Top 5 Công ty cung cấp dịch vụ số hóa tốt nhất tại Hà Nội

  1. Top 1 FSI
  2. Top 2 Expertrans Global
  3. Top 3 Aviation Logistics Corporation
  4. Top 4 Amber Online Education
  5. Top 5 Công ty TNHH BPO.MP

Top 5 Công ty cung cấp dịch vụ số hóa tốt nhất tại Hà Nội

Quỳnh Chi 73 0 Báo lỗi

Hầu hết các doanh nghiệp hiện nay đều đã nhận thức được tầm quan trọng mà giải pháp số hóa tài liệu mang lại. Chính vì thế mà các doanh nghiệp bắt đầu tìm đến ... xem thêm...

  1. FSI là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực số hóa tài liệu tại Việt Nam. Đơn vị đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực số hóa và có cơ hội thực hiện hơn 1000 dự án số hóa trọng điểm cho các Bộ – Ban – Ngành và các tập đoàn lớn. FSI cung cấp 2 giải pháp số hóa tài liệu rất tiện lợi cho khách hàng. Đối với dịch vụ số hóa tài liệu, FSI sẽ cung cấp nhân lực và thiết bị giúp các đơn vị scan tài liệu và nhập liệu thống tin theo yêu cầu theo một quy trình hoàn toàn khép kín và bảo mật. Hệ thống số hóa tài liệu của FSI sẽ đảm bảo toàn bộ thông tin tài liệu bản giấy sẽ được lưu trữ dưới dạng điện tử trên hệ thống của khách hàng.


    Những dữ liệu này có thể tích hợp ngay trên hệ thống làm việc chung hoặc lưu trên bất cứ thiết bị lưu trữ nào (USB, DVD, VCD,…) theo yêu cầu của khách hàng. Còn đố i với dịch vụ chuyển đổi dữ liệu, FSI cung cấp giải pháp chuyển đổi dữ liệu bằng cách sử dụng các công nghệ nhận dạng thông minh (OCR, ICR, OMR, ADRT) trong quá trình scan tài liệu, giúp các hình ảnh đầu ra có thể được chuyển thành dữ liệu có nghĩa. Từ đó dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm và chỉnh sửa tài liệu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 107A Nguyễn Phong Sắc, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0904 805 255
    Email: support@fsivietnam.com.vn
    Website: https://sohoatailieu.com/
    Fanpage: www.facebook.com/fsivietnam.com.vn/
    Giờ mở cửa: 08:000- 17:30

    Gọi điện
    FSI
    FSI
    FSI
    FSI

  2. Top 2

    Expertrans Global

    Gọi điện

    Xu hướng chuyển đổi số không còn xa lạ đối với các doanh nghiệp Việt Nam. Doanh nghiệp muốn phát triển vững mạnh trong thời đại hội nhập, việc số hóa tài liệu lưu trữ là điều kiện bắt buộc. Theo khảo sát năm 2018 của IDC, hơn 90% doanh nghiệp trên thế giới đã bắt đầu chuyển đổi số với các bước khác nhau từ tìm hiểu, nghiên cứu, cho tới bắt đầu triển khai, thực hiện. 2020 là cơ hội chuyển mình của doanh nghiệp Việt Nam khi nhà nước đưa ra các chính sách hỗ trợ doanh nghiệp trong công cuộc số hóa tài liệu lưu trữ.


    Từ 2005, Expertrans Global khẳng định uy tín của mình trên thị trường bằng việc hợp tác với các doanh nghiệp lớn. Hàng trăm dự án số hóa được thực hiện, cung cấp giải pháp mã hóa tài liệu giúp khách hàng. Tối giản hóa thời gian thao tác lưu trữ và tìm kiếm tài liệu lưu trữ. Tiết kiệm 20% chi phí đầu tư cơ sở vật chất và nhân lực quản lý, nhập liệu. Hệ thống 3000+ CTV xử lý dữ liệu được đào tạo và kinh nghiệm 3+ năm thực hiện dự án. Hệ thống máy scan tiên tiến nhất thị trường. Hỗ trợ phần mềm nhập liệu, lưu trữ tài liệu cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 17 ngách 2 ngõ 282 Kim Giang, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
    Điện thoại: 0926 051 999
    Email: sales@expertrans.com
    Website: https://www.expertrans.com/vi/
    Fanpage: www.facebook.com/Expertrans/

    Gọi điện
    Expertrans Global
    Expertrans Global
    Expertrans Global
    Expertrans Global
  3. Không chỉ cung cấp hệ thống kho lưu trữ vật lý cho các văn bản, giấy tờ bản cứng đơn thuần. Aviation Logistics Corporation còn cung cấp dịch vụ số hóa tài liệu tại Hà Nội cho các doanh nghiệp muốn bảo quản, lưu trữ các thông tin trên nền tảng Internet, đảm bảo cho công tác truy xuất và sử dụng thông tin nhanh chóng, chính xác hơn.


    Số hóa tài liệu là gói dịch vụ riêng được tách ra từ giải pháp lưu trữ tài liệu tổng thể chung mà ALS đang cung cấp. Tùy theo nhu cầu, doanh nghiệp có thể lựa chọn sử dụng gói dịch vụ số hóa tài liệu tách riêng hoặc sử dụng cả một giải pháp tổng thể, liên kết toàn bộ các văn bản giấy tờ từ vật lý cho tới số hóa. Trong quá trình lưu trữ các tài liệu bản cứng, những tài liệu nào được doanh nghiệp lựa chọn, ưu tiến số hóa, ALS sẽ phối hợp cùng với đợn vị thực hiện theo quy trình số hóa riêng lẻ (đã được đề cập tới ở phần trên). Các tài liệu sau khi được số hóa vẫn sẽ được lưu trữ trên hệ thống kho vật lý (theo yêu cầu) cũng như dễ dàng tra cứu, quản lý nhanh chóng thông qua hệ thống phần mềm quản lý kho chuyên dụng mà công ty chúng tôi cung cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 4 nhà ga hàng hoá ALS, Huyện Sóc Sơn, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 3133
    Email: contact@als.com.vn
    Website: https://als.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/Aviationlogisticscorporation

    Gọi điện
    Aviation Logistics Corporation
    Aviation Logistics Corporation
    Aviation Logistics Corporation
    Aviation Logistics Corporation
  4. Thấu hiểu khó khăn của doanh nghiệp trong việc đào tạo đồng bộ kỹ năng nghiệp vụ, quản lý tài liệu hay truyền văn hóa nội bộ, Amber đã phát triển dịch vụ số hóa nhằm giúp doanh nghiệp giải quyết 4 mục tiêu chính: số hóa thông tin sản phẩm, số hóa kỹ năng nghiệp vụ, số hóa quy trình quy định, số hóa thông tin doanh nghiệp.


    Amber tự hào đã giúp các tập đoàn, các công ty FDI lớn như: Be Group, VNDIRECT, Shinhan Bank, Highlands Coffee, Vietcombank, Masan group,… giải quyết hàng loạt vấn đề nội tại với dịch vụ số hóa của mình. Với đội ngũ nhân viên năng động và kinh nghiệm cùng các chuyên gia cố vấn đến từ nhiều trường đại học danh tiếng tại Việt Nam, Amber sẽ giúp bạn biến những kiến thức khô khan trở nên sinh động và hiệu quả với nhiều hình thức bên cạnh Powerpoint như: video, slideshow, xây dựng hoạt cảnh, Gamifications/Serious Games, ghi hình giảng viên kết hợp với hình ảnh minh họa, tính năng tương tác,… Số hóa nội dung đào tạo đạt hiệu quả và chất lượng cao là một nhiệm vụ phức tạp đòi hỏi công sức của các đội ngũ chuyên nghiệp và tốn nhiều thời gian sản xuất, Amber sẽ giúp bạn thực hiện hoạt động số hóa hiệu quả và nhanh chóng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2 toà nhà Chelsea Park, 116 Trung Kính, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0833 821 008 & 0904 452 082
    Email: contact@amber.edu.vn
    Website: https://amber.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/amber.online.education

    Gọi điện
    Amber Online Education
    Amber Online Education
    Amber Online Education
    Amber Online Education
  5. Trong thời đại phát triển khoa học công nghệ như hiện nay, việc am hiểu các kiến thức cơ bản của Số hóa tài liệu là vô cùng cần thiết đối với mọi tổ chức. Các doanh nghiệp cần đầu tư nghiên cứu và ứng dụng số hóa tài liệu để tận dụng tối đa ưu điểm, khắc phục tối đa các hạn chế của nó để tối đa hóa lợi ích cho doanh nghiệp. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thành thạo kỹ năng chuyên môn và kinh nghiệm làm việc, công ty TNHH BPO.MP tự hào là công ty chuyên cung cấp dịch vụ gia công quy trình doanh nghiệp hàng đầu, với chất lượng tốt nhất cùng giá thành ưu đãi nhất.


    Ưu điểm:

    • Giúp việc lưu trữ, tìm kiếm, chia sẻ thông tin một cách nhanh chóng và dễ dàng.
    • Các loại tài liệu số khác nhau được chuyển đổi qua lại linh hoạt.
    • Cắt giảm tối đa chi phí cho các hoạt động quản lý, không gian lưu trữ.
    • Tài liệu có khả năng được chỉnh sửa và tái sử dụng.

    Với phương châm “Khi công nghệ tiến về phía trước, doanh nghiệp sẽ không bị bỏ lại phía sau” và khẩu hiệu “Tôn trọng là thành công”, mục tiêu phát triển của công ty là kết hợp ưu thế của hai nền văn hóa Việt – Nhật, tận dụng thế mạnh của doanh nghiệp hai nước để nhằm cung cấp các dịch vụ BPO đạt chất lượng quốc tế cho các khách hàng tại Việt Nam và trên thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 10 tòa nhà SUDICO, đường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0931 939 453
    Email: info@mpbpo.com.vn
    Website: https://www.mpbpo.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/mpbpovietnam

    Gọi điện
    Công ty TNHH BPO.MP
    Công ty TNHH BPO.MP
    Công ty TNHH BPO.MP
    Công ty TNHH BPO.MP




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy