Công ty CP Truyền thông quảng cáo ngoài trời – Sixth Sense Media

Công ty Quảng Cáo Ngoài Trời Sixth Sense Media chuyên cung cấp dịch vụ quảng cáo Outdoor & Out Of Home. Bằng sự sáng tạo cùng sự phát triển chiến lược hợp lý, Công ty Quảng Cáo Ngoài Trời Sixth Sense Media đã tạo ra những sản phẩm chất lượng cao giúp doanh nghiệp tiếp cận thành công khách hàng tiềm năng của mình, phát triển thương hiệu cũng như quảng bá sản phẩm cho người tiêu dùng và thị trường.


Hiện tại, công ty sở hữu thông tin quảng cáo của hơn 40% xe buýt & nhà chờ, 65% lượng xe taxi, 10% Bảng Billboard, 50% kênh siêu thị, 50% khu vực chợ và 30% lượng xe khách chất lượng cao trên thị trường.

Ngoài ra, Công ty quảng cáo ngoài trời Sixth Sense Media hiện là đơn vị cung cấp hệ thống quảng cáo LCD tại nhiều khu vực như: Hồ Hoàn Kiếm, Sân bay Nội Bài, Sân bay Tân Sơn Nhất, toàn bộ các Siêu thị, bệnh viện tại nhiều thành phố lớn như Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Quảng Ninh, Phú Thọ, Thái Bình, Hòa Bình và sắp tới là hàng loạt các bệnh viện khác trên toàn quốc.

Chiến lược kinh doanh của chúng tôi là trở thành đơn vị đi đầu trong việc cung cấp những dịch vụ quảng cáo ngoài trời. Với đội ngũ nhân viên tận tâm, cùng việc luôn ứng dụng những công nghệ mới nhất kết hợp sự sáng tạo, Công ty quảng cáo ngoài trời Sixth Sense Media đã và đang tạo ra những sản phẩm thu hút được sự chú ý và truyền tải thông điệp của khách hàng đến người tiêu dùng và thị trường với hiệu quả cao nhất!

Trong suốt nhiều năm hoạt động, Công ty quảng cáo ngoài trời Sixth Sense Media đóng vai trò là đơn vị tiên phong trong việc cung cấp những sản phẩm quảng cáo ngoài trời, mang lại giá trị thực sự cho khách hàng trong chiến dịch marketing, xây dựng và phát triển thương hiệu.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 459 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP. HCM

Điện thoại: 0934 519 516

Email: contact@ssm.vn

Website: http://www.quangcaongoaitroi.org/

Fanpage: www.facebook.com/6sensemedia/

Giờ mở cửa: 9:00 - 17:30

    SIXTH SENSE MEDIA là đơn vị quảng cáo ngoài trời uy tín chuyên nghiệp trên toàn quốc
    SIXTH SENSE MEDIA là đơn vị quảng cáo ngoài trời uy tín chuyên nghiệp trên toàn quốc
    Công ty CP Truyền thông quảng cáo ngoài trời – SIXTH SENSE MEDIA
    Công ty CP Truyền thông quảng cáo ngoài trời – SIXTH SENSE MEDIA

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy