Công ty TNHH Hùng Kin

Hungkin Company được thành lập vào đầu năm 2008, trải qua hơn 10 năm hoạt động trên lĩnh vực vận tải du lịch đến nay với hơn 50 đầu xe chúng tôi đã tạo sự tin tưởng với các đối tác trong nước và quốc tế nhờ vào kim chỉ nam hoạt động “Chất lượng - Uy tín - Giá cả” !


Công ty TNHH Hùng Kin xuất hiện trên thị trường Đà Nẵng trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch chất lượng và uy tín. Các loại xe công ty cho thuê đều là những dòng xe cao cấp, các dòng xe du lịch nổi tiếng từ 4 đến 45 chỗ. Dịch vụ này được chú trọng và đáp ứng được nhiều yêu cầu của khách hàng từ những hợp đồng ký kết thuê xe cho đến các dịch vụ đưa đón khách. Đội ngũ lái xe của công ty đều là những người có nhiều năm trong nghề, am hiểu địa hình và đường đi nên khách hàng có thể hoàn toàn an tâm khi sử dụng dịch vụ của công ty.


Không ngừng đổi mới sáng tạo, nâng cao chất lượng phục vụ, giá cả cạnh tranh nhất… Hùng Kin tự hào là đơn vị cho thuê xe du lịch tại Đà Nẵng uy tín và cũng là nơi tin cậy để du khách chọn làm người bạn trên hành trình tham quan quan khám phá các điểm du lịch trên bản đồ hình chữ S thân thương!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 38 Ngọc Hồi, Thanh Khê Tây, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại: 0914 222 029 & 0905 222 109
Email: hungkincompany@gmail.com
Website: http://thuexeotodanang.vn

Công ty TNHH Hùng Kin
Công ty TNHH Hùng Kin
Công ty TNHH Hùng Kin
Công ty TNHH Hùng Kin

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy