có thể tạo ra ấn tượng tích cực và sự hài lòng. Đơn vị luôn hết mình hỗ trợ khách hàng, cung cấp các gói dịch vụ linh hoạt, bao gồm cả giờ và đêm, có thể tạo ra sự thuận lợi cho khách hàng với các yêu cầu đặc biệt. Những yếu tố trên có thể giúp Hoàng Phú An trở thành lựa chọn ưa thích cho nhiều người khi họ cần thuê xe ô tô tự lái hoặc xe du lịch.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Mai Thúc Lân, Bắc Mỹ Phú, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 774 077
    Email: Congthang2289dn@gmail.com
    Website: https://hoangphuan.com/
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100063811711192
    Gọi điện
    Công Ty TNHH Dịch Vụ Hoàng Phú An
    Công Ty TNHH Dịch Vụ Hoàng Phú An
    Công Ty TNHH Dịch Vụ Hoàng Phú An
    Công Ty TNHH Dịch Vụ Hoàng Phú An
  5. Hungkin Company được thành lập vào đầu năm 2008, trải qua hơn 10 năm hoạt động trên lĩnh vực vận tải du lịch đến nay với hơn 50 đầu xe chúng tôi đã tạo sự tin tưởng với các đối tác trong nước và quốc tế nhờ vào kim chỉ nam hoạt động “Chất lượng - Uy tín - Giá cả” !


    Công ty TNHH Hùng Kin xuất hiện trên thị trường Đà Nẵng trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch chất lượng và uy tín. Các loại xe công ty cho thuê đều là những dòng xe cao cấp, các dòng xe du lịch nổi tiếng từ 4 đến 45 chỗ. Dịch vụ này được chú trọng và đáp ứng được nhiều yêu cầu của khách hàng từ những hợp đồng ký kết thuê xe cho đến các dịch vụ đưa đón khách. Đội ngũ lái xe của công ty đều là những người có nhiều năm trong nghề, am hiểu địa hình và đường đi nên khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng dịch vụ của công ty.


    Không ngừng đổi mới sáng tạo, nâng cao chất lượng phục vụ, giá cả cạnh tranh nhất… Hùng Kin tự hào là đơn vị cho thuê xe du lịch tại Đà Nẵng uy tín và cũng là nơi tin cậy để du khách chọn làm người bạn trên hành trình tham quan quan khám phá các điểm du lịch trên bản đồ hình chữ S thân thương!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 38 Ngọc Hồi, Thanh Khê Tây, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0914 222 029 & 0905 222 109
    Email: hungkincompany@gmail.com
    Website: http://thuexeotodanang.vn

    Gọi điện
    Công ty TNHH Hùng Kin
    Công ty TNHH Hùng Kin
    Công ty TNHH Hùng Kin
    Công ty TNHH Hùng Kin
  6. Công ty TNHH Thương Mại & Dịch vụ Kha Trần được nhiều người biết đến là đơn vị cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch, vận chuyển du lịch chuyên nghiệp, thương hiệu xe du lịch hàng đầu tại Đà Nẵng và các tỉnh miền Trung lân cận. . Trong suốt nhiều năm qua, Kha Trần luôn được khách hàng trong nước và quốc tế đánh giá cao. Kha Trần có thể cung cấp một loạt các loại xe du lịch phục vụ đa dạng nhu cầu của bạn, từ xe nhỏ phù hợp cho cặp đôi đến xe lớn chở đoàn đông. Đơn vị luôn đảm bảo rằng xe của bạn sẽ được bảo dưỡng đúng cách và luôn trong tình trạng tốt nhất để đảm bảo an toàn và thoải mái trong suốt hành trình.


    Công ty TNHH Thương Mại & Dịch vụ Kha Trần có thể mang đến trải nghiệm thuê xe chuyên nghiệp, từ quá trình đặt xe dễ dàng đến sự hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên. Bên cạnh đó, bạn có thể nhận được giá thuê xe hợp lý, cùng với các gói dịch vụ linh hoạt phù hợp với ngân sách của bạn. Có thể Kha Trần cam kết đảm bảo sự hài lòng của khách hàng thông qua dịch vụ tận tâm và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 12 Bùi Xuân Phái, Thuận Phước, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0326 646 789 & 0347 976 789
    Website: https://danangcarrental.com/
    Gọi điện
    Công ty TNHH Thương Mại & Dịch vụ Kha Trần
    Công ty TNHH Thương Mại & Dịch vụ Kha Trần
    Công ty TNHH Thương Mại & Dịch vụ Kha Trần
    Công ty TNHH Thương Mại & Dịch vụ Kha Trần
  7. Nhất Phong Travel là một trong những công ty được thành lập vào đầu năm 2010 chuyên cung cấp dịch vụ xe du lịch chuyên nghiệp và đẳng cấp được các công ty lữ hành lớn, các doanh nghiệp, tập đoàn trong nước và quốc tế tin tưởng chọn làm đối tác chiến lược lâu dài về dịch vụ cung cấp cho thuê xe ô tô tại Đà Nẵng. Nhất Phong Travel sở hữu đội ngũ nhân viên điều hành xe với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực du lịch, là người bản địa cho nên am hiểu: địa điểm thăm quan, đặc sản nổi tiếng, nhà hàng, quán ăn ngon… góp phần tư vấn hoàn toàn miễn phí khi du khách thuê xe Đà Nẵng tại Nhất Phong Travel.


    Nhất Phong Travel cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch với cam kết:

    • Chất lượng đẳng cấp, giá thành cạnh tranh
    • Cam kết 100% xe ô tô đời mới, giá thuê xe rẻ hơn thị trường 10 - 20%
    • Đội ngũ lái xe chuyên nghiệp, ăn mặt lịch sự, thông thạo đường xá, phục vụ chu đáo
    • Đa dạng chủng loại xe: từ 4 đến 45 chỗ: Ford, Mer, Hyundai, Thaco…

    Cùng với đó, đội ngũ lái xe tại Nhất Phong Travel chuyên nghiệp với 100% đã trãi qua khóa học “nghiệp vụ du lịch” do sở du lịch TP tổ chức đảm bảo: tác phong chỉnh tề, phục vụ chu đáo, vui vẻ hòa nhã với du khách giúp cho chuyến đi trong không khí vui vẻ và thoải mái một ấn tượng đẹp về đội ngũ lái xe tại Đà Nẵng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 123 Nguyễn Thúy, Hoà Minh, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 434 437 & 0935 434 437
    Email: nhatphongtravel@gmail.com
    Website: https://thuexemientrung.net/
    Giờ mở cửa: 09:00 - 20:00

    Gọi điện
    Nhất Phong Travel
    Nhất Phong Travel
    Nhất Phong Travel
    Nhất Phong Travel
  8. Bạn đang tìm dịch vụ cho thuê xe ô tô du lịch tại Đà Nẵng chất lượng cao, giá rẻ phù hợp với hành trình du lịch của bản thân? Vậy thì hãy để Toplist giới thiệu cho bạn đơn vị Công ty TNHH Vận Tải Du Lịch Và Thương Mại Vũ Khoa, nơi đây đã được rất nhiều người tin tưởng lựa chọn. Công ty cung cấp cho khác hàng đa dạng các dịch vụ thêu xe như:

    • Thuê xe du lịch
    • Thuê xe tự lái
    • Thuê xe cưới hỏi tại Đà Nẵng
    • Thuê xe hợp đồng tháng

    Với một đội ngũ xe đủ lớn, Vũ Khoa có khả năng đáp ứng nhanh chóng cho các đoàn lớn hoặc các yêu cầu đặc biệt, tạo điều kiện thuận lợi cho các sự kiện đặc biệt hoặc đoàn du lịch. Công ty TNHH Vận Tải Du Lịch Và Thương Mại Vũ Khoa có đội ngũ lái xe của Vũ Khoa được đào tạo chuyên nghiệp, có kinh nghiệm và thân thiện, điều này có thể tạo ra ấn tượng tích cực và đảm bảo một hành trình an toàn và thoải mái. Trong trường hợp cần thiết, khả năng đổi xe linh hoạt giữa các loại xe khác nhau có thể giúp đáp ứng tốt hơn với nhu cầu cụ thể của khách hàng.


    Những ưu điểm này, kết hợp với những yếu tố khác, có thể làm cho Công ty TNHH Vận Tải Du Lịch Và Thương Mại Vũ Khoa trở thành sự lựa chọn ưu việt cho nhiều người khi cần dịch vụ thuê xe du lịch.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô 14 Lê Hữu Khánh, Khuê Mỹ, Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0905 449 544 & 0979 165 101
    Email: vukhoa@thuexedanang.com.vn
    Website: http://thuexedanang.com.vn
    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00
    Gọi điện
    Công ty TNHH Vận Tải Du Lịch Và Thương Mại Vũ Khoa
    Công ty TNHH Vận Tải Du Lịch Và Thương Mại Vũ Khoa
    Công ty TNHH Vận Tải Du Lịch Và Thương Mại Vũ Khoa
    Công ty TNHH Vận Tải Du Lịch Và Thương Mại Vũ Khoa
  9. Công ty CPXD Thương Mại và Du Lịch Khải Hoàn Phong là đơn vị chuyên cung cấp các loại xe du lịch phục vụ cho nhu cầu của khách hàng được thành lập vào năm 2004 tại Đà Nẵng, Khải Hoàn Phong luôn ý thức rõ được trách nhiệm đối với khách hàng nhằm mang lại cho khách hàng một sự tin tưởng với sự chuyên nghiệp trong phong cách phục vụ khách hàng, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp vui vẻ nhiệt tình, lái xe lịch sự, vui vẻ thân thiện với khách khi phục vụ mang lại cho quý khách sự tin tưởng nhất khi quý khách có dịp sử dụng dịch vụ của đơn vị nhà xe du lịch tại Đà Nẵng.


    Vì sao khách hàng nên chọn thuê xe du lịch tại Công ty CPXD Thương Mại và Du Lịch Khải Hoàn Phong?

    • Cho thuê xe đời mới
    • Cho thuê xe tháng giá rẻ nhất Đà Nẵng
    • Thủ tục thuê xe đơn giản và nhanh chóng
    • Giao xe tận nhà
    • Xe bị hỏng đến tận nơi sữa chửa
    • Thanh toán linh hoạt
    • Với khách nước ngoài thuê xe không cần cọc trước

    Công ty CPXD Thương Mại và Du Lịch Khải Hoàn Phong cung cấp dịch vụ thuê xe du lịch với các dòng xe đa chủng loại phục vụ cho nhu cầu du lịch của khách hàng từ xe du lịch 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ, 35 chỗ và 45 chỗ với phương châm lấy khách hàng làm niềm vui cùng hy vọng đối tác sẽ hài lòng khi sử dụng dịch vụ của công ty với mức chi phí tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 732/14 Điện Biên Phủ, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0919 343 787 & 023 6375 9759
    Email: khaihoanphongvn@gmail.com
    Website: http://thuexedanang.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/thuexedananggiare/

    Gọi điện
    Công ty CPXD Thương Mại và Du Lịch Khải Hoàn Phong
    Công ty CPXD Thương Mại và Du Lịch Khải Hoàn Phong
    Công ty CPXD Thương Mại và Du Lịch Khải Hoàn Phong
    Công ty CPXD Thương Mại và Du Lịch Khải Hoàn Phong
  10. Hồng Đa Travel một trong những đơn vị đầu tiên kinh doanh trong lĩnh vực cho thuê xe du lịch đà nẵng đã mạnh dạn đầu tư và phát triển một nhà xe hoàn chỉnh với các dịch vụ thuê xe cưới hỏi, thuê xe dự án, thuê xe vip, thuê xe du lịch Hồng Đa góp phần xây dựng nét văn hóa du lịch cho thành phố ngày càng đẹp hơn. Được thành lập từ năm 2005 qua lịch sử phát triển lâu dài hơn 12 năm. Hồng Đa Travel cam kết mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho quý khách hàng gần xa. Hồng Đa Travel được trang bị đội xe hơn 45 chiếc. Đa chủng loại từ xe 4 chỗ, xe 7 chỗ, xe 16 chỗ, xe 29, xe 35 chỗ, xe 45 chỗ đời mới 2015, 2016, 2017. Tạo sự lựa chọn tốt nhất cho quý khách hàng với giá cả cạnh tranh.

    Hồng Đa Travel cung cấp dịch vụ với cam kết:

    • Đội ngũ tài xế được đào tạo bài bản, kinh nghiệm thâm niên, thành thạo ngoại ngữ với cung cách phục phục vụ chuyên nghiệp.
    • Đội ngũ nhân viên văn phòng giỏi nghiệp vụ, nhanh gọn trong thủ tục và thanh toán, hòa đồng, vui vẻ.
    • Mức giá tốt nhất.
    • Phương tiện chất lượng và được kiểm tra định kỳ đảm bảo tốt nhất cho hành trình di chuyển du lịch.

    Ngoài ra đến với Hồng Đa Travel bạn sẽ có một chuyến đi đầy hứng khởi bởi tài xế là những người lâu năm và có kinh nghiệm trong nghề cùng đội ngũ chăm sóc khách hàng nhiệt tình trong suốt chuyến đi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 189 Nguyễn Hữu Thọ, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0912 464 243 & 0905 857 257
    Email: smhongdatravel@gmail.com | hongdatravel@gmail.com
    Website: https://thuexemientrung.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/chuyentourmientrung.vn

    Gọi điện
    Hồng Đa Travel
    Hồng Đa Travel
    Hồng Đa Travel
    Hồng Đa Travel




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy