Top 7 Công ty cung cấp suất ăn công nghiệp tại Hà Nội uy tín và chất lượng nhất

Bùi Văn Thượng 15212 1 Báo lỗi

Ngày nay, việc tìm một công ty cung cấp suất ăn công nghiệp uy tín, chất lượng là điều cần thiết, đặc biệt là các công nhân trong nhà máy xí nghiệp phải hoạt ... xem thêm...

  1. Top 1

    Suất Ăn Công Nghiệp STAVI

    Gọi điện

    Suất Ăn Công Nghiệp STAVI là một trong những công ty hàng đầu về lĩnh vực thực phẩm, suất ăn công nghiệp tại Việt Nam. Với phương thức cung cấp trọn gói bao gồm dịch vụ cung cấp suất ăn công nghiệp, dịch vụ cung cấp thực phẩm cho khách hàng và đồng thời cung cấp trang thiết bị bếp ăn. STAVI tập trung vào nguồn lực từ đội ngũ nhân sự chất lượng, được đào tạo bài bản và có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, đến hệ thống trang thiết bị hiện đại, để tự tin mang đến cho khách hàng dịch vụ chuyên nghiệp nhất, chất lượng nhất với mức chi phí tối ưu nhất.


    Thực đơn suất ăn công nghiệp đa dạng với nhiều món ăn khác nhau và định lượng mỗi suất ăn sẽ phụ thuộc vào giá thành tương đương với suất ăn đó. Thường thì tại STAVI mỗi suất ăn công nghiệp dinh dưỡng đạt chuẩn sẽ bao gồm các món ăn như: kho, xào, rang, luộc, món tráng miệng... đảm bảo cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho người dùng. Thực đơn của suất ăn công nghiệp STAVI còn đa dạng, thay đổi theo ngày nên mang tới cảm giác ngon miệng hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thái Lâm Building, 62 Thanh Liệt, Thanh Liệt, Thanh Trì, Hà Nội
    Điện thoại: 0917 325 858 & 0911 325 995 & 024 3953 3343
    Email: sales@stavi.com.vn
    Website: stavi.com.vn/vi
    Fanpage: www.facebook.com/stavi.com.vn/
    Giờ mở cửa: 08:00 – 17:00
    Gọi điện
    Suất Ăn Công Nghiệp STAVI
    Suất Ăn Công Nghiệp STAVI
    Suất Ăn Công Nghiệp STAVI
    Suất Ăn Công Nghiệp STAVI

  2. Top 2

    Công ty PSA

    Gọi điện

    Công ty PSA được thành lập vào tháng 11 năm 2007, hoạt động chuyên nghiệp với dịch vụ quản lý, vận hành bất động sản, dịch vụ suất ăn văn phòng, suất ăn công nghiệp, suất ăn trường học, đồ ăn chế biến sẵn. Và tổ chức dây chuyền chế biến suất ăn tập thể cho các cơ quan, doanh nghiệp tại các tòa nhà văn phòng, trường học, bệnh viện, khu nhà ở chuyên gia trong nước và nước ngoài… được PSA coi như một trong những hoạt động kinh doanh cốt lõi của mình.

    Với đội ngũ nhân sự quản lý bếp, đầu bếp, nhân viên sơ chế và chế biến suất ăn được đào tạo bài bản trong và ngoài nước, có chuyên môn cao và nhiều kinh nghiệm tại các khách sạn lớn, PSA đang cung cấp hàng chục nghìn suất ăn sáng và ăn trưa mỗi ngày cho các khách hàng. Ngoài ra, PSA cung cấp dịch vụ tổ chức sự kiện, tổ chức các bữa tiệc với số lượng lên đến hàng trăm suất cho mỗi lần thực hiện.


    PSA luôn đặt vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm lên hàng đầu trong quá trình cung cấp dịch vụ. Thực phẩm được PSA nhập từ những nhà cung cấp tiêu chuẩn, có nguồn gốc rõ ràng, được PSA kiểm tra và kiểm định thường xuyên. Tổ kiểm tra chất lượng dịch vụ của PSA thường xuyên đi kiểm tra đột xuất quá trình nuôi trồng của các nhà cung cấp, đồng thời kiểm tra quá trình nhập xuất thực phẩm, sơ chế và chế biến suất ăn của các bếp để đảm bảo chất lượng dịch vụ mà PSA cung cấp cho các khách hàng là tốt nhất, chuyên nghiệp nhất.

    Các cơ sở chế biến suất ăn của công ty PSA đều đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn theo yêu cầu và được cấp giấy chứng nhận đủ điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm theo đúng quy định. Quy trình cung cấp suất ăn của PSA được áp dụng chặt chẽ theo hệ thống quản lý an toàn thực phẩm ISO 22000:2005 do Tổ chức GIC của Anh chứng nhận và kiểm soát. Hãy liên hệ với PSA ngay khi khách hàng có nhu cầu mang bữa ăn gia đình đến công sở.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 15, Tòa nhà VPI, 167 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3772 6886 & 024 3747 8649 & 0911 033 777
    Email:
    psa@psa.vn
    Website:
    bepanvanphong.vn/

    Fanpage:

    • www.facebook.com/SuatAnVanPhongTruongHocPSA
    • www.facebook.com/bepanvanphong.vn/

    Giờ mở cửa: 07:30 – 17:00

      Gọi điện
      Công ty PSA
      Công ty PSA
      Công ty PSA
      Công ty PSA
    • Công ty cổ phần dịch vụ Quốc tế Hà Thành (Haseca) tiền thân là Công ty cổ phần Dịch vụ Hà Thành, được thành lập ngày 12 tháng 12 năm 2009. Trải qua hơn 10 năm xây dựng và phát triển Haseca đã vươn mình trở thành 1 trong 5 doanh nghiệp hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực cung ứng suất ăn công nghiệp, cơm văn phòng tại khu vực miền Bắc. Mỗi ngày cung ứng hơn 40.000 ++ bữa ăn sạch, ngon, an toàn, chất lượng cho hơn 40 đối tác trên khắp các tỉnh miền Bắc.

      Với quy trình làm việc chuyên nghiệp, cùng sự cầu thị, không ngừng cải tiến, hoàn thiện dịch vụ Haseca đã chinh phục và giữ vững niềm tin của nhiều đối tác khó tính như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, EU, Đài Loan, Trung Quốc... Hiện nay, Haseca có thể đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng, cụ thể như: Cá nhân hóa thực đơn theo yêu cầu, xây dựng chế độ dinh dưỡng phù hợp với từng ngành nghề, đặc điểm công việc của khách hàng. Toàn bộ quá trình xây dựng thực đơn, cân đối chế độ dinh dưỡng được triển khai bởi đội ngũ dinh dưỡng viên chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản về dinh dưỡng.

      Ngoài ra, Haseca đã nhận được Chứng nhận hệ thống Quản lý an toàn Thực phẩm quốc tế tiêu chuẩn ISO 22000:2005, có hệ thống quản lý tốt ATVSTP và đảm bảo thực phẩm an toàn, chất lượng.

      • Nguyên liệu đầu vào đảm bảo nguồn gốc rõ ràng bởi các nhà cung ứng như Vinmart, BigC, Mega Market,..
      • Trang thiết bị và quy trình chế biến theo mô hình bếp ăn 1 chiều đạt tiêu chuẩn, được chứng nhận VSATTP.
      • Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, phục vụ chuyên nghiệp được đào tạo chuyên môn bài bản và tham gia các khóa học về VSATTP.

      Trong hoạt động kinh doanh, Haseca không chỉ tiên phong ở quá trình chuyên nghiệp hóa, tuân thủ nghiêm ngặt quy trình chế biến, VSATTP, an toàn trong lao động mà còn có nhiều nỗ lực trong việc thực hiện các chính sách xã hội, tích cực hỗ trợ học tập, giải quyết việc làm cho các bạn sinh viên mới ra trường, những người lao động ở độ tuổi trung niên tại các địa phương với mức thu nhập ổn định, cùng các chính sách lao động, bảo hiểm. Haseca đã ký kết, hợp tác với Trường cao đẳng Hùng Vương Hà Nội, nhận các bạn sinh viên về thực tập, học nghề và sẵn sàng bao tiêu đầu ra cho các sinh viên có nguyện vọng về công ty làm việc sau khi ra trường.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 5, Tòa nhà New Skyline, Lô CC2, Khu ĐTM Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
      Điện thoại: 0915 983 388 & 024 9996 7799

      Email: contact@haseca.com

      Website: haseca.com/

      Fanpage: www.facebook.com/HasecaFood/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

      Gọi điện
      Haseca
      Haseca
      Haseca
      Haseca
    • Top 4

      Hà Thành Foods

      Gọi điện

      Với tiêu chí “Chất lượng phục vụ là nền tảng phát triển” cùng với tiêu chí hoạt động “Đảm bảo vệ sinh – Tôn vinh giá trị văn hóa của khách hàng”, thương hiệu Hà Thành Foods đang dần lớn mạnh trên thị trường cung cấp dịch vụ suất ăn công nghiệp, đến với Hà Thành Foods, khách hàng sẽ hài lòng về một dịch vụ thực sự hoàn hảo và chuyên nghiệp:

      • Sự hài lòng của khách hàng là mục tiêu hàng đầu của Hà Thành.
      • Luôn nghiên cứu, tìm tòi và sáng tạo ra các suất ăn công nghiệp đảm bảo “Lượng” và “Chất”, mang lại nụ cười và niềm tin cho khách hàng.
      • Chuyên nghiệp từ thái độ, tác phong phục vụ đến kỹ năng chuyên môn.
      • Kết hợp hài hòa lợi ích của khách hàng, nhân viên, các đối tác và cả cộng đồng.
      • 100% cán bộ nhân viên Hà Thành đã được đào tạo về nghiệp vụ.
      • Chi phí tối ưu, đảm bảo lợi ích tối đa khách hàng.

      Hà Thành Foods luôn đảm bảo những suất ăn công nghiệp chất lượng và an toàn có thể tới được mỗi bữa ăn của khách hàng. Để đáp ứng được mục tiêu này, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của Hà Thành Foods đã không ngừng tiếp cận và hợp tác với những đối tác doanh nghiệp có uy tín trên thị trường. Bên cạnh đó, Hà Thành Foods còn xây dựng chính sách và yêu cầu nghiêm ngặt trong quy trình kiểm tra chất lượng sản phẩm.


      Để mỗi bữa ăn chất lượng và an toàn thực phẩm, Hà Thành Food áp dụng quy trình kiểm tra chất lượng sản phẩm nghiêm ngặt từ giai đoạn chọn lọc và nhận hàng đạt tiêu chuẩn từ phía nhà cung cấp cho đến giai đoạn bảo quản và lưu giữ mẫu. Hà Thành Foods đặc biệt khắt khe trong quá trình kiểm tra và loại bỏ những mặt hàng không phù hợp với yêu cầu của công ty và tiêu chuẩn đánh giá hàng chính hãng.

      Những sản phẩm đạt tiêu chuẩn được nhập về luôn được đóng gói và bảo quản kỹ lưỡng. Hà Thành Foods có những xử lý chuyên biệt với từng mặt hàng khác nhau để đảm bảo chất lượng hàng tốt nhất. Trước khi các suất ăn tới khách hàng, đội ngũ nhân viên tận tâm của Hà Thành Foods luôn kiểm tra suất ăn kĩ lưỡng để đảm bảo cung cấp suất ăn công nghiệp chất lượng và an toàn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 15 Thôn Bầu, Kim Chung, Đông Anh, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3951 7775 & 0983 393 318 & 0963 709 955
      Email: amthuchathanhhn@gmail.com
      Website:
      suatanantoan.com/
      Fanpage:
      www.facebook.com/HaThanhFood

      Giờ mở cửa: 08:00 – 17:00

      Gọi điện
      Hà Thành Foods
      Hà Thành Foods
      Hà Thành Foods
      Hà Thành Foods
    • Là đơn vị chuyên cung cấp suất ăn công nghiệp, suất ăn văn phòng, suất ăn trường học uy tín và chất lượng nhất tại Hà Nội, Vinastory sẽ là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn nhắc đến trong danh sách này.


      Vinastory được thành lập bởi các chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực suất ăn công nghiệp có nhiều năm kinh nghiệm, kế thừa đội ngũ đầu bếp, quản lý, nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo, sàng lọc kỹ càng về sức khỏe lẫn tay nghề cùng với hệ thống các nhà cung cấp thực phẩm chất lượng. Đã được cơ quan quản lý có thẩm quyền cấp Giấy chứng nhận về vệ sinh an toàn thực phẩm theo quy định hiện hành của Nhà nước.


      Chế biến, phục vụ suất ăn công nghiệp không chỉ là nghệ thuật mà còn kết hợp với khoa học để mang đến cho thực khách bữa cơm ngon, đầy đủ dinh dưỡng, an toàn vệ sinh. Luôn thấu hiểu điều này, Vinastory:

      • Là nơi mà thực đơn không giống nhau trong cả tháng
      • Là nơi sử dụng thực phẩm tươi sống đảm bảo độ tươi ngon trong từng món ăn
      • Là nơi xây dựng thực đơn theo chế độ khoa học, phù hợp với đặc thù ngành nghề của người lao động
      • Luôn thực hiện theo phương châm: "Trọn chữ tâm - vẹn chữ Tín"


      Và hiện Vinastory đang được đánh giá là công ty cung cấp suất ăn công nghiệp uy tín nhất Việt Nam, cung cấp trên 60.000 suất ăn hằng ngày theo ca cho các nhà máy, trường học bán trú trên toàn quốc bằng cách phục vụ chế biến tại chỗ hoặc chế biến vận chuyển đến tận nơi bằng xe chuyên dụng theo yêu cầu. Vì sao nên lựa chọn dịch vụ suất ăn công nghiệp của Vinastory?

      • Thực đơn phong phú, thay đổi thường xuyên
      • Thực phẩm an toàn, nguồn gốc rõ ràng
      • Đầu bếp chuyên nghiệp, tận tâm phục vụ
      • An toàn vệ sinh, chế biến khoa học
      • Đảm bảo dinh dưỡng, đầy đủ món ăn
      • Giá cả phải chăng, phù hợp người lao động

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: LK05, KĐT 54 Hạ Đình, Thanh Xuân, Hà Nội

      Điện thoại: 0962 892 199

      Email: vinastory.jsc@gmail.com
      Website:
      vinastory.vn/

      Fanpage: www.facebook.com/suatancongnghiep.vinastory

      Gọi điện
      Công ty cổ phần Vinastory
      Công ty cổ phần Vinastory
      Công ty cổ phần Vinastory
      Công ty cổ phần Vinastory
    • Suất ăn Nhật Anh chuyên cung cấp các suất ăn cho công nghiệp, trường học, văn phòng hay tổ chức tiệc, đảm bảo thức ăn ngon, sạch và an toàn tuyệt đối cho sức khỏe. Có hai tiêu chí mà Nhật Anh luôn hướng tới, đó chính là tận tay và tận tâm. Dù đó là công việc gì, dù đối tượng khách hàng là ai thì Suất ăn Nhật Anh đều làm bằng cái tâm của người làm nghề.


      Sự “tận tay” được thể hiện ở việc:

      • Lựa chọn nguyên liệu sạch, nguồn gốc rõ ràng: Để đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm cũng như sức khỏe của người tiêu dùng, công ty tự tay lựa chọn những nguyên liệu từ các trang trại sạch. Nguồn nguyên liệu được chọn lựa để nấu ăn phải tươi, sạch và không chứa bất kỳ hóa chất độc hại nào có thể ảnh hưởng đến sức khỏe của con người.
      • Tận tay phân chia các khu vực nấu ăn rõ ràng: Để các suất ăn được nấu nhanh chóng và đảm bảo vệ sinh thì công ty Nhật Anh phân chia các khu vực chế biến rõ ràng. Từ khu chọn nguyên liệu, khu rửa, khu chế biến, khu đóng suất hay khu xử lý rác… Mỗi khu được ngăn cách và có nhân viên cho từng khu.
      • Tận tay giao hàng: Chỉ cần khách hàng cần, công ty sẽ giao hàng tận nơi. Công ty Nhật Anh giao hàng tận nơi đến cho khách hàng, đảm bảo khách hàng được thưởng thức những món ăn ngon nhất mà không mất thời gian di chuyển.

      Để tiết kiệm tối ưu kinh tế, tài chính của khách hàng, Suất ăn Nhật Anh cung cấp những suất ăn với giá cả hợp lý nhất. Đặc biệt, giá tiền chắc chắn sẽ được ưu đãi hơn nếu như cả công ty hoặc cả trường học đặt suất ăn. Sức khỏe con người luôn là tiêu chí được công ty Nhật Anh đặt lên hàng đầu. Mong muốn khách hàng có thể thưởng thức những món ăn ngon, đủ năng lượng cho một ngày dài với giá cả hợp lý nhất. Nhật Anh tin rằng khách hàng sẽ hài lòng khi lựa chọn Nhật Anh làm địa điểm cung cấp các suất ăn ngon nhất và sạch nhất. Hãy liên hệ ngay với Nhật Anh để được tư vấn trực tiếp nếu khách hàng có nhu cầu muốn đặt các suất ăn ngon, sạch, bổ và rẻ.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: BT 05C11, KĐT Mỹ Đình, Cầu Diễn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
      Điện thoại: 024 3353 4430 & 0979 731 206
      Email:

      • nhatanh.ist@gmail.com
      • suatannhatanh@gmail.com

      Website: suatannhatanh.com/

      Fanpage: www.facebook.com/suatannhatanh

      Gọi điện
      Suất ăn Nhật Anh
      Suất ăn Nhật Anh
      Suất ăn Nhật Anh
      Suất ăn Nhật Anh
    • Ngày 25/05/2003 Công ty cổ phần Stargate Việt Nam được thành lập bởi các chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực thực phẩm. Ngày 10/09/2007 Công ty tổ chức công ty thành Công ty cổ phần Tập đoàn Stargate. Công ty cổ phần Tập đoàn Stargate luôn nỗ lực làm mới mình từ quy trình chế biến hiện đại, đến đội ngũ nhân viên lành nghề được đào tạo, sàng lọc kỹ càng về sức khỏe lẫn tay nghề, và các chuyên gia hàng đầu về dinh dưỡng, nhằm đem lại cho khách hàng một bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng, hợp khẩu vị và an toàn vệ sinh tuyệt đối.


      Công ty cổ phần Tập đoàn Stargate được quản lý bởi các nhà lãnh đạo và các chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực thực phẩm; với trên 15 năm hoạt động và phát triển, được kế thừa kinh nghiệm quản lý và đội ngũ cán bộ, nhân viên chuyên nghiệp được đào tạo, sàng lọc kỹ càng về sức khỏe lẫn tay nghề, cùng với hệ thống các nhà cung cấp thực phẩm đảm bảo chất lượng, đã được cơ quan quản lý Nhà nước có thẩm quyền cấp Giấy chứng nhận về vệ sinh an toàn thực phẩm.


      Stargate Group là công ty cung cấp suất ăn công nghiệp lớn nhất uy tín nhất Việt Nam, hiện Công ty đang cung cấp trên 250.000 suất ăn/ngày. Chắc chắn các dịch vụ của Stargate Group sẽ đáp ứng được những yêu cầu cao nhất của khách với phương châm kinh doanh “Lấy chữ tâm để phục vụ, lấy chữ tín để tiến lên”.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 179 Nguyễn Ngọc Vũ, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 0981 719 635 & 0977 026 201

      Email: Stargatevietnam@gmail.com
      Website:
      stargategroup.vn/

      Gọi điện
      Công ty cổ phần Stargate Việt Nam
      Công ty cổ phần Stargate Việt Nam
      Công ty cổ phần Tập đoàn Stargate
      Công ty cổ phần Tập đoàn Stargate




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy