Top 10 Công ty cung cấp dịch vụ chứng khoán tốt nhất hiện nay

Lương Thu Hà 577 0 Báo lỗi

Các công ty cung cấp các dịch vụ chứng khoán chính là các môi giới trung gian giúp khách hàng của mình phân tích kịp thời tình hình kinh tế, thị trường chứng ... xem thêm...

  1. Thành lập từ năm 2006, Công ty cổ phần Chứng khoán VPS (VPS), trước đây là Công ty cổ phần Chứng khoán Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng, đã trở thành một trong những công ty chứng khoán lớn nhất Việt Nam. Với mục tiêu cung cấp các sản phẩm và dịch vụ tài chính vượt trội mang đẳng cấp quốc tế, VPS đã quy tụ được đội ngũ chuyên gia trong và ngoài nước giàu kinh nghiệm trên thị trường tài chính, cùng với việc trang bị một hệ thống công nghệ thông tin hiện đại nhất.


    VPS cung cấp các sản phẩm đa dạng, chất lượng cao, tạo nên giá trị gia tăng cho doanh nghiệp và nhà đầu tư, bao gồm: môi giới chứng khoán, dịch vụ tài chính, dịch vụ ngân hàng đầu tư, tư vấn tài chính và phân tích. Là tổ chức trung gian tài chính, hoạt động ngân hàng đầu tư là trọng tâm xuyên suốt trong định hướng phát triển của công ty. Cụ thể, VPS thực hiện các dịch vụ tài chính như thu xếp vốn, bảo lãnh phát hành chứng khoán, hoạt động mua bán và sáp nhập doanh nghiệp (M&A), tư vấn xác định giá trị doanh nghiệp, cơ cấu lại vốn, nợ trong từng giai đoạn, thời kỳ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 65 Cảm Hội, Quận Hai Bà Trưng, TP.Hà Nội
    • Lầu 3, 76 Lê Lai, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    • 112 Phan Châu Trinh, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 1900 6457
    Website: https://www.vps.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/ChungKhoanVPSno1/

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Chứng khoán VPS (VPS)
    Công ty Cổ phần Chứng khoán VPS (VPS)
    Công ty Cổ phần Chứng khoán VPS (VPS)
    Công ty Cổ phần Chứng khoán VPS (VPS)

  2. Công ty Cổ phần Chứng khoán SSI (SSI – HOSE) được thành lập vào tháng 12 năm 1999, là một trong những Công ty hoạt động lâu đời nhất tại Thị trường Chứng khoán Việt Nam. Sau 21 năm vận hành theo cơ chế thị trường, Công ty đã phát triển trở thành một định chế tài chính lớn nhất trên thị trường, có tốc độ phát triển nhanh nhất với mức vốn điều lệ tăng hơn 1500 lần.


    SSI là một trong những công ty chứng khoán đầu tiên và hàng đầu tại Việt Nam, hoạt động trong các lĩnh vực: Dịch vụ chứng khoán khách hàng cá nhân; Dịch vụ chứng khoán khách hàng tổ chức; Quản lý quỹ đầu tư, Dịch vụ ngân hàng đầu tư, Nguồn vốn và kinh doanh tài chính, cung cấp một hệ thống phong phú, hoàn chỉnh các sản phẩm, dịch vụ để phục vụ mạng lưới khách hàng rộng khắp.


    Ngoài ra, công ty cũng hoạt động tích cực trong mảng môi giới trái phiếu. Sau 23 năm vận hành theo cơ chế thị trường, công ty đã phát triển trở thành một trong những định chế tài chính lớn nhất trên thị trường, có tốc độ phát triển nhanh nhất với mức vốn điều lệ tăng hơn 1500 lần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72 Nguyễn Huệ, phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM
    Điện thoại: 1900 5454 71 & 028 3824 2897
    Email: info@ssi.com.vn
    Website: https://www.ssi.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/congtychungkhoanssi/

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Chứng khoán SSI
    Công ty Cổ phần Chứng khoán SSI
    Công ty Cổ phần Chứng khoán SSI
    Công ty Cổ phần Chứng khoán SSI
  3. Công ty Cổ phần Chứng khoán VNDIRECT được thành lập vào năm 2006 và hoạt động chính trong lĩnh vực đầu tư chứng khoán, môi giới chứng khoán và tư vấn tài chính. Trải qua hơn 15 năm phát triển, Công ty CP Chứng khoán VNDIRECT là một trong những nhà môi giới chứng khoán uy tín nhất Việt Nam với thị phần luôn nằm trong top 5 và đứng thứ 1 về thị phần môi giới cổ phiếu thị trường UPCOM trên HNX với 9.66%.


    Tại VNDIRECT đã xây dựng được một nền tảng thông tin và tri thức đầu tư, công cụ hỗ trợ, dịch vụ chuyên biệt và danh mục sản phẩm đầu tư đa dạng cùng với đội ngũ chuyên viên tư vấn có kinh nghiệm để giúp khách hàng kiến tạo "sức khỏe tài chính" và "bảo an thịnh vượng" một cách bền vững. Với quan niệm đầu tư tài chính là kỹ năng sống thiết yếu của mỗi cá nhân trong thế kỷ 21, VNDIRECT đã tái sắp xếp cách tổ chức dịch vụ, giúp cho đầu tư trở nên đơn giản và mọi người đều được bình đẳng tiếp cận các cơ hội đầu tư và tích luỹ tài chính để thực hiện các mục tiêu trong cuộc sống của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 1 Nguyễn Thượng Hiền, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 1900 545 409
    Email: support@vndirect.com.vn
    Website: https://www.vndirect.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/vndirect

    Gọi điện
    Công ty Cổ phần Chứng khoán VNDIRECT (VND)
    Công ty Cổ phần Chứng khoán VNDIRECT (VND)
    Công ty Cổ phần Chứng khoán VNDIRECT (VND)
    Công ty Cổ phần Chứng khoán VNDIRECT (VND)
  4. Công ty Cổ phần Chứng khoán FPT (tên viết tắt: FPTS) là thành viên của Tập đoàn, với các nghiệp vụ kinh doanh: Môi giới chứng khoán; Tự doanh chứng khoán; Tư vấn đầu tư chứng khoán; Lưu ký chứng khoán; và Bảo lãnh phát hành chứng khoán. FPTS mong muốn trở thành một định chế tài chính hùng mạnh, sự lựa chọn số một của các doanh nghiệp, nhà đầu tư trong và ngoài nước, đóng góp vào sự phát triển bền vững của thị trường chứng khoán Việt Nam.


    Với 15 năm hoạt động, thương hiệu FPTS được nhiều doanh nghiệp, khách hàng cá nhân trong và ngoài nước lựa chọn. Kèm theo đó, FPTS luôn thuộc top 10 doanh nghiệp chứng khoán hàng đầu được 2 sàn HOSE và HNX đánh giá tốt. Mức phí của công ty chứng khoán FPTS được đánh giá là đối phải chăng. Chất lượng dịch vụ của FPTS được đánh giá ổn định, hệ thống giao dịch FPTS ứng dụng công nghệ hiện đại, nhanh chóng, chính xác cho nhà đầu tư. Với mức phí thấp và chất lượng giao dịch ổn định, FPTS thu hút được nhiều nhà đầu tư cá nhân và tổ chức.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 52 đường Lạc Long Quân, phường Bưởi, quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
    • Tầng 3, Tòa nhà 136-138 Lê Thị Hồng Gấm, phường Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh
    • Số 100 Quang Trung, phường Thạch Thang, quận Hải Châu , TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 1900 6446
    Email: fptsecurities@fpts.com.vn
    Website: www.fpts.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/CTCPchungkhoanfpt/

      Gọi điện
      Công ty Cổ phần Chứng khoán FPT (FPTS)
      Công ty Cổ phần Chứng khoán FPT (FPTS)
      Công ty Cổ phần Chứng khoán FPT (FPTS)
      Công ty Cổ phần Chứng khoán FPT (FPTS)
    • Công ty TNHH Chứng khoán Ngân hàng TMCP Ngoại Thương VN được thành lập theo Quyết định số 27/QĐ-HĐQT ngày 07/01/2002 của Hội đồng Quản trị Ngân hàng Ngoại thương Việt Nam. VCBS tự hào là một trong những công ty đầu tiên tham gia trên thị trường chứng khoán Việt Nam và đã tạo dựng được thương hiệu và uy tín là một trong những công ty dẫn đầu trên thị trường trong nhiều năm.


      Với vị thế là một tổ chức trung gian tài chính hàng đầu, VCBS đã nhận được sự tín nhiệm của khách hàng là các tổ chức tài chính lớn, với thỏa thuận hợp tác lâu dài như Citibank, Deutsche, ABN AMRO Bank, Dragon Capital, Vinamilk, TCT Sông Đà, SCIC…VCBS được phép thực hiện tất cả các nghiệp vụ chứng khoán và kinh doanh chứng khoán, bao gồm: Môi giới Chứng khoán; Tư vấn đầu tư Chứng khoán; Tự doanh; Lưu ký Chứng khoán; Bảo lãnh Phát hành và Tư vấn Tài chính Doanh nghiệp.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 12 & 17, Tòa nhà Vietcombank, số 198 Trần Quang Khải, Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
      Điện thoại: 1900 989 999 & 024 2220 1999
      Email: vcbs@vcbs.com.vn
      Website: https://vcbs.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/vietcombanksecurities.vcbs/

      Gọi điện
      Công ty TNHH Chứng khoán Ngân hàng TMCP Ngoại Thương VN(VCBS)
      Công ty TNHH Chứng khoán Ngân hàng TMCP Ngoại Thương VN(VCBS)
      Công ty TNHH Chứng khoán Ngân hàng TMCP Ngoại Thương VN(VCBS)
      Công ty TNHH Chứng khoán Ngân hàng TMCP Ngoại Thương VN(VCBS)
    • Công ty Cổ phần Chứng khoán Bảo Việt (BVSC) được thành lập từ năm 1999 với cổ đông sáng lập là Tổng Công ty Bảo hiểm Việt Nam (nay là Tập đoàn Bảo Việt), trực thuộc Bộ Tài chính, BVSC kế thừa thương hiệu uy tín và thế mạnh tài chính của một Tập đoàn Tài chính - Bảo hiểm hàng đầu tại Việt Nam. BVSC là một trong những công ty chứng khoán hàng đầu và uy tín trên thị trường chứng khoán Việt Nam, chuyên cung cấp các dịch vụ tài chính và đầu tư cho tất cả các nhà đầu tư tổ chức và cá nhân, các quỹ và ngân hàng đầu tư danh tiếng trong nước và nước ngoài.


      BVSC luôn cung cấp cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất thông qua đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm trên thị trường chứng khoán. Trong những năm qua, BVSC liên tiếp được đón nhận các giải thưởng và bình chọn đánh giá cao của các tổ chức lớn có uy tín trong, ngoài nước và của các Cơ quan quản lý như Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ năm 2020, Danh hiệu Tập thể lao động xuất sắc do Bộ Tài Chính trao tặng năm 2021…BVSC cũng luôn là thành viên tiêu biểu của HNX, thành viên tiêu biểu trong hoạt động thanh toán giao dịch chứng khoán cơ sở do VSD trao tặng trong nhiều năm, cùng với nhiều giải thưởng quốc tế khác về hoạt động môi giới.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Số 8 Lê Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội - 024 3928 8080
      • Lầu 8, Tòa nhà Tập đoàn Bảo Việt, 233 Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM - 028 3914 6888

      Email: pr-bvsc@baoviet.com.vn
      Website: https://bvsc.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/ChungKhoanBaoViet.BVSC/

      Gọi điện
      Công ty Cổ phần Chứng khoán Bảo Việt (BVSC)
      Công ty Cổ phần Chứng khoán Bảo Việt (BVSC)
      Công ty Cổ phần Chứng khoán Bảo Việt (BVSC)
      Công ty Cổ phần Chứng khoán Bảo Việt (BVSC)
    • Được thành lập từ tháng 5 năm 2000 bởi Ngân hàng TMCP Quân đội (MB), Công ty CP Chứng khoán MB (MBS) là một trong 6 công ty chứng khoán đầu tiên tại Việt Nam. Sau nhiều năm không ngừng phát triển, MBS đã trở thành một trong những công ty chứng khoán hàng đầu Việt Nam.


      Với thế mạnh là công ty thành viên của Tập đoàn MB, MBS liên tục vươn lên đạt các mốc phát triển mới cả về quy mô và nghiệp vụ. Trong quá trình hoạt động, MBS đã có những bước phát triển ngoạn mục với những thành tích tiêu biểu như: Năm 2020 trở thành công ty chứng khoán được khách hàng hài lòng nhất; Năm 2019 là công ty phát hành chứng quyền tốt nhất Việt Nam 2019 do tạp chí International Finance bình chọn; Năm 2028 lọt top 10 công ty chứng khoán tiêu biểu do Sở GDCK Hà Nội trao tặng,... Hay gần đây nhất, công ty vừa được vinh danh là "Công ty Chứng khoán có Sản phẩm Dịch vụ sáng tạo tiêu biểu" tại chương trình Giải thưởng dịch vụ tài chính Việt Nam tiêu biểu 2022 - Financial Services Awards 2022 do Tập đoàn dữ liệu Quốc tế (IDG) tổ chức.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Tòa nhà MB, Tầng 7-8, 21 Cát Linh, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
      • Tầng 3, tòa nhà MB, số 6 Lô 30A, Lê Hồng Phong, Quận Ngô Quyền, TP. Hải Phòng
      • Tầng 5, Tòa nhà Sunny Tower, 259 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

      Điện thoại: : +84 24 3755 6688
      Email: info@mbs.com.vn
      Website: http://www.mbs.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/CKMBS/

      Công ty Cổ phần Chứng khoán MB (MBS)
      Công ty Cổ phần Chứng khoán MB (MBS)
      Công ty Cổ phần Chứng khoán MB (MBS)
      Công ty Cổ phần Chứng khoán MB (MBS)
    • Công ty Cổ phần Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh (HSC) là một trong những nhà môi giới chứng khoán và ngân hàng đầu tư uy tín hàng đầu ở Việt Nam.


      HSC luôn được nhìn nhận là công ty hàng đầu của ngành trong việc thiết kế và tư vấn các sản phẩm, giải pháp đầu tư chất lượng, an toàn, hiệu quả đến nhà đầu tư. Với bề dày thành tích trong việc kết nối thành công các doanh nghiệp Việt Nam với các nhà đầu tư quốc tế và trong nước, công ty đáp ứng nhu cầu khách hàng một cách toàn diện thông qua bốn mảng dịch vụ: Môi giới chứng khoán, Ngân hàng Đầu tư, Phân tích và Đầu tư vốn. HSC cung cấp đa dạng các sản phẩm và dịch vụ tài chính cho khách hàng cá nhân, khách hàng tổ chức, khách hàng doanh nghiệp trên nền tảng giải pháp tài chính chuyên nghiệp được thiết kế và tư vấn bởi đội ngũ các chuyên gia giàu kinh nghiệm, chuyên môn, đáng tin cậy và đã được chứng nhận thông qua các giải thưởng quốc tế uy tín.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 2,5,6,7,11 và 12 Tòa nhà AB, 76A Lê Lai, Quận 1, TP. HCM
      Điện thoại: 028 3823 3298
      Email: support@hsc.com.vn
      Website: http://www.hsc.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/ctychungkhoanhsc

      Gọi điện
      Công ty Cổ phần Chứng khoán Thành Phố Hồ Chí Minh (HSC)
      Công ty Cổ phần Chứng khoán Thành Phố Hồ Chí Minh (HSC)
      Công ty Cổ phần Chứng khoán Thành Phố Hồ Chí Minh (HSC)
      Công ty Cổ phần Chứng khoán Thành Phố Hồ Chí Minh (HSC)
    • Công ty Cổ phần Chứng khoán Bản Việt (VCSC) được thành lập năm 2007, là một trong những công ty chứng khoán phát triển nhanh nhất tại Việt Nam.


      Năm 2014, VCSC tạo được sức bật mạnh mẽ để lần đầu tiên vượt qua ngưỡng mục tiêu 25% đối với tỷ suất lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu (ROE), và tiếp tục được công nhận qua hai giải thưởng danh giá từ Finance Asia và từ Euromoney là “Ngân hàng đầu tư tốt nhất Việt Nam”. Thành quả đạt được khẳng định đính đúng đắn và hiệu quả của mô hình ngân hàng đầu tư hiện đại mà chúng tôi theo đuổi từ khi thành lập. Nguyên tắc kinh doanh của VCSC dựa trên nền tảng đạo đức nhằm cung cấp cho khách hàng những dịch vụ chuyên môn tốt nhất. Những nguyên tắc này chính là kim chỉ nam cho toàn thể nhân viên nỗ lực đưa VCSC trở thành một định chế tài chính tin cậy cho các doanh nghiệp muốn sự hỗ trợ về mặt tư vấn tài chính cũng như những nhà đầu tư cá nhân muốn tìm kiếm cơ hội đầu tư.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Tháp tài chính Bitexco, tầng 15, 2 Hải Triều, Quận 1, TP. HCM
      • Tòa nhà Vinatex, tầng 3, 10 Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM
      • 109 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

      Điện thoại: +84 288 882 6868
      Email: info@vcsc.com.vn
      Website: https://www.vcsc.com.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/chungkhoanbanviet/

      Công ty Cổ phần Chứng khoán Bản Việt (VCSC)
      Công ty Cổ phần Chứng khoán Bản Việt (VCSC)
      Công ty Cổ phần Chứng khoán Bản Việt (VCSC)
      Công ty Cổ phần Chứng khoán Bản Việt (VCSC)
    • Sapphire Capital là một tổ chức tài chính uy tín hàng đầu Việt Nam. Với nhiều năm kinh nghiệm trong quản lý tài chính, tư vấn tài chính và uỷ thác đầu tư chứng khoán, Sapphire Capital mang đến nhiều sự lựa chọn đầu tư hiệu quả cho khách hàng với khả năng sinh lời cao, an toàn và minh bạch trong đầu tư.


      Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực tư vấn giải pháp quản lý doanh nghiệp, cùng đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiêm, Sapphire Capital đã đồng hành và phát triển cùng hàng trăm doanh nghiệp. Sapphire Capital được vận hành và quản lý bởi đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực đầu tư chứng khoán, tài chính, quản lý doanh nghiệp. Đầu tư uỷ thác tại Sapphire Capital khách hàng sẽ được quản lý tài sản bởi những chuyên gia hàng đầu nhằm hạn chế tối đa những rủi ro, đồng thời minh bạch trong quản lý tài sản. Sapphire Capital có nhiều lựa chọn cho các nhà đầu tư cá nhân, bao gồm: Tư vấn đầu tư miễn phí, Tư vấn đầu tư có thu phí, Ủy thác đầu tư…


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Biệt thự NT8 – 209, Đại lộ Ngọc Trai, Vinhome Ocean Park, Gia Lâm, TP. Hà Nội
      Điện thoại: (+84) 985 000 888
      Email: support@spcapital.vn
      Website: https://spcapital.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/spcapital888

      Tập đoàn Đầu tư Sapphire Capital
      Tập đoàn Đầu tư Sapphire Capital
      Tập đoàn Đầu tư Sapphire Capital
      Tập đoàn Đầu tư Sapphire Capital




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy