Top 6 Công ty cung cấp suất ăn công nghiệp uy tín nhất tỉnh Bắc Ninh

Nhu NG 4519 0 Báo lỗi

Bắc Ninh là một trong những trọng điểm của cả nước với nhiều khu công nghiệp có quy mô lớn và được đầu tư bởi nhiều doanh nghiệp nước ngoài. Ở đây, các khu ... xem thêm...

  1. Top 1

    Công ty TNHH Welstory

    Gọi điện

    Một trong những công ty cung cấp suất ăn công nghiệp uy tín và chất lượng ở Bắc Ninh không thể không kể đến Công ty TNHH Welstory. Dựa trên tiêu chí an toàn là cơ sở của thực phẩm, Công ty TNHH Welstory thực sự đã được phục vụ cho rất nhiều đối tác lớn, rất nhiều khách hàng. Điều đáng chú ý là công ty luôn nhận được những phản hồi tích cực, những đánh giá hài lòng về chất lượng sản phẩm.


    Có được thành tựu và sự tín nhiệm như thế, có lẽ là bởi chất lượng thực phẩm luôn được đảm bảo an toàn, hợp khẩu vị nhiều thực khách. Vì thế, từ việc chọn lựa nguyên liệu hay khâu chế biến đều được kiểm tra thường xuyên nhằm mang đến bữa ăn ngon và đủ đầy chất dinh dưỡng.


    Hơn nữa, thái độ phục vụ, tác phong của đội ngũ nhân viên vô cùng chuyên nghiệp. Sự lịch thiệp, nhã nhặn của họ thực sự là một yếu tố lớn thu hút nhiều đối tác. Mỗi bữa ăn không chỉ là cung cấp dinh dưỡng cho cơ thể mà còn có thể bồi bổ tinh thần. Trong tương lai, có lẽ Công ty TNHH Welstory sẽ càng khẳng định được tên tuổi của mình trên thị trường lớn hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 3, tòa nhà Halla, Lô CC2, KCN Yên Phong, Yên Phong, Bắc Ninh

    Điện thoại: 022 2369 9930

    Email: cskh.welv@samsung.com

    Website: https://www.welstory.vn/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Welstory
    Công ty TNHH Welstory
    Công ty TNHH Welstory
    Công ty TNHH Welstory

  2. Công ty TNHH Yoli là một trong những công ty cung cấp suất ăn công nghiệp uy tín và chuyên nghiệp tại tỉnh Bắc Ninh. Với mong muốn đem lại sản phẩm cũng như dịch vụ tốt nhất, đơn vị sẵn sàng cung cấp những suất ăn công nghiệp chất lượng luôn kích thích vị giác.


    Lợi ích khi hợp tác cùng Yoli:

    • Chất lượng món ăn ngon, dịch vụ chuyên nghiệp, tận tâm
    • Nguồn thực phẩm chất lượng cao, kinh nghiệm trong ngành thực phẩm.
    • Hệ thống vận hành chuyên nghiệp, hệ thống quản lý bếp đạt tiêu chuẩn VSATTP, 5S.
    • Các suất ăn được mua bảo hiểm 100%.
    • Ngân hàng thực đơn đa dạng, phong phú
    • Năng lực tài chính mạnh đảm bảo cung cấp dịch vụ lâu dài và ổn định.

    Công ty TNHH Yoli chuyên cung cấp dịch vụ Suất ăn công nghiệp cho các công ty, nhà máy, xí nghiệp, trường học,..tại khu vực miền Bắc. Các sản phẩm, dịch vụ của công ty gồm:

    • Cung cấp suất ăn công nghiệp lưu động
    • Dịch vụ nấu ăn trực tiếp tại nhà máy
    • Cung cấp thực phẩm sạch cho các doanh nghiệp tự nấu.

    Cam kết với khách hàng:

    • Bữa ăn ngon, dinh dưỡng, cân đối và an toàn vệ sinh
    • Nguồn nguyên liệu đầu vào kĩ lưỡng, thực phẩm tươi sống, có nguồn gốc rõ ràng từ các cơ sở đầy đủ giấy tờ pháp lí về chứng nhận đảm bảo về an toàn vệ sinh thực phẩm.

    Với đội ngũ nhân sự trẻ, nhiệt tình, năng động và cầu thị, Yoli luôn nỗ lực mang đến khách hàng dịch vụ suất ăn chuyên nghiệp, toàn diện. Cùng với đó là hệ thống quy trình Quản lý vận hành, Quy trình VSATTP, Quy trình nhập - xuất - tồn - hủy,.. đảm bảo nhà ăn của khách hàng sẽ vận hành chuyên nghiệp và hiệu quả nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Phật Tích, Phật Tích, Tiên Du, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0982 415 713
    Email: congtyyoli@gmail.com
    Website: http://suatancongnghiepyoli.com/
    Gọi điện
    Công ty TNHH Yoli
    Công ty TNHH Yoli
    Công ty TNHH Yoli
    Công ty TNHH Yoli
  3. Những buổi nghỉ trưa vội vã của đội ngũ công nhân luôn được các công ty quan tâm. Vì thế, bữa trưa chính là một trong những nguồn năng lượng chính bồi dưỡng cho họ. Hiểu được điều này, Công ty TNHH Foseca ra đời nhằm phục vụ tối đa nhu cầu của khách hàng. Công ty luôn được quan tâm ở Bắc Ninh đang trên hành trình khẳng định tên tuổi bằng chính sản phẩm chất lượng. Sẽ không lấy làm lạ khi Công ty TNHH Foseca được quan tâm nhiều.


    Có được như vậy là bởi chất lượng thực phẩm luôn được công ty đưa lên hàng đầu. Mỗi suất ăn dẫu nhỏ đến đâu cũng được chăm chút trong khâu chế biến, kỹ lưỡng và đảm bảo trong khâu chọn lựa nguyên liệu. Vì thế, khách hàng luôn luôn luôn an tâm mà chọn dịch vụ nơi đây.


    Đội ngũ công nhân viên được hướng dẫn và đào tạo có kỹ thuật liên quan đến chuyên môn. Do đó, sản phẩm được chế biến luôn luôn được cải thiện, nâng cao chất lượng. Hơn cả, thái độ phục vụ chan hòa, thân thiện càng giúp Công ty TNHH Foseca có được thêm nhiều lượt khách hàng, đối tác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 18 QL10, Tiên Du, Bắc Ninh

    Điện thoại: 024 1395 2953

    Email: sale@foseca.com

    Website: http://foseca.com/

    Fanpage: www.facebook.com/vietnamfoseca/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Foseca
    Công ty TNHH Foseca
    Công ty TNHH Foseca
    Công ty TNHH Foseca
  4. Công ty Cổ phần SEIBECO được thành lập với mô hình cung cấp suất ăn công nghiệp - suất ăn nhanh - phục vụ nấu tại chỗ và lưu động, cung cấp nguyên liệu tươi sống, đầy đủ giấy tờ hoá đơn đạt tiêu chuẩn VSATTP và chứng nhận ISO 9001-2015.


    Với tầm nhìn tiên phong và tinh thần sáng tạo, SEIBECO không chỉ đơn thuần cung cấp suất ăn, mà còn tạo ra những trải nghiệm ẩm thực độc đáo. SEIBECO hiểu rằng khẩu phần ăn không chỉ là nhu cầu về dinh dưỡng mà còn là một phần quan trọng của trải nghiệm hàng ngày. Vì vậy, SEIBECO luôn tập trung vào việc kết hợp hương vị tuyệt vời với chất lượng thực phẩm hàng đầu.

    Đội ngũ đầu bếp của SEIBECO không chỉ là những chuyên gia có kinh nghiệm mà còn là những nghệ nhân ẩm thực đam mê. Họ không ngừng tìm kiếm sự hoàn thiện trong mọi món ăn, từ việc chọn lựa nguyên liệu tươi ngon cho đến chuẩn quy trình chế biến với sự kiểm soát chặt chẽ. Mỗi bữa ăn do SEIBECO cung cấp không chỉ là một bữa ăn đơn thuần, mà là một tác phẩm nghệ thuật đầy tinh thần của sự chu đáo, tận tình.

    SEIBECO luôn đặt an toàn thực phẩm lên hàng đầu. Mọi quy trình kiểm soát chất lượng được tuân thủ một cách nghiêm ngặt, từ việc lựa chọn nguyên liệu cho đến quá trình bảo quản và vận chuyển. SEIBECO cam kết mang đến những bữa ăn không chỉ ngon miệng mà còn đảm bảo vệ sinh, an toàn tuyệt đối.

    Không chỉ là một nhà cung cấp suất ăn, SEIBECO là đối tác thực sự đồng hành cùng khách hàng. SEIBECO tìm hiểu mục tiêu và mong muốn của từng khách hàng để tạo ra các giải pháp tối ưu nhất. Sự tư vấn chuyên nghiệp và sự linh hoạt trong thiết kế thực đơn là điểm mạnh giúp SEIBECO đáp ứng mọi yêu cầu đa dạng của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu DCDV Yên Lã, Tân Hồng, Từ Sơn, Bắc Ninh
    Điện thoại: 0901 613 789 & 0988 363 246
    Email: seibeco@gmail.com
    Website: http://seibeco.com/
    Fanpage: www.facebook.com/Suatancongnghiepbacninh
    Gọi điện
    Công ty Cổ phần SEIBECO
    Công ty Cổ phần SEIBECO
    Công ty Cổ phần SEIBECO
    Công ty Cổ phần SEIBECO
  5. Nhu cầu về các suất ăn công nghiệp ngày càng trở nên phổ biến và rộng rãi đối với nhiều đối tượng. Hiểu được nhu cầu của nhiều người Nhà cung cấp suất ăn công nghiệp Tân Việt ra đời để đáp ứng tất cả nhu cầu ấy. Đơn vị cung cấp đã có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và được nhiều khách hàng tín nhiệm. Do đó, sẽ không nói quá khi đây là một trong những cái tên nổi bật nhất ở Bắc Ninh về lĩnh vực cung cấp suất ăn công nghiệp.


    Dĩ nhiên, với tâm huyết cháy bỏng, Nhà cung cấp suất ăn công nghiệp Tân Việt luôn nâng cao chất lượng thực phẩm bằng cách nhập nguồn nguyên liệu sạch từ các cơ sở đáng tin cậy nhất. Chu trình chế biến được giám sát nghiêm ngặt, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Chính điểm này đã tạo nên rất nhiều sản phẩm chất lượng cho Tân Việt, tạo chỗ đứng vững chắc trên thị trường.


    Đội ngũ công nhân viên có kỹ thuật chuyên môn cao cùng thái độ phục vụ lịch sự, chan hòa dễ lấy được cảm tình của người tiêu dùng. Đây cũng là một điểm cộng của Tân Việt trong mắt khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu đô thị Bắc Từ Sơn, Từ Sơn, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0988 255 794

    Email: tanviettp@gmail.com

    Website: http://tanvietfood68.com/

    Gọi điện
    Nhà cung cấp suất ăn công nghiệp Tân Việt
    Nhà cung cấp suất ăn công nghiệp Tân Việt
    Nhà cung cấp suất ăn công nghiệp Tân Việt
    Nhà cung cấp suất ăn công nghiệp Tân Việt
  6. Công ty TNHH Nam Luyên ra đời nhiều năm trong lĩnh vực cùng với sự phát triển của khu công nghiệp ở Bắc Ninh. Công ty TNHH Nam Luyên chuyên cung cấp suất ăn công nghiệp đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Thực đơn đa dạng, tươi ngon, hợp khẩu vị. Công ty là một doanh nghiệp tập hợp được một đội ngũ cán bộ, nhân viên có nhiều kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp suất ăn công nghiệp.


    Hiểu được những vất vả của người lao động và giá trị dinh dưỡng trong các bữa ăn, công ty đã đem đến cho mỗi khách hàng những bữa ăn đầy đủ chất dinh dưỡng nhất, đảm bảo chất lượng nhất. Công ty luôn nhận được từ mỗi bữa ăn sự yêu thích của khách hàng. Chính nhờ sự tín nhiệm đó, trong nhiều năm qua công ty đã không ngừng đổi mới trang thiết bị, các thực phẩm luôn được lựa chọn kỹ lưỡng, nguồn gốc rõ ràng.


    Hơn nữa, đội ngũ đầu bếp đều rất chuyên nghiệp sẽ tạo ra những bữa ăn phù hợp, đội ngũ kiểm tra chất lượng cũng giàu kinh nghiệm luôn có những thước đo chuẩn cho những suất cơm được cung cấp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu 1, Phố Mới, Quế Võ, Bắc Ninh

    Điện thoại: 0968 409 111
    E
    mail: luyennamqv@gmail.com

    Website: http://namluyenqv.com/

    Gọi điện
    Công ty TNHH Nam Luyên
    Công ty TNHH Nam Luyên
    Công ty TNHH Nam Luyên
    Công ty TNHH Nam Luyên




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy