Công ty quảng cáo Song Thành Công

Công ty quảng cáo Song Thành Công là Công ty quảng cáo độc quyền trên 12 tuyến xe buýt nội đô và kế cận tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.


Công ty quảng cáo Song Thành Công cam kết cung ứng dịch vụ quảng cáo trên thành xe buýt với chất lượng dịch vụ tốt nhất, chi phí hợp lý nhất và chế độ hậu mãi hoàn hảo tới mọi khách hàng. Tại TP. HCM, Song Thành Công tự hào là công ty quảng cáo độc quyền trên các tuyến lân cận TP. HCM, một số tuyến xe như: Thủ Dầu Một – Suối Tiên, Thủ Dầu Một – Bến xe Miền Đông , Bến Thành – KDL, Thác Giang Điền , KCN Nhơn Trạch – Bến xe Miền Đông , Trảng Bom – Đại học Nông Lâm, Long An – Chợ Lớn , Tiền Giang – Chợ Lớn, Nội Thành Bình Dương, Đồng Nai, Hà Nội – Hồ Chí Minh.


Quảng cáo trên thành xe buýt là một hình thức quảng cáo phổ biến ở hầu hết các nước trên thế giới và đang phát triển rất nhanh tại Việt nam. Thương hiệu của bạn sẽ như một biển quảng cáo di động chạy suốt trên các tuyến đường hàng ngày, hàng giờ. Hình ảnh quảng cáo của Doanh nghiệp cũng như sản phẩm của bạn liên tục được lặp đi lặp lại trên các tuyến đường trong liên tục các giờ trong ngày, trong liên tục các ngày trong tháng và liên tục các tháng trong năm sẽ chủ động khắc sâu vào tâm trí công chúng tham gia giao thông. Hình thức này quảng bá hữu hiệu cho thương hiệu của Doanh nghiệp bạn, góp phần quan trọng vào việc thúc đẩy tăng doanh số, mở rộng thị phần.

Công ty quảng cáo Song Thành Công mang lại những dịch vụ quảng cáo tốt nhất, nhanh nhất, chất lượng nhất, giúp thường hiệu của bạn nhanh chóng được quảng bá rộng rãi khắp trên các tuyến xe buýt tại TP. Hồ Chí Minh.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 283/30 Cách Mạng tháng 8, Phường 12, Quận 10, TP. HCM

Điện thoại: 0283 862 2119 & 0283 863 4732

Email: songthanhcong2004@gmail.com

Website: http://songthanhcong-adv.com.vn/

    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy