Top 6 Công ty cung cấp dịch vụ quảng cáo tốt nhất trên xe buýt tại Hồ Chí Minh

Nhu NG 406 0 Báo lỗi

Hiện nay, với sự phát triển mọi mặt các dịch vụ quảng cáo cũng theo đà đó để đi lên. Có nhiều hình thức quảng cáo khác nhau được các công ty sử dụng, tuy nhiên ... xem thêm...

  1. Top 1

    Unique Outdoor Agency

    Gọi điện

    Unique Outdoor Agency tiên phong trong dịch vụ quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam. Unique Outdoor Agency am hiểu sâu về thị trường quảng cáo ngoài trời, nắm rõ thông tin về tất cả các hình thức và có đủ năng lực để thực thi các dự án quảng cáo trên 63 tỉnh thành.


    Tự hào là đơn vị thực thi những dự án quảng cáo ngoài trời lớn cho các đối tác như VinGroup, Honda, Panasonic, Bảo Việt, Techcombank, Novaland, Koreno…Unique có mạng lưới đối tác, nhà cung cấp trải khắp toàn quốc, từ thành phố cho tới ngoại ô. Là đối tác chiến lược được ưu tiên hàng đầu của các hãng Taxi lớn (Taxi Mai Linh, Group, Vinasun, Vina taxi…), của các sân tập Golf lớn và các tòa building có màn hình Led lớn hàng đầu Việt Nam.


    Unique Outdoor Agency đảm nhận việc thực hiện tổng thể chiến dịch quảng cáo từ khâu tư vấn, lên kế hoạch cụ thể, cho đến in ấn, thi công quảng cáo cho các doanh nghiệp. Với đội ngũ nhân sự nhanh nhạy và chuyên nghiệp, chiến dịch truyền thông của bạn được diễn ra nhanh nhất, đầy đủ nhất.


    Các dịch vụ quảng cáo trên Phương tiện giao thông:

    • Quảng cáo trên xe bus
    • Quảng cáo trên xe taxi
    • Quảng cáo trên ô tô, xe Grab

      Với tầm nhìn 10 năm sẽ trở thành công ty quảng cáo ngoài trời đầu tiên tại Việt Nam mang tầm cỡ quốc tế. Unique Outdoor Agency chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng tuyệt đối với mỗi khách hàng của mình.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà City View, Số 12 Mạc Đĩnh Chi, Đa Kao, Quận 1, TP. HCM

      Điện thoại: 028 2268 9999 & 0986 268 555

      Email: info@quangcaongoaitroi.com

      Website: https://quangcaongoaitroi.com/

      Fanpage: www.facebook.com/UniqueOOH/

        Gọi điện
        Unique Outdoor Agency
        Unique Outdoor Agency
        Unique Outdoor Agency
        Unique Outdoor Agency

      • Công ty Quảng Cáo Ngoài Trời Sixth Sense Media chuyên cung cấp dịch vụ quảng cáo Outdoor & Out Of Home. Bằng sự sáng tạo cùng sự phát triển chiến lược hợp lý, Công ty Quảng Cáo Ngoài Trời Sixth Sense Media đã tạo ra những sản phẩm chất lượng cao giúp doanh nghiệp tiếp cận thành công khách hàng tiềm năng của mình, phát triển thương hiệu cũng như quảng bá sản phẩm cho người tiêu dùng và thị trường.


        Hiện tại, công ty sở hữu thông tin quảng cáo của hơn 40% xe buýt & nhà chờ, 65% lượng xe taxi, 10% Bảng Billboard, 50% kênh siêu thị, 50% khu vực chợ và 30% lượng xe khách chất lượng cao trên thị trường.

        Ngoài ra, Công ty quảng cáo ngoài trời Sixth Sense Media hiện là đơn vị cung cấp hệ thống quảng cáo LCD tại nhiều khu vực như: Hồ Hoàn Kiếm, Sân bay Nội Bài, Sân bay Tân Sơn Nhất, toàn bộ các Siêu thị, bệnh viện tại nhiều thành phố lớn như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Quảng Ninh, Phú Thọ, Thái Bình, Hòa Bình và sắp tới là hàng loạt các bệnh viện khác trên toàn quốc.

        Chiến lược kinh doanh của chúng tôi là trở thành đơn vị đi đầu trong việc cung cấp những dịch vụ quảng cáo ngoài trời. Với đội ngũ nhân viên tận tâm, cùng việc luôn ứng dụng những công nghệ mới nhất kết hợp sự sáng tạo, Công ty quảng cáo ngoài trời Sixth Sense Media đã và đang tạo ra những sản phẩm thu hút được sự chú ý và truyền tải thông điệp của khách hàng đến người tiêu dùng và thị trường với hiệu quả cao nhất!

        Trong suốt nhiều năm hoạt động, Công ty quảng cáo ngoài trời Sixth Sense Media đóng vai trò là đơn vị tiên phong trong việc cung cấp những sản phẩm quảng cáo ngoài trời, mang lại giá trị thực sự cho khách hàng trong chiến dịch marketing, xây dựng và phát triển thương hiệu.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Số 459 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM

        Điện thoại: 0934 519 516

        Email: contact@ssm.vn

        Website: http://www.quangcaongoaitroi.org/

        Fanpage: www.facebook.com/6sensemedia/

        Giờ mở cửa: 9:00 - 17:30

          Gọi điện
          SIXTH SENSE MEDIA là đơn vị quảng cáo ngoài trời uy tín chuyên nghiệp trên toàn quốc
          SIXTH SENSE MEDIA là đơn vị quảng cáo ngoài trời uy tín chuyên nghiệp trên toàn quốc
          Công ty CP Truyền thông quảng cáo ngoài trời – SIXTH SENSE MEDIA
          Công ty CP Truyền thông quảng cáo ngoài trời – SIXTH SENSE MEDIA
        • Công ty quảng cáo Song Thành Công là Công ty quảng cáo độc quyền trên 12 tuyến xe buýt nội đô và kế cận tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.


          Công ty quảng cáo Song Thành Công cam kết cung ứng dịch vụ quảng cáo trên thành xe buýt với chất lượng dịch vụ tốt nhất, chi phí hợp lý nhất và chế độ hậu mãi hoàn hảo tới mọi khách hàng. Tại TP. HCM, Song Thành Công tự hào là công ty quảng cáo độc quyền trên các tuyến lân cận TP. HCM, một số tuyến xe như: Thủ Dầu Một – Suối Tiên, Thủ Dầu Một – Bến xe Miền Đông , Bến Thành – KDL, Thác Giang Điền , KCN Nhơn Trạch – Bến xe Miền Đông , Trảng Bom – Đại học Nông Lâm, Long An – Chợ Lớn , Tiền Giang – Chợ Lớn, Nội Thành Bình Dương, Đồng Nai, Hà Nội – Hồ Chí Minh.


          Quảng cáo trên thành xe buýt là một hình thức quảng cáo phổ biến ở hầu hết các nước trên thế giới và đang phát triển rất nhanh tại Việt nam. Thương hiệu của bạn sẽ như một biển quảng cáo di động chạy suốt trên các tuyến đường hàng ngày, hàng giờ. Hình ảnh quảng cáo của Doanh nghiệp cũng như sản phẩm của bạn liên tục được lặp đi lặp lại trên các tuyến đường trong liên tục các giờ trong ngày, trong liên tục các ngày trong tháng và liên tục các tháng trong năm sẽ chủ động khắc sâu vào tâm trí công chúng tham gia giao thông. Hình thức này quảng bá hữu hiệu cho thương hiệu của Doanh nghiệp bạn, góp phần quan trọng vào việc thúc đẩy tăng doanh số, mở rộng thị phần.

          Công ty quảng cáo Song Thành Công mang lại những dịch vụ quảng cáo tốt nhất, nhanh nhất, chất lượng nhất, giúp thường hiệu của bạn nhanh chóng được quảng bá rộng rãi khắp trên các tuyến xe buýt tại TP. Hồ Chí Minh.


          THÔNG TIN LIÊN HỆ:
          Địa chỉ: 283/30 Cách Mạng tháng 8, Phường 12, Quận 10, TP. HCM

          Điện thoại: 0283 862 2119 & 0283 863 4732

          Email: songthanhcong2004@gmail.com

          Website: http://songthanhcong-adv.com.vn/

            Gọi điện
            Ảnh minh họa
            Ảnh minh họa
            Ảnh minh họa
            Ảnh minh họa
          • Công Ty Truyền Thông Thương Hiệu Việt Nam, là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực quảng cáo trên xe buýt tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với 15 năm kinh nghiệm chuyên sâu trong ngành quảng cáo, đơn vị tự hào là đối tác tin cậy của hàng trăm doanh nghiệp lớn và nhỏ, cả trong và ngoài nước. Công ty chuyên cung cấp các dịch vụ quảng cáo đa dạng trên xe buýt, đảm bảo đối tác nhận được sự chú ý tối đa từ khách hàng tiềm năng.


            Công Ty Truyền Thông Thương Hiệu Việt Nam cung cấp các hình thức quảng cáo trên xe bus như:

            • Quảng cáo ở hai bên thân xe bus
            • Quảng cáo tại nhà chờ xe bus
            • Quảng cáo trên tay cầm xe bus
            • Quảng cáo màn hình TVC trên xe bus.

            Lợi ích của khách hàng khi hợp tác và làm việc với Công Ty Truyền Thông Thương Hiệu Việt Nam:

            • Đơn vị cung cấp tư vấn chuyên sâu về chiến dịch quảng cáo, đảm bảo doanh nghiệp nhận được chiến lược hiệu quả nhất.
            • Đội ngũ thiết kế chuyên nghiệp sẽ hỗ trợ doanh nghiệp tạo ra những ấn phẩm truyền thông độc đáo và cuốn hút.
            • Công ty cam kết đảm bảo việc thi công nhanh chóng và chất lượng, đảm bảo hiệu quả tối đa của chiến dịch quảng cáo.
            • Trước khi triển khai chiến dịch, công ty sẽ thực hiện nghiệm thu hình ảnh đầy đủ để đảm bảo mọi chi tiết hoạt động như kế hoạch.
            • Bảo Hành Maquette Quảng Cáo trong suốt thời gian diễn ra chiến dịch, đảm bảo sự hài lòng của đối tác.

            Công Ty Truyền Thông Thương Hiệu Việt Nam là đối tác chuyên nghiệp, đáng tin cậy mà bạn có tể yên tâm lựa chọn. Đơn vị chắc chắn sẽ mang đến sản phẩm dịch vụ chất lượng nhất.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Tầng 12 Tòa Nhà ACB Tower, Đường CMT8, Phường 11, Quận 3, TP. HCM
            Điện thoại: 0356 333 555
            Email: vphcm@brandcom.vn
            Website: https://brandcom.vn/
            Fanpage: www.facebook.com/Brandcomvn/
            Gọi điện
            Công Ty Truyền Thông Thương Hiệu Việt Nam
            Công Ty Truyền Thông Thương Hiệu Việt Nam
            Công Ty Truyền Thông Thương Hiệu Việt Nam
            Công Ty Truyền Thông Thương Hiệu Việt Nam
          • Top 5

            Công ty CP Quảng Cáo Shojiki

            Gọi điện

            Công ty Cổ Phần Quảng Cáo Shojiki, được sáng lập từ tháng 9/2017, là đơn vị tiên phong trong việc cách tân ngành quảng cáo ngoài trời tại Việt Nam. Đơn vị là đối tác hàng đầu, đặc biệt trong lĩnh vực quảng cáo máy bay, màn hình điện tử tấm lớn, bảng truyền thống, xe buýt, và taxi. Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực quảng cáo công ty đã có chỗ đứng trong lĩnh vực và trở thành đối tác của nhiều công ty lớn. Dịch vụ quảng cáo trên xe bus của đơn vị được nhiều đối tác tin tưởng lựa chọn.


            Công ty Cổ Phần Quảng Cáo Shojiki mang đến các hình thức quảng cáo phổ biến trên xe bus như sau:

            • Dán quảng cáo ở hai bên thân xe bus. Đây cũng là hình thức sử dụng rộng rãi, phổ biến nhất.
            • Dán quảng cáo diecut
            • Dán quảng cáo tràn kính xe. Với kích thước lớn như vậy, người đi đường có thể nhìn thấy toàn bộ nội dung một cách rõ ràng từ nhiều góc độ và để lại ấn tượng mạnh với maquette nổi bật.

            Vì sao nên sử dụng dịch vụ quảng cáo trên xe buýt của Công ty Cổ Phần Quảng Cáo Shojiki:

            • Công ty cam kết tạo ra các chiến dịch quảng cáo sáng tạo và độc đáo, phản ánh đầy đủ giá trị thương hiệu.
            • Đội ngũ chăm sóc khách hàng luôn sẵn sàng lắng nghe và hỗ trợ, đảm bảo sự hài lòng và tin tưởng từ phía đối tác.
            • Shojiki Group luôn đặt sự hiệu quả và tiếp cận đối tượng mục tiêu lên hàng đầu, giúp đối tác đạt được kết quả tối ưu.
            • Công ty đã có nhiều năm kinh nghiệm và đã làm việc với các đối tác lớn như: Daiichi Life, Isuzu, Novaland, Traveloka, Nestle, MBBank,...
            • Công ty luôn làm việc với tinh thần trách nhiệm cao nhất, hoàn thành đúng tiến độ thời gian theo yêu cầu khách hàng.

            Hãy liên hệ với Công ty Cổ Phần Quảng Cáo Shojiki để trải nghiệm dịch vụ quảng cáo đa dạng và chuyên nghiệp.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ:
            • 80 Đường 17, An Phú, TP. Thủ Đức, TP. HCM
            • Lầu 15, Vincomcenter – 72 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP. HCM
            Điện thoại: 0933 159 988
            Email: info@shojiki.vn
            Website: https://shojiki.vn/
            Gọi điện
            Công ty CP Quảng Cáo Shojiki
            Công ty CP Quảng Cáo Shojiki
            Công ty CP Quảng Cáo Shojiki
            Công ty CP Quảng Cáo Shojiki
          • Hiện nay, tại TP. HCM với tần suất hoạt độn thường xuyên của xe buýt thì việc quảng cáo trên xe buýt là vô cùng hiệu quả. Chính vì thế nhiều công ty đã mang đến cho khách hàng dịch vụ quảng cáo trên xe buýt, một trong số đó phải nói đến Công ty TNHH Công nghệ Truyền thông Chiêu Dương. Công ty TNHH Công nghệ Truyền thông Chiêu Dương, là đơn vị hàng đầu cung cấp dịch vụ quảng cáo trên xe buýt tại Thành phố Hồ Chí Minh. Với nhiều năm kinh nghiệm và một mạng lưới đối tác rộng khắp, đơn vị sẽ mnag đến cho bạn sản phẩm dịch vụ chất lượng nhất.


            Công ty TNHH Công nghệ Truyền thông Chiêu Dương có đội ngũ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực quảng cáo, đảm bảo mang lại sự sáng tạo và chuyên nghiệp nhất cho mọi chiến dịch. Đội ngũ thiết kế luôn lắng nghe những ý kiến, mong muốn từ khách hàng để mang tới những sản phẩm hoàn thiện nhất, làm hài lòng khách hàng. Công luôn thực hiện chiến dịch với tinh thần trách nhiệm cao nhất để phục vụ khách hàng tốt nhất. Đơn vị luôn lắng nghe mọi đóng góp, góp ý để hoàn thiện hơn về chất lượng dịch vụ. Đơn vị đã làm việc với đối tác lớn nên bạn có thể yên tâm khi lựa chọn dịch vụ quảng cáo trên xe buýt của công ty.


            THÔNG TIN LIÊN HỆ:
            Địa chỉ: Tầng 4 toà nhà Aqua 4 Vinhomes Golden River số 2 Tôn Đức Thắng, Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM
            Điện thoại: 0903 622 226
            Email: khuong@chieuduong.vn
            Website: https://www.chieuduongmedia.com/
            Gọi điện
            Công ty TNHH Công nghệ Truyền thông Chiêu Dương
            Công ty TNHH Công nghệ Truyền thông Chiêu Dương
            Công ty TNHH Công nghệ Truyền thông Chiêu Dương
            Công ty TNHH Công nghệ Truyền thông Chiêu Dương




          Công Ty cổ Phần Toplist
          Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
          Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
          Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
          Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
          Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy